FC on January 29, 2018, 02:27:52 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 29 และ อังคารที่ 30 ม.ค. 2561





          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากโดนธีร์ (บอย – พิษณุ นิ่มสกุล) ทำร้ายร่างกาย พอรสรู้เรื่องรีบไปเยี่ยมพัททันที แต่กลับถูกอรชร (นิโคล เทริโอ) กีดกัน เพราะโกรธรสที่เป็นต้นเหตุให้พัทต้องเจ็บตัว รสจึงพยายามขอร้องอรชรเพื่อจะได้เข้าไปเยี่ยมพัท สุดท้ายอรชรจึงยื่นข้อเสนอให้รสเลิกกับพัทเพื่อแลกกับการที่รสจะได้เข้าไปเยี่ยมพัท

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส เห็น พัท ไปเที่ยวกับ มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) ในเฟสบุคก็ไม่ค่อยพอใจ จึงชวน ตอย (พีท-พล นพวิชัย) กับ สุดา (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) ออกไปดื่มแก้เครียด แต่ตอยกับสุดาไม่ว่าง รสออกไปดื่มคนเดียวที่ร้าน สาโรช (ภูมิ-ภูมิ รังสีธนานนท์) ทำให้รสได้เจอกับชิดเชื้อ (ออย-ธนา สุทธิกมล) ทั้งคู่เปิดใจคุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วชิดเชื้อก็อาสาไปส่งรสที่ห้อง ด้วยความเมาชิดเชื้อก็เผลอจูบรส

FC on February 04, 2018, 02:23:25 PM
“ออย – ธนา” สุดปลื้ม บท “ชิดเชื้อ” บทดีที่สุด เท่าที่เคยได้รับมา



          ตลอดระยะการเป็นนักแสดงของหนุ่ม "ออย – ธนา สุทธิกมล" เรียกว่าทุกบทบาทมีความท้าทายและแปลกใหม่ให้เล่นอยู่เสมอเช่นเดียวกันกับบทของ "ชิดเชื้อ" ในละครโปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ชายหนุ่มที่ต้องการความสมบูรณ์แบบให้ชีวิต ซึ่งหนุ่มออยต้องตีโจทย์จากตัวละครที่ต้องถ่ายทอดออกมาเพื่อให้คนดูเข้าใจทำให้เขาต้องทำการบ้านอย่างหนัก โชคดีได้ผู้กำกับรู้ใจคอยแนะนำ

          ออย เผยว่า "จะบอกว่าเป็นบทที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของผมก็ว่าได้ ซึ่งก็มีอีกหลายๆ เรื่องที่บทบาทดีแต่ผมอาจจะเล่นไม่ถึงหรือคนอาจจะไม่ได้ดู แต่เรื่องนี้คนดูแล้วฟีตแบคดีเพราะผมคิดว่าตัวละครทุกคนมีมิติน่าสนใจไม่ใช่เฉพาะแค่พระเอก-นางเอก ตัวละครมีจังหวะการเดินเรื่องที่ไม่น่าเบื่อรวมถึง ชิดเชื้อ ด้วย บางทีผมเองยังคาดไม่ถึงเลยว่าชิดเชื้อจะทำอะไร บางคำก็ไม่น่าจะพูด ค่อนข้างเป็นคนปากร้ายพอสมควร เป็นตัวละครที่แปลกน่าสนใจ และเป็นตัวละครที่มีอยู่จริง และมีสิ่งหนึ่งที่ชิดเชื้อกับผมชอบเหมือนกันคือ ศิลปะ เป็นคนคิดเยอะ และมักจะมีแผนในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ถ้าไม่ได้ทำตามแผนที่คิดและวางไว้จะหงุดหงิด บทนี้ค่อนข้างทำการบ้านนาน ตอนแรกคิดว่าไม่ยากแต่พอมาเล่นจริงๆ ยากนะ ตัวละครมีมิติมาก มีความต้องการที่จะสื่อให้คนดูสองชั้น มีนัยยะซับซ้อน โชคดีมากผมมีพี่โอ๋ (คฑาเทพ ไทยวานิช) ผู้กำกับ คอยช่วยไขข้อข้องใจอธิบายแบล็คกราวตัวละครทำให้เรารู้จักตัวละครเยอะขึ้น เชื่อในตัวละครแล้วก็ง่ายต่อการแสดง จะเป็นกุญแจใหญ่ในการไขปัญหาทุกอย่างเป็นแสงสว่างให้นักแสดงที่ดีมากๆ ยังไงผมก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามจนจบครับกำลังเข้มข้นเลย ผมเชื่อว่าคนดูได้ดูเรื่องนี้ก็จะได้พบกับเรี่องราวความรักรูปแบบต่างๆ ได้แง่คิดว่าสุดท้ายแล้ว จริงๆ ทุกคนก็จะมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบหรืออะไรก็ตามที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองเสมอครับ"

