FC on November 25, 2017, 10:30:24 PM
“พลอย เฌอมาลย์” กับ บท “รส” ใน “ความรักครั้งสุดท้าย” ความลงตัวที่ทุกคนต้องดู เริ่ม 27 พ.ย. นี้ ช่อง GMM25







          หลังจากนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ประกาศตัวชัดเจนพร้อมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ หลายคนต่างลุ้นว่าพลอยจะไปประเดิมเล่นละครที่ช่องไหนเป็นที่แรก? บทอะไร? จนในที่สุดก็มาลงตัว กับบท "รส" ในรื่อง "ความรักสุดท้าย" ของ นักเขียนชื่อดัง "สุวรรณี สุคนธา" ใน โปรเจกต์ The Writer ทางช่อง GMM25 เป็นที่แรก บท "รส"เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทางพี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เองก็ตามหาคนและรอคนที่จะมาสวมบทบาทนี้อยู่นาน เรียกว่าโอกาสลงตัวพอดีที่พลอย ซึ่งสาวพลอยก็พร้อมถ่ายทอดความเป็น รส ออกมาอย่างเต็มที่มากๆ เพราะเป็นเรื่องของความรักของผู้หญิงคนหนึ่งกับความหวังที่อยากจะมีแต่ความรักสักครั้งที่เป็นความรักครั้งสุดท้ายซึ่งจะมีทั้ง อารมณ์ เศร้า สุข สนุก ดราม่า สลับกันไปตลอดทั้งเรื่องให้ได้ชมกัน แต่ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงของ พลอย เฌอมาลย์ ทำให้บท "รส" ที่พลอยถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว และน่าติดตามดูมากจริงๆ รวมทั้งองค์ประกอบอื่น ทั้งเรื่องสไตล์การแต่งตัว และความเป็นอาร์ตตัวแม่ ของรส กับ พลอย ที่ช่วยสนับสนุนว่า บท รส คือพลอย เฌอมาลย์ แม้แต่เรื่องราวความรักของ รส ที่มีความรักเกิดขึ้น กับ 3 พระเอกหนุ่ม คือ เก้า - จิรายุ ละอองมณี, บอย - พิษณุ นิ่มสกุล และ ออย - ธนา สุทธิกมล เช่นเดียวเรื่องราวความของพลอยที่ยังคงเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ตลอด

          พลอย เปิดเผยว่า "พี่ฉอดคุยกับพลอยเรื่องบทนี้นานแล้วค่ะ ตั้งแต่สัญญายังไม่หมดแล้วก็ยังรับงานข้างนอกไม่ได้ ตอนแรกพลอยคิดว่าพี่ฉอดจะไม่รอ แล้วพอพี่เขาบอกว่ารอ พลอยก็ดีใจมากๆ เพราะเรื่องแรกที่พลอยเล่นของ คุณสุวรรณี สุคนธา ก็คือ เรื่อง น้ำพุ แล้วพลอยก็ได้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้งใน ความรักครั้งสุดท้าย พลอยรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมาก ซึ่งพอมาเล่นจริงๆ ก็สนุกและท้าทายดีค่ะ รส เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างชัดเจนมาก ไม่ได้เป็นคนตรงอย่างเดียว ซับซ้อนอยู่ในชีวิต คือพลอยอ่านแล้วพลอยยังคิดว่าโอ้โห เกิดมาได้เล่นอะไรแบบนี้โชคดีมากค่ะ ได้ก้าวไปอีกขั้นของอาชีพนักแสดง เราพยายามหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดถ่ายทอดเป็นตัวละครให้คนดูรู้สึกและอินไปกับเรื่องราวในละคร ยังไงพลอยก็ฝากด้วยนะคะ อยากให้ดูกันเยอะๆ ค่ะ"

