FC on November 17, 2017, 09:43:23 AM
เรื่องย่อ: ชายไม่จริง หญิงแท้





           ได้ฤกษ์ลงจอมาเรียกเสียงฮากันแล้ว สำหรับละครคอมมาดี้ชื่อดัง ""ชายไม่จริงหญิงแท้"" ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน เค้าโครงเรื่องโดย อิสริยะจารุพันธุ์, ณัฐิยา ศิรกรวิไล งานนี้ ช่องวัน 31 นำกลับมาสร้างใหม่ และเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง จนกลายเป็น ""ทอลค์ ออฟ เดอะ ทาวน์"" กับการพลิกบทบาทเป็นกะเทยครั้งแรกของผู้หญิงที่สวยที่สุดอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่โคจรมาพบกับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และการรวม ""ตัวแม่"" ครั้งสำคัญของเมืองไทย นำทีมโดย เบน ชลาทิศ, ม้า-อรนภา, ดร.เสรี วงษ์มณฑา, โหน่ง-วสันต์, ซันนี่ ยูโฟร์, ธงธง มกจ๊ก, ปิงปอง-ธงชัย, อ้วน รีเทิรน์, มดดำ-คชาภา, ป๋อมแป๋ม-นิติ, ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์, ไจ๋ ซีร่า ศิรม์วิชญ์, แจ็คเกอรีน ทีวีพูล ฯลฯ ร่วมด้วย ยิปซี-คีรติ , กลศ อัทธเสรี, จูเนียร์-กรวิชญ์, ต้อม-ณหทัย, แหม่ม-วิชุดา, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา , กรุ๊ป-จุฑารัตน์ ฯลฯ ผลงานกำกับการแสดงของ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับมากฝีมือ ที่สลับโหมดมากำกับละครแนวคอมมาดี้ครั้งแรก

          กับเรื่องราวของ ""ริน"" สาวต่างจังหวัดที่ต้องเข้ามาผจญชีวิตในเมืองหลวง แต่เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด เมื่อจู่ๆ แม่ต้องเป็นหนี้ก้อนโต เธอจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อหาเงินมาปลดหนี้!! แต่ก่อนที่รินจะจนตรอก โชคชะตาก็เปิดทางสว่างให้เธออีกครั้ง เมื่อรินได้มาพบกับ ""เคน"" (เบน-ชลาทิศ) กะเทยผู้มีชะตาชีวิตต้องสู้เช่นเดียวกันกับริน ที่วางแผนผลักดันให้ ริน ปลอมตัวเป็นกะเทย และก้าวเข้าสู่วงการชาวสีม่วง จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ สุดฮา...

          ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ในละครคอมมาดี้ ""ชายไม่จริงหญิงแท้"" รับชม 4 วันรวด!! ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศตอนแรก อังคารที่ 28 พ.ย.นี้ 20.10 น. ทางช่องวัน 31

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รับบท ริน / ซิน
หญิงสาวสู้ชีวิตจากต่างจังหวัด เข้ามาทำงานอยู่กรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ กับ น้าสาวทุกเดือน แถมเป็นนักช้อป แต่จู่ๆ บริษัทต้องล้มละลาย และ ไล่พนักงานออก รินจึงตกที่นั่งลำบาก หนำซ้ำเธอยังต้องดิ้นรนหาเงินส่งไปให้แม่ไปไถ่ที่ดินที่โดนโกงคืนมา ความจนตรอกทำให้รินต้องร่วมมือกับเคน และตัดสินใจปลอมตัวเป็นกะเทยเพื่อชิงเงินรางวัลจากการประกวด Miss Queen Beauty 2017

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท ภาค
ผู้กำกับละครแอ็คชั่นสุดระห่ำ ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ เปิดบริษัทผลิตละคร ชื่อ ""เสือทะยานฟ้า"" กับเพื่อนๆ แต่เมื่อสถานะการเงินของบริษัทแย่ลง ภาคจึงได้รับโอกาสสุดท้ายจากทางสถานีโทรทัศน์ ด้วยการยื่นขอเสนอให้ภาคกำกับละครเรื่อง ""นางงิ้ว"" ทำให้ภาคได้เจอกับ ซิน นางเอกของเรื่อง ความผูกพันทำให้ภาคเริ่มรู้สึกชอบซิน จนทำให้ตัวเองเริ่มสับสน

เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ รับบท เคน
กะเทยแต่งชายร่างท้วม น้ำเสียงทรงพลัง มีดีกรีเป็นนางโชว์ ""ตัวแม่"" แต่ด้วยความป็นคนรักสนุก และทนงตนกับเสียงสวรรค์ที่มี เคนจึงตัดสินใจลาออกจากผับแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง จนทำให้เคนต้องตกงาน และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก แต่วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เคนได้มาเจอกับริน เคนจึงคิดแผนให้รินปลอมตัวเป็นกะเทย ไปประกวด Miss Queen Beauty 2017 หลังซินคว้ารางวัลมาได้ เคนจึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และพี่สาวของรินในที่สุด

ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท แองจี้
เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง สวย เก่ง ฉลาด แต่ลึกๆ แล้ว แองจี้มีนิสัยชอบเอาชนะ สามารถทำทุกอย่างที่ตนเองต้องการได้ โดยไม่แคร์ใคร แองจี้คบหาดูใจกับภาคมานาน จนวันหนึ่งแองจี้จับได้ว่าภาคเริ่มเปลี่ยนไปเพราะซิน

ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบท อิทธิ
เจ้าของรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของคนในวงการบันเทิง ให้ดัง หรือ ดับได้ชั่วข้ามคืน อิทธิถูกชะตากับซินตั้งแต่แรกเห็น จึงพยายามผลักดันให้ซินโด่งดังเป็นพลุแตก

FC on November 25, 2017, 10:49:49 PM
รูทีนละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พ.ย.- พฤหัสบดีที่ 30 พ.ย.นี้







          ตอน 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ริน" ตกงานกะทันหัน
          ริน (ใหม่-ดาวิกา) สาวต่างจังหวัดผู้มาเผชิญชีวิตในกรุงเทพ ด้วยการเป็นเซลล์บริษัทขายตรง รินจึงใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อแบบสุด แต่จู่ๆ บริษัทประกาศปิดตัวกะทันหัน รินจึงต้องตกงานพร้อมมีภาระหนี้สินพะรุงพะรัง

          ตอน 2 ออกอากาศวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ริน" ได้พบกับ "เคน"
          ริน (ใหม่-ดาวิกา) ตระเวนหาสมัครงานใหม่ จนเธอได้พบกับ เคน (เบน-ชลาทิศ) กะเทยตกอับ เคนวางแผนให้รินปลอมตัวเป็นกะเทย แล้วเข้าประกวด "มิส ควีน บิวตี้" เวทีขาอ่อนของชาวสีม่วง เพื่อชิงเงินรางวัลก้อนโต
 
          ตอน 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ซิน" โด่งดังเป็นพลุแตก
          หลังคว้าตำแหน่ง "มิส ควีน บิวตี้" มาครองได้สำเร็จ ชื่อของซิน-ศรัณยา (ใหม่-ดาวิกา) ก็โด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้เคน (เบน-ชลาทิศ) ต้องคอยติวจริตจะก้านความเป็นกะเทยให้กับซิน เพื่อความสมจริงในการตบตาทุกคน

FC on November 25, 2017, 10:50:34 PM
เปิดฉาก “ชายไม่จริงหญิงแท้” ชุลมุนสุดฮา “ใหม่” ชัด “เบน” จนหมอบ!!









          ได้ฤกษ์เปิดฉากตอนแรกแล้ว สำหรับละครคอมมาดี้ "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ได้นางเอกสุดฮอตใหม่-ดาวิกา มาพลิกบทบาทเป็นกะเทย!! แต่ก่อนที่สาวใหม่จะแปลงโฉมเข้าสู่วงการสีม่วง เจ้าตัวต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย แถมยังต้องมาเจอ "กระเทยตกอับ" อย่าง เบน-ชลาทิศ ที่ขโมยกระเป๋าสตางค์ของเธอไปซะอีก!! อยากรู้จะชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ริน (ใหม่) มาแอบดักรอ เคน (เบน) ที่ป้ายรถเมล์ สถานที่เกิดเหตุที่รินเคยช่วยเคนไว้จากการเป็นลมเมื่อวันก่อน แต่เคนดันแฮฟเอากระเป๋าสตางค์ของรินไปซะงั้น ทำให้รินหมดตัวรินจึงต้องกลับมาทวงกระเป๋าสตางค์คืน

