FC on November 13, 2017, 09:44:12 PM
“เกรซ พัชร์สิตา” เข้าใจผิด!!! ตามวีนแตก “แอมป์ พีรวัศ” ถึงโรงพยาบาล









          สิ้นสุดการรอคอย สำหรับละครน้ำดีแฝงเรื่องราวฆาตกรรมสืบสวนสอบสวนอย่าง ""เล่ห์รักยาใจ"" โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในนามค่ายดูมันดี ที่ได้ฤกษ์ออกอากาศที่วิกเจ็ดสีแล้ว เรื่องนี้มีนักแสดงร่วมงานเพียบ อาทิ นางเอกน้องใหม่ที่วิกเจ็ดสี เกรซ พัชร์สิตา มาประกบพระเอกหน้ามน แอมป์ พีรวัศ, ร่วมด้วย พล พูลภัทร, ไอซ์ อธิชนันท์, โย ปราณวรินทร์, เบน สันติราษฎร์, เมย์ บัณฑิตา, อู๋ นวพล, อู๊ด เป็นต่อ, เปื้ล อูคูเลเล่, เฟิร์น ณัฐชยกานต์, ค่อม ชวนชื่น, นุ่น ดารัณ, ไปรมา รัชตะ และนักแสดงอีกคับคั่ง

          เปิดฉากออกอากาศวันแรกทั้งที ต้องมีทีเด็ด เรามีเบื้องหลังละครสนุกสนานมาฝากกันด้วย เป็นฉากที่ นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) เข้าใจผิด คิดว่า ภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงตนแบบเสียๆ หายๆ ทำให้เจ้าตัวอายมาก นีรณัฐ บุกมาถึงโรงพยาบาลเพื่อต่อว่า แต่กลับโดน หมอภารุจ โทรเรียก รปภ. ให้มาเชิญตัวเธอออกไปห้องทำงาน งานนี้ทั้งเจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ผู้จัดการส่วนตัว ทรงพล (เต้-ทัตพงษ์ พงษ์ทัต) และ มณทิพย์ (ดารัณ ฐิตะกวิน) พ่อแม่มากันพร้อมหน้า รีบพาตัว นีรณัฐ ออกจากห้องหมอภารุจ มิเช่นนั้นอาจจะเป็นข่าวใหญ่อีก!!!

          ทีมงานใช้พื้นที่โรงพยาบาลย่านปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยหนุ่มวุธ ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมเรื่องบทพูดของนักแสดง และแอ็คติ้ง โดยเฉพาะ สาวเกรซ ที่ต้องเล่นใหญ่กว่าใครเพื่อน เมื่อซ้อมเสร็จแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เปิดฉากที่สาวเกรซ ใส่หมวกใหญ่ แว่นตาดำ เดินเข้ามาในโรงพยาบาล แล้วก็ปรี่เข้าไปต่อว่า จากนั้นก็เถียงกันพักใหญ่ จน รปภ. เข้ามา จากนั้นก่อนมีเรื่องราวใหญ่โต เจ๊พจน์ มาอุ้ม นีรณัฐ โดยมีพ่อแม่กันออกไปด้วย ฉากนี้สนุกสนานมาก เมื่อสิ้นเสียงคัท นักแสดงพากันหัวเราะชอบใจ เพราะสาวเกรซเล่นได้ใหญ่มาก

          ติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละคร ""เล่ห์รักยาใจ"" ในวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี เสนอเป็นตอนแรก!!! ละครแนวสนุกสนานแบบนี้ดูมันดีเค้าจัดให้!!!

FC on November 18, 2017, 11:46:12 PM
เรื่องย่อ: ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 1-7 (ออนแอร์ 20-26 พย.)









          ตอน 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          นีรณัฐ หรือ น้ำ (เกรซ พัชร์สิตา) ซุปตาร์สาวกำลังเข้าฉากถ่ายละครกับเพื่อนสนิท อรปรียา (ฝน ณธิดา) ซึ่งเป็นคิวบู๊ และมีระเบิด น้ำ แสดงได้ดีจนผู้กำกับฯ ออกปากชม เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ผู้จัดการส่วนตัวรีบเข้ามาอวยเด็กในสังกัดตัวเองว่าเล่นเก่ง ที่กองถ่าย อรปรียา ถูกฆ่าตายอย่างปริศนา และ น้ำ เข้ามาเห็นพอดี