          สำหรับ "ความรักครั้งสุดท้าย" เป็นเรื่องราวของ รส (พลอย) สาวติสต์วัย 30 กว่าๆ เรียนจบอาร์ตจากมหาวิทยาลัยศิลปชื่อดังแห่งหนึ่ง รส พบรักกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ) ทั้งคู่ตกลงอยู่ด้วยกันในเวลาอันรวดเร็ว และมีลูกด้วยกัน 3 คนแต่ก็ต้องมีเหตุให้หย่าจากกัน รสกลายเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ที่ต้องดิ้นรนทำงานหาเงินเลี้ยงลูก แล้วรสก็ได้พบกับผู้ชายอีกสองคนที่เข้ามาในชีวิต คือ ชิดเชื้อ (ออย-ธนา) หนุ่มใหญ่มาดเข้มที่เข้ามาชอบรสแต่เพราะรสเป็นหม้ายและมีลูกติด จึงเป็นความรักที่มีความไม่แน่ใจอยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกัน พัท (เก้า-จิรายุ) หนุ่มรุ่นน้องก็เข้ามาหลงเสน่ห์รสอีกคน ซึ่งพัทเข้ากันได้ดีกับลูกๆ ของรสและพัททำให้รสกับลูกๆ มีความสุข แต่ความไม่เหมาะสมในเรื่องของวัยบวกกับพัทเองก็มี มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา) สาวไฮโซที่พร้อมให้ทุกอย่างกับพัทต้องการอย่างที่รสให้พัทไม่ได้ ความรักครั้งนี้ของรส จะมีการดำเนินไปทิศทางไหน รส จะมีความรักครั้งสุดท้าย อย่างไร ติดตามชมกันได้ใน โปรเจกต์ The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกจันทร์ 27 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25

FC on November 27, 2017, 02:57:30 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 27 และ อังคารที่ 28 พ.ย. 2560





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) สาวติสต์วัย 30 กว่าๆ เรียนจบอาร์ตจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง พบรักกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) เพื่อนรุ่นพี่ร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกัน ทั้งคู่แต่งงานกันและมีลูกด้วยกัน 3 คน รสขอให้ธีร์พาไปเที่ยวยุโรปเป็นของขวัญวันเกิด แต่ธีร์ไม่เห็นด้วย เพราะต้องเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในครอบครัวทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน รสน้อยใจธีร์จึงนัดเจอเพื่อนที่ร้านอาหารเพื่อปรับทุกข์

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ที่ร้านอาหาร รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ได้เจอ พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มรุ่นน้องที่แอบรักรสตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย ทั้งคู่คุยกันอย่างสนุกสนานทำให้รสรู้สึกดี แต่พอกลับบ้าน รส ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) อีกทำให้รสหงุดหงิดมาก แล้วอยู่ๆ สุดา (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) ก็ส่งรูปรสกับพัทอยู่ด้วยมาแซวรสเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และนั่นทำให้รสอารมณ์ดีขึ้นและหวนคิดถึงอดีตตนกับพัทอีกครั้ง

FC on November 30, 2017, 03:15:15 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 4 และ อังคารที่ 5 ธ.ค. 2560





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ไปหา รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ที่บ้านเพื่อรับรูปวาดของรสไปแสดงในงานเปิดตัวแกลเลอรีของ ชิดเชื้อ (ออย – ธนา สุทธิกมล) ทำให้พัทได้เจอกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) ซึ่งพอธีร์เห็นพัทก็ไม่ค่อยพอใจ และยิ่งโมโหเมื่อรู้ว่ารสไปร่วมงานเปิดตัวแกลเลอรีของชิดเชื้อกับพัท

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) พา รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) และลูกๆ ไปเที่ยวสวนสนุก ทำให้รสมีความสุขมากที่เห็นลูกๆ สนุกสนานและเข้ากับพัทได้เป็นอย่างดี แต่พอ ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) รู้เรื่องก็ไม่พอใจ และเริ่มระแวงในตัวรสมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นรูปวาดที่ ชิดเชื้อ (ออย – ธนา สุทธิกมล) ส่งมาให้รสเป็นของขวัญถึงที่บ้าน

FC on December 04, 2017, 10:31:10 PM
“เก้า-จิรายุ” จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่พระเอกคนล่าสุด ของ “พลอย-เฌอมาลย์” ออกอาการเขิน เจอซีนโรแมนติก









          เป็นอีกซีนที่พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ตื่นเต้นสุดๆ พอรู้ว่าต้องมาถ่ายฉากรักโรแมนติกของละครในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง "ความรักครั้งสุดท้าย" กันที่สวนสนุก เพราะนานๆ ทีจะได้เข้ามาเที่ยวในสวนสนุกแบบนี้ ก่อนเข้าฉากต่างเล่นหยอกล้อแกล้งกันอย่างสนุกสนาน แถมยังเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูป งานนี้คนที่ฟินสุดน่าจะเป็นพลอย - เก้า ที่ได้มาย้อนวัยกันอีกครั้ง