          อีกหนึ่งบทบาทของ "ออย" กับมาดหนุ่มแสนดีที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล แล้วผู้หญิงคนไหนจะคือรักแท้ที่เขาตามหา ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 กับซีรีส์โปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย"

FC on February 05, 2018, 02:37:52 PM
“เพลง” สุดฟินควง “เก้า” โชว์หวานกลางขุนเขา









          กว่า มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดาอัศวเหม) จะพิชิตใจหนุ่มพัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ให้ใจอ่อนยอมลงเอยด้วยก็ตื้อกันอยู่นาน พอมีโอกาสได้หวานแหววกันเลยจัดเต็มชุดใหญ่สำหรับฉากนี้ของซีรีส์โปรเจคต์  "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ทางช่อง GMM25 ซึ่งบอกเลยว่าเก้ากับเพลงเล่นได้อย่างน่ารัก มีความุ้งมิ้งหวานละมุนสุดๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น บนอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก

          โดยฉากโรแมนติกนี้เป็นตอนที่พอพัทเสียใจที่เลิกกับรส พัทก็มีมัทนินคอยปลอบใจ ด้วยความใกล้ชิดกันพัทก็เริ่มรู้สึกดีกับมัทนิน และได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งคู่จึงเปิดใจคุยกัน แล้วพัทก็สารภาพรักและจูบมัทนิน ก่อนจะชวนกันไปดูพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาแบบสองต่อสอง ทำเอามัทนินดีใจและมีความสุขสุดๆ เพลง เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า "ฉากนี้ทีมงานนัดกองกันตั้งแต่ตี 4 เพื่อจะได้แสงสวยๆ และภาพบรรยากาศยามเช้า แต่หนาวมากๆ ตอนถ่ายทุลักทุเลสุดๆ ลมแรงด้วยค่ะ เพลงกับเก้าต้องมีถุงร้อนคนละอัน

          กว่าจะผ่านไปได้ก็นานเหมือนกัน โดยเฉพาะฉากที่นั่งกอดกันบนหน้าผาค่ะ แล้วพอถ่ายเสร็จเพลงประทับใจตรงที่ได้มีโอกาสไปปลูกต้นไม้ที่ทางเจ้าหน้าที่อุทยานเขาเอามาให้ปลูก แล้วทุกคนที่ปลูกก็จะมีชื่อตัวเองปักลงบนต้นไม้ ก็สนุกดีค่ะ ส่วนฟีตแบคละครตอนนี้เพลงดีใจที่มีคนเกลียด (หัวเราะ) แล้วก็แอบตกใจนิดหนึ่งเพราะคอมเม้นท์ในไอจีบางคอมเม้นท์ค่อนข้างแรง แต่ไม่เป็นไรโอเคค่ะ แสดงว่ามีคนดูละครเราและอินไปกับเรา มัทนินก็คงน่าหมั่นไส้จริงๆ แหละ ดีใจที่ทุกคนชอบการแสดงของเราค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามไปจนจบและเอาใจช่วยมัทด้วยค่ะเพราะเพลงว่าบางมุมเขาก็น่าสงสารนะคะ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โหยหาความรักที่สมบูรณ์แบบให้ตัวเองมีความสุข"

          ติดตามชมความโรแมนติกของ เก้า-เพลง แบบเต็มอิ่มหวาน ละมุน สุดๆ ฉากนี้ได้ในซีรีส์โปรเจคต์

          "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" คืนวันจันทร์-อังคาร นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on February 05, 2018, 02:39:12 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 5 และ อังคารที่ 6 ก.พ. 2561





          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากที่ พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เห็น รส (พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) จูบ กับ ชิดเชื้อ (ออย- ธนา สุทธิกมล) ก็เสียใจมาก พอรู้ว่ารสไปทริปของคณะร่วมกับ ตอย (พีท-พล นพวิชัย), สุดา (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) และ สาโรช (ภูมิ-ภูมิ รังสีธนานนท์) พัทจึงประชดรสด้วยการชวน มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) ไปด้วย พัทพยายามเอาใจใส่เทคแคร์ดูแลมัทนินต่อหน้ารสเพื่อทำให้รสหึง แล้วพัทก็หาจังหวะปรับความเข้าใจกับรส แต่ก็ไม่สำเร็จถูกรสปฏิเสธเข้าอย่างจัง

          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท เสียใจมากที่ รส บอกเลิก จึงไปปรับทุกข์กับ มัทนิน ซึ่งมัทนินก็ดูแลปลอบใจพัทเป็นอย่างดี จนพัทใจอ่อนและยอมเปิดใจให้ ด้านชิดเชื้อพอรู้ว่ารสยังตัดใจจากพัทไม่ได้ก็พยายามช่วยรสให้ลืมพัทด้วยการขอรสแต่งงาน

FC on February 09, 2018, 09:03:22 AM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 12 และ อังคารที่ 13 ก.พ. 2561