          ตอน 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) ถูกเรียกตัวให้เข้ามาสืบคดีฆาตรกรรม อรปรียา (ฝน ณธิดา) ในขณะที่ น้ำ (เกรซ พัชร์สิตา) เสียขวัญมาก เพราะยังโดนตามฆ่าปิดปาก ด้าน หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่มีปากเสียงกับ พ่อภาคภูมิ (ดิลก ทองวัฒนา) เพราะไม่อยากเป็นผู้บริหาร แต่อยากไปเป็น หมอรักษาคนที่จ.น่าน มากกว่า พร้อมพาเด็กน้อยหน้าตาน่ารักไปอยู่ด้วย 1 คน ฟาก น้ำ หลังจากเสียขวัญ นัท แฟนหนุ่มพาไปเที่ยวหวังให้คลายเครียด แต่กลับถูกแฟนหนุ่มพาเข้าโรงแรม

          ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          ภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เจอ หมอการุณ (พล พูลภัทร) ที่หน้ามีรอยแผล ถามว่าไปโดนอะไรมา หมอการุณ ตอบ เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย เชมิกา หรือ เข็ม (โย ปราณวรินทร์) มาเจอ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ที่โรงพยาบาล และได้เห็น หมอภารุจ เป็นคนแรก เขมิกา ตกหลุมรักทันที ด้าน น้ำ หลังจากถูกคนร้ายตามฆ่าถึงบ้าน ทำให้ พิชิตชัย ต้องให้ น้ำ ปลอมตัวเป็น มดแดง แต่ตัวดำ โดยถูกส่งตัวไปอยู่กับ ป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) และ น้ำ ก็ได้เจอ หมอภารุจ อีกครั้ง

          ตอน 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) มาที่โรงพยาบาล ด้าน เข็ม (โย ปราณวรินทร์) และ ใบตอง (แอปเปิ้ล เพ็ญนภา) มาหา หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เช่นกัน มีคนไข้คนหนึ่งได้ยินคำว่า ""ยา"" ทำให้เขาคุ้มคลั่ง และล็อคคอ มดแดง ไว้ ดีที่ว่า หมอภารุจ และ หมอการุณ (พล พูลภัทร) มาช่วยไว้ได้ทัน แต่ เข็ม กลับอ้อน หมอภารุจ จนน่าหมั่นไส้

          ตอน 5 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
          หลังจากรองเท้าของ มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) หายไปข้างหนึ่ง มดแดง เอาถุงพลาสติกมาใส่แทนรองเท้า หมอภารุจ ขับรถมาเจอ มดแดง ชวน มดแดง ไปซื้อรองเท้า และปลอบใจ มดแดง เรื่องที่ถูกเด็กนักเรียนล้อที่โรงเรียน หมอภารุจ พา มดแดง มาส่งที่บ้าน ป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) และบอกว่า น้ำเสียงมดแดงคุ้นๆ เหมือนดาราคนหนึ่ง ทำให้ มดแดง ต้องเฉไฉคุยเรื่องอื่น

          ตอน 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ตาม จ๋า เด็กสาววัย 17 ปีที่มาตรวจ และพบว่าท้อง จนพบว่า จ๋า กำลังจะไปทำแท้ง หมอรุจ พยายามจะห้ามและให้ทางแก้ไข แต่ จ๋า กลัวพ่อ เพราะพ่อดุมาก ในขณะที่ หมอรุจ กำลังคุยกับ จ๋า ชาวบ้าน 2-3 คน เห็นเหมือน หมอรุจ ทะเลาะกับจ๋า และกำลังจะพา จ๋า มาทำแท้ง!!!

          ตอน 7 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
          กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) เรียกชาวบ้านกว่า 50 คน มาฟังแถลงการณ์เกี่ยวกับ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่ถูกกล่าวหาว่า พาเด็กสาวไปทำแท้ง ที่แท้หมอภารุจ ไปทลายแก๊งค์ทำแท้งที่บ้านป้าสม ส่วน ป้าพิมพ์พรรณ (เดือน ไปรมา) ก็ชี้แจงเรื่องเด็กนักเรียนท้องเสีย เกิดจากสาเหตุที่นม ไม่ใช่ความผิดของ ครูมดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) หมอรุจ พา จ๋า มาหาพ่อแม่ ทั้งสามปรับความเข้าใจและจะเก็บเด็กในท้องจ๋าเอาไว้

FC on November 22, 2017, 02:42:34 PM
ไอซ์ อธิชนัน ฝึกสมาธิขั้นเทพ!!! เข้าฉากกับ ค่อม ชวนชื่น ในละคร “เล่ห์รักยาใจ”