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พัท (เก้า-จิรายุ) ชวน รส (พลอย-เฌอมาลย์ ) กับ ลูกๆ ไปเที่ยวสวนสนุก แต่จู่ๆ ธีร์ (บอย – พิษณุ) สามีของรสก็โทรศัพท์มาต่อว่ารสที่แอบมาเที่ยวโดยไม่บอก รสเสียใจแอบหลบมุมไปร้องไห้ แล้วพัทก็เข้ามาปลอบจนรสเริ่มหวั่นไหวเกือบโดนพัทจูบ ซึ่งทั้งเก้าและพลอย แม้จะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เด็กๆแต่ก็ผ่านมาเป็น 10 ปี แล้ว พอกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีนโรแมนติก อินเลิฟ ก็ออกจะเขินๆ กันทั้งคู่ เพราะต้องมาเล่นฉากหวานซึ้งแสดงความโรแมนติกแบบคนรัก โดยเฉพาะตอนที่เก้าส่งสายตาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยตอนพลอยร้องไห้แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปซับน้ำตาข้างแก้มให้พลอยอย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ทำเอาพลอยเคลิ้มตามเกือบห้ามใจไม่ไหวตอนเก้าจะจูบ

          โดยสาวพลอย เผยว่า "รู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกันค่ะ กับบทนี้เพราะว่าเคยแสดงกับเก้าตั้งแต่เก้าอายุ 5 ขวบ ซึ่งการที่เราจะมาเล่นเป็นคู่รักกันแบบนี้พลอยไม่เคยมีในหัวเลยค่ะ ก็แอบเขินๆอยู่เหมือนกันที่ได้กลับมาเจอกัน แล้วเล่นเป็นคู่รักกัน เพราะชีวิตจริงวัยเราต่างกันมากนะ ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานแสดงกับพระเอกที่เป็นรุ่นน้องอายุห่างกับเราเยอะขนาดนี้ค่ะ"

          ติดตามชมความหวานของคู่รักหนุ่มรุ่นน้อง กับสาวรุ่นพี่ "เก้า-พลอย" กับฉากซึ้งๆ นี้ได้ในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง 'ความรักครั้งสุดท้าย" วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on December 04, 2017, 10:31:50 PM
“พลอย” เปิดปาก ตอนนี้โสดสนิท ยอมรับ โหยหา ความรักครั้งสุดท้าย เหมือน “รส”



          พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นนางเอกสาวฮอต อีกหนึ่งคนที่กำลังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามหายคิดถึงกันแล้วกับซีรีส์ในโปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ทางช่อง GMM25 พลอย มารับบทเป็น รส ผู้หญิงที่มีความรัก และหวังอยากให้ความรักทุกครั้งเป็นรักครั้งสุดท้าย ซึ่งสาวพลอยก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสมกับเป็นตัวแม่ยอดฝีมือที่เล่นบทไหนก็สมจริงเข้าถึงตัวละครได้สุดๆ คงเป็นเพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก เลยค่อนข้างใกล้เคียงกับสาวพลอย ซึ่งที่ผ่านมาเรื่องราวความรักของเธอ ในแต่ละครั้งก็จะเป็นข่าวอยู่ในกระแสตลอด แต่ช่วงหลังๆมานี้ เรื่องราวความรักของสาวพลอยดูจะเงียบๆ ไป ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า ตอนนี้ความรักเป็นยังงัยบ้าง

