FB on November 30, 2017, 11:35:43 PM
Movie Guide: เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบของคำถามนี้ใน Tonight , At Romance Theater



シェネル - 奇跡 - 『今夜、ロマンス劇場で』Ver. PV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ob98qQpTvYE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ob98qQpTvYE</a>

           เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบของคำถามนี้ใน Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น รายได้เปิดตัวถล่มทลายทำลายสถิติของ  KIMI NO SUIZO WO TABETAI (ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ)

          Tonight , At Romance Theater หรือชื่อภาษาญี่ปุ่น

          ผลงานการกำกับของ ฮิเดกิ ทาเคอุชิ โดยภาพยนตร์รัก สุดโรแมนติกเรื่องนี้ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาและ เปิดตัวอันดับ 1 บนตาราง BOX-OFFICE ทันที อีกทั้งยังทำรายได้ทำลายสถิติที่ภาพยนตร์รักเรื่องดัง KIMI NO SUIZO WO TABETAI ( ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ) เคยสร้างสถิติไว้เมื่อปลายปี 2017

          Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ ( เคนทาโร่ ซากาคุจิ ) หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด เจ้าหญิงมิยูกิ ( ฮารุกะ อายาเสะ ) ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากหญิงสาวผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด แล้วโดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ

          หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล แล้วพวกเขาทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างกันได้ไหม ?

          3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 29, 2018, 09:06:40 AM by FB »

FB on March 29, 2018, 09:05:48 AM
เคนทาโร่ ซาคากุจิ ขอความรัก ฮารุกะ อายาเสะ ใน Tonight , At Romance Theater รักเรา..จะพบกัน เปิดตัวอันดับ 1 Box-office ญี่ปุ่นทำรายได้ชนะ “ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ “ เข้าฉาย 3 พฤษภาคม







          มงคลซีนีม่า เตรียมนำ ภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปีที่ได้ 2 นักแสดงอันดับหน่งของญี่ปุ่น เคนทาโร่ ซาคากุจิ และ ฮารุกะ อายาเสะ มานำแสดง เล่าเรื่องราวของ เคนจิ (ซาคากุจิ เคนทาโร่) เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เขาแอบมีใจให้กับมิยูกิ (อายาเสะ ฮารุกะ) เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของ "โรงละคร Romance" ที่เขาเข้าออกทุกวันเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องเดิมที่ไม่เคยมีใครชมมาก่อน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นต่อหน้าเขา อยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา ทั้งคู่จึงเริ่มอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางความสัมพันธ์แปลกๆ เคนจิได้พามิยูกิที่เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำไปรู้จักกับโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยสีสัน พวกเขาใช้เวลาในแต่ละวันร่วมกัน จนทั้งคู่ต่างก็เริ่มมีใจให้กัน แต่ทว่ามิยูกิก็มีความลับอยู่ นั่นก็คือตัวของเธอจะหายไปเมื่อได้สัมผัสตัวคนที่เธอรัก เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการที่เธอข้ามมาสู่โลกแห่งความจริง แถมมิยูกิยังมารู้อีกว่าลูกสาวของเจ้าของบริษัทภาพยนตร์ โทโกะ (ฮอนดะ ซึบาสะ) เองก็แอบมีใจให้เคนจิ เพราะรักจึงอยากสัมผัส แต่กลับสัมผัสไม่ได้..... ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่พบคำตอบได้ใน Tonight, At Romance Theater รักเรา ... จะพบกัน

          Tonight , At Romance Theater เป็นผลงานการกำกับของ ฮิเดกิ ทาเคอุชิ โดยภาพยนตร์รัก สุดโรแมนติกเรื่องนี้ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาและ เปิดตัวอันดับ 1 บนตาราง BOX-OFFICE ทันที อีกทั้งยังทำรายได้ทำลายสถิติที่ภาพยนตร์รักเรื่องดัง KIMI NO SUIZO WO TABETAI ( ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ) เคยสร้างสถิติไว้เมื่อปลายปี 2017

          3 พฤษภาคม ปีนี้ พบความรักได้ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: March 29, 2018, 09:07:28 AM by FB »

FB on April 07, 2018, 12:39:43 PM
มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาลา เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! Tonight , at Romance Theater รักเรา … จะพบกัน รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น



Tonight, At Romance Theater รักเรา ... จะพบกัน - OFFICIAL TRAILER (ตัวอย่าง ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zL06vPIqMZ0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zL06vPIqMZ0</a>

          มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ เคนทาโร่ และ ฮารุกะ อายาเสะ เตรียมซึ้งบนจอใหญ่ยักษ์ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ไปกับหนัง Tonight, at Romance Theater รักเรา ...จะพบกัน ในวันที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. โดยบัตรล่วงหน้าราคา 150 บาท (พร้อมรับโปสเตอร์ลิมิตเตด ฉบับญี่ปุ่น ไซส์ A3) โดยมีกำหนด เปิดจำหน่ายบัตร 7 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ลิโด้ ตั้งแต่ 10.00 – 15:00 น.

