FC on November 25, 2017, 10:21:59 PM
GMM25 ดังไกลส่ง “แหวนดอกไม้” บุกแดนมังกร!! คู่จิ้นในตำนาน “พุฒ-ยิปโซ” ดีใจละครฉายที่จีน









          ช่อง GMM25 เอาใจแฟนๆ คู่จิ้นในตำนาน "พุฒ-ยิปโซ" ที่เคยโด่งดังจากละคร I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ มีแฟนละครชาวไทยติดกันงอมแงม แถมยังมีแฟนละครชาวจีนที่ปลื้มชื่นชอบความน่ารักของพระนาง และรอคอยการกลับมาของทั้งคู่ ช่อง GMM25 เลยไม่รอช้าจับ "พุฒ-ยิปโซ" ลงละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ "แหวนดอกไม้" ที่รับประกันความจิ้น ความฟินให้จิกหมอนกันทุกตอน และเป็นครั้งแรกที่ช่อง GMM25 ส่งละครไปออกอากาศที่ประเทศจีน โดยจะออกอากาศพร้อมกันตามเวลาประเทศไทย ในแอพพลิเคชั่น "อ้ายฉีอี้" (iQIYI) ถือเป็นการเอาใจแฟนคลับทั้งไทยและจีนกันเลยทีเดียว

          "แหวนดอกไม้" เป็นเรื่องราวของคนโสดที่ไม่ปลื้มการมีชีวิตคู่ และเชื่อว่า อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าโดดเดี่ยว รัก ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน และโสดไม่ได้หมายถึงเหงาแหวนเพชร(ยิปโซ) และ ลายสิงห์(พุฒ) คือหนุ่มสาวที่คิดแบบนี้ตรงกัน เขาและเธออยู่ท่ามกลางคนที่ชื่นชมชีวิตคู่และการแต่งงาน ที่พยายามจะทำให้คนสองคนนี้คู่กันให้ได้ เมื่อทั้งแหวนเพชรและลายสิงห์ ไม่ยอมเป็นไปตามเกมส์ที่คนอื่นวางให้ ทั้งสองจึงร่วมมือกันกลายเป็น "สองโสด คู่แสบ" เรื่องนี้การันตีด้วยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พูดถึงความรู้สึกที่ละคร แหวนดอกไม้ไปออกอากาศที่จีนว่า

          "ก็ดีใจครับที่ละครเรื่องแหวนดอกไม้ จะได้ไปออกอากาศที่จีนด้วย แล้วยังเป็นการออกอากาศพร้อมๆ กันเลย ทำให้แฟนๆ ทางจีนก็จะได้ฟินไปพร้อมๆ กันกับเราด้วย เพราะเราก็รู้ว่าเค้ารอที่จะดูผลงานเรื่องใหม่ของเรากับยิปโซอยู่ครับ"

          ฟากนางเอกยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ดีใจไม่แพ้กัน "ก็ดีใจนะคะที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น ส่วนตัวยิปหลังจากรู้ว่า แฟนๆ ชาวจีนเค้าชอบ I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ มาก ก็เลยไปเล่นเหว่ยป๋อ เพื่อจะได้ตอบโต้หรือดูฟีคแบ็คจากเค้า ทำให้รู้ว่าเค้ากำลังติดตามเราอยู่ตลอด แล้วการที่เรื่องแหวนดอกไม้ได้ไปออกอากาศแบบพร้อมกันเลย มันน่าตื่นเต้นเพราะจะได้รู้เรื่องไปพร้อมกัน ได้เห็นฟีดแบ็คจากเค้าไปด้วย"

          ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง "แหวนดอกไม้" ได้ในคืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on November 25, 2017, 10:25:13 PM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 1-2 ออกอากาศวันพุธที่ 29 – วันพฤหัสที่ 30 พ.ย. 60





          ตอน 1 ออกอากาศวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) หนุ่มโสดเจ้าของร้าน "สิงห์ดอกไม้" ในขณะที่บรรดาพี่น้อง 4 คน ได้แก่ เครือเถา, ข้าวบิณฑ์(แจ๊บ-เพ็ญเพชร), ดาวจงกล(ดิว-อริสรา) และ แก้วกุดั่น(วีวี่-สรัณณัฏฐ์) ต่างก็มีครอบครัวและมีคู่หมั้นหมายกันไปหมด จนวันหนึ่งในงานแต่งงาน สายฝน(ตุ๊ก-ชนกวนันท์) น้องสาวของสายฟ้า(เต๋า-สโรชา) พี่สะใภ้ของลายสิงห์ จู่ๆ ช่อดอกไม้บูเก้จากมือเจ้าสาวก็ลอยมาที่ลายสิงห์ เขาตกใจคว้าช่อดอกไม้พร้อมกับ แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) สาวโสดวัยใกล้ 30ปี ผู้ช่วยบรรณาธิการนิตยสารเพื่อครอบครัว "เลิฟลี่ แฟมิลี่" ที่หวงแหนชีวิตโสดยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ลายสิงห์และแหวนเพชรถูกจับคู่จากคนรอบข้าง
 