          พลอย เปิดใจ ว่า "ช่วงนี้ไม่มีค่ะ เงียบ ถ้ามีจริงๆ ผู้ชายทั้งคนจะซ่อนมิดได้ไง (หัวเราะร่วน) รออยู่ เพราะก่อนหน้านี้คุณยายพลอยป่วยแล้วพลอยก็ให้เวลาตัวเองไปกับการดูแลคุณยาย แล้วก็ทำงาน สลับกันไปมา แล้วพอคุณยายพลอยเสีย พลอยก็ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องหาใครสักคนมาอยู่ข้างๆ พลอยอยากจะทำงานให้เต็มที่ โฟกัสเรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักแน่นอนอย่างที่บอกใครๆ ก็อยากมีความรักที่ดีและสมบูรณ์แบบ วันๆ พลอยก็อยู่แค่กับเพื่อน ไม่รู้จะไปเจอใครได้ยังไง อันนี้กลุ้มใจจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) สงสัยพลอยต้องออกไปเจอผู้คนข้างนอกแล้วล่ะ เอาจริงๆ พลอยก็โหยหาความรักเหมือน รส ตัวละคร ที่พลอยเล่นในละคร ความรักครั้งสุดท้าย นี่แหละค่ะคล้ายๆ กัน การจะเจอความรักที่ดีก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ถ้ามีก็เปิดค่ะ ยังไงก็ปิดไม่มิด เอาเป็นว่าตอนนี้ก็มาลุ้นไปกับความรักครั้งสุดท้ายของรสกันก่อนค่ะ เป็นเรื่องที่นำเสนอในเรื่องของความรักทุกๆ รูปแบบ แล้วพลอยก็เข้าใจนะเพราะพลอยมีความรู้สึกที่ว่าทำไมถึงอยากให้ทุกครั้งเป็นรักครั้งสุดท้าย เพราะว่าฉันไม่อยากเจออะไรอีกแล้ว ฉันมีความสุขกับสิ่งที่ฉันมีอยู่และเคยมีอยู่แค่นี้พอแล้ว ไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว คนเรารักคนได้ไม่กี่คนหรอกค่ะในชีวิต ว่านี่คือผู้ชายที่ฉันรักแล้วแบบทำให้ฉันรู้สึกโลกเป็นสีชมพู มันมีมากสุดในชีวิตก็คงสองคนมั้งคะ"

          เรียกว่าเข้าอกเข้าใจตัวละครจากประสบการณ์ตรงแบบนี้นี่เองถึงทำให้ พลอย ถ่ายทอด อารมณ์และความรู้สึกของ รส ออกมาได้อย่างลึกซึ้งทุกโมเม้นต์ เอาเป็นว่าเรื่องความรักของ พลอย ตอนนี้ยังไม่มีลุ้น ก็ไปเอาใจช่วยให้ "รส" ได้สมหวังกับ "ความรักครั้งสุดท้าย" กันได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on December 10, 2017, 12:42:39 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 11 และ อังคารที่ 12 ธ.ค. 2560





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) สาวสวยไฮโซ หลังจากได้รับความช่วยเหลือจาก พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เธอก็ประทับใจและรู้สึกดีกับพัททันที ด้าน ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) ก็น้อยใจที่ รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์)ไม่สนใจตัวเองจึงประชดรสด้วยการออกไปดื่มปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ธีร์เมากลับบ้านเกือบทุกวันทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อยๆ แล้วรสก็ตัดสินใจโทรหาพัท

          ตอนที่ 6ออกอากาศวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ทะเลาะกับ ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) รสเสียใจและสับสนมากจึงตัดสินใจไประบายความทุกข์กับ พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ที่บ้านพักริมทะเลหัวหิน ซึ่งพัทก็คอยปลอบใจดูแลจนรสรู้สึกดีขึ้น ด้าน ธีร์ พอรู้ว่ารสไม่ได้กลับบ้านก็พยายามติดต่อรสและโพสต์เฟสบุคตามหารส พอ กำพล (เฟย ภัทร เอกแสงกุล) เข้าไปเห็นโพสต์ของธีร์ก็สงสัยว่ารสไปกับพัท จึงชวน อรชร (นิโคล เทริโอ) พี่สาวพัทไปบ้านพักริมทะเลหัวหินทันที

FC on December 12, 2017, 09:59:05 PM
ในจอตีกันแทบตาย แต่นอกจอ “บอย” ประกบตามดูแล “พลอย” ถึงบ้าน







          จากบทบาทในจอบอกเลยว่าไม่ค่อยจะลงรอยมีปากเสียงเถียงกันตลอดเวลาสำหรับคู่สามี-ภรรยาพลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล จากซีรีส์โปรเจคต์"The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย"ทางช่อง GMM25 ล่าสุดความสัมพันธ์ส่อแววแตกหักซะแล้วเมื่อ ธีร์ (บอย – พิษณุ) น้อยใจ รส (พลอย - เฌอมาลย์) ที่ทำตัวห่างเหิน ธีร์จึงออกไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และเมากลับบ้านทุกวัน รสทนไม่ไหวบุกไปต่อว่าธีร์อย่างหนัก พร้อมกับคว้าเหล้าสาดหน้าธีร์อย่างโมโห เบื้องหน้าปะทะกันดุเดือดแต่บอกเลยว่าเบื้องหลังพี่น้องคู่นี้รักและห่วงใยกันเป็นที่สุด