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) บังเอิญเจอกับ รส (พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หลังจากที่รสกลับจากฮันนีมูนกับชิดเชื้อ (ออย-ธนา สุทธิกมล) ทั้งคู่คุยกันอย่างเพลิดเพลิน แต่จู่ๆ มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) ก็โผล่เข้ามาขัดจังหวะ พัทโกรธมัทนินมากที่เข้ามาหาเรื่องรส และต่อว่ามัทนินอย่างหนัก มัทนินเสียใจมากคิดจะเอาคืนรสจึงโทรบอกชิดเชื้อ

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          มัทนิน จ้างนักสืบให้สะกดรอยตาม รส กับ พัท เพื่อดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วส่งให้ชิดเชื้อดู พอชิดเชื้อเห็นก็โมโหมากพยายามถามความจริงจากรสเรื่องพัท แต่กลายเป็นว่ายิ่งทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก จนรสหนีออกจากบ้าน ชิดเชื้อตามรสไปและเห็นว่ารสอยู่กับพัทก็ก็โกรธสุดๆ พุ่งเข้าต่อยพัททันที

FC on February 15, 2018, 11:57:04 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ (ตอนจบ) ออกอากาศ จันทร์ที่ 19 และ อังคารที่ 20 ก.พ. 2561





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส (พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ตัดใจจาก พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) กลับไปคืนดีกับ ชิดเชื้อ (ออย-ธนา สุทธิกมล) แล้วชิดเชื้อก็ชวนรสย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่รสยังลังเลและขอเวลาทบทวนตัวเองด้วยการกลับไปหาลูกๆ ที่ต่างจังหวัด พอรสเห็นลูกๆ มีความสุขเวลาอยู่กับรสทำให้รสตัดสินใจปฏิเสธการไปญี่ปุ่นกับชิดเชื้อ

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท ไปเที่ยวกับ รส และ ลูกๆ ของรสที่ทะเลอย่างสนุกสนาน รสมีความสุขมากที่เห็นลูกๆ มีความสุขและตัดสินใจบอกพัทว่าจะไม่กลับไปอยู่กรุงเทพฯ เพราะจะย้ายกลับไปอยู่บ้านที่พิษณุโลกเพื่อจะได้อยู่ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด พัทจึงอาสาขับรถไปส่งรสที่พิษณุโลก แต่พอรสกำลังจะมีความสุขกับชีวิตครอบครัวจู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นทำให้รสเสียใจมาก ติดตามบทสรุปชีวิตของรสกับความรักครั้งสุดท้ายของเธอได้ใน วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on February 20, 2018, 11:54:15 AM
อวสาน “ความรักครั้งสุดท้าย” “พลอย – เฌอมาลย์” ดราม่าหนักมาก









          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์ในโปรเจคต์ เดอะไรท์เตอร์ เรื่อง "ความรักครั้งสุดท้าย" เรื่องราวความรักของ "รส" ผู้หญิงคนหนึ่งกับความหวังที่อยากจะมีความรักสักครั้งที่เป็นความรักครั้งสุดท้าย

          ซึ่งงานนี้นางเอก พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ จนคนดูอินต่างพากันลุ้นไปกับความรักของ รส ซึ่งเป็นอีกฉากที่พลอยจัดเต็มเพราะต้องร้องไห้เกือบทั้งวันเพื่อความสมจริง ก่อนถ่ายก็ทำเอาพลอยเครียดไม่น้อยและต้องใช้สมาธิในการทำอารมณ์เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกอยู่นาน เริ่มจาก พลอย นั่งคิดทบทวนเรื่องราวของตัวเองที่ผ่านมาอยู่คนเดียว เริ่มด้วยความรักกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ) ที่เธอหวังสร้างครอบครัวด้วยกันแต่ก็ต้องล้มเหลวลงไม่เป็นท่า หลังจากนั้นเธอก็ได้เจอกับ ชิดเชื้อ (ออย-ธนา สุทธิกมล) ชายหนุ่มที่มีมุมมองความรักคล้ายๆ กัน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดเพียงเพราะเธอเป็นแม่หม้ายลูกติด สุดท้ายเธอก็เจอกับหนุ่มรุ่นน้องอย่างพัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ที่รักและเข้าใจเธอจริงๆ แต่กลับโดนกีดกันจากครอบครัวจนต้องยุติความสัมพันธ์กันไป ด้วยความเศร้าและทุกข์ทรมานใจอย่างเจ็บปวดจากความรักที่ผิดหวัง ฉากนี้ พลอย ต้องเดินลงทะเลเพื่อปลดปล่อยระบายอารมณ์ ท่ามกลางน้ำที่เย็นจัด แต่พลอยก็ไม่หวั่นควบคุมตัวเองแล้วร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวด สุดท้ายรสจะพาตัวเองหลุดพ้นทางความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่านี้อย่างไรต้องไปลุ้นกันกับโปรเจกต์ The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย คืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. นี้ ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนจบ