FC on January 07, 2018, 01:27:14 PM
“หมิว” สุดทรหด!! ลงทุนแต่งแก่..ปิดบัญชีแค้น “ซีดี”









          ในทีเซอร์ละคร "ล่า" เห็นภาพ หมิว-ลลิตา ปลอมตัวเป็น "ยายรัตน์" หญิงชราขอทาน ที่ออกตามล่าตัว "บิ๊ก" ซีดี-กันต์ธีร์ 1 ใน 7 ทรชน ที่ทำร้ายเธอกับลูกปางตาย วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังการปลอมตัวสุดทรหด ที่กว่าจะเปลี่ยนลุคหมิวให้เห็นคนแก่ขนาดนี้ ต้องใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

          เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็นหญิงชราขอทาน เพื่อเข้าไปตีสนิทกับ บิ๊ก(ซีดี) เพราะมธุสรสืบรู้มาว่าบิ๊กเป็นเด็กขาดความอบอุ่น และโหยหาความรักจากครอบครัว

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดเก่าย่านมีนบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและซีดีซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นหมิวต้องแปลงโฉมเป็นยายแก่หน้าตาเหี่ยวย่น ซึ่งหมิวต้องใช้ความอดทนสูงมาก เพราะกว่าจะเสร็จแปลงโฉมเสร็จสมบูรณ์ ต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง เพราะต้องหล่อบอล์คเพื่อสร้างหน้าใหม่ขึ้นมาสวมไปที่หน้าหมิวอีกชั้นหนึ่ง แม้หมิวจะแอบหวั่นใจอยู่บ้าง แต่ด้วยความมืออาชีพของทีมงาน ก็ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย กระทั่งหมิวแปลงโฉมเสร็จ ทำเอาทีมงานทุกคนอึ้ง!! หมิวไม่รอช้าขอทดสอบความเนียน ด้วยการออกไปเดินตลาด ปรากฏว่าไม่มีใครจำหมิวได้เลยจ้า งานนี้ทีมงานยิ้มกันแก้มปริกันไปเร๊ย!! จากนั้นผู้กำกับจึงให้หมิวและซีดีมาบอล์คกิ้งคิวแอ็คชั่น ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวหลอกให้ซีดีมาหาที่เขียงหมูของพ่อตัวเองเพื่อพาหนีตำรวจ หลังซีดีถูกตำรวจออกล่าตัวเพราะไปก่อคดีข่มขืนซ้ำ เลยยิ่งทำให้หมิวทวีความแค้น เพราะซีดีไม่เคยสำนึกกับสิ่งที่ทำ จึงตัดสินใจจัดการกับซีดีด้วยตัวเอง ทันทีที่ได้เจอหน้ากัน หมิวไม่รอช้าคว้ามีดปังต่อที่เขียงหมูมาฟันไปที่ซีดีทันที ทำเอาซีดีตกใจกระโดดหลบแทบไม่ทัน พยายามถามหมิวว่าเป็นอะไรและเกิดอะไรขึ้น แต่หมิวไม่ตอบ จ้องหน้าซีดีด้วยสายตาอาฆาต และไล่ฟันซีดีไม่ยั้ง ก่อนซีดีจะพลาดท่าเจอหมิวจับล๊อคคอ พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกว่า "มองหน้ากู แล้วคิดดีๆ คืนฝนตกที่ดาดฟ้าตึกร้างนั่น มึงทำอะไรไว้" เท่านั้นแหละ..ซีดีได้แต่อึ้ง ตาเหลือกขนลุกวาบไปทั้งตัว!!