          ตอน 2 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          หลังจากลายสิงห์กับแหวนเพชรคว้าช่อดอกไม้งานแต่งงานพร้อมกัน ก็ทำให้ครอบครัวของลายสิงห์ โดยเฉพาะโดยเฉพาะ พัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของลายสิงห์พยายามจับคู่ให้ทั้งคู่คบกันให้ได้ ฟากแหวนเพชรก็ถูกสั่งให้ทำ "คอร์สลูกรักจัดดอกไม้" และต้องไปติดต่อลายสิงห์ให้มาเป็นวิทยากร ทำให้เธอแอบเซ็งที่ต้องไปเจอลายสิงห์อีก

FC on November 28, 2017, 04:04:02 PM
เรื่องย่อ: แหวนดอกไม้









          ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
          ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
          กำกับการแสดง : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
          บทประพันธ์ : ดวงตะวัน บทโทรทัศน์ : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส, ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส
          ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20น. เริ่มวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ทางช่อง GMM25

          "อยู่คนเดียว ไม่ได้แปลว่า โดดเดี่ยว, รัก ไม่ได้จำเป็นต้อง แต่งงานและโสด ไม่ได้หมายถึง เหงา"
          คนสองคน ปฏิเสธการมีคู่และการแต่งงาน แต่จะทำยังไง เมื่อทราบว่า เขารักกัน
          "แหวนเพชร" และ "ลายสิงห์" คือหนุ่มสาวที่คิดแบบนี้ตรงกัน เขาและเธออยู่ท่ามกลางคนที่ชื่นชมชีวิตคู่และการแต่งงาน ที่พยายามจะทำให้คนโสดสองคนนี้จับคู่กันให้ได้
          เมื่อทั้งแหวนเพชรและลายสิงห์ไม่ยอมเป็นไปตามเกมที่คนอื่นวางให้
          ทั้งสองจึงร่วมมือกันเป็น "สองโสด คู่แสบ" ทำให้คู่รักรอบตัวต้องกลายมาเป็นคนโสด
          โดยหารู้ไม่ว่า..มีความรักค่อยๆ เกิดขึ้น ผูกใจของกันและกันไว้แนบแน่นโดยไม่รู้ตัว!"

          ลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) หนุ่มโสด เจ้าของร้าน "สิงห์ดอกไม้" ในขณะที่บรรดาพี่น้อง 4 คน ได้แก่ เครือเถา, ข้าวบิณฑ์(แจ๊บ-เพ็ญเพชร), ดาวจงกล(ดิว-อริสรา) และ แก้วกุดั่น(วีวี่-สรัณณัฏฐ์) ต่างก็มีครอบครัวและมีคู่หมั้นหมายกันไปหมด ลายสิงห์ก็ยึดมั่นในความสุขแบบที่ไม่ต้องมีคู่รักแบบที่ตัวเองเป็นอยู่ตอนนี้มากกว่า แค่ทุกวันนี้มีร้านดอกไม้ที่เขาได้ใช้ความปราณีตซึ่งตกทอดมาจากคุณปู่ มาแสดงฝีมือในงานที่ตัวเองรักจนลายสิงห์ขึ้นชื่อเป็นช่างจัดดอกไม้แถวหน้าของเมืองไทย ที่ร้านดอกไม้ลายสิงห์มี ตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาววัยแรกรุ่น ลูกของเครือเถาพี่สาวของเขาที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมสามี มาเป็นผู้ช่วยในร้านพร้อมทั้ง นวลลออ(ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช) สาวใหญ่โสดสนิทวัย 37 ปี ที่มีความมุ่งมั่นจะลงจากคานให้ได้ในชีวิตนี้ และยังมี เปี๊ยก(สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์) เด็กหนุ่มนักศึกษาภาคค่ำที่มาช่วยขี่มอเตอร์ไซค์ส่งดอกไม้ แถมด้วยเจ้า "คุกกี้" สุนัขพันธุ์ลาบาดอร์ตัวเมีย นิสัยขี้เล่นน่ารักอีกหนึ่งตัว

