activity on December 14, 2017, 08:26:14 AM
ภาพข่าว: ทัพนักแข่งดีกรีแชมป์ประเทศไทยบุกบูธ Yamaha Riders’ Community แบบใกล้ชิด



           นายโอฬาร กะจะวงษ์ (คนที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการส่วนขายกรุงเทพฯ ให้การต้อนรับ และมอบของ ที่ระลึกแก่นักแข่งดีกรีแชมป์ประเทศไทย ในสังกัด YAMAHA RIDERS' CLUB RACING TEAM นำโดย ซุป - อนุชา นาคเจริญศรี #10 นักแข่งในรุ่น SuperBike 1000 cc (SB1) อดีตแชมป์ประเทศไทยสามสมัยซ้อน เจ้าของสถิติ Lap Record ของ 3 สนามในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย โซ่ - อานนท์ สังวาลย์ #3 นักแข่งรุ่น SuperStock 1000 cc (ST1) แชมป์ประเทศไทยปีล่าสุด และ เบิร์ด – ประวัติ ญาณวุฒิ #95 นักแข่งรุ่น SuperSport 600 cc (SS1) แชมป์ประเทศไทยสองปีซ้อน โดย 3 นักแข่งดีกรีแชมป์จากยามาฮ่าได้ร่วมสนุกกับบรรดาแฟนคลับ และมอบของรางวัลรางวัลเป็นที่ระลึก อย่างเป็นกันเอง และอบอุ่น ที่บูธ Yamaha Riders' Community เมื่อเร็วๆ นี้
 
 

activity on December 14, 2017, 08:27:15 AM
ภาพข่าว: เอช เซม มอเตอร์ ตะลุยแดนญี่ปุ่น



          นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (คนที่ 2จากขวา) จับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ "H SEM MOTOR ตะลุยแดนญี่ปุ่น" ให้กับลูกค้าที่จองรถ SEV ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง โดยมีนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" (คนที่ 1 จากขวา) ให้เกียรติเป็นสักขีพพยาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

          ผู้โชคดีได้แก่ 1. นาย มานิต อดิเรกโชติกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ 2. นาง สุมาตร์ ยาค็อบ จากจังหวัดภูเก็ต

activity on December 14, 2017, 08:29:01 AM
ภาพข่าว: BRG Group ฉลองความสำเร็จใน Motor Expo2017



          เมื่อเร็วๆ นี้ นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส (แถว2 คนที่ 7 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร, นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส (แถว 2 คนที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหาร ฝ่ายขาย, นางสาวชลลธร ศรีรัตนประภาส (แถว 2 คนที่ 5 จากซ้าย) กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดและต่างประเทศ และ นางสาวศศิโสภา ศศิผลิน (แถว2 คนที่5 จากขวา) กรรมการบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย พร้อมคณะผู้บริหารและทีมงาน บริษัท เบนซ์ รามคำแหง กรุ๊ป จำกัด (บีอาร์จี กรุ๊ป) ร่วมฉลองประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่าย ในงาน The 34th Thailand Internatioanl Motor Expo2017 ภายในบู๊ธ BRG ชาเลนเจอร์2 อิมแพคเมืองทองธานี


activity on December 17, 2017, 01:19:40 PM
มีราจ คาร์ออดิโอ เปิดตัวบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร พร้อมโปรโมชั่นของสมนาคุณมากมาย