          ความแค้นและความพยาบาทของหมิว จะทำให้เธอปิดบัญชีแค้นครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? ตามชม ฉากนี้ได้ใน "ล่า" คืนวันอังคารที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on January 18, 2018, 03:30:56 PM
“หมิว” ปรุงโฉมเป็นสาวนิโกร ออกล่า “เผือก” และ “เพลิง”









          กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ สำหรับ "ล่า" เมื่อ หมิว-ลลิตา ปลอมตัวเพื่อตามล่า 7 ทรชน จนคนดูถึงกับนั่งไม่ติด แถมยังลุ้นกันหนักมาก!! ว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีคนต่อไป ล่าสุดสัปดาห์นี้ แว่วมาว่าสาวหมิวจะต้องปลอมตัวเป็นนิโกรสาว ชนิดที่เรียกว่าเหมือนจริงสุดๆเบื้องหลังจะการแปลงโฉมครั้งนี้จะเนียนขนาดไหน ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว-ลลิตา) ปลอมตัวเป็น "ริต้า" สาวนิโกร เพื่อเข้าไปตีสนิทกับ จั๊ว(เผือก-พงศธร) และ เต๋า(เพลิง-พลภัคค์)

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่เมืองพัทยา เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่หมิวต้องปลอมตัวเป็น "ริต้า" นิโกรผมหยิกผิวสีแทน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เพราะอีกลุคหนึ่งที่ชอบมาก ทีมงานใช้เวลาอยู่นานหลายชั่วโมงในการเนรมิตลุคใหม่ของหมิวให้ออกมาสมจริง พร้อมปรับบุคลิกให้เป็นสาวไซน์ไลน์ที่กร้านโลก ก่อนจะออกมาให้ทีมงานยลโฉมหน้าเซ็ต ก็ทำเอาสองหนุ่มเผือกและเพลิงถึงกับตะลึง ก่อนจะออกปากแซว "พี่หมิวแนวนี้ก็สวยไปอีกแบบนะเนี่ย" ทำเอาทีมงานฮากันกระจาย จากนั้นผู้กำกับไม่รอช้า ซ้อมบอล์คกิ้งและถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวสะกดรอยตามเผือกและเต๋ามาที่พัทยา และจะปลอมตัวเป็นสาวไซน์ไลน์ เข้าไปตีสนิทเพื่อหวังจะปลิดชีวิตของทั้งคู่พร้อมกันทีเดียว แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเผือกและเต๋าสั่งให้หมิวรับแขกฝรั่งถึง 5 คน!! เพื่อพิสูจน์ว่าหมิวไม่ได้เป็นสายตำรวจอย่างที่พวกมันสงสัย ทำเอาหมิวถึงกับเหวอทำอะไรไม่ถูก แต่ทันใดนั้นเอง จู่ๆ ตำรวจก็บุกเข้ามาล้อมจับ ทำเอาเผือกและเต๋าตกใจ กระโดดหนีกันคนละทิศละทาง...เหตุการณ์วุ่นวายขนาดนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกและเต๋าได้ยังไง และใครจะเป็นเหยื่อคนต่อไป?

          ตามชมฉากตามล่าของ หมิว-ลลิตา ฉากนี้ได้ใน "ล่า" คืนวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
« Last Edit: January 18, 2018, 03:32:47 PM by FC »

FC on January 18, 2018, 03:33:29 PM
รูทีน “ล่า” ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร 22-23 ม.ค.นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          "ภาธร" จับ "ริต้า"
          ภาธร(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) คิดว่า ริต้า(หมิว-ลลิตา) เป็นพวกเดียวกันกับ เต๋า(เพลิง- พลภัคค์) และ จั๊ว(เผือก-พงศธร) จึงจับริต้ามาสืบ

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          "มธุสร" ปลอมตัวเข้าไปอยู่กับ "จั๊ว" และ "เต๋า"
          มธุสร(หมิว-ลลิตา) เข้าไปตีสนิทกับ จั๊ว(เผือก-พงศธร) และ เต๋า(เพลิง-พลภัคค์) เพื่อหาทางจัดการกับทั้งคู่

FC on January 26, 2018, 02:10:50 PM
“หมิว” พลาด!! เจอ “เผือก” ซ้อนแผน









          ปิดการขาย 7 ทรชน ได้ 3 ศพ ก็ทำเอา หมิว-ลลิตา ใน "ล่า" เกิดย่ามใจ จึงพา ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง) ลูกสาวปลอมตัวเป็นเหยื่อล่อ เพื่อหวังจะออกไปตามล่า "ไอ้จั๊ว" เผือก-พงศธร แต่งานนี้คดีพลิก!! เพราะเผือกดันจับไต๋ได้ทัน เลยจัดฉากซ้อนแผนหมิวซะเลย!!
 
          เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็น "คุณนายรัศมี" เพื่อมาตามล่า ไอ้จั๊ว(เผือก) แต่จั๊วรู้ทัน และสืบจนรู้ว่าหมิวปลอมตัวมา ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ เมื่อทีมงานเซ็ต

          ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิว, เผือกและเซียงเซียงมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากบู๊แอ็คชั่นของ หมิวและเผือก ซึ่งเผือกพอรู้ว่าวันนี้ตัวเองจะได้เป็นผู้ล่า ก็ดี๊ด๊าสุดชีวิตเพราะไม่ต้องถูกฆ่าตายทรมานแบบเพื่อนๆ แถมยังออกปากแซวว่าวันนี้จะมาขอล้างแค้นให้กับเพื่อนซะหน่อย หมิวได้ยินก็ยิ้มมุมปากแอบหัวเราะออกมาเบาเบา..(หึหึ) เดี๋ยวรู้กัน!! เอ๊ะ..ยังไง จากนั้นจึงซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพราะต้องมีคิวทั้งถีบทั้งฉุดกระชากหมิวและเซียงเซียง เผือกไม่รอช้า รีบเข้าไปขอโทษขอโพยทั้งคู่ทันที ก่อนจะเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ หมิวที่รู้ว่าเผือก เป็นพวกแก็งค์ค้ามนุษย์ จึงปลอมตัวเป็นคุณนายรัศมี และให้ผึ้งปลอมตัวมาเป็นเหยื่อล่อ แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเผือกจับได้ว่าหมิวคือมธุสปลอมตัวมา ทำเอาหมิวตกใจและกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจจะพาเซียงเซียงหนี แต่ไม่ทันการเพราะเผือกที่ไวและรอบจัดกว่า รีบชักปืนออกมาขู่ พร้อมกับวิ่งตามไปกระชากตัวเซียงเซียงมาไว้ทัน หมิวตกใจสุดขีด พยายามเกลี่ยกล่อมเผือกให้ปล่อยลูกของตัวเอง แต่นาทีนี้มีหรือที่เผือกจะฟัง กลับหัวเราะสะใจที่เห็นหมิวพลาดท่าและร้องขอชีวิตลูก จึงบอก หมิวว่าวันนี้ตัวเองจะทำกับเซียงเซียงเหมือนครั้งก่อน ทำเอาหมิวโกรธจัดเปลี่ยนท่าทางจากหวาดกลัวเป็นแข็งกร้าว หันไปคว้าไม้และฟาดไปที่หลังเผือกไม่ยั้ง ฟากเผือกที่เจ็บก็ยิ่งทวีความแค้น หันไปหวังจะเอาคืนหมิว ทั้งคู่ยื้อยุดไม้กันอยู่นานสองนาน สุดท้ายเผือกที่แรงเยอะกว่า ก็ทั้งเตะทั้งเข่าไปที่ท้องหมิว จนหมิวทรุดลงไปกองกับพื้น เผือกไม่รอช้าตามไปบีบคอหมิวหวังจะปิดบัญชีแค้นให้สิ้นซากสักที!! พลาดท่าเสียทีแบบนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกได้หรือไม่?