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ป้ายรถเมล์ ย่าน สน.บางขุนนนท์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ก็เรียกใหม่, เบน มาซ้อมบล็อคกิ้งกันก่อน โดยเฉพาะในจังหวะที่ใหม่ต้องเควี้ยงกระทะใส่หัวเบน งานนี้ทำเอาเบนถึงกับรีบเดินมาดูลีลาการซ้อมของสาวใหม่อย่างใกล้ชิด หลังใช้เวลาซ้อมจนแน่ใจว่าคล้องคิวกันดีแล้ว ผู้กำกับก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ใหม่แอบอยู่หลังต้นไม้เพื่อดักรอเบน ใหม่เห็นเบนเดินลงจากแท็กซี่มาด้วยอาการลั้นลา ก็รีบพุ่งออกมาล็อคคอเบนไว้จนแน่น พร้อมโวยวายทวงกระเป๋าสตางค์ของตนคืน เบนหันมาเห็นใหม่ก็ตกใจจนหน้าเสีย รีบแก้ตัวพัลวัลว่าใหม่เป็นคนทำตกเอง แถมตนยังต้องลำบากลำบนเก็บไว้ให้ พูดจบปุ๊ป เบนก็ส่งกระเป๋าสตางค์คืนให้ใหม่แล้วรีบเดินจากไปทันที ใหม่คว้ากระเป๋าสตางค์เปิดดูแล้วถึงกับกรี๊ดลั่น!! เพราะเงินในกระเป๋าหายไปหมดเกลี้ยง ใหม่โกรธจนเลือดขึ้นหน้า หันไปเห็นกระทะที่วางอยู่ใกล้ๆ จึงเขวี้ยงใส่เบนอย่างสุดพลัง จนกระทะลอยลอยละลิ่วไปโดนหัวเบนพอดิบพอดี เบนถึงกับหน้าคะมำ ใหม่รีบโดดไปขึ้นคร่อมหลังแล้วบีบคอเบนทันที เบนเห็นงานนี้คงไม่รอดชัวร์ เลยรีบสารภาพว่า เอาเงินของใหม่ไปใช้หมดแล้ว แล้วพูดเสียงอ่อยว่า "ถึงจะฆ่าให้ตาย ก็ไม่มีเงินมาใช้คืน" ทำเอาใหม่ถึงกับถอดใจ และปลงกับชีวิต

          ติดตามชมฉากสุดฮาของ สาวใหม่-ดาวิกา และ เบน-ชลาทิศ ฉากนี้ได้ในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย.นี้ 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on November 29, 2017, 02:12:20 PM
“ใหม่-ดาวิกา” แท็กทีม!! นักแสดง “ชายไม่จริงฯ” แดนซ์หลุดโลก







          ได้ปล่อยเพลงจังหวะสนุกๆ เพลง "จริงไม่กลัว" ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ฟังกันก่อนที่ละคร "ชายไม่จริง หญิงแท้" จะลงจอ ล่าสุดก็เตรียมส่งมิวสิควิดีโอโชว์สเต็ปหลุดโลก โดย สาวใหม่-ดาวิกา ได้แท็กทีมทัพนักแสดง อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์ , เบน-ชลาทิศ , ม้า-อรนภา , ธงธง-มกจ๊ก , กลศ-อัทธเสรี , ต้อม-ณหทัย , แหม่ม-วิชุดา ฯลฯ มาโชว์ลีลาแดนซ์กัน ในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร แถมงานนี้เจ้าตัวยังโชว์เสียงร้องเองซะด้วย!!

