happy on December 03, 2017, 07:10:57 PM
Le Luk คอนโดมิเนียมตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบแห่งชีวิตที่คุ้มค่า

                  การใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพแวดล้อมในอุดมคติ บนสุดยอดทำเลที่มีศักยภาพ ถือเป็นความสมบูรณ์แบบแห่งชีวิตที่คุ้มค่าที่สุด และสำหรับผู้ที่กำลังเฟ้นหาการลงทุนที่ใช่สำหรับตัวเองและคนสำคัญของชีวิตอยู่นั้น Le Luk คอนโดมิเนียมริมถนนสุขุมวิทติด BTS ที่ตั้งอยู่ใน W District บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านพระโขนง คือการตอบโจทย์ที่ใช่และลงตัวที่สุดสำหรับผู้มองหาการลงทุนเพื่อเติมเต็มชีวิตที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด


                  เช่นเดียวกับคู่รักสุดสวีทซึ่งกำลังจะมีทายาทตัวน้อยออกมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่าง พีท – พงพี และ ตูน – สุภัชชา ลีนะวงศ์ ที่มีมุมมองในการตัดสินใจเลือกเฟ้นคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนสำหรับตนเอง และเพื่อการเตรียมการสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัวไว้อย่างน่าสนใจ

                  โดย พีท – พงพี ลีนะวงศ์ เล่าให้ฟังจากจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้ออกแบบห้องของทางโครงการ จนสู่การตัดสินใจเป็นผู้พักอาศัยในโครงการที่ตัวเองออกแบบนี้ว่า “ผมโชคดีที่มีโอกาสได้ทำงานออกแบบห้องที่นี่ ทำให้เห็นรายละเอียดอย่างใกล้ชิดของโครงการนี้ตั้งแต่เริ่มต้น  จึงค่อนข้างมั่นใจว่า Skywalk Residence ทั้ง 2 โครงการคือ Leluk condominium และ Sky Walk Condominium ตอบโจทย์สิ่งที่ผมต้องการ คือสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพราะสำหรับผมบริเวณพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตรห้องนี้ ต้องการให้สามารถเป็นได้ทั้งที่พักอาศัยส่วนตัว และในบางครั้งก็เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แบบส่วนตัวได้ นอกจากนี้ความน่าเชื่อถือและประสบการณ์ของดีเวลลอปเปอร์ ความสะดวกสบายในการเดินทางก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็น อันดับต้นๆ และเหนือสิ่งอื่นใดคือตอนนี้ครอบครัวของเรากำลังเตรียมต้อนรับสมาชิกตัวน้อย การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมเปรียนเสมือนการลงทุนสำหรับอนาคตที่มั่นคงของครอบครัว และเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่พ่อและแม่มอบให้กับลูกของเรา”








                  ด้าน ตูน - สุภัชชา ลีนะวงศ์ ในฐานะคุณแม่ซึ่งย่อมใส่ใจในรายละเอียดและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวได้เล่าว่า “ตอนนี้ก็ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เพิ่มบทบาทหน้าที่ของการเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ตอนนี้ก็พยายามเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด เวลาทำอะไรก็จะใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แน่นอนว่าที่พักอาศัยคือพื้นฐานสำคัญของการใช้ชีวิตตูนถูกใจห้องที่นี่เพราะเน้นการตกแต่งดีไซน์ที่มีความสะดวก สบาย มีสิ่งอำนวย ความสะดวกพร้อม ตูนจะคลอดน้องในเดือนธันวาคม นึกถึงบรรยากาศเวลาเพื่อนๆ มาเยี่ยม สังสรรค์ทำกับข้าวกินกัน พูดคุยกัน  ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยมั่นใจได้ ที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของ ที่จอดรถที่มีเพียงพอสำหรับสมาชิกในครอบครัว และในอนาคตก็ยังสามารถเป็นนำไปลงทุนที่คุ้มค่าได้อีกด้วย เรียกว่าที่นี่คือที่พักอาศัยในอุดมคติจริงๆ ค่ะ”

                  ดีไซน์โดยรวมของห้องให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายอันอบอุ่น เลือกใช้พื้นไม้สี white oak หรือสีไม้บีช ตัดกับผนังสีขาว และพื้นที่ภายในห้องครัวที่เลือกใช้หินอ่อน White Volakus ซึ่งทำให้ภายในห้องดูกว้างขวาง โปร่งโล่ง สบาย เนื่องจากห้องนี้ไม่ใช่ห้องเพื่อการพักผ่อนและสังสรรค์เท่านั้น แต่ยังคาดการณ์ถึงการลงทุนในอนาคต การออกแบบจึงมีการคำนึงถึงผู้เช่าในอนาคตไว้หากมีกลุ่มเป้าหมายที่สนใจเช่า ก็สามารถย้ายเข้าอยู่ได้เลย

                  อีกทั้งฟังก์ชั่นภายในใช้เฟอร์นิเจอร์แบบบิลต์อินทั้งหมด อาทิ ตู้เก็บของภายในห้องครัว เลือกใช้พื้นผิวเป็นกระจกทำให้พื้นที่ภายในห้องดูกว้างขวางขึ้น หรือชั้นวางของตกแต่งขนาดเล็กด้านหลังโซฟาห้องรับแขก ที่อยู่ติดกับห้องนอนใหญ่ที่เน้นโทนสีไม้บีชสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนในห้องนอนดูอบอุ่นมากขึ้น ขณะที่พื้นที่ภายในห้องนอนกว้างขวางเพราะการบิลต์อิน Walk in Closet บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้องนอน และห้องน้ำ ทำให้มีพื้นที่พักผ่อนภายในห้องนอนมากยิ่งขึ้น

                  Le Luk เป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในย่านพระโขนงใน W District เป็นโครงการ Mix used ประกอบด้วย โรงแรม CO Working Space ,TCDC Common และ ร้านอาหาร Street Market ริมถนนสุขุมวิทติด BTS และเชื่อมทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ พร้อมด้วยทางเข้าออก 5 เส้นทาง บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่น่าจับจองสำหรับนักลงทุน เนื่องจากแนวโน้มของราคาคอนโดมิเนียมสูง ย่าน ทองหล่อ เอกมัย พระโขนง ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปี 2560 มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยราคาที่ดินที่มีสามารถสร้างอาคารสูงได้มีการปรับราคาสูงขึ้น และการหาที่ดินในการสร้างอาคารสูงยากขึ้น ทางด้านตลาดการเช่าด้วยทำเลศักยภาพย่านพระโขนงสามารถจับกลุ่มลูกค้าผู้เช่าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเซีย ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน และ สิงคโปร์ ซึ่งอัตราการเช่าอยู่ที่ 80%โดย Skywalk Residence มีบริการแบบครบวงจรทั้งการจัดหาผู้เช่า และดูแลสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทางผู้เช่าอย่างครบครัน