happy on November 30, 2017, 08:25:00 PM
คอนโด มาร์ค สุขุมวิท เปิดกอล์ฟซิมมูเลเตอร์ สร้างจุดเปลี่ยนใหม่ตอบโจทย์ลูกบ้าน

                    บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวโชว์กอล์ฟซิมมูเลเตอร์ (Golf Simulator) เป็นครั้งแรก บนชั้นคลับเฮ้าส์ (Club House) ความพิเศษเหนือระดับบนพื้นที่ส่วนกลาง ของโครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE Sukhumvit) เป็นครั้งแรก คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ย่านสุขุมวิทพร้อมพงษ์ เปิดไฮไลท์ ห้องออกรอบพร้อมไดร์วิ่งเรนจ์ (Golf Simulator) ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย เพียบพร้อมกว่า 170 สนามชั้นนำของทั่วโลก จากโอบี คลับ (OB CLUB) ผู้นำด้านการออกรอบ Indoor Golf (Simulator) รายแรกของเมืองไทย


ดร สุริยา พูลวรลักษณ์

                    ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

                    “การพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบซุปเปอร์ลักชัวรี่ โครงการ มาร์ค สุขุมวิท เรามีจุดเด่นเฉพาะในทุกด้านใส่ใจทุกรายละเอียดผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร ดูโดดเด่นและสัญญลักษณ์ปลายแหลมของเพชรประดับอยู่ด้านบนของตัวอาคาร เลือกใช้ผนังกระจกนิรภัย เพื่อช่วยปกป้องความร้อน ผนังที่เป็นกระจกจากพื้นถึงฝ้า ที่ทำให้ผู้พักอาศัยทุกห้องสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งวัสดุที่เป็นกระจกยังมีความคงทนต่อสภาพภูมิอากาศ จึงมั่นใจได้ว่าตัวอาคารนี้จะมีความมั่นคงถาวรและสวยงามแม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี เน้นความโปร่งโล่ง ดูสบายตา เนื้อที่ใช้สอยกว้างขวาง เน้นวัสดุชั้นยอดเหนือมาตรฐาน ในสไตล์เมโทรลักซ์ (Metrolux)

                    ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 148 ยูนิต บนอาคารสูง 222 เมตร แต่ละชั้นมียูนิตมากสุดเพียงแต่ 4 ยูนิตเท่านั้น แต่มอบพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 4 ชั้น ได้แก่ ชั้นที่ 1 ชั้น 7 ชั้น 43 และชั้น 50 โดยเฉพาะลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย คลับเฮ้าส์ (Club House) บนชั้น 7 ของอาคาร จะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมโดยเฉพาะห้องจำลองการเล่นกอล์ฟ

                    ห้องจำลองการเล่นกอล์ฟ (Golf Simulator) ที่เป็นสุดยอดไฮไลท์ของคลับเฮ้าส์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ และสามารถเล่นกอล์ฟด้วยกันภายในครอบครัว ตั้งแต่ผู้เริ่มเรียนจนถึงระดับโปร โดยใช้ระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งภาพและเสียงที่มีความเหมือนสนามกอล์ฟจริงถึง 99 % สำหรับ Golf Simulator ที่อยู่ในคอนโดมิเนียมในขณะนี้ ได้รับการดูแลจากทีม OB CLUB ผู้นำเรื่องการให้บริการการเล่นกอล์ฟในร่มรายแรกและรายเดียวของเมืองไทย ลูกค้าที่เป็นกอล์ฟเลิฟเวอร์ อย่างผมจะต้องประทับใจ เพราะเข้ามาซ้อมไดร์ฟและออกรอบในห้องที่นี่ เปรียบเสมือนกับได้ยืนอยู่บนเลย์เอาท์สนามจริง ด้วยเครื่องซีมูเลเตอร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นกอล์ฟใน Indoor อย่างสมบูรณ์แบบสามารถซ้อมเหมือนอยู่ในไดร์ฟวิ่งเรนจ์ หรือออกรอบได้มากกว่า 170 สนามชื่อดังทั่วโลก”


ดร สุริยา พูลวรลักษณ์ และ นายศีกร ชีรณวาณิช

                    ส่วน นายศีกร ชีรณวาณิช ซีอีโอ บริษัท ชุน บ็อก จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่า

                    “Golf Simulator ที่มาร์ค สุขุมวิท เราเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยเครื่องซิมมูเลเตอร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นลูกบ้าน เมื่อปัจจุบันสนามไดร์ฟถูกปิดตัวลงเป็นจำนวนมาก หรือแม้แต่ออกรอบสนามกอล์ฟอาจต้องใช้เวลา 1 วันในการเดินทางไกล ทำให้ความต้องการกอล์ฟซีมูเลเตอร์กลายเป็นความต้องการของ บ้าน และคอนโดเป็นอย่างมาก ส่วนจุดเด่นของเครื่องคือสามารถสร้างกิจกรรมให้กับครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ในการซ้อมหรือออกรอบ เพราะนอกจากสนามที่มีอยู่จำนวนมากแล้ว ในต้นปี 2018 จะมีสนาม อัลไพน์ กอล์ฟคลับ ซึ่งเป็นสนามระดับแนวหน้าของประเทศไทย เข้ามาไว้ในเครื่อง แน่นอนว่าลูกบ้านของคอนโด มาร์ค สุขุมวิท จะได้สัมผัสความสนุกล้ำก่อนใครอย่างแน่นอน

                    นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ St Andrew , Pebble beach , Fuji Classic , Hong Kong Golf Club ที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ที่สนุกยิ่งขึ้นในการเล่นกอล์ฟที่ได้ออกแบบจำลอง รัฟ แฟร์เวย์  บังเกอร์ เมื่อลูกตกอยู่ในอุปสรรค พร้อมทั้ง สวิงเพลท (Swing Plate) ที่ปรับตามสภาพพื้นสนามลูกที่ลูกตกเพิ่มอรรถรสที่การันตีว่าเหมือนเล่นอยู่ในสนามจริงเลยครับ”




                    สิ่งอำนวยความสะดวก ที่คลับเฮาส์ ของ มาร์ค สุขุมวิท บนชั้น 7 ยังประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบทันสมัย ระบบสระน้ำเกลือ ที่มีความยาว 25 เมตร แยกสระสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ วัสดุปูสระด้วยหินอ่อน White Carara นำเข้าจากต่างประเทศสระเด็ก แยกส่วนกับสระผู้ใหญ่, สระน้ำวนและจากุชชี่, ระเบียงกลางแจ้งและศาลา (Outdoor terrace) เพื่อให้ลูกบ้านได้ออกมาพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียว และสามารถใช้เป็นลานสำหรับ ปาร์ตี้สังสรรค์, ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย และครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายยี่ห้อ Technogym เช่นเดียวกับที่ใช้ในยิมขนาดใหญ่, ห้องโยคะ และห้องสำหรับออกกำลังกายขนาดใหญ่ มีกระจกสูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน, บริเวณสำหรับให้เด็กเล่น มีอุปกรณ์ บ่อลูกบอลและเครื่องเล่นที่เหมาะกับเด็ก, ห้องอเนกประสงค์ ใช้สำหรับการพักผ่อน ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่นำเข้าจากยุโรป ในสไตล์หรูหรา ประกอบด้วยกระจกทั้งบานทั้ง 2 ด้าน ทำให้มองเห็นวิวด้านนอก และเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนกลางแจ้ง, ห้องอบไอน้ำ และซาวน่าแยกชายและหญิง, ห้องนวดส่วนตัว ออกแบบและตกแต่งเช่นเดียวกับสปาในโรงแรมชั้นดัง เตรียมพร้อมสำหรับให้ลูกบ้านใช้บริการ โดยสามารถให้พนักงานเทอราพีจากด้านนอกมาใช้บริการได้ที่ห้องสปานี้, สนามสคอวซ และระเบียงพักผ่อน

                    ความร่วมมือในครั้งนี้สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับทีมงานคุณภาพ ในรูปแบบของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะผลิกโฉมวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ให้คอนโดมิเนียมเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตส์ของลูกบ้านที่มีไลฟ์สไตส์แตกต่างกัน จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางที่มีประโยชน์ใช้สอยได้สูงสุด ด้วยการออกแบบ วัสดุ และเลือกใช้ของที่มีคุณภาพเยี่ยม ตกแต่งด้วยวัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ที่ทีมงานได้ข้ามประเทศไปเลือกด้วยตนเองถึงยุโรป เพื่อจะได้มอบสิ่งที่สุดให้กับลูกค้าของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์