          ภาพยนตร์ Tonight, at Romance Theater รักเรา ...จะพบกัน เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกจากประเทศญี่ปุ่นผลงานการกำกับของ ฮิเดกิ ทาเคอุชิ โดยภาพยนตร์รัก สุดโรแมนติกเรื่องนี้ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาและ เปิดตัวอันดับ 1 บนตาราง BOX-OFFICE ทันที อีกทั้งยังทำรายได้ทำลายสถิติที่ภาพยนตร์รักเรื่องดัง KIMI NO SUIZO WO TABETAI ( ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ) เคยสร้างสถิติไว้เมื่อปลายปี 2017

          Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ ( เคนทาโร่ ซากาคุจิ ) หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด เจ้าหญิงมิยูกิ ( ฮารุกะ อายาเสะ ) ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากหญิงสาวผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด แล้วโดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ
หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล แล้วพวกเขาทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างกันได้ไหม ?

          3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 07, 2018, 12:47:54 PM by FB »

FB on April 12, 2018, 11:12:33 PM
Movie Guide: “ ผู้หญิงสวยขึ้นเพราะความรัก “ ส่อง 25 ชุดสวย ของฮารุกะ อายาเสะ ใน Tonight ,At Romance Theater รักเรา … จะพบกัน ฝีมือการออกแบบของ ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซน์เนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่น









          Tonight ,At Romance Theater รักเรา ... จะพบกัน ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทุบทุกสถิติหนังรักญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เรื่องราวของ เคนจิ (ซาคากุจิ เคนทาโร่) เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เขาแอบมีใจให้กับมิยูกิ (อายาเสะ ฮารุกะ) เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของ "โรงละคร Romance" ที่เขาเข้าออกทุกวันเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องเดิมที่ไม่เคยมีใครชมมาก่อน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นต่อหน้าเขา อยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา ทั้งคู่จึงเริ่มอาศัยอยู่ร่วมกัน เคนจิได้พามิยูกิที่เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำไปรู้จักกับโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยสีสัน พวกเขาใช้เวลาในแต่ละวันร่วมกัน จนทั้งคู่ต่างก็เริ่มมีใจให้กัน หากเพียงแต่ว่า พวกเขาสัมผัสตัวกันไม่ได้

          ตัวละคร มิยูกิ เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำเห็นได้เป็นครั้งแรก ทีมงานเลยจำเป็นต้องเน้นให้มันมีสีสัน เพื่อที่นางเอกจะได้ตื่นเต้นและสนใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีการนำเทคนิคเกี่ยวกับสีมาถ่ายทอดผ่านตัวหนังตลอดทั้งเรื่อง อย่างในฉากที่มิยูกิกับเคนจิออกเดทกัน ความรักของทั้งคู่กำลังเบ่งบานสวยงาม เราเลยต้องให้มันเต็มไปด้วยสีสันสดใส ชุดที่อายาเสะใส่ตอนเล่นเป็นมิยูกิในเรื่อง ก็ใช้สีต่างๆ รวมไปถึงสีขาวดำ รวมทั้งหมดถึง 25 ชุด แต่ละชุดที่เลือกมาใช้ก็ต้องเปลี่ยนโทนสีให้เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกของมิยูกิ เพราะเราต้องการเน้นการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านสีสัน ซึ่งเสื้อผ้าทุกชุดออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดย ฝีมือของ ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซน์เนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่นผู้เคยออกแบบเสื้อผ้าให้ Raccoon, Air Doll และRampo มาแล้ว

          ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับทาเคะอุจิบอกว่าอยากถ่ายให้ ฮารุกะ อายาเสะ ออกมาสวยที่สุดในชีวิตของเธอ อย่างฉากที่มาจากโลกขาวดำ ต่อให้หัวยุ่ง หน้าตามอมแมม ก็ต้องคงความสวยโดดเด่น ไว้ จากนั้นก็ค่อยแปลงร่างเป็นสุภาพสตรีทรงเสน่ห์ในเสื้อผ้าที่มีสีสัน เรารู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิงของเธอตลอดเวลา ทั้งการย่างกรายโดยที่ส่วนต่างๆ แทบไม่ขยับ หรือแม้แต่วิธีการจัดวางคอที่ลบภาพความเป็นเจ้าหญิงไม่ได้จริงๆ

          Tonight ,At Romance Theater รักเรา ... จะพบกัน
          3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on April 20, 2018, 09:15:17 AM
Movie Guide: เจาะฉากหวาน จูบ ผ่านกระจก ใน Tonight , at Romance Theater ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริง เพราะรักแต่สัมผัสไม่ได้







          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในรักแท้ พฤษาคมปีนี้เตรียมพบ ภาพยนตร์รักที่สร้างปรากกการณ์ น้ำตาซึมมากที่สุดที่ญี่ปุ่น เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา Tonight , at Romance Theater รักเรา ...จะพบกัน โดยฉากที่น่าประทับใจและทำผู้ชมน้ำตาซึมมากที่สุดฉากหนึ่งก็คือ ฉากที่มิยูกิกับเคนจิจูบกันผ่านกระจก ฉากนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิค เรื่อง Till We Meet Again(1950) เป็นฉากที่ทั้งบริสุทธิ์และงดงามซึ่งถูกใช้เป็นปมของหนังในแง่ของการที่คู่รักอยากสัมผัสกันและกันแต่ไม่สามารถทำได้ โดยฉากหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำหนดให้เป็นปี 1960 เพราะเป็นยุคที่เปลี่ยนจากยุคภาพยนตร์มาเป็นยุคโทรทัศน์ โดยเริ่มมีออกอากาศโดยผ่านโทรทัศน์สีในปี 1958 และนี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้จำนวนผู้ชมภาพยนตร์ลดลงอย่างรวดเร็วในปี 1960 ภาพยนตร์หลายเรื่องต่างก็ถูกลืมไปตามการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย Tonight , at Romance Theater จึงถือเป็นอีก 1 ภาพยนตร์รักเรื่องสำคัญที่ให้คนรักหนังรำลึกถึงภาพยนตร์ที่รักในช่วงเวลานั้น โดยระหว่างถ่ายทำฉากนี้ ฮารุกะ อายาเสะ นักแสดงนำผู้รับบทมิยูกินางเอกของเรื่อง ได้กลั้นน้ำตาระหว่างถ่ายทำไว้ไม่อยู่อีกด้วย

          " ระหว่างอ่านบท ฉันพบว่าหนังเรื่องนี้ให้ความเคารพต่อภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่คนหลงลืมลงไปด้วย อย่างเช่น ความสัมพันธ์ของเคนจิที่หลงใหลในภาพยนตร์และฝันจะเป็นผู้กำกับหนังกับ ฮอนดะ ผู้จัดการโรงละคร ก็ให้ความคารวะแด่ภาพยนตร์เรื่อง Cinema Paradiso(1988), ความอัศจรรย์ที่เชื่อมโลกภาพยนตร์กับโลกความเป็นจริง ทำให้คิดถึงเรื่อง Sherlock Jr.( 1924) และเรื่อง The Purple Rose of Cairo(1985), เด็กหนุ่มผู้ต้อยต่ำที่ตกหลุมรักเจ้าหญิง ทำให้คิดถึง Roman Holiday (1953), ความเปลี่ยนแปลงหลังฟ้าผ่า มีกลิ่นไอของ Back to the Future(1985), ภาพยนตร์ "เจ้าหญิงทอมบอยกับ 3 อสูร" ที่อยู่ในภาพยนตร์อีกทีแด่เรื่อง The Wonderful Wizard of Oz(1900) นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ทันทีที่ได้อ่านบท "

          Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

          Tonight , At Romance Theater ได้ 2 นักแสดงเบอร์ 1 ของ ญี่ปุ่น เคนทาโร่ ซาคากุจิ หนุ่มหล่อน้ำตาสั่งได้ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา The 100th love with you รับบท เคนจิ ผู้ดูแลโรงหนัง เขาตกหลุมรักเจ้าหญิงจากหนังขาวดำ ฮารุกะ อายาเสะ สาวสวยเจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น รับบท มิยูกิ เจ้าหญิงจากหนังขาวดำที่หลุดสู่โลกความจริง ร่วมด้วย ฮอนดะ ซึบาสะ นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุด รับบทลูกสาวเจ้าของโรงหนังผู้ตกหลุมรักเคนจิ