          บริษัท มีราจ คาร์ ออดิโอ จำกัด ศูนย์ติดตั้งและจัดจำหน่าย ระบบเสียง และ TV Multimedia ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น ระบบอินเตอร์เฟส, ระบบทีวีดิจิตอล, แผนที่นำทาง, การทำระบบ Android เชื่อมต่อกับระบบมือถือ และอื่นๆ ให้กับรถยนต์ของท่าน ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการติดตั้งและเลือกสรรระบบต่างๆให้กับรถยนต์ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังรับรองคุณภาพด้วยผลงานที่สามารถคว้าแชมป์โลกในหลากหลายรายการในงานต่างๆ อาทิเช่น งาน IASCA, EMMA, USACI, และอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่สหรัฐอเมริกา ถึง ญี่ปุ่น มามากกว่า 300 รางวัล รถยนต์ เปิดตัวบูธมีราจ คาร์ออดิโอ ในงานMotor Expo 2017 .ณ บูธ MIRAGE AUDIO F02 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
          นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว ว่า "วันนี้จุดแข็ง ของ MIRAGE คือ ความเป็น Euro Car Master ที่เราสามารถพัฒนาระบบ Interface Multimedia บนรถยุโรปได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สำหรับรถที่มีจออยู่แล้วก็สามารถเปลี่ยนระบบไปสู่ระบบ Android ได้ เนื่องจากเทรนของจอรถยนต์ ที่ออกมาจากศูนย์ ล้วนแล้วแต่ มีจอที่ติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเรา MIRAGE ก็ยังคงสามารถพัฒนาต่อไปสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งต้องยอมรับว่า วันนี้ในเอเซีย หรือ ระดับโลก ยังมีน้อยคนที่สามารถพัฒนาระบบนี้ได้ ทาง Mirage Audio ขอชูนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จอยักษ์ ขนาด 13" พร้อมระบบ Android ซึ่งเป็น High Light ที่ทาง Mirage Audio พัฒนาระบบจนได้ระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งาน เชื่อมต่อ ระบบ Wifi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งาน Application ต่างๆ ระบบ ทีวีออนไลน์, วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line, Joox Radio และ Instagram ตอบโจทย์ Lifestyle ใหม่ๆ ของคนในยุคปัจจุบัน."
          สำหรับในงาน Motor Expo 2017ระหว่างวันที่ 1-11 ธันวาคม 2560 นี้เราได้มีการเปิดตัว 3 นวัตกรรมเกี่ยวกับเครื่องเสียง ได้แก่1.การเปิดตัวระบบ Infotainment ในรถยุโรปทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้สามารถออนไลน์ ดู YouTube, GoogleMap ได้อย่างสบาย 2. ชุดเครื่องเสียงTopPalace เป็นชุดเครื่องเสียงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถ Benz & BMW แพียงแค่เปลี่ยนแทนช่องเดิม ไม่กระทบระบบเดิม ให้คุณภาพเสียงดีขึ้นเหมือนฟังเสียงจาก Home Audioแบบไฮเอนด์เลยทีเดียว และ3.เครื่องเสียงแบรนด์ระดับคว้าแชมป์ อาทิเช่น Mercury,Focal,Groundzero มาจัดชุดราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีMINI CONCERT LYDIA เป็นต้น
          นายพงษ์กฤติย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการบริหารบริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด และบริษัท ไซเทค เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ทาง มีราจมุ่งเน้นที่จะสรรหารวัตกรรมใหม่ ระบบ Multimedia ที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสุข ความบันเทิง และที่สำคัญคือการสร้างรอยยิ้มของคนไทยให้คงอยู่ตลอดไป ซึ่งในองค์กรของเรา ปรารถนาให้คนไทยมีความสุขกับการใช้ชีวิตในรถยนต์ อีกทั้งตอนนี้ได้ขยายสาขาเพิ่มไปที่พระราม 4 เพื่อความสะดวกสบายในการให้บริการอีกด้วย
          ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.miragecaraudio.com และ Facebookแฟนเพจ Mirageaudio.Thailand หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-383-4555
MIRAGE AUDIO's Customer Service : 02-383-4555 ,INSTAGRAM: miragecaraudio , LINE OFFICIAL ID: @mirageaudio ,Youtube Channel: MIRAGE AUDIO

activity on December 17, 2017, 01:20:49 PM
“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผยมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 คึกคัก สาวกบิ๊กไบค์จองร่วม 400 คัน