          มาลุ้นว่า "หมิว-ลลิตา" จะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ห้ามพลาด "ล่า" ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on January 26, 2018, 03:03:54 PM
รูทีน “ล่า” ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร 29-30 ม.ค.นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          "หมอณัฐฐา" บำบัด "มธุสร"
          หมอณัฐฐา(เข็ม-กฤตธีรา) สงสัยว่า มธุสร(หมิว-ลลิตา) คือฆาตกรที่ฆ่า 7 ทรชน จึงนัดมธุสรมาบำบัด และสืบหาความจริง

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          "มธุสร" พา "ผึ้ง" กลับบ้าน
          มธุสร(หมิว-ลลิตา) พา ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง) กับไปอยู่บ้าน และปลอมตัวให้ผึ้ง เพื่อออกไปตามล่า จั๊ว(เผือก-พงศธร) ด้วยกัน

FC on February 09, 2018, 09:11:22 AM
“หมิว” หล่อซิกแพ็คแน่น!! แปลงโฉมสุดท้ายใน “ล่า”









          แปลงโฉมให้คนดูมาหลากหลายหน้า จนล่าสุด หมิว-ลลิตา จัดเต็ม!! ลุกขึ้นมาพลิกโฉมเป็นหนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นๆ เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในละคร "ล่า" เบื้องหลังความหล่อฉากนี้ของหมิว จะทำให้สาวๆ ระทวยกันขนาดไหน ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เข้าใกล้ ดุจดาว(ตูน-ปาณิสรา) ลูกสาวคนเดียวของ นพดล(ต้น-อธิวัฒน์) เพื่อยืมมือของนพดลมาจัดการกับ ไอ้แป๊ว(เต๋า-สมชาย) และ ไอ้ย้ง(แท็ค-ภรัณยู) 2 สมุนคู่ใจ

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและตูนมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทีมเอฟเฟ็คจัดเต็ม เพราะเป็นโฉมสุดท้ายแล้ว เลยจับหมิวแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อ แถมด้วยซิกแพ็คแน่นๆ ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกอง กรี๊ดดดสนั่น!! เพราะตะลึงในความหล่อล่ำของหมิว ก่อนจะพากันเซลฟี่กับหมิวเป็นที่ระลึกอยู่นานสองนาน หลังปล่อยให้สาวๆ เพ้อกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับก็ไม่รอช้า จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวตัดสินใจปลอมตัวเป็นริทธิ์ เพื่อวางแผนมาตีสนิทกับตูน จนตูนเกิดตกหลุมรักและติดกับ หมิวจึงไม่รอช้าหลอกพาตูนมาที่บ้านทันที และเดินเกมตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเอาผ้ามาปิดตา พร้อมกับบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ จากนั้นหมิวก็พาตูนมาที่ห้องนอน จังหวะนี้หมิวก็ดับไฟพร้อมกับบอกให้ ตูนค่อยๆ ลืมตา ทำเอาตูนยิ้มกว้างด้วยความประทับใจเพราะเห็นดาวเต็มเพดาน ทำเอาตูนทั้งเขินและดีใจ ก่อนหมิวจะส่งสายตาหวานเยิ้ม และค่อยๆ ก้มลงไปจูบตูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติค ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทป ลงทุนปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาล่อเสือออกจากถ้ำขนาดนี้? แผนการของหมิวจะสำเร็จหรือไม่?

          ตามชมความหล่อของ หมิว-ลลิตา ฉากนี้ได้ในละคร "ล่า" คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

FC on February 20, 2018, 11:52:30 AM
รูทีน “ล่า” ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร 19-20 ก.พ.นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          "มธุสร" ตามล่า "ไอ้แป๊ว-ไอ้ย้ง"
          แค้นที่ ไอ้แป๊ว(เต๋า-สมชาย) และ ไอ้ย้ง(แทค-ภรัณยู) จับตัว ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง) ไป มธุสร(หมิว-ลลิตา) ตัดสินใจแน่วแน่ ว่าจะต้องปิดบัญชีแค้นกับทั้งคู่ให้ได้

          ตอนจบ ออกอากาศวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31
          ศาลตัดสิน "มธุสร"
          มธุสร(หมิว-ลลิตา) ขึ้นศาลเพื่อฟังคำพิพากษา หลังก่อคดีฆาตกรรมโหด "7ทรชน" และอดีตสามี และสุดท้ายชีวิตของเธอจะถูกพิพากษาอย่างไร?