          ซึ่ง ใหม่-ดาวิกา ได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ร้องเพลงนี้ รู้จักและชอบเพลงนี้มาอยู่แล้ว พอได้มาร้องเองไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ แถมยังได้เพื่อนๆนักแสดงจากละคร "ชายไม่จริง หญิงแท้" มาร่วมร้องและเล่นเอ็มวีด้วย ยิ่งรู้สึกแฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม) ตอนที่ถ่ายเอ็มวี เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก มาเป็นสไตล์นางโชว์เหมือนคาแร็คเตอร์ในเรื่องเลย ซึ่งพี่ๆทีมงานบอกให้ใหม่สวมวิญญาณสาวประเภท2ได้เลย เท่านั้นแหละค่ะ ใหม่เลยจัดเต็ม เพราะแต่ละนางที่มาร่วมแสดงเอ็มวีเพลงนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆค่ะ (หัวเราะ)"

          ทางด้านพระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ เสริมว่า "ยอมรับว่าเรื่องเต้นผมไม่ค่อยถนัดเท่าไร ของผมจะเป็นการเต้นแนวกวนโอ๊ยมากกว่า เห็นแต่ละคนจัดเต็มมากกก โดยเฉพาะน้องใหม่ (หัวเราะ) ตอนเต้นด้วยกันบอกเลยว่าแอบกังวลเล็กๆ เพราะน้องใหม่มีอินเนอร์เต็มมาก เหมือนสาวประเภท2จริงๆ ส่วนคนอื่นๆ พี่ม้า , พี่เบน , ปิงปอง ฯลฯ ก็ใช่ย่อย บอกได้เลย แซ่บมาก!! อยากให้มาชมกัน ผมเชื่อว่าต้องมีขยับแข้งขยับขาตามกันอย่างแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

          ติดตามรับฟังเพลง "จริงไม่กลัว" พร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ รวมถึงชมมิวสิควิดีโอ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.นี้ Digital Download *1230055 , Itunes Store , Jook และทาง Youtube/gmmgrammyofficial
« Last Edit: November 29, 2017, 02:21:49 PM by FC »

FC on November 30, 2017, 03:22:40 PM
“เต๋อ” หึงขึ้นหน้า!! ลืมตัวจับ “ใหม่”จูบกลางกอง









          โดนใจคอละครคอมมาดี้สุดๆ ที่ได้เห็นนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา แปรงโฉมเป็น "กะเทย" ครั้งแรกในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ล่าสุดวีคนี้มีฉากฟิน มาฝากให้แฟนได้กรี๊ดกันบ้าง เมื่อจู่ๆ พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันท์วิชช์ เกิดอาการเพชรหึง จนลืมตัวจับสาวใหม่มาจูบซะเลย อยากรู้เบื้องหลังฉากนี้เป็นยังไง? ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ ภาค(เต๋อ) ไม่พอใจที่เห็น อิทธิ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มาหาซิน (ใหม่) ที่กองละครบ่อยๆ ในระหว่างที่ภาคกำลังสอนแอ็คติ้งให้ซินอยู่ ภาคก็เกิดอาการอินจัดไปกับบทที่ซ้อม บวกกับอารมณ์หึงหวง จึงเผลอจับซินมาจูบ

          ฉากนี้ ผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ พาทีมงานมาถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก เต๋อ, ใหม่ มาซ้อมคิวกันก่อนทันที หลังซ้อมไปหัวเราะไปอยู่ซักพักจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ เต๋อยืนดูใหม่ซ้อมบทละครอยู่ แต่เต๋อเห็นว่าใหม่ยังทำได้ไม่ดี ไม่มีอินเนอร์ เต๋อจึงเอ่ยปากตำหนิใหม่ เรื่องแค่นี้ทำไมทำไม่ได้ และใหม่ไม่มีสามธิซ้อมบท เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่องที่ภูริมาคอยตามจีบ ทำเอาใหม่ถึงกับยืนหน้าจ๋อย เต๋อให้โอกาสใหม่ซ้อมการแสดงให้ดูอีกครั้ง แต่ใหม่ก็ยังทำไม่ได้อย่างที่เต๋อต้องการ นาทีนี้เต๋อเริ่มโมโห จึงเดินตรงเข้าไปคว้าตัวใหม่มาเขย่าๆ แล้วโวยวายใส่ใหม่อย่างแรงว่า "มันยากตรงไหน กับแค่แสดงอารมณ์เสียใจ ที่ต้องเห็นคนที่เรารักอยู่กับคนอื่น" พูดจบปุ๊ป เต๋อก็จับใหม่มาจูบทันที!! ทำเอาใหม่ที่ยืนอึ้งอยู่ถึงกับแทบหยุดหายใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าเต๋อจะมาจูบตน!! หลังผู้กำกับเก็บภาพเต๋อจูบใหม่ได้สมใจแล้ว ก็ให้คิวเต๋อได้สติ แล้วรีบถอยตัวเองออกมาด้วยอาการตกใจ ที่ความหึงทำให้เต๋อลืมตัว เผลอเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงานซะจะได้