          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยยอดจองและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสัญชาติอังกฤษ ตลอดทั้งงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 รวมจำนวนมากถึง 396 คัน จากรถมอเตอร์ไซค์ที่นำมาโชว์ถึง 13 รุ่น โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมจับจองเป็นเจ้าของอย่างล้นหลามได้แก่ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค ตามมาด้วย บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ และ บอนเนวิลล์ ที 100 ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้อย่าง ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ กับ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที โฉมใหม่ ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยเตรียมส่งมอบรถล็อตแรกในเดือนมีนาคม 2561
          นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 12 วันของการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป2017 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสัญชาติอังกฤษ สามารถทำยอดจองและจำหน่ายรวมตลอดทั้งงาน จำนวนมากถึง 396 คัน จากรถมอเตอร์ไซค์ที่นำมาโชว์ถึง 13 รุ่น ด้วยกัน โดยพบว่ารุ่นที่ได้รับความนิยมจับจองเป็นเจ้าของอย่างล้นหลาม ได้แก่ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) ตามมาด้วย บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) และ บอนเนวิลล์ ที 100 (Bonneville T100) ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้อย่าง ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ กับ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที โฉมใหม่ (ALL NEW TIGER 800 XCA & ALL NEW TIGER 800 XRT) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยรถรุ่นใหม่นี้พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าในเดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป
          ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ ถือเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซต์พรีเมี่ยมที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกา ประมาณ 48 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดว่าภายในสิ้นปี 2560 จะมียอดจดทะเบียนทั้งหมดมากกว่า 3,000 คัน และอนาคตตั้งเป้าการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมไปพร้อมกับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ โดยการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของไทรอัมพ์ ได้รับการออกแบบและควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตฐานครอบคลุมทั่วประเทศทั้งหมด 13 สาขาด้วยกัน นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด Contact.TH@triumphmotorcycles.com พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

activity on December 17, 2017, 01:23:08 PM
มาสด้าทำสถิติใหม่ยอดขายพุ่งทะลุ 5 พันคัน สูงสุดในรอบ 2 ปี เก๋งเล็กมาสด้า2 ขึ้นแท่นครองความนิยมอันดับหนึ่งในตลาด