          ซึ่งเป็นอีกซีนที่บอกเลยว่าหนุ่มบอยเล่นได้เนี๊ยนเนียน จนทำเอาพลอยอดขำไม่ได้กับอาการเมาดิบของบอยที่เป็นธรรมชาติเอามาก เรียกว่าแยกไม่ออกเลยว่าคนไหนบอยคนไหนธีร์ เช่นเดียวกับตอนที่ทั้งคู่ต้องปะทะคารมกัน ก็บอกเลยว่าเดือดสุดๆ กับตอนที่พลอยคว้าเหล้าสาดใส่หน้าบอย งานนี้ใส่เต็มกันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

          พลอย เผยว่า "พี่บอยนี่เจอกันตามงานตลอดครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน พี่บอยน่ารักแซวกันตลอดทั้งวันทั้งคืนเขาเป็นผู้ชายตลก เต็มที่กับทุกสิ่งเล่นได้แบบโคตรดี โคตรลึก สงสารเขาเหลือเกิน แต่ตัวจริงเป็นคนน่ารักมากๆ ค่ะ พลอยเป็นโรคนอนไม่หลับ พลอยเครียด เอ๊ะหรือว่าเขาคงเวทนาสงสารพลอย เพราะเห็นพลอยมากองทีไรก็สะโหลสะเหลแสดงเสร็จเหนื่อยกลับบ้าน แล้วก็นอนไม่หลับ พลอยกังวลหลายอย่าง แกก็ไม่อยากให้กินยานอนหลับ เป็นห่วงก็ส่งชามาให้กินถึงบ้าน พี่บอยเป็นคนน่ารักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ตอนเช้าก็มาชวนไปออกกำลังกายนะแต่พลอยตื่นไม่ไหว ง่วง แกก็มีความน่ารักในแบบของแก อย่างเวลาลงรูปเซ็กซี่นิดหนึ่งก็มาแซว ขำๆ"

          เรียกว่านอกจอนี่หมดห่วงเพราะใส่ใจดูแลกันไม่ห่างเลย แต่ในจอนี่สิ พลอย - บอย จะกลับมาคืนดีกันได้เมื่อไหร่เอาเป็นว่าไปลุ้นกันกับซีรีส์โปรเจคต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" คืนวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on December 18, 2017, 01:31:28 PM
“เก้า” หัวใจยังว่าง ปลื้ม “พลอย” ดูแลดี ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”



          ถือเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่แฟนๆ ต่างจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีคนรู้ใจสักที แล้วใครกันที่จะมาเป็นหวานใจตัวจริง สำหรับ เก้า - จิรายุ ละอองมณี งานนี้เก้าเลยขอเรียนรู้ความรักกันแบบเจาะลึกจากตัวละคร "พัท" ในละครโปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" เรียกว่าติวเข้มไปพร้อมกับนางเอกรุ่นพี่พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่โคจรมาเจอในรอบ 10 ปี ซึ่งไม่ว่าผ่านไปกี่สิบปีพี่พลอยก็ยังดูแลเทคแคร์หนุ่มเก้าเป็นอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย ทำเอาพระเอกรุ่นน้องออกอาการปลื้มสุดๆ

          "อยู่ในกองพี่พลอยดูแลดีมากครับ เอาของกินมาให้ตลอดเลย จากที่ตอนแรกเกร็งๆ พอเราได้พูดได้คุยกันก็รีแลกซ์ขึ้น คือพี่พลอยเขามืออาชีพอยู่แล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ที่เราก็เรียนรู้ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นอะไรต่างๆ นานา อย่างในเรื่องผมเล่นเป็น "พัท" ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ไม่คิดมาก รักก็คือรัก มีความดื้อเงียบ ซึ่งต่างจากผมนะ เพราะผมจะคิดเยอะนิดหนึ่ง ดื้อเปิดเผย ชัดเจน ไม่ก็คือไม่ การมีความรักก็เป็นเรื่องดีนะ ถ้าอยู่ตรงไหนไม่มีความสุขก็ไม่เข้าไปยุ่ง แต่ถ้าอยู่ตรงไหนมีความสุขเราก็พยายามรักษาไว้แค่นั้นเอง ผมว่าทุกคนรู้จักความรักอยู่แล้ว อย่างตังละครพัทก็ทำให้ผมเข้าใจว่าคนที่เขาชอบคนที่โตกว่าส่วนใหญ่เป็นเพราะอะไร น่าค้นหาดีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการรักใครสักคนจำเป็นต้องเผื่อใจไว้บ้างไหม แน่นอน แต่สำหรับผมการเผื่อใจไม่ได้หมายความว่าเราจะรักไม่เต็มที่นะ ก็ทำเต็มที่ไป คือคนเราจะมีความสุขก็ต้องปล่อยให้มีความสุขเต็มที่ เราทำทุกวันทุกเวลาให้ดีที่สุด ไม่ต้องคิดมาก ความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจนะครับ" เก้า กล่าว