          เอาล่ะซิ..อยากรู้ว่าทั้งคู่จะทำอย่างไร? ต่อไป ตามชมได้ใน "ชายไม่จริงหญิงแท้" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ 20.10 น. (หลังข่าวในพระราชสำนัก) ช่องวัน 31

FC on November 30, 2017, 03:23:27 PM
รูทีน ละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” วันจันทร์ที่ 4 – พฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค.นี้









          ตอน 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ภาค" กำกับละครให้ "ซิน"
          ภาค (เต๋อ-ฉันท์วิชช์) โดนสั่งให้กำกับละครเรื่อง "นางงิ้ว" โดยมี ซิน (ใหม่-ดาวิกา) รับบทนางเอก ทำให้ภาคได้ใกล้ชิดกับซินอีกครั้ง

          ตอน 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ริน" ถูกจับผิดว่าไม่ได้เป็น กะเทย
          ซิน (ใหม่-ดาวิกา) ถูกผู้คนในกองละครจ้องจับผิด ว่าเธออาจไม่ใช่กะเทยจริงๆ ทำให้ แทนนี่ (ม้า-อรนภา) ต้องออกโรงมาปกป้อง และให้ภาค (เต๋อ-ฉันท์วิชช์)พิสูจน์ความจริง

          ตอน 6 ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ภาค" หึง "ซิน"
          ภาค (เต๋อ-ฉันท์วิชช์) รู้สึกหึง เมื่อเห็นอิทธิ(ภูริ หิรัญพฤกษ์) มาหาซิน (ใหม่-ดาวิกา) ที่กองถ่ายละคร ทำให้ภาคเริ่มสับสน

          ตอน 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "แองจี้" รู้สึกว่า "ภาค" เปลี่ยนไป
          ตั้งแต่ ภาค (เต๋อ-ฉันท์วิชช์) ได้ใกล้ชิดกับซิน (ใหม่-ดาวิกา) ทำให้แองจี้ (ยิปซี-คีรติ) เห็นความเปลี่ยนไปของภาค แองจี้จึงเริ่มสังเกตุพฤติกรรมของทั้งคู่

FC on December 14, 2017, 08:13:53 AM
“ใหม่” ลีลาสุดพลิ้ว!! “กะเทย” มอบตำแหน่ง “ตัวแม่”









          ปลอมตัวเป็น "กะเทย" ได้เนียนกริบ จนแฟนๆ และบรรดาเก้งกวางติดอกติดใจใน จริตจะก้านของสาวใหม่-ดาวิกา กันทั่วเมือง ล่าสุดในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" วีคนี้ ยังมีฉากให้สาวใหม่ต้องโชว์ลีลาแดนซ์แบบจัดเต็มอีกครั้ง จนนักแสดงรับเชิญ อย่างป๋อมแป๋ม-นิติ (เทยเที่ยวไทย) ถึงกับต้องยอมซูฮกในความสามารถของเธอ

          เป็นฉากที่ ซิน(ใหม่) มางานเปิดตัวผับหรูชื่อดัง ซึ่งซินรับหน้าที่เป็นนางโชว์ ออกมาวาดลวดลายสะกดคนทั้งงานให้อยู่ในภวังค์ ส่งผลให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกและมีแฟนๆ ชื่นชอบมากขึ้น

          ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ ผับหรู ย่านรัชดา เป็นอีกหนึ่งฉากของสาวใหม่ ที่เรียกว่ากินหมูกันเลยทีเดียว ถึงขนาดเจ้าตัวเอ่ยปากว่า "เรื่องเต้นไว้ใจใหม่" (หัวเราะ) หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ก็ให้เวลาสาวใหม่ ได้ทบทวนท่าเต้นที่ซักซ้อมมาแล้วอีกซักรอบสองรอบ หลังทุกอย่างพร้อม ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ดนตรีเพลง All That Jazz ดังขึ้น ใหม่เปิดตัวมาในชุดสีดำ สุดเซ็กซี่ ดูลึกลับหน้าค้นหา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับหน้าเวทีที่มาเชียร์กันจนแน่นผับ ซึ่งวันนี้สาวใหม่สวมวิญญาณเป็นสาวแดนซ์ เต้นท่าต่างๆ ตามที่ครูสอนมาได้อย่างเป๊ะปัง!!

          ทั้งจังหวะยักย้ายส่ายสะโพก ที่ยิ่งดูก็ยิ่งเซ็กซี่ สะกดคนดูทั้งฮอลล์ไว้ได้อยู่หมัด แถมยังปล่อยท่าเต้นสุดสยิว โชว์สกีลการเตะขาสูง ตีลังกาแหวกอากาศให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ ทำเอาป๋อมแป๋ม ที่วันนี้รับหน้าที่พิธีกรงาน ถึงกับอ้าปากค้างตกตะลึงในความสวย และลีลาความแซ่บของใหม่ ที่เฉิดฉายวาดลวดลายแดนซ์ซิ่งควีนอยู่ทั่วทุกมุมเวที ในขณะที่ทีมงานที่นั่งเชียร์อยู่หน้ามอนิเตอร์ ถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง แต่ก็ไม่วายแอบเผลอคิดว่าสาวใหม่เป็น "กะเทย" หรือปล่าวว๊า!!

          ตามชมลีลาการเต้นสุดพลิ้วของสาวใหม่-ดาวิกา ฉากนี้ได้ใน "ชายไม่จริงหญิงแท้" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. หลังข่าวในพระราชสำนัก ช่องวัน 31

FC on December 14, 2017, 03:09:44 PM
“ใหม่-ดาวิกา” ฝันสลาย โดน “เต๋อ” สาดน้ำใส่หน้า!!









          ในที่สุดพระเอกหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ ก็ออกมายอมรับแล้ว ว่าตนเองหลงรักนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา เข้าอย่างจัง สัปดาห์นี้ละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" เลยมีฉากจิ้นปนฮาของทั้งคู่ มาฝากแฟนๆ กัน

          เป็นฉากที่ ซิน (ใหม่) ไปพบภาค (เต๋อ) เมาหลับอยู่ที่ลานจอดรถ ด้วยความเป็นห่วง ซิน จึงพาภาคกลับมาที่ห้อง และเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ภาค

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดหรู ย่านซอยลาซาล เมี่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ ก็เรียกเต๋อ, ใหม่ มาซ้อมคิวกันก่อน เนื่องจากเป็นซีนที่เต๋อจะต้องเอาน้ำสาดใส่ใหม่ เต๋อถึงกับออกอาการดี๊ด๊าที่จะได้แกล้งใหม่ ทำเอาใหม่เริ่มหวั่นใจว่าหนุ่มเต๋อจะมาไม้ไหนกันแน่!! หลังใช้เวลาซ้อมกันสักพักจนแม่นคิวดีแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ใหม่ประคองร่างเต๋อที่อยู่ในสภาพเมาแอ๋มานั่งพักที่โซฟา จากนั้นใหม่ก็เดินไปหยิบกะละมังใส่น้ำ พร้อมผ้าขนหนูมา เพื่อเช็ดหน้าเช็ดตาให้เต๋อ ระหว่างนั้นใหม่สังเกตเห็นว่าเต๋อหลับสนิทแล้ว จึงอาศัยช่วงเวลานี้ มองหน้าเต๋อใกล้ๆ ด้วยแววตาที่เปี่ยมด้วยความรัก ก่อนจะถอนหายใจดังเฮือก...บอกตัวเองให้ตัดใจ เพราะถึงแม้เต๋อจะยอมเอ่ยปากว่าชอบใหม่ แต่กลับเป็นใหม่เองที่ไม่สามารถบอกความรู้สึกที่มีให้เต๋อรู้ได้ งานนี้ "ปริ้นเซส ออฟ เลดี้ บอย" อย่าง สาวใหม่จึงได้แต่ปลงอนิจจากับปัญหาที่ตัวเองก่อ หลังใหม่เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เต๋อได้สักพัก เต๋อก็เริ่มรู้สึกตัว แถมบ่นเพ้อพึมพำถึงเรื่องราวที่ผ่านมาระหว่างตนเองกับใหม่ต่างๆ นานา ทำเอาสาวใหม่ถึงกับอึ้ง จากนั้นเต๋อก็เริ่มถามย้ำว่า "ใหม่คิดยังไงกับตน" ใหม่เห็นเต๋อยังอยู่ในอาการสลึมสะลือ จึงถือโอกาสบอกความในใจให้เต๋อรู้บ้าง ทันทีที่ใหม่กำลังจะอ้าปากบอก!! จู่ๆ เต๋อก็หยิบกะละมังขึ้นมาแล้วสาดน้ำไปที่หน้าใหม่ทันที ทำเอาใหม่ถึงกับเปียกโชกไปทั้งตัว ได้แต่นั่งเบะปากมองบนด้วยความเซ็งชีวิตแบบสุดๆ โอ๊ย..นึกว่าจะได้เห็นซีนหวานๆ ของทั้งคู่ซะแร๊ว!! ดั๊นมาตกม้าตายด้วยความเมาของหนุ่มเต๋อ ทำเอาฝันสลายซะงั้น แหม..ชักจะอยากรู้แล้วซิว่า..สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร? ต่อไป ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on December 19, 2017, 03:35:34 PM
รูทีน ละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” วันจันทร์ที่ 18 – พฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค.นี้









          ตอน 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ภาค" สารภาพว่ารัก "ซิน"
          ภาค (เต๋อ-ฉันทวิชช์) ทนเสียงเรียกร้องจากหัวใจตัวเองไม่ไหว จึงตัดสินใจบอกความจริงกับทุกคนว่าตนเองรัก ซิน (ใหม่-ดาวิกา)

          ตอน 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "อิทธิ" ประกาศว่าเป็นแฟนกับ "ซิน"
          อิทธิ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ประกาศผ่านสื่อว่าตนเองเป็นแฟนกับ ซิน (ใหม่-ดาวิกา) ทำให้ซินตกใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากให้มีผลกระทบกับละคร "นางงิ้ว"

          ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "แองจี้" แค้น "ซิน"
          แองจี้ (ยิปซี-คีรติ) เสียใจ และเสียหน้าที่ถูก ภาค (เต๋อ-ฉันทวิชช์)บอกเลิก เธอจึงวางแผนทำลายชื่อเสียงของ ซิน (ใหม่-ดาวิกา)

          ตอน 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ภาค" กลายเป็นผู้ต้องสงสัย
          ภาค (เต๋อ-ฉันทวิชช์) กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนทำร้าย ซิน (ใหม่-ดาวิกา) เพราะหึงหวงที่ซินไปคบกับ อิทธิ (ภูริ หิรัญพฤกษ์)
« Last Edit: December 19, 2017, 03:41:17 PM by FC »

FC on December 20, 2017, 03:37:28 PM
 :-*

FC on December 26, 2017, 09:17:03 AM
รูทีน ละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” ออกอากาศ วันอังคารที่ 2 ม.ค.- พฤหัสบดีที่ 4 ม.ค. 61







           ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 20.10 น. ช่องวัน 31
          "งดออกอากาศ"

          ตอน 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 20.10 น. ช่องวัน 31
          ความลับของ "ซิน" กำลังจะถูกเปิดเผย
          ซิน (ใหม่-ดาวิกา) ร้อนใจมาก เมื่อรู้ว่า แองจี้ (ยิปซี-คีรติ) เตรียมเปิดโปงความลับ และ อิทธิ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ก็เตรียมแฉเรื่องที่เธอแอบคบกับ ภาค (เต๋อ-ฉันทวิชช์)