          วันหนึ่งในงานแต่งงาน สายฝน(ตุ๊ก-ชนกวนันท์) น้องสาวของ สายฟ้า(เต๋า-สโรชา) พี่สะใภ้ของลายสิงห์ ลายสิงห์ไปจัดดอกไม้ในงานให้ จู่ๆ ช่อดอกไม้บูเก้จากมือเจ้าสาวก็ลอยละลิ่วมาที่ลายสิงห์ เขาตกใจคว้าช่อดอกไม้พร้อมกับมือข้างหนึ่งของ แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) สาวโสดวัยใกล้ 30ปี ผู้ช่วยบรรณาธิการนิตยสารเพื่อครอบครัว "เลิฟลี่ แฟมิลี่" มาด้วย ทั้งสองต่างกระอักกระอ่วนที่ได้รับช่อดอกไม้ ดังใจ(อ๋อง-เขมรัชต์) เพื่อนชายคนสนิทแซวแหวนเพชรเรื่องลายสิงห์ แหวนเพชรอารมณ์ขุ่นมัวเพราะเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่หวงแหนชีวิตโสดยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง และไม่เชื่อเด็ดขาดว่าการได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่ง จะเปลี่ยนแปลงความโสดของเธอได้ ในที่ทำงานของแหวนเพชร เธอต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือการทำงาน ท่ามกลางบรรยากาศของคนมีครอบครัว มีลูก ที่เธอต้องพบเจอทุกวันอย่างไม่ได้มีความสุขนัก แหวนเพชรต้องทำโครงการของนิตยสาร ชื่อโครงการว่า "ลูกรักจัดดอกไม้" โดยจำเป็นต้องไปเจรจากับลายสิงห์ เพื่อให้มาร่วมทำโครงการ

          เมื่อถึงวันงาน "ลูกรักจัดดอกไม้" คู่ของลายสิงห์และแหวนเพชรโดนจับตามองเป็นพิเศษ คนรอบข้างทุกคนอยากให้คบกันเป็นฝั่งเป็นฝา โดยเฉพาะ พัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของลายสิงห์ที่ต้องการให้ลูกชายเป็นผู้ชายเหมือนในอุดมคติเช่นเดียวกับที่ข้าวบิณฑ์พี่ชายของเขาเป็น มีข่าวซุบซิบปล่อยออกมาเรื่องความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กของลายสิงห์และแหวนเพชร แต่ทั้งคู่ก็รู้กันดีว่าการคบหากันนั้นเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ใจเพราะต่างคนต่างก็อยากเป็นโสด แต่พอชีวิตของแหวนเพชรและลายสิงห์ต้องเจอเรื่องบั่นทอนและหนักใจมากมาย ทั้งคู่กอดให้กำลังใจกัน แต่พัดยศมาเห็นเลยเข้าใจผิด และเอ่ยปากให้แต่งงานกัน อย่าลักลอบฉวยโอกาสแบบหลบๆ ซ่อนๆ เช่นนี้ แหวนเพชรเสียใจที่ความคาดหวังของคนรอบข้างกำลังทำให้เธอและลายสิงห์คบกันเป็นเพื่อนอย่างปกติสุขไม่ได้ ครอบครัวและการแต่งงานจะเป็นหนทางแห่งความสุขของทุกชีวิตจริงหรือไม่... แหวนเพชรและลายสิงห์จะเป็นโสดได้ตลอดชีวิตจริงๆ หรือ? .. "ความรัก" เท่านั้น ที่จะเป็นตัวตัดสิน. ติดตามหาคำตอบในละคร "แหวนดอกไม้" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20น. เร็วๆ นี้ ทางช่อง GMM 25

          รายชื่อนักแสดง

          พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน รับบท ลายสิงห์
          ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท แหวนเพชร
          แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล รับบท ข้าวบิณฑ์
          เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์ รับบท สายฟ้า
          ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว รับบท สาธุการ
          ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ รับบท ดาวจงกล
          ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ตุ้งติ้ง
          สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสัทธิ์กุล รับบท เปี๊ยก
          วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบท แก้วกุดั่น
          เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับบท ฐาปนา
          ท๊อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ รับบท ครองศิล
          อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับบท ดังใจ
          หมู-ดิลก ทองวัฒนา รับบท พัดยศ
          จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์ รับบท ละอองศรี
          หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง รับบท อำนวย
          อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รับบท ประนอม
          ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท สายฝน
          ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร รับบท นวลลออ
          คิตตี้-ชิชา อามาตยกุล รับบท อุ้ม
          ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท ถมทอง
          หนิม-คนึงพิมพ์ เข็มขาว รับบท เข็มขาว
          กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช รับบท เจดีย์
          ด.ช.กิตติ์-กิตติ์ธนศักดิ์ ทรัพย์รวงทอง รับบท กงยู

FC on December 03, 2017, 09:06:30 AM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันพุธที่ 6 – วันพฤหัสที่ 7 ธ.ค. 60





          ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          แหวนเพชร(ยิปโซ) มาคุยเรื่องงานกับ ลายสิงห์(พุฒ) ที่ร้านดอกไม้ จนถูกคุ๊กกี้หมาของลายสิงห์กระโจนใส่จนล้ม ทำให้แหวนเพชรเสื้อขาดและเป็นแผล วันรุ่งขึ้นลายสิงห์เลยจัดดอกไม้ และซื้อเสื้อไปคืนให้แหวนเพชรที่ทำงาน ทำให้ดังใจ(อ๋อง-เขมรัชต์) เพื่อนสนิทของแหวนเพชรและทุกคนในที่ทำงานเข้าผิดคิดว่าลายสิงห์จีบแหวนเพชร
 
          ตอน 4 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ในงาน "ลูกรักจัดดอกไม้" แหวนเพชรต้องเป็นลูกมือช่วยลายสิงห์สอนเด็กๆ จัดดอกไม้ ทำให้ถูกพัดยศ(หมู-ดิลก)พ่อของลายสิงห์จับตามองตลอดเวลา เพราะอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน รวมทั้งทุกคนในงานก็พากันซุบซิบ คอยจับผิดทั้งคู่อยู่ตลอด ทำให้แหวนเพชรกับลายสิงห์อึดอัดมาก พากันหนีไปอยู่ในร้านดอกไม้

FC on December 07, 2017, 08:33:10 AM
“น้องหมา” เป็นเหตุ “พุฒ-ยิปโซ” โชว์ฉากกอดสุดฟิน!!









          เป็นคู่จิ้นในตำนานที่เคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับ หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ กับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด "แหวนดอกไม้" ช่อง GMM25 ก็มีฉากน่ารักๆ ของน้องหมาในเรื่อง ที่เป็นต้นเหตุให้ พุฒ, ยิปโซ ต้องกอดกันกลมให้แฟนๆ ได้ฟินสมใจ

          ฉากนี้เป็นตอนที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) ไปคุยงานกับลายสิงห์(พุฒ) ที่ร้านดอกไม้ แต่ดันเจอเจ้าคุกกี้หมาของลายสิงห์กระโจนใส่ จนแหวนเพชรล้มไปกองกับพื้น แถมกระดุมเสื้อยังขาดหลุดลุ่ยจนโป๊ เนื้อตัวก็ถลอกเป็นแผลเต็มไปหมด ทำให้ลายสิงห์ต้องอุ้มแหวนเพชรเข้าไปทำแผลและเปลี่ยนเสื้อในร้าน จนตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาว และลูกน้องอย่างนวลลออ(ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช)กับเปี๊ยก(สตาร์บั๊ค) แซวไม่หยุด เพราะแอบเชียร์แหวนเพชรกับลายสิงห์ให้เป็นแฟนกันอยู่แล้ว

          เรียกว่าเป็นฉากหินของทั้งยิปโซ, พุฒ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข เพราะต้องเล่นกับน้องหมาด้วย ก่อนถ่ายทำก็ซักซ้อมคิวกันเป็นอย่างดีทั้งน้องหมา ทั้งพุฒ,ยิปโซ แต่พอถ่ายจริงน้องหมาก็ดันเรียบร้อยขึ้นมา ไม่ยอมกระโดดใส่ตามคำสั่ง งานนี้เลยต้องเปลี่ยนแผนถ่ายน้องหมากะนักแสดงทีละคัท ยิปโซเลยต้องรับบทหนักต้องเล่นแอ็คติ้งจินตนาการเอาเองก่อนว่าโดนกระโจนใส่ แล้วถึงมาร่วมซีนกันในคัทที่พุฒเข้ามาช่วยดึงยิปโซที่ถูกน้องหมาทับทั้งตัว แถมยังถูกเลียจนตัวเปียก พอไล่น้องหมาออกไปได้ ยิปโซถึงรู้ตัวว่ากระดุมเสื้อขาดเลยโผเข้ากอดพุฒแล้วกระซิบบอกให้พุฒอุ้มเข้าไปในบ้าน ท่ามกลางสายตาของ ก้อย, ปุ๊กกี้ และสตาร์บั๊ค ซึ่งยิปโซเล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า

          "ก็สนุกดีค่ะ แต่ก็ทุลักทุเลหน่อย เพราะน้องหมาเค้าจะเรียบร้อย ไม่กระโดด ไม่เห่า คือยืนนิ่งเลย เราก็ต้องเล่นเอง ทำท่าเอง แล้วจังหวะที่ถูกทับก็หนักมาก(หัวเราะ) แล้วก็ตัวเปียกไปด้วยน้ำลายเค้า เลียไม่หยุดเลย ก็ถือเป็นฉากที่เหนื่อยแต่สนุกนะคะ แล้วก็จะมีคัทที่กอดกับพุฒ เพราะเสื้อเราขาดให้แฟนๆ ได้ฟินกันด้วย"

          ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของ พุฒ-ยิปโซ ได้ในละคร "แหวนดอกไม้" คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on December 07, 2017, 08:34:31 AM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 5-6 ออกอากาศวันพุธที่ 13 – วันพฤหัสที่ 14 ธ.ค. 60





          ตอน 5 ออกอากาศวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          สายฝน(ตุ๊ก-ชนกวนันท) สั่งให้ แหวนเพชร(ยิปโซ) ทำสกู๊ปพิเศษฉบับครบรอบ 10 ปีของนิตยสาร โดยมีธีมเรื่อง "การแต่งงาน" และให้แหวนเพชร ไปสัมภาษณ์ ลายสิงห์(พุฒ) อีกรอบ เพราะลายสิงห์จัดดอกไม้งานแต่งงานด้วย ทำให้แหวนเพชรกับลายสิงห์ต้องเจอกันบ่อยขึ้น ทั้งคู่เลยช่วยกันคิดหาวิธีแก้ปัญหาชีวิตคู่ให้ ดาวจงกล(ดิว-อริสรา) และ สาธุการ(ซัน-ประชากร)
 
          ตอน 6 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ลายสิงห์กับแหวนเพชรวางแผนให้ ดาวจงกลกับสาธุการมาเคลียร์ปัญหากัน แต่กลับกลายเป็นว่า ทั้งคู่ตีกันจนร้านดอกไม้ของลายสิงห์เละไปหมด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยอมสงบยอมตกลงตามข้อเสนอของลายสิงห์กับแหวนเพชร ที่แม้ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันแล้ว แต่ขอให้อยู่บ้านเดียวกันไปก่อน เพราะไม่อยากให้พ่อรู้
 

FC on December 14, 2017, 08:10:20 AM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 7-8 ออกอากาศวันพุธที่ 20 – วันพฤหัสที่ 21 ธ.ค. 60





          ตอน 7 ออกอากาศวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          หลังจาก ลายสิงห์(พุฒ) แกล้งกอดและบอกรัก แหวนเพชร(ยิปโซ) ต่อหน้า ย่าละอองศรี(จุ๋ม-อุทุมพร) และ อำนวย(หนึ่ง-นึกคิด) กับ ประนอม(อร-อรอนงค์) พ่อและแม่ของแหวนเพชร ทำให้แหวนเพชรตกที่นั่งลำบาก เพราะทุกคนเชื่อว่า แหวนเพชรกับลายสิงห์คบกันอยู่
 
          ตอน 8 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          แหวนเพชรเห็นตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาวของลายสิงห์ ไปนั่งจู๋จี๋อยู่กับ ฐาปนา(เฟย-ภัทร) ช่างภาพจอมเจ้าชู้ เลยรีบมาลายสิงห์ ทำให้ลายสิงห์เป็นห่วงมาก สั่งห้ามตุ้งติ้งให้ไปคบกับฐาปนาอีก แต่ตุ้งติ้งไม่ยอม น้าหลานเลยทะเลาะกันใหญ่โต
 

FC on December 18, 2017, 01:41:24 PM
“พุฒ” เอาคืน “ยิปโซ” แกล้งกอดบอกรักต่อหน้าชาวบ้าน









          มีฉากให้แฟนๆ คู่จิ้นในตำนาน "พุฒ-ยิปโซ" ได้ฟินกันเรื่อยๆ สำหรับละคร "แหวนดอกไม้" ทางช่อง GMM25 กับฉากล่าสุดที่หนุ่มพุฒเอาคืนยิปโซ ด้วยการกอดและบอกรักต่อหน้าสาธารณะชน เอาคืนที่ ยิปโซไปยุ ดีเจอ๋อง-เขมรัตน์ ให้มาลวนลามตัวเอง งานนี้ทำเอายิปโซเม้งแตก เพราะหวงความโสดกลัวจะโดนเพื่อนร่วมงานล้อว่าเป็นแฟนกับพุฒอีก