          เรียกว่าในชีวิตจริงโมเม้นต์หวานๆ ของหนุ่ม "เก้า" กับหวานใจตัวจริงยังไม่มีให้เห็น แต่มีให้ฟินกันแบบเต็มๆ ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 กับซีรีส์โปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" บอกเลยว่างานนี้แฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาด

FC on December 18, 2017, 01:40:51 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 18 และ อังคารที่ 19 ธ.ค. 2560





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          อรชร (นิโคล เทริโอ) เห็น พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) อยู่กับ รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก็โมโหมากพาพัทกลับกรุงเทพฯ ทันที ส่วนรสก็มี ชิดเชื้อ (ออย ธนา สุทธิกลม) คอยดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล อาการของรสดีขึ้น รสจึงโทรให้ สุดา (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) กับ ตอย (พีท-พล นพวิชัย) มารับตนกลับบ้าน พอกลับมาบ้าน ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) พยายามปรับความเข้าใจกับรส แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ธีร์ พาลูกๆ ไปฝาก รุ้ง (เจี๊ยบ - กาญจนาพร ปลอดภัย) แม่ของ รส ให้ช่วยดูแล โดยไม่บอกรส พอรสรู้ก็โกรธธีร์มากตามไปอาละวาดธีร์ถึงที่ทำงานและตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่คอนโด ตอย ด้านพัทหลังจากทะเลาะกับอรชรก็หลบไปอยู่ที่คอนโดของชิดเชื้อ ด้วยความเป็นห่วงรส พัทจึงขอร้องให้ชิดเชื้อแวะไปดูอาการรส ทำให้ชิดเชื้อมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดรสมากยิ่งขึ้น

FC on December 30, 2017, 01:40:36 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 1 และ อังคารที่ 2 ม.ค. 2561





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ไปเยี่ยม ธีร์ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) ที่โรงพยาบาลหลังจากธีร์ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถไปรับลูกๆ ที่ต่างจังหวัด แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก รสจึงตัดสินใจแยกกันอยู่กับ ธีร์ และย้ายไปอยู่ห้องเช่าตามที่ ชิดเชื้อ (ออย – ธนา สุทธิกมล) แนะนำ พอพัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) รู้เข้าก็ไม่ค่อยพอใจ จนเผลอหงุดหงิดใส่ มันทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) ระหว่างทั้งคู่ออกไปทานข้าวด้วยกัน

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท ไปหา รส ที่ห้อง แต่ไฟห้องรสดับ พัทจึงอาสาช่วยรสเปลี่ยนหลอดไฟจนเสร็จ พัทเห็นว่ารสเครียดๆ จึงพยายามเอาใจรสและชวนดื่มแก้เครียด ด้วยความเมาพัทก็เผลอจูบรส ด้านชิดเชื้อพอรู้ว่าพัทอยู่กับรสก็ไม่ค่อยพอใจ พอชิดเชื้อไปเห็นพัทอยู่กับมัทนิน จึงแกล้งโทรชวนรสให้มาหา รสมาถึงเห็นพัทกับมัทนินอยู่ด้วยกันรสไม่พอใจและเปิดฉากทะเลาะกับมัทนินทันที

FC on January 07, 2018, 01:28:20 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 8 และ อังคารที่ 9 ม.ค. 2561





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ชิดเชื้อ (ออย ธนา สุทธิกมล) น้อยใจที่ รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ตีตัวออกห่างและทำหมางเมินใส่จนหงุดหงิดทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน หลังจากนั้นรสก็กลับไปหาลูกๆ ที่พิษณุโลก พอพัทรู้เขาก็ยกเลิกนัดกับ
มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) ตามไปหารสทันที
         
