wmt on November 18, 2017, 10:33:03 PM
ครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ตชวนนักชิมลิ้มรสมื้อค่ำสุดพิเศษ กับ “6 Hand Chef Exclusive Dinner”ณห้องอาหาร Oxygen Dining Room







เชียงใหม่, ประเทศไทย วันที่ 17พฤศจิกายน 2560 : ครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ต (X2Chiang Mai Riverside Resort)รีสอร์ตสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ชวนนักชิมร่วมสัมผัสความล้ำเลิศกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย3สุดยอดเชฟชาวฝรั่งเศสพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำปิงภายในงาน “The 6 Hand Chef Exclusive Dinner” ในค่ำคืนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องอาหาร Oxygen Dining Roomห้องอาหารซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟอาหารระดับเวิลด์คลาสของรีสอร์ต


Chef Alexandre Demard


Michelin Star Chef Nicolas Isnard


พบกับการรวมตัวครั้งแรกของ 3 เชฟชื่อดังระดับโลกนำทีมโดย2 มาสเตอร์เชฟเจ้าบ้าน อย่าง Chef Nicolas Isnard, Consulting Chef แห่งครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ตเจ้าของตำแหน่งมิชิลินสตาร์เชฟ 1 ดาวในปี 2009 สำหรับห้องอาหารL'Auberge de la Charmeในเมืองดิจอง ประเทศฝรั่งเศสและ Chef Alexandre Demard,Executive Chef แห่งครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ตผู้มีความหลงใหลในการทำอาหาร และประสบการณ์ในการทำขนมในโรงแรมพาเลซที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเมืองคานส์มากว่า15ปีร่วมกับเชฟรับเชิญพิเศษChef HervéFrerard เชฟหลากความสามารถดีกรีจาก“Ferrandi”สถาบันชั้นนำที่มีชื่อเสียงและผลิตพ่อครัวระดับมิชลินสตาร์1-3 ดาวจำนวนมากแห่งกรุงปารีส

ทั้ง 3 สุดยอดเชฟจะร่วมกันเนรมิตอาหารเลิศรสสุดพิเศษ9 คอร์ส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองล้านนาอาทิ “ข้าวซอยไก่” อาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่นำมารังสรรค์ใหม่ในสูตรพิเศษของเชฟนิโคลัส ตามมาด้วย “ลาบทอด 2.0” ที่บรรจงรังสรรค์โดยเชฟอเล็กซ์ โดยใช้หมูครอกเก็ตเนื้อนุ่มละมุนลิ้น หมักกับสมุนไพรของไทยที่หอมกรุ่นอร่อยลงตัวตบท้ายด้วยของหวานรสชาติชุ่มฉ่ำอย่างสัปปะรดอบกับไอศรีมพินาคาลาด้าดอยสะเก็ด ตัดรสด้วยเลม่อนครัมเบิ้ล ฝีมือเชฟระดับเวิลด์คลาสฮาร์วีย์

“The 6Hand Chef Exclusive Dinner” จะจัดในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เวลา18.30 – 22.00น. ณ ห้องอาหารOxygen Dining Roomครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ต ราคา 2,900++ บาทต่อท่านพิเศษสุดเพิ่มช่วงเวลากับมื้อเที่ยง Set Lunch 21 – 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.30 – 14.30 น. ราคา 900++ บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. 053 931999หรืออีเมล์ book.cmr@x2resorts.com

และติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่http://x2resorts.com/resorts/chiang-mai-riverside

เกี่ยวกับครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ต
ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (X2 Chiang Mai Riverside Resort) คือรีสอร์ทหรูมีสไตล์ ระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยห้องสวีทดีไซน์หรูหรา 30 ห้อง นอกจากนั้น ยังเป็นโรงแรมลักซัวรี่แห่งแรก
ในเชียงใหม่ นำเสนอที่พักในสถาปัตยกรรมที่ออกแบบอย่างโดดเด่นผสมผสานองค์ประกอบที่ทันสมัยกับสุนทรียศาสตร์แบบล้านนาของเมืองเหนือ รายล้อมด้วยความงามของธรรมชาติที่ไร้ที่ติ บนฝั่งแม่น้ำปิงในสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้มะขามอายุหลายศตวรรษภายในรีสอร์ทมี “OzoneGym, Pool &Roofbar”สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล และอาหารระดับเวิลด์คลาสที่ห้องอาหาร “Oxygen Dining Roomนอกจากนี้ ยังมี “H2O Water Bar&Tea Lounge” ที่คอยบริการความสดชื่นตลอดวันด้วยน้ำแร่กว่า 50 ชนิดจากทั่วโลก และชาคุณภาพพรีเมียม รวมถึงทาปาสแสนอร่อย ที่รอเสิร์ฟลูกค้าที่พักในโรงแรมและผู้มายืนในสวนระหว่างอาคารใต้ร่มมะขามภายในโรงแรมข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://x2resorts.com/resorts/chiang-mai-riverside
« Last Edit: November 18, 2017, 10:41:02 PM by wmt »