          มาสด้าสุดปลื้มยอดขายพุ่งสูงสุด 56% หลังจากจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างหนักมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมายอดขายมาสด้า2 ทะยานขึ้นครองแชมป์อันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ในขณะที่ ALL-NEW MAZDA CX-5 ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากลูกค้า เปิดตัวมาไม่ถึงเดือนมีลูกค้าจองไปแล้วกว่า 2 พันคัน
          กระแสความนิยมในรถยนต์มาสด้ายังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มาสด้า เซลส์ ประเทศ ออกมาเปิดเผยตัวเลขยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา มียอดขายสูงสุดในรอบ 2 ปี ทะลุถึง 5,017 คัน เพิ่มขึ้น 56% ในขณะที่มาสด้า2 ได้สร้างปรากฎการณ์มาแรงแซงโค้งมียอดขายสูงถึง 3,235 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 100% กลับขึ้นมาครองอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์นั่งบีคาร์รวมกับอีโคคาร์ได้สำเร็จอีกครั้ง หลังเคยสร้างประวัติศาสตร์ก้าวขึ้นครองเบอร์หนึ่งมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
โค้งสุดท้ายของตลาดรถยนต์เมืองไทยยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์จากค่ายมาสด้าที่กำลังเป็นที่จับตามองเนื่องจากเป็นค่ายเดียวที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่าง หลังจากที่ส่งรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และรูปลักษณ์ความสวยงามภายใต้การออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์ ส่งผลทำให้ลูกค้าหันกลับมาให้ความสนใจรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นเพิ่มสูงขึ้น ประกอบการมุ่งมั่นพัฒนาในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์ และวันนี้ก็ได้ปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
          นับตั้งแต่ต้นปีมาสด้าส่งรถยนต์รุ่นใหม่ลงตลาดมากถึง 6 รุ่น พร้อมทั้งชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีอันล้ำอนาคตที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ ด้วยความแรง แต่ประหยัดน้ำมัน ผนวกกับระบบความปลอดภัยเต็มคัน ทำให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นต่างได้รับกระแสความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะรถเก๋งเล็กอย่างมาสด้า2 กลายเป็นรถเล็กที่โดดเด่นเกินความคาดหมาย ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว จำนวน 3,235 คัน เติบโตสูงถึง 90% และอีกรุ่นที่กระแสตอบรับดีเกินคาดตอบโจทย์ทุกความต้องการ รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ พรีเมี่ยมเอสยูวีสุดหรู ออลนิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ที่เปิดตัวปรับโฉมใหม่ทั้งคันไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา มียอดขายส่งมอบไปแล้ว 581 คัน เติบโตขึ้นถึง 72% และยังมีลูกค้าสั่งจองเข้ามากกว่า 2,000 คัน ตามติดด้วย มาสด้า3 จำนวน 356 คัน เพิ่มขึ้น 4% มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 265 คัน เพิ่มขึ้น 25% และมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 จำนวน 1 คัน ส่วนรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ก็มาแรงเช่นเดียวกันมียอดขาย 579 คัน ลดลงเล็กน้อย 7% ส่งผลให้เดือนพฤศจิกายนปิดตัวเลขอย่างสวยหรู 5,017 คัน เติบโตสูงถึง 56% เมื่อเทียบกับยอดขายเดือนพฤศจิกายนปี 2559 ที่ 3,216 คัน ถือเป็นความสำเร็จในด้านการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง
ทางด้าน นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในมาสด้า เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า จะสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นให้ยืนยาวระหว่างเรากับลูกค้า ดังนั้นมาสด้าจึงมุ่งมั่นเร่งดำเนินการเพื่อพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายและกระบวนการของการให้บริการ รวมทั้งนำเสนอรถยนต์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายทะลุเกิน 45,000 คัน และคาดว่าปีนี้จะสูงกว่า 50,000 คัน หรือเพิ่มขึ้น 20%
          นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่แล้ว มาสด้ายังเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมไปพร้อมๆ กับการปรับภาพลักษณ์ของโชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ โดยปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด 25 โชว์รูม จะแล้วเสร็จทั้งหมด 35 โชว์รูมภายในสิ้นปีนี้ และเสร็จสมบูรณ์ทั้ง 147 แห่ง ภายในปี 2561 ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นกับแบรนด์มากขึ้น แน่นอนว่า การพัฒนาและยกระดับคุณภาพของงานบริการ ทั้งการขายและการบริการหลังการขาย คือหัวใจหลักที่สำคัญยิ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในระยะยาว วันนี้ลูกค้ามาสด้าเดินเข้าไปที่โชว์รูมจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่เปลี่ยนแปลงไป
          จากตัวเลขยอดขายชี้บ่งได้ว่าการปรับโฉมของมาสด้าทั้งด้านรูปลักษณ์ดีไซน์ทั้งภายนอก และภายในที่เน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้น ผิวสัมผัสที่หรูหรา พรีเมียมด้วยวัสดุที่เลือกใช้ ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองดียิ่งขึ้น ผสานความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างผู้ขับขี่และรถได้แนบแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ วีฮิเคิล ไดนามิกส์ มาพร้อมกับระบบควบคุมขับขี่อัจฉริยะหรือ GVC ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้นุ่มนวล และแม่นยำ ให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายของผู้โดยสารทุกตำแหน่ง มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ที่ถูกวางอยู่ในทุกตำแหน่งรอบคัน ทุกสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากรถมาสด้าคือที่สุดของความคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน
หากเปรียบเทียบยอดขายสะสมแบ่งตามรุ่น นับตั้งแต่เปิดตัวนับเมื่อเดือนมกราคมจนถึงเดือนพฤศจิกายนของปี 2560 เปรียบเทียบกับปี 2559 จะสังเกตได้ถึงการเติบโตอย่างมีคุณภาพและมั่นคง มาสด้าประเดิมเปิดตัวรถยนต์นั่งมาสด้า3 เป็นรุ่นแรกเมื่อเดือนมกราคมมาจนถึงเดือนพฤศจิกายน มียอดขายสะสม 4,434 คัน เพิ่มขึ้น 16% ตามมาด้วยรถเล็กมาสด้า2 ที่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์มียอดขายสะสมสูงถึง 28,007 คัน เพิ่มขึ้น 36% ถัดมาในเดือนมีนาคมในงานมอเตอร์โชว์เผยโฉมมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 มียอดขายสะสม 3,423 คัน ลดลง 22% ตามมาด้วยมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 มียอดขายสะสม 3,858 คัน เพิ่มขึ้น 32% ส่วนรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร มียอดขายสะสม 5,346 คัน และอีกรุ่นกับรถสปอร์ตโรดส เตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 มียอดขายสะสม 30 คัน จากปีที่แล้ว 27 คัน เพิ่มขึ้น 11% ยอดขายรวมสะสมทุกรุ่นอยู่ที่ 45,098 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 19% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว 38,043 คัน และภายในปีนี้มาสด้าคาดว่ายอดขาย 50,000 คัน คงไม่ไกลเกินเอื้อม
          ด้านผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ แสดงความเห็นว่า ทิศทางเศรษฐกิจของประเทศไทยสดใสมาตั้งแต่ต้นปี รายได้ครัวเรือนจึงมีแนวโน้มที่ดีตามไปด้วย อีกหนึ่งตัวช่วยผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นนั่นคือโชว์รูม และศูนย์บริการ ซึ่งเราเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้วยปรับภาพลักษณ์โชว์รูมใหม่ สร้างศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ยกระดับคุณภาพการให้บริการทั้งประเทศ เพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ใช้บริการที่จะมากขึ้นตามยอดจำหน่าย และรักษาความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์นั่งและให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด

activity on December 18, 2017, 03:33:37 PM
ภาพข่าว: มาสด้าสุดปลื้มยอดจองงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ทะลุ 5,000 คัน



           ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก เกิดกระแสการตอบรับอย่างเนื่องแน่น ลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าจองรถยนต์มาสด้าจนเต็มตลอดทุกวัน ส่งผลให้ยอดจองพุ่งสูงถึง 5,015 คัน สูงสุดในรอบ 5 ปี ประกอบกับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมของรถอเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า CX-5 ที่เปิดตัวเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าต่างเข้ามาชมและทดลองขับกันอย่างล้นหลาม รวมทั้งน้องเล็กสุดจี๊ดอย่างมาสด้า2 ที่ครองกระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำสถิติยอดจองสูงสุดถึง 2,720 คัน           
          นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นช่วงจังหวะเวลาเหมาะสม หลังจากการเปิดตัว ALL-NEW CX-5 มาสด้าก็ส่งเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยครั้งนี้มาสด้าได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากมาสด้ามาครบกันทุกรุ่น ผนวกกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัย i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีด้านเอ็นโฟว์เทนเมนท์ MZD Connect และรูปลักษณ์ความปราณีตสวยงามภายใต้การออกแบบโคโดะ ดีไซน์ ทั้งยังตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ทั้งเรื่องสมรรถนะ ความแรงและการประหยัดน้ำมัน รวมถึงความหรูหราพรีเมียมสไตล์ยุโรปที่พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของด้วยราคาที่เหมาะสม มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับรถยนต์มาสด้าจนสามารถปิดยอดจองสูงถึง 5,015 คัน
          ด้านนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการที่รถอเนกประสงค์เอสยูวีเป็นที่นิยมในตลาดมากขึ้น ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ได้พัฒนาและทยอยนำลงตลาดเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจของผู้บริโภค อย่างไรก็ตามมาสด้าใช้กลยุทธ์การสื่อสารที่เน้นการเจาะตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของรถแต่ละรุ่น โดยเฉพาะ ALL-NEW MAZDA CX-5 ที่มียอดจองสูงถึง 1,155 คัน และจากความสำเร็จด้านยอดจองภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ทำให้มาสด้ามีความมั่นใจในทุกองค์ประกอบของมาสด้า ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นและความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์มาสด้า ส่งผลให้ยอดขายของมาสด้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          สรุปยอดจองรถมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์รวมทั้งสิ้น 5,015 คัน แบ่งออกเป็นมาสด้า2 ยอดจองสูงถึง 2,720 คัน ตามมาด้วยมาสด้า CX-5 จำนวน 1,155 คัน มาสด้า3 จำนวน 639 คัน มาสด้า CX-3 จำนวน 395 คัน และรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร จำนวน 102 คัน และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 จำนวน 4 คัน ซึ่งลูกค้าที่จองในงานจะได้รับประกันชั้น 1 ฟรี (Mazda Premium Insurance) และทางมาสด้าพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าทันที เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถและความสะดวกสบายมากที่สุดตั้งแต่ก้าวมาเป็นครอบครัวของมาสด้า

activity on December 18, 2017, 03:33:56 PM
“MOTOR EXPO 2017” ประสบความสำเร็จ เก๋งเล็ก รถหรู เอสยูวี ขายดี