          ฉากนี้นอกจากพุฒ, ยิปโซแล้ว ยังมีแก๊งบ้านนางเอกอย่าง หนึ่ง-นึกคิด กับ อร-อรอนงค์ ที่เล่นเป็นพ่อกับแม่ และ จุ๋ม-อุทุมพร กับบทคุณย่าไฮเทคจอมบู๊ งานนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข บรีฟนักแสดงทุกคนให้เล่นกันแบบสนุกสนานเต็มที่ เริ่มต้นฉากกันด้วย ยิปโซถูกพุฒวิ่งเข้ามากอดแล้วก็บอกรักหน้าที่ทำงานของยิปโซ เอาคืนที่ยิปโซไปยุอ๋องให้มาลวนลามตน ทำเอายิปโซตกใจมาก กลัวเพื่อนๆ ในที่ทำงานมาเห็นแล้วจะโดนล้อ จังหวะที่ยิปโซพยายามดิ้นออกจากอ้อมกอดพุฒ แก๊งค์ พ่อ,แม่ แล้วก็ย่า นำทีมโดยจุ๋มพุ่งเข้ามาโวยวายที่เห็นผู้ชายมากอดหลานตัวเอง จนพุฒตกใจรีบปล่อยยิปโซทันที ฟากยิปโซเห็นท่าไม่ดีเลยรีบแนะนำพุฒกับทุกคนว่าเป็นเพื่อนกัน แกล้งกันเล่นเฉยๆ แต่จุ๋มไม่ฟังควักเครื่องช็อตไฟฟ้าออกมาจะช็อตพุฒให้ได้ จนพุฒต้องวิ่งหนีจ้าละหวั่น งานนี้ยิปโซเลยต้องรีบเข้าไปห้าม ก่อนที่พุฒจะโดนจุ๋มช็อตไฟฟ้าเข้าจริงๆ เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็เล่นเอาเหงื่อตกกันทุกคน เพราะต้องวิ่งกันไปมาหลายรอบ แต่ก็ได้ฉากสนุกๆ สมใจผู้กำกับ

          ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "แหวนดอกไม้" คืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on December 20, 2017, 08:08:24 AM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันพุธที่ 27 – วันพฤหัสที่ 28 ธ.ค. 60





          ตอน 9 ออกอากาศวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          หลังจาก ลายสิงห์(พุฒ) แนะนำให้ ดาวจงกล(ดิว-อริสรา) เลิกกับ สาธุการ(ซัน-ประชากร) แต่ยังต้องอยู่บ้านเดียวกัน และต้องแกล้งทำเป็นรักกันต่อหน้า พัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของดาวจงกล แต่สาธุการก็เมากลับบ้านมาทุกวัน ทำให้ดาวจงกลยิ่งเสียใจมากขึ้นจนแทบทนไม่ไหว ทำให้ลายสิงห์ต้องเข้ามาปลอบใจ
 
          ตอน 10 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ลายสิงห์รู้ว่าตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาว เริ่มคบหากับฐานปนา(เฟย-ภัทร) ช่างภาพจอมเจ้าชู้อย่างจริงจัง ก็ไม่พอใจบุกไปหาฐาปนาถึงที่ทำงาน และสั่งให้ฐาปนาเลิกยุ่งกับตุ้งติ้งโดยเด็ดขาด แต่ฐาปนากลับกวนประสาทกลับ และบอกว่าตุ้งติ้งมายุ่งกับตนเอง ทำให้ลายสิงห์โมโหมากจนเกือบต่อยหน้าฐาปนา

FC on January 04, 2018, 02:25:26 PM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันพุธที่ 10 – วันพฤหัสที่ 11 ม.ค. 60





          ตอน 13 ออกอากาศวันพุธที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) พา ลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) ไปตามสืบเรื่องของ ฐาปนา(เฟย-ภัทร) ที่ประจวบฯ จนรู้ว่าฐาปนาเคยทำผู้หญิงท้องแล้วไม่รับ คือน้ำมนต์น้องสาวของครองศีล(ท็อป-เทวินทร์) ชายหนุ่มที่แอบชอบแหวนเพชรอยู่ แหวนเพชรจึงขอร้องครองศีลให้น้ำมนต์ช่วยบอกความจริงกับตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร)
 
          ตอน 14 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ลายสิงห์กลุ้มใจที่พัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของตัวเองรู้ความจริงเรื่อง ดาวจงกล(ดิว-อริสรา) เลิกกับสาธุการ(ซัน-ประชากร) ทำให้ล้มป่วยเพราะเป็นโรคหัวใจ ลายสิงห์รู้สึกแย่มากเลยโทรไปปรึกษาแหวนเพชร แหวนเพชรเลยชวนลายสิงห์ให้มาหาที่คอนโดเพื่อปลอบใจ

FC on January 12, 2018, 02:17:47 PM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 15-16 ออกอากาศวันพุธที่ 17 – วันพฤหัสที่ 18 ม.ค. 61





          ​ตอน 15 ออกอากาศวันพุธที่ 17 มกราคม 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          หลังจากดังใจ(อ๋อง-เขมรัตน์) เพื่อนสนิทของ แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) เจอ ลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) อยู่กับแหวนเพชรที่คอนโด ทำให้ทุกคนที่ทำงานเข้าใจว่า แหวนเพชรกับลายสิงห์คบกันอยู่ รวมถึงพัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของลายสิงห์ด้วย
 