          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รุ้ง (เจี๊ยบ - กาญจนาพร ปลอดภัย) แม่ของรสตกใจมากที่เห็น พัท มาหารสที่บ้าน พัทเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกับลูกๆ ของรส พอรุ้งเห็นก็ไม่ค่อยพอใจพยายามเตือนรสไม่ให้สนิทกับพัทมากเกินไป
          รสหงุดหงิดทะเลาะกับรุ้ง พัทอยากให้รสสบายใจจึงชวนรสไปเที่ยว แล้วพัทก็ตัดสินใจชวนรสไปอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ

FC on January 08, 2018, 03:15:28 PM
“เก้า” จู่โจม จูบปลอบ “พลอย” เปิดเกมรักสุดเร่าร้อน ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”









          ทำเอาเกร็งกันสุดๆ สำหรับพลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และเก้า – จิรายุ ละอองมณี ในซีรีส์โปรเจคต์"The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" เพราะแม้จะผ่านเลิฟซีนกันมาแล้ว แต่พอต้องมาถ่ายทำฉากจูบที่ดูดดื่มบนยอดเขาที่หนาวเหน็บ พลอย-เก้า ก็ออกอาการเกร็งไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรียกว่ากว่าจะได้ภาพสวยก็จูบกันจนหายหนาวเลยจ้างานนี้

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พัท (เก้า จิรายุ) เห็นว่า รส (พลอย - เฌอมาลย์) เครียดๆ จึงชวนรสไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลาย แต่รสก็ยังมีอาการกังวลอยู่ พัทจึงพยายามพูดปลอบใจรสจนรสรู้สึกดีขึ้น พอพัทเห็นว่ารสเปิดใจ พัทก็เริ่มจูบรสอย่างดูดดื่ม และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

          ความโรแมนติกของฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าจังหวัดพิษณุโลก เพราะผู้กำกับโอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช อยากได้มุมสวยๆ และเลิฟซีนที่ลึกซึ้งสวยงามเลยต้องปีนเขากันหลายลูก กว่าจะได้มุมโรแมนติกให้พลอย-เก้าได้เปิดเกมรักสุดเร่าร้อน ทั้คู่ซักซ้อมจนเข้าใจกันดี ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง พลอยเดินนำเก้าขึ้นไปที่หน้าผา แล้วหยุดยืนเหม่อลอยอย่างเครียดๆ และร้องไห้ออกมา ก้าวขยับเข้าไปประชิดตัวเอื้อมมือซับน้ำตาพลอยแล้วดึงพลอยเข้ามากอด พลอยชักเคลิ้มเก้าเลยรีบจู่โจมจูบพลอยต่อทันที ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นสุดๆ แต่งานนี้พลอยกับเก้าก็ไม่หวั่นโชว์สปิริตนักแสดงยอมทุ่มเทเต็มที่ จนได้ภาพสมใจผู้กำกับ

          เอาเป็นว่าฉากจูบนี้ของ พลอย-เก้า จะดูดดื่มละมุนละไมแค่ไหนติดตามได้ในซีรีส์โปรเจคต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" คืนวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on January 13, 2018, 11:21:55 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 15 และ อังคารที่ 16 ม.ค. 2561





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) กลับกรุงเทพฯ และไปส่งพัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี)ที่บ้านอรชร (นิโคล เทริโอ) พออรชรเห็นก็ไม่พอใจรีบพาพัทเข้าบ้านทันที หลังจากนั้นพัทก็พยายามติดต่อรสเพื่อปรับความเข้าใจกับรสแต่รสไม่รับสาย พัทจึงตัดสินใจไปหารสที่ห้อง รสเริ่มรู้สึกสับสนและไม่แน่ใจในตัวพัท จนพัทต้องคอยปลอบใจและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับรสอีกครั้ง

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 16 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          รส พัท ตอย และ สุดา นัดปาร์ตี้ กันที่ร้านของ สาโรจ แต่จู่ๆ ตอยก็หันไปเห็น ธีร์ เดินเข้ามาในร้าน ตอย กับ สุดา ไม่อยากให้ ธีร์มีปัญหากับรสจึงให้สาโรจเข้าไปคุยกับธีร์และขอร้องให้ธีร์ออกไปจากร้านก่อน ซึ่งนั่นทำให้ธีร์โมโหมากจนเกือบจะมีเรื่องชกต่อยกับสาโรจ แต่พัทก็พยายามห้ามไว้ และจังหวะนั้นเองรสก็เข้ามาเห็นพอดี ทำให้ธีร์กับรสเริ่มทะเลาะกันอย่างหนัก