          "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ปิดฉากสวย ค่ายรถยิ้ม ยอดขายรวมกว่า 40,000 คัน รถเก๋งเล็กครองแชมป์ เอสยูวี ร้อนแรง รถหรูคึกคัก จักรยานยนต์ทะลุเป้า สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 5 หมื่นล้านบาท
          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" เปิดเผยว่า "งานปีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนผู้เข้าชมงาน และสื่อมวลชนทุกแขนง"
          สำหรับยอดขายรถยนต์จาก 35 ผู้ผลิต มีจำนวนทั้งสิ้น 39,832 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 22.9% โดย 5 อันดับสูงสุดได้แก่ อันดับ 1 HONDA 6,488 คัน อันดับ 2 TOYOTA 5,456 คัน อันดับ 3 MAZDA 5,015 คัน อันดับ 4 ISUZU 4,479 คัน และอันดับ 5 MERCEDES-BENZ 2,701 คัน
          รถเก๋งได้รับความสนใจสูงสุด มีสัดส่วนยอดขาย 38.7% ลดลงจากปีก่อน (44.1%) แบ่งเป็นเก๋งซีดาน 25% และแฮทช์แบคท้ายลาด 13.7% โดย 5 อันดับแรก ได้แก่ HONDA CITY, HONDA CIVIC, MAZDA 2, HONDA JAZZ และ NISSAN NOTE ขณะที่รถกิจกรรมการแจ้ง (SUV) มีสัดส่วน 33.9% เพิ่มขึ้นจากปีก่อน (25.1%) 5 อันดับแรก ได้แก่ MG ZS, MITSUBISHI PAJERO SPORT, MAZDA CX-5, FORD EVEREST และ HONDA HR-V
          รถกระบะมีสัดส่วน 17.9% ลดลงจากปีก่อน (20.3%) 5 อันดับแรก ได้แก่ FORD RANGER, ISUZU D-MAX, TOYOTA REVO, MITSUBISHI TRITON และ NISSAN NAVARA
          ส่วนรถหรู มียอดขายรวม 4,874 คัน โดย 5 แบรนด์ ที่ได้รับความสนใจสูงสุด ได้แก่ MERCEDES-BENZ, BMW, VOLVO, AUDI และ PORSCHE
          ยอดขายรถจักรยานยนต์รวม 7,711 คัน สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้เล็กน้อย อันดับ 1 ได้แก่ GPX 1,115 คัน อันดับ 2 KAWASAKI 904 คัน อันดับ 3 RYUKA 831 คัน อันดับ 4 YAMAHA 805 คัน และ อันดับ 5 HONDA 741 คัน
          ราคาเฉลี่ยของรถที่ขายได้ในงานเพิ่มขึ้นเป็น 1,271,837 บาท (ปีก่อน 1,177,393 บาท) เงินหมุนเวียนภายในงานราว52,000 ล้านบาท ผู้เข้าชมงานจำนวน 1,360,605 คน เพิ่มขึ้น 14.2%

activity on December 19, 2017, 03:02:27 PM
ภาพข่าว: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แถลงยอดจองภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 รวม 2,260 คัน เติบโตขึ้นกว่าร้อยละ 7.7 จากปีก่อน



          พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม" (TAQA) ด้านการขาย ประเภท รถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดย มร. โทโมะโนริ ทานากะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารองค์กรและธุรกิจต่างประเทศ สายงานการเงินและบัญชี สายงานทรัพยากรบุคคลและบริหารงานทั่วไป (ซ้าย) เข้ารับมอบรางวัลจาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ขวา) โดยผลรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค ในด้านความพึงพอใจคุณภาพการบริการทางด้านการซื้อ-ขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่ ครอบคลุมคุณภาพกระบวนการบริการการขายของพนักงานขาย สภาพโชว์รูม และการส่งมอบรถยนต์
 

activity on December 19, 2017, 03:03:30 PM
Photo Release: Mitsubishi Motors Thailand concludes Motor Expo 2017 with 2,260 bookings and sales satisfaction recognition by TAQA



          Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., welcomes 2,260 bookings, a rise of 7.7% YOY as the 34th Thailand International Motor Expo 2017 ended.