          ​ตอน 16 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          ฐาปนา(เฟย-ภัทร) พยายามตามตื๊อตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาวของลายสิงห์ จนตุ้งติ้งใจอ่อนจะยอมไปหาฐาปนา ลายสิงห์กับแหวนเพชรจึงต้องมาห้ามตุ้งตุ้งไม่ให้ไป แต่ตุ้งติ้งก็ยังไม่เชื่อ สุดท้ายแหวนเพชรเลยต้องหลักฐานคลิปเสียงของฐาปนาที่ยอมรับว่าตัวเองกำลังหลอกตุ้งติ้งออกมาให้ฟัง

FC on January 25, 2018, 08:51:59 AM
“พุฒ” สวมแหวนดอกไม้ “ยิปโซ” สุดฟิน!! ชวนกันเล่นใหญ่แก้เขิน









          ดีกรีความจิ้น ความฟิน กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "แหวนดอกไม้" เมื่อพระนางที่หวงความโสดสุดๆ อย่าง พุฒ-ยิปโซ กำลังรู้ใจตัวเองว่าแอบชอบกันอยู่ เลยมีฉากทดลองใจมาให้แฟนๆ จิกหมอนแตก

          เป็นฉากที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) กับ ลายสิงห์(พุฒ) เริ่มสงสัยในความรู้สึกของกันและกัน ว่าคิดอะไรกันเกินเพื่อนหรือเปล่า พอถูกนวลลออ(ปุ๊กกี้-ปวีณา) ท้าให้ลายสิงห์สวมแหวนดอกไม้ที่นิ้วนางซายให้กับแหวนเพชร งานนี้ทั้งคู่ต้องเลยรับคำท้าแต่ก็พากันเล่นใหญเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข บรีฟพุฒกับยิปโซว่าเล่นฉากนี้ให้ออกมาขำ แต่ต้องโรแมนติกด้วย งานนี้ไม่เกินความสามารถของทั้งคู่ เพราะรู้ททางกันดีอยู่แล้ว ยิ่งช่วงที่ต้องเล่นใหญ่แก้เขิน ทั้งพุฒและยิปโซก็พากันเล่นใหญ่ไฟกระพริบแบบที่ทำเอาทั้งกองฮากระจาย หลังจากซ้อมคิวต่อบทกันเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปโซกับพุฒยืนเถียงกันเรื่อง แหวนดอกไม้ ที่พุฒทำขึ้นมา เพราะพุฒคิดว่ายิปโซเก็บเอากลับบ้านไป แต่ยิปโซยืนยันว่าไม่ได้เอาไป ทั้งคู่เถียงกันไปมาต่างฝ่ายต่างแอบชอบตน จนปุ๊กกี้ท้าให้ พุฒสวมแหวนดอกไม้ให้ยิปโซที่นิ้วนางข้างซ้าย เพื่อจะดูว่าใครจะเขินก่อนกัน ทั้งพุฒและยิปโซพากันรับคำท้า พุฒคว้าแหวนดอกไม้มาสวมที่นิ้วนางซ้ายยิปโซทันที พอปุ๊กกี้ถามว่าหวั่นไหวไหม ทั้งคู่ตอบพร้อมกันว่าไม่ แต่พอสบตากันต่างฝ่ายก็ต่างเขิน งานนี้ยิปโซเลยเปิดฉากเล่นใหญ่ทำเป็นน้ำตาซึม ฟากพุฒก็เล่นตามน้ำ ดึงยิปโซมาเต้นรำดึงยิปโซเข้ามากอดเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน จนปุ๊กกี้ยอมแพ้ในความปากแข็งของทั้งคู่เดินหนีไป พุฒกับยิปโวก็ผละออกจากกันอย่างเก้อๆ

          ตามชมฉากน่ารักสุดฟินของ พุฒ, ยิปโซ ได้ในคืนวันพุธที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on January 26, 2018, 08:32:24 AM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 19-20 ออกอากาศวันพุธที่ 31 ม.ค. – วันพฤหัสที่ 1 ก.พ. 61





          ตอน 19 ออกอากาศวันพุธที่ 31 มกราคม 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) ถูกที่บ้านบังคับให้ ครองศิล(ท็อป-เทวินทร์) คอยไปรับไปส่งบ้านกับที่ทำงาน ทำให้ครองศีลรุกหนักตามจีบแหวนเพชร จนลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) เริ่มหวั่นใจ เพราะลึกๆ แล้วลายสิงห์เริ่มรู้สึกหวงแหวนเพชร แต่ก็ยังไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง

          ตอน 20 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          พัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของลายสิงห์บังเอิญไปเห็น ตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาวสุดหวงไปจับมือถือแขนกับ เปี๊ยก(สตาร์บั๊ค) ลูกจ้างร้านดอกไม้ของลายสิงห์ เลยสั่งให้ลายสิงห์ไปจัดการบอกเปี๊ยกให้เลิกยุ่งกับตุ้งติ้งทันที

FC on February 04, 2018, 02:26:25 PM
รูทีนละคร “แหวนดอกไม้” ตอนที่ 21-22 ออกอากาศวันพุธที่ 7 – วันพฤหัสที่ 8 ก.พ. 61