FC on January 15, 2018, 02:52:46 PM
“เก้า-พลอย” เลิฟซีนดูดดื่ม สุดหวิวใต้ฝักบัว ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”









          เรียกว่ามีเลิฟซีนให้เห็นกันเยอะสุดๆ สำหรับ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ เก้า – จิรายุ ละอองมณี ในซีรีส์โปรเจคต์"The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งคราวนี้ขอเพิ่มดีกรีแซ่บหวิวสยิวใจให้แฟนๆ ได้ฟินกันจิกหมอนกับฉากเลิฟซีนร้อนในห้องน้ำ ที่งานนี้บอกเลยว่า พลอย-เก้า ถ่ายทอดบทรักเข้าคู่กันได้ไหลลื่นสุดๆ แม้จะเขินกันตัวเกร็ง เอาเป็นว่าไปดูเบื้องหลังซีนนี้ว่าจะยากง่ายแค่ไหนกว่าผ่านไปได้

          โดยตอนนี้เป็นตอนที่ที่ พัท (เก้า - จิรายุ) ตามไปง้อ รส (พลอย - เฌอมาลย์) ที่ห้อง พร้อมเอ่ยปากขอดูแลรสกับลูกๆ จนทำให้รสลังเล อาบน้ำด้วยความเหม่อลอย พัทเห็นเข้าไปปลอบแล้วจูบรสเพื่อยันยืนความรักความจริงใจ ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับ โอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช ก็ให้พลอยกับเก้าซักซ้อมเลิฟซีนกันจนคล่องคิวฟีลอารมณ์เป๊ะ ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่พลอยยืนหลับตาอยู่ใต้ฝักบัวนิ่งๆ แล้วเก้าก็ค่อยๆ เดินเข้ามายืนประกบกอดพลอยอยู่ด้านหลัง พลอยหันหน้ามาจ้องตากับเก้า แล้วเก้าก็ปัดปอยผมเปียกๆ ของพลอยให้พาดไปด้านหนึ่ง ลูบไล้ลำคอของพลอยอย่างแผ่วเบา แล้วโน้มตัวลงไปจูบพลอยอย่างดูดดื่ม จนผู้กำกับสั่งคัท เท่านั้นแหละ หนุ่มเก้าก็แก้เขินทันที "แหมอีกนานกว่านี้ปากเปื่อยจนป่วยแน่ๆ เพราะน้ำไหลแรงมาก" ทำเอาขำกร๊ากกันทั้งกอง เรียกว่างานนี้หนุ่มเก้าจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบแซ่บสุดๆ

          ติดตามฉากรักสุดลึกซึ้งและดูดดื่มของ พลอย-เก้า ฉากนี้ได้ในซีรีส์โปรเจคต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" คืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

FC on January 25, 2018, 08:50:15 AM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 22 และ อังคารที่ 23 ม.ค. 2561





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          พัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ชวน รส (พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) มาทานข้าวที่บ้าน แต่จู่ๆ อรชร (นิโคล เทริโอ) ก็ชวน มัทนิน (เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม) มาหาที่บ้านด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้รสเริ่มรู้สึกอึดอัดพัทจึงพยายามทำให้รสผ่อนคลายคอยดูแลเอาใจใส่รสเป็นอย่างดี อรชรและมัทนินเห็นเข้าก็ไม่ค่อยพอใจเปิดศึกทะเลาะกันกับรสขึ้น

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          มัทนิน พยายามทำลายความสัมพันธ์ของ รสกับพัท จึงโทรชวน ธีร์ (บอย – พิษณุ นิ่มสกุล) มางานนิทรรศการภาพถ่ายที่พัทเข้าร่วมแสดง พอ ตอย (พีท-พล นพวิชัย) กับ สุดา (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) เห็นธีร์ในงานก็ไม่อยากให้รสเจอธีร์จึงให้ ชิดเชื้อ (ออย-ธนา สุทธิกมล) พารสหลบออกจากงานไปก่อน ธีร์โมโหมากที่ไม่เจอรสบุกไปหารสที่ห้อง ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก พัทรู้เรื่องก็ตามไปเอาเรื่องธีร์