          Mitsubishi Motors Thailand also won Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2017 for Outstanding Sales Satisfaction for Passenger Car. Mr.Tomonori Tanaka, EVP of Corporate & Global Unit, Finance & Accounting Unit, Human Resources & General Administration Unit (Left) represented the company and received the award from Dr. Somchai Harnhirun, Deputy Minister of Industry (Right). The recognition is based on a survey targeted to illustrate consumer insights and satisfaction by covering the areas of sales services quality, facility or showroom quality, and delivery quality.

activity on December 19, 2017, 03:05:07 PM
สรุปยอดจอง Moto Parilla รุ่น Lavrieo 150 จากงาน Motor Expo









           Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150 ทะลุจากเป้าเกิน 100% เดิมคาดไว้ 100 คัน จากงาน Motor Expo สรุปยอดรวมทั้งสิ้น 234 คัน ลั่นขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึงสิ้นปีนี้ เตรียมส่งมอบล็อตแรก และเปิดโชว์รูม มกราคมนี้ ปีหน้าตั้งเป้ากวาด 1,000 คัน และเน้นกิจกรรมการตลาดให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย
          นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมคลาสสิค " Moto Parilla " สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ภายใต้แนวคิด " Scooter Classic never died " มีลูกค้าจองทั้งสิ้น 234 คัน จากทั้ง 2 รุ่น คือ รุ่นท้อป ทูโทน เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และรุ่นโมโนโทน
" ความสำเร็จในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่ลูกค้าเห็นว่า รถแบรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท ในรุ่นโมโนโทน และราคา 73,900 บาท รุ่นท้อป ทูโทน โดยราคาพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน Motor Expo ครั้งนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับแบรนด์นี้ ผมจึงอยากขอบคุณลูกค้าที่ด้วยการขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมนี้ ก่อนปรับเป็นราคาปกติในปีหน้า คือ 72,500 บาท และ 75,500 บาท ตามลำดับ โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าล็อตแรก และเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า " นายรัฐภูมิ กล่าว
          นายรัฐภูมิ กล่าวถึงแผนการตลาดในปีหน้าว่า จะมีกิจกรรมเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยตั้งงบสำหรับกิจกรรมการตลาดไว้ 20 % ของยอดขาย แบ่งสัดส่วนเป็นสื่อ Offline 60 % Online 40 % โดยปีหน้าคาดว่าจะทำยอดขายให้ได้ 1,000คัน เปิดศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วประเทศ และจัดทีมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
นายรัฐภูมิ กล่าวถึงความคืบหน้าในการก่อสร้าง สำนักงานใหญ่ และโชว์รูม บนพื้นที่ 300 ตารางวา บริเวณห้าแยกวัชรพล คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมกราคมปีหน้า โดยจะออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งระบบโซล่าเซล พลังงานประหยัด และจะเป็นสถานีทดลองชาร์ตของรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่าง แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย การสร้างพันธมิตร ไฟแนนซ์ ดีลเลอร์ รวมถึงลูกค้า การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการดูแลหลังการขาย เพื่อตอบสนองบริการลูกค้าให้ครบวงจรที่สุด

activity on December 19, 2017, 03:06:05 PM
MOTOR EXPO 2017 จับมือพันธมิตรด้านภาพถ่าย ประกาศรางวัลภาพถ่ายแห่งความฝัน โดยผลงาน “ฝันไกลสู่ยานยนต์มีระดับ” คว้ารางวัลชนะเลิศ







          ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป เผยว่า โครงการ MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2017 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รักการถ่ายภาพได้ถ่ายทอดความประทับใจในงาน โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ชำนาญการเรื่องการถ่ายภาพทั้ง CANNON, CAMERART, FOTO INFO และ www.thaimultiply.comโดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดในหัวข้อ "Dream" เป็นจำนวนมาก พร้อมประกาศผล และมอบรางวัลภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34"
          รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เจษฎา ศรีสัจจะลักษณ์ "ฝันไกลสู่ยานยนต์มีระดับ" รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANON EOS M5 พร้อมชุดเลนส์ EF-M 15-45 mm, EF-M 11-12 mm F4-5.6 IS STM, EF-M 22 mm f/2 STM, EF-M 28 mm f/3.5 MACRO IS STM และ MOUNT ADAPTER-M (NEW) มูลค่า 82,490 บาท
          รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เสกสรร เสาวรส รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 พร้อมเลนส์ EF-M 15-45 (SILVER) และ MOUNT ADAPTER-M มูลค่า 38,560 บาท
          รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ชัยวัฒน์ กัณหดุล รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANON POWERSHOT G9X MARK II มูลค่า 17,890 บาท
          รางวัล Popular Vote ได้แก่ ธรรมรัตน์ สวัสดิชัย รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเครื่องพิมพ์ภาพ CANON SELPHY CP1300 มูลค่า 5,190 บาท
          รางวัลชมเชย ได้รับประกาศนียบัตร และสิทธิ์เป็นสมาชิกนิตยสาร "ฟอร์มูลา" ฟรี 3 เดือน จำนวน 7 รางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดและผลงานที่ส่งเข้าประกวดโครงการ MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2017 ได้ที่ www.motorexpo.co.th/photocontest

activity on December 19, 2017, 03:18:38 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่าแรงต่อเนื่อง!!! ยอดจองในงาน Motor Expo 2017 กว่า 800 คัน



          ยอดจองยังแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากยามาฮ่าได้ทำการเปิดตัวรถบิ๊กไบค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Yamaha SCR950 และ Yamaha XSR700 พร้อมทั้ง Yamaha M-SLAZ Limited Edition, Yamaha M-SLAZ Blue Edition และ Yamaha AEROX 155 สีใหม่ ที่บูธ "Yamaha Riders' Community" ภายในงาน The 34th Thailand International Motor Expo 2017 ซึ่งได้รับความสนใจมีผู้เข้าชมบูธอย่างคับคั่ง และอยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ากันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดจองตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 มีจำนวนมากกว่า 800 คัน นับเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงกระแสความแรงของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีได้เป็นอย่างดี โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี
          สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า หรือรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าใกล้บ้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

          Website: www.yamaha-motor.co.th
          Facebook: Yamaha Society Thailand
          Instagram: Yamaha Society Thailand
          Youtube: Yamaha Society Thailand

activity on December 22, 2017, 08:34:25 AM
AAS Harley-Davidson of Bangkok แรงอย่างต่อเนื่องคว้ายอดขายอันดับ 1 อีกครั้งในงาน Motor Expo 2017



          ปิดฉากไปอย่างสวยงามสำหรับยอดจองรถฮาร์เล่ยฯ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (Motor Expo 2017) ที่จัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 1–11 ธันวาคม 2560 และในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน อย่าง ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson(R)) ได้เข้าร่วมเปิดบูธพร้อมทั้งเปิดตัวรถโมเดลใหม่ปี 2018 ครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2017 ครั้งนี้
สำหรับงาน Motor Expo 2017 ทาง บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด และ บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรเดอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson(R)) ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบโอกาสให้ทาง เอเอเอส ฮาร์เล่ย์ฯ ได้ดูแลและบริการตลอดระยะเวลาของงาน Motor Expo 2017 ที่ทำให้ เอเอเอส ฮาร์เล่ย์ฯ คว้ายอดขายอันดับ 1 ในงาน Motor Expo 2017
          โดยรุ่นรถที่มียอดจองสูงที่สุด คือรถในตระกูล Softail 2018 ยอดจอง 24 คัน ตามมาด้วย ,รถตระกูล Sportster มียอดจอง 18 คัน ,รถตระกูล Touring 11 คัน และ ตระกูล CVO 2 คัน ซึ่งก่อนหน้างาน Motor Expo 2017 ทาง เอเอเอส ฮาร์เล่ย์ฯ ก็เคยคว้ายอดจองอันดับ 1 มาแล้วในงาน Motor Show 2017 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นการรักษายอดจองอันดับ 1 ของแบรนด์รถฮาร์เล่ย์ฯได้อย่างต่อเนื่อง
          สามารถติดต่อศูนย์บริการทั้ง 2 ได้ที่เบอร์
          AAS Harley-Davidson of Bangkok (วิภาวดี) โทร: 02-521-4545
          Harley-Davidson of Pattaya โทร: 038-255-255