          Tonight , At Romance Theater รักเรา...จะพบกัน
          3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ฮารุกะ อายาเสะ

FB on April 26, 2018, 10:09:31 PM
แฟนคลับเมืองไทย รวมพล ปิดโรงภาพยนตร์สกาลา ดู Tonight , at Romance Theater “ รักเรา..จะพบกัน “ โรแมนติกซึ้งจัดน้ำตาท่วมโรง







          อบอุ่นน้ำตาท่วมโรงกันไปเมื่อเย็นวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อแฟนคลับภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดโรแมนติกแห่งปี Tonight , at Romance Theater รักเรา..จะพบกัน กว่า 400 คน รวมพลจัดงาน แฟนเดย์ ปิดโรงภาพยนตร์สกาลา เพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในไทย ซึ่งแฟนคลับบางคนเพื่อให้ได้บัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ลงทุนยอมตื่นเช้าเพื่อมาเข้าคิวซื้อบัตรเป็นคนแรกในวันที่เปิดขายตั๋วล่วงหน้า

          " ตอนแรกเข้าไปคิดว่าตัวเองจะไม่ร้องไห้ เพราะดูเป็นหนังรักที่ว่าไม่ได้ถึงขนาดซึ้งมากๆ แต่พอเข้าไปดูจริงๆแล้ว ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกกับหนังมากมายอะไร แต่พอดูแล้วจริงๆ น้ำตาไหลพรากหน้าเลยค่ะ "
          " นักแสดงก็แสดงดีทุกคนเลยค่ะ รู้สึกอินไปกับเรื่อง มันเป็นหนังรักที่ควรจะมาดู คอสตูมสวยมาก โดยเฉพาะของนางเอก ชอบมาก น้ำตาพราก หมัดเด็ดตอนท้ายเรื่องทำตาช้ำก่อนออกจากโรง "
          น้ำตาพรากเลยค่า ... หนังดีจิง ๆ @Jom1288
          หมัดเด็ดตอนท้ายเรื่องทำตาช้ำก่อนออกจากโรง @kumantsha_
          เคนทาโร่คือความสดใสของงงงงโลกใบนี้ ฉันรักสายตาวิบวับของเขา @seminoir
          ร้องไห้จนคนข้างๆ ยื่นทิชชู่ให้ @lukpeach
          ดีอะ ซึ้งชิบ คนสวย ชุดสวย ดีไปหมด @P_maewnam
          หลงรักนางเอกมาก ๆ น้ำตาไหลเป็นสายน้ำ @YuGeeO_Tanaka
          โคตรละมุน คนรักภาพยนตร์ต้องชอบ @violettabe

          Tonight , At Romance Theater รักเรา .. จะพบกัน หรือชื่อภาษาญี่ปุ่น ?????????? เป็นผลงานการกำกับของ ฮิเดกิ ทาเคอุชิ โดยภาพยนตร์รัก สุดโรแมนติกเรื่องนี้ เข้าฉายที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาและ เปิดตัวอันดับ 1 บนตาราง BOX-OFFICE ทันที อีกทั้งยังทำรายได้ทำลายสถิติที่ภาพยนตร์รักเรื่องดัง KIMI NO SUIZO WO TABETAI ( ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ) เคยสร้างสถิติไว้เมื่อปลายปี 2017 ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของ เคนจิ (ซาคากุจิ เคนทาโร่) เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เขาแอบมีใจให้กับมิยูกิ (อายาเสะ ฮารุกะ) เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของ "โรงละคร Romance" ที่เขาเข้าออกทุกวันเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องเดิมที่ไม่เคยมีใครชมมาก่อน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นต่อหน้าเขา อยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา ทั้งคู่จึงเริ่มอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางความสัมพันธ์แปลกๆ เคนจิได้พามิยูกิที่เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำไปรู้จักกับโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยสีสัน พวกเขาใช้เวลาในแต่ละวันร่วมกัน จนทั้งคู่ต่างก็เริ่มมีใจให้กัน แต่ทว่ามิยูกิก็มีความลับอยู่ นั่นก็คือตัวของเธอจะหายไปเมื่อได้สัมผัสตัวคนที่เธอรัก แถมมิยูกิยังมารู้อีกว่าลูกสาวของเจ้าของบริษัทภาพยนตร์ โทโกะ (ฮอนดะ ซึบาสะ) เองก็แอบมีใจให้เคนจิ เพราะรักจึงอยากสัมผัส แต่กลับสัมผัสไม่ได้..... ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่พบคำตอบได้ใน 3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on April 26, 2018, 10:55:25 PM
Movie Guide: Tonight , At Romance Theater เข้าฉาย 3 พ.ค.



          เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบของคำถามนี้ใน
          Tonight , At Romance Theater
          ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น
          รายได้เปิดตัวถล่มทลายทำลายสถิติของ
          KIMI NO SUIZO WO TABETAI (ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ)

          Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

          Tonight , At Romance Theater ได้ 2 นักแสดงเบอร์ 1 ของ ญี่ปุ่น เคนทาโร่ ซาคากุจิ หนุ่มหล่อน้ำตาสั่งได้ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา The 100th love with you รับบท เคนจิ ผู้ดูแลโรงหนัง เขาตกหลุมรักเจ้าหญิงจากหนังขาวดำ ฮารุกะ อายาเสะ สาวสวยเจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น รับบท มิยูกิ เจ้าหญิงจากหนังขาวดำที่หลุดสู่โลกความจริง ร่วมด้วย ฮอนดะ ซึบาสะ นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุด

          รวมถึงพลงประกอบที่เพราะสุด ๆ ที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์ ชาแนล แต่งทำนองเพลง ให้ โดยเพลง "Kiseki" ถ่ายทอดเรื่องรักที่ไม่มีวันเป็นไปได้ของคนทั้งคู่ได้อย่างสวยงามและตรงไปตรงมา

          Tonight , At Romance Theater รักเราจะพบกัน
          3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on May 02, 2018, 10:07:03 PM
Tonight , at Romance Theater สร้างปรากฏการณ์ความซึ้งน้ำตาไหลไม่หยุด ภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี รักเรา.. จะพบกัน



ถ้าสัมผัสตัวคนที่รักไม่ได้คุณจะยังรักเขามั้ย ? - Tonight , At Romance Theater
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tnHUnncgL5k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tnHUnncgL5k</a>

ซึ้งกินใจ! ที่สุดของหนังรักน้ำตาท่วมจอ แล้ว รักเรา...จะพบกัน - Tonight , At Romance Theater
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2DrfGtGNHKA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2DrfGtGNHKA</a>

รีวิวอินแรง 10/10 ปรากฏการณ์ความซึ้ง น้ำตาไหลไม่หยุด - Tonight , At Romance Theater
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QwfQjemYWRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QwfQjemYWRY</a>

           กลายเป็นภาพยนตร์ที่เรียกน้ำตาแฟนคลับ พร้อมขึ้นแท่นภาพยนตร์รักแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ Tonight , at Romance Theater ที่ได้จัดฉายรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 30 เมษายน และมีแฟนเข้าร่วมชมนับพันคน โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยภายในงานได้ 2 ไอดอลสาว นิ้ง และ มิ้น วง Sweat16! มาโชว์เสียงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ในเพลง Kiseki (ปาฏิหาริย์ ) และ 3 หนุ่มหล่อ น้องมาร์ค น้องมีน น้องพอล จาก CONVERSATION THAILAND มาพูดคุยเรื่องสาวในฝันและรักแท้ที่สัมผัสกันไม่ได้ พร้อม เหล่า เซเลบริตี้ นักแสดง ดีเจ ผู้กำกับ ชั้นนำของไทย ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ Tonight , at Romance Theater รักเรา ..จะพบกัน พร้อมกัน

          และหลังจากที่แฟน ๆ กลุ่มแรก ๆ ได้ชมภาพยนตร์เรียงนี้พร้อมกัน แล้วทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนังรักเรียกน้ำตาแห่งปีที่อบอุ่นใจ และมีความสุขไปทั้งน้ำตาจนทำให้อยากชวนคนที่รักมานั่งดูภาพยนตร์เรื่องนี้ข้าง ๆ กัน

          Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

          3 พฤษภาคมนี้ .. รักเรา ..จะพบกัน ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: May 07, 2018, 09:33:39 PM by FB »