          ตอน 21 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มกราคม 2561 20.10 น. ช่องวัน 31
          "ซิน" ตัดสินใจหนี
          ซิน (ใหม่-ดาวิกา) หายตัวไปจากงานมิตติ้ง แฟนคลับ เพราะไม่กล้าเผชิญหน้ากับบรรดาแฟนคลับ รวมถึงบรรดากระเทยตัวแม่ ที่รักและหวังดีกับเธอ

          ตอน 22 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2561 20.10 น. ช่องวัน 31
          "แองจี้" เปิดโปง "ซิน"
          แองจี้ (ยิปซี-คีรติ) เปิดโปงความจริงว่า ซิน (ใหม่-ดาวิกา) โกหกคนทั้งประเทศว่าเป็นกะเทย ทำให้ทุกคนผิดหวัง

FC on December 26, 2017, 01:30:00 PM
“ใหม่-ดาวิกา” เลือดขึ้นหน้า ตบ “ยิปซี” หน้าสั่น !!









          ทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ล่าสุดนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา ถึงกับปรี๊ดแตก หลังถูกกดดันจากสาวยิปซี-คีรติ ที่คอยจัดฉากวางแผนทำให้ชีวิตใหม่ต้องพัง งานนี้จึงมีฉากฉะ-ปะ-ดะ ของทั้งคู่มาฝาก จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ซิน (ใหม่) กับ เคน (เบน-ชลาทิศ) ตัดสินใจมาคุยกับ แองจี้ (ยิปซี) ถึง ข่าวคาวเสียหายที่แองจี้เป็นคนปล่อยลงโซเชียล แม้ซินจะพยายามขอร้อง และขอโทษแองจี้ แต่แองจี้กลับยืนยันว่าจะทำลายซิน และครอบครัว ทำให้ซินหมดความอดทน ตบหน้าแองจี้ไป 1 ฉาด

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ก็เรียก ใหม่, ยิปซี, เบน มาที่หน้าเซ็ตทันที หลังทั้งคู่ซักซ้อมจังหวะตบกันอย่างสนุกสนาน จนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับ ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ใหม่ กับ เบน เร่งฝีเท้าเดินตามยิปซีมา เพื่อขอเคลียร์ปัญหาคาใจ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิว ยิปซีหยุดเดินแล้วหันไปเจอว่าทั้งคู่เดินตามมา เบนไม่รอช้า เปิดฉากต่อว่าใส่ยิปซีเป็นชุด ว่าทำไมต้องคอยกลั่นแกล้งใหม่ตลอดเวลา ยิปซียิ้มให้ใหม่กับเบน แบบเลือดเย็น แล้วจึงตอบคำถามด้วยความเย็นชา ว่า "คนเลวอย่างพวกเธอ ก็ต้องเจอแบบนี้" ด้วยความแค้นที่ยิปซีมีอยู่เต็มอก ยิปซีจึงอธิบายด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่า เพราะใหม่แย่งคนรัก ของตนไป ทำเอาใหม่ถึงกับหน้าเสีย เพราะรู้สึกผิดที่ตนเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่าง ยิปซี กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ใหม่รีบยกมือไหว้ขอโทษ และขอร้องให้ยิปซีหยุดปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ของตนซะที เบนเห็นถึงกับอึ้ง และเห็นใจ ที่ลูกสาวต้องยอมยกมือไหว้ ยิปซีไม่สนใจ แถมยิ้มเยาะพร้อมเอ่ยปากบอกว่าตนจะทำทุกทาง เพื่อเล่นงานใหม่และครอบครัวให้ถึงที่สุด "เพราะมั่นใจว่า แม่และน้าของใหม่ ก็คงจะเลวไม่แพ้กัน" งานนี้ทำเอาใหม่ก็ถึงกับปรี๊ดแตก ปรี่ตรงเข้าไปตบหน้ายิปซีดังฉาดจนหน้าหัน!! ก่อนจะผละไปด้วยความโมโห ปล่อยให้ยิปซียืนน้ำตาคลอด้วยความเจ็บแค้นอยู่คนเดียว จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และถ่ายทำรายละเอียดของภาพในฉากนี้อีกครั้งเป็นอันเสร็จพิธีเอาล่ะสิ..อยากรู้ว่าเบื้องหน้าเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน? ตามชมฉากเชือดเฉือนของใหม่ กับ ยิปซี ฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31