           ตอน 21 ออกอากาศวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          แหวนเพชร(ยิปโซ-อริย์กันตา) เห็น ครองศีล(ท็อป-เทวินทร์) มาหาที่ทำงาน ก็เลยหนีมุดรั้วไปทางร้านดอกไม้ของ ลายสิงห์(พุฒ-พุฒิชัย) จนถูกกิ่งไม้เกี่ยวเสื้อจนขาดเป็นแผลที่หลัง ลายสิงห์เลยช่วยทำแผลให้ ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนลายสิงห์หวั่นไหวเผลอจูบแหวนเพชร
 
           ตอน 22 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20น. ช่อง GMM25
          หลังจากถูกลายสิงห์จูบก็ทำให้แหวนเพชรรู้ใจตัวเองว่าก็ชอบลายสิงห์เหมือนกัน ทั้งคู่จึกตกลงลองคบกันเป็นแฟน ทำให้ครอบครัวของทั้งคู่ดีใจมาก โดยเฉพาะพัดยศ(หมู-ดิลก) พ่อของลายสิงห์

FC on February 06, 2018, 03:10:40 PM
แฟนๆ เตรียมจิกหมอนดู “แหวนดอกไม้” “พุฒ” เคลิ้มจูบ “ยิปโซ” สุดฟิน!!









          พากันลุ้นพระเอกนางเอก "พุฒ-ยิปโซ" กันตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่จะยอมรับว่าชอบกันซักที ล่าสุดละคร "แหวนดอกไม้" ช่อง GMM25 มาถึงตอนที่แฟนๆ ต้องพากันจิกหมอนขาดแน่ๆ กับฉากหนุ่มพุฒเกิดอาการเคลิ้มเผลอจูบยิปโซแบบเต็มๆ งานนี้ดูแล้วรับรองแฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ แน่นอน

          เป็นฉากที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) แอบมุดรั้วมาที่ร้านดอกไม้ของ ลายสิงห์(พุฒ) เพราะต้องการหนี ครองศีล(ท๊อป-เทวินทร์) ที่มาหาเธอทำงาน ทำให้ถูกกิ่งไม้เกี่ยวเสื้อจนขาดและเป็นแผลถลอกที่หลัง ลายสิงห์มาเห็นเข้าพอดีเลยพาแหวนเพชรไปทำแผลที่ร้าน ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนลายสิงห์เคลิ้มเผลอจูบแหวนเพชรเข้า

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะหนุ่มพุฒพระเอกของเราถนัดฉากจูบอยู่แล้ว ยิ่งมาเล่นกะนางเอกคุ้นเคยอย่างยิปโซเรื่องเขินไม่ต้องพูดถึง ไม่มีเลยจ้า เรียกว่าซ้อมคิวต่อบทกันไม่กี่รอบ ก็พร้อมถ่ายจริงกันเลย เริ่มที่ พุฒพายิปโซมานั่งทำแผลที่ร้านโดยเริ่มจากแผลข้างหลังก่อนจนเสร็จ พอยิปโซหันหน้ากลับมาหา พุฒก็เห็นว่าที่แก้มยิปโซก็มีแผลด้วยเหมือนกัน เลยต้องทายาที่แก้มให้อีกรอบ งานนี้ทั้งสองคนหน้าอยู่กันใกล้กันมา สบตากันในระยะใกล้ จนทำให้เกิดอาการเขินขึ้น พุฒเลยรีบทำให้เสร็จ แล้วต่างคนต่างรีบลุกยืนขึ้น ทำให้น้องหมายักษ์ของพุฒที่นอนหมอบอยู่ใต้เก้าอี้พุฒก็ลุกขึ้นมาด้วย พุฒเลยเซเข้าไปกอดยิปโซแล้วปากไปเฉี่ยวที่หน้าเข้าให้ ทั้งคู่ผละออกจากกันด้วยความตกใจ มองหน้ากันอย่างอึ้งๆ แล้วจู่ๆ พุฒก็ยื่นหน้าเข้าไปจูบยิปโซทันที ทำเอายิปโซตกใจเพราะไม่ได้ตั้งตัวยืนช็อคตัวแข็งที่โดนจูบ เป็นจังหวะที่แก๊งค์บ้านยิปโซโผล่เข้ามาเห็นพอดี ทำเอางานเข้าพุฒเข้าอย่างจัง เพราะหนึ่ง-นึกคิด พ่อของยิปโซในเรื่อง ถึงกับควันออกหูที่ลูกสาวถูกจูบ เอาล่ะสิ!! อยากรู้ว่าพุฒจะแก้ตัวยังไง? ต้องติดตามชมฉากนี้กันต่อได้ในคืนวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25