          โดดมารับบทคุณครูใจดี "เพลินตา" ในละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบเรื่อง "เล่ห์รักยาใจ" ของค่ายดูมันดี ทำเอานักแสดงสาวมากฝีมือ ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ถึงกับต้องฝึกสมาธิในการแสดงละครแบบขั้นเทพทีเดียว เพราะเล่นเป็นลูกสาวของ "ผู้ใหญ่เสือ" รับบทโดยตลกตัวพ่อ ค่อม ชวนชื่น เข้าฉากทีไรเป็นต้องได้ฮาทุกครั้งไป โดยสาวไอซ์เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "บท เพลินตา ก็จะเป็นคุณครูใจดี อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี รักกับคุณหมอการุณ (พล พูลภัทร) แต่ความรักมีอุปสรรคคือ พ่อ (น้าค่อม) พ่อมีความหลังกับคนกรุงเทพฯ เพราะแม่หนีตามผู้ชายกรุงเทพฯ เลยไม่อยากให้ลูกรักกับคนกรุงเทพฯ คอยกีดกันทุกทาง วางแผนทุกอย่าง การทำงานเรื่องนี้สนุกมากค่ะ กับพี่พลก็สนิทกันอยู่แล้ว พี่พลเป็นคนน่ารัก แล้วด้วยบทก็เป็นหมอขี้เล่น เลยทำให้เราสนุกกับการแสดงมาก แต่ก็มีดราม่ากันด้วย ส่วนน้าค่อมแกก็น่ารักมาก ตลกตลอดเวลา เข้าฉากกับน้าค่อมต้องจิตแข็งมากๆ ต้องมีสมาธิดีๆ เพราะน้าค่อมแกก็จะตลกของแกไปเรื่อยๆ บางทีบทเราต้องดราม่าต้องร้องไห้ แกก็จะยังตลกของแกอยู่ สนุกดีค่ะ ท้าทายดี ได้ฝึกตัวเองไปอีกขั้นหนึ่ง พี่พลก็จะเป็นคนขำง่าย บางทีก็ต้องช่วยกันดึง ไม่ให้ขำ สนุกดีค่ะ เป็นละครที่บอกเลยว่าน่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งเลย"

          ติดตามบทเพลินตาของสาวไฮซ์ได้ในละคร "เล่ห์รักยาใจ" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ละครสนุกสนานแบบเนี้ย...ดูมันดีเค้าจัดให้ค่า....!!!!

FC on November 27, 2017, 02:40:20 PM
ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 8-14 (ออนแอร์ 27 พ.ย. – 3 ธ.ค.)

          ตอน 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) มาเยี่ยม นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) ที่บ้านป้าพิมพ์ นีรณัฐ ดีใจมาก เข้ากอด เจ๊พจน์ ด้วยความคิดถึง เจ๊พจน์ ซื้อขนมมาฝาก นีรณัฐ ได้ที จึงเอาไปฝาก หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ที่โรงพยาบาล หมอภารุจ เห็นขนมมาการองในมือ บอกว่าขนมนี่ไม่ใช่ราคาถูกๆ นีรณัฐ จึงแถคุยเรื่องอื่น

          ตอน 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) หมอการุน (พล พูลภัทร) ครูเพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) เดินทางเข้าป่า เพื่อไปรักษาคนไข้บนเขา ทุกคนช่วยกันคนละไม้ละมือ พอตกเย็น ทุกคนเตรียมตัวกลับ แต่มีชาวบ้านวิ่งมาบอก หมอภารุจ ว่ามีเด็กไม่สบาย หมอภารุจ รีบวิ่งไป มดแดงขอไปด้วย จนกระทั่งฝนตก ทำให้ทั้งคู่กลับบ้านไม่ได้ และนอนค้างในกระท่อมกลางป่า

          ตอน 10 ออกอากาศวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          ลำดวน (เฟิร์น ณัฐชยกานต์) น้อยใจ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) เลยแอบไปกินเหล้าที่ร้านอาแปะ ทิ้ง ต้นกล้า ไว้ เดินเมาแอ๋มา หมอการุน (พล พูลภัทร) เห็นพอดี จึงถามว่า ต้นกล้า ไปไหน ลำดวน ไม่ตอบ ครูเพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) เดินผ่านมาเห็นพอดี ลำดวน จึงแกล้งเข้าไปกอด หมอการุน จึงทำให้ ครูเพลินตา เข้าใจผิด

          ตอน 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี
          เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ถูก ยักษ์ (ป๊อบ จิณณะ) หลอกว่าจะไปหา แต่กลับถูกจับตัวไปทรมาน เพื่อเค้นที่ซ่อนของ นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) เจ๊พจน์ ไม่ยอมบอก จนถูกทำร้ายสะบักสะบอม ดีที่ว่า สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) ติด GPS ไว้ที่ตัวเจ๊พจน์ จึงตามมาช่วย เจ๊พจน์ ได้ทัน

          ตอน 12 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
          เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) สั่งให้ ใบตอง (แอปเปิ้ล เพ็ญนภางค์) มาขโมย ต้นกล้า ที่บ้านป้าพิมพ์ (เดือน ไปรมา) แต่ มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) วิ่งตามไปจนช่วย ต้นกล้า ไว้ได้ โดยมี เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ที่แต่งตัวเป็นหญิง มาช่วยดักไว้ได้ทัน ทั้งคู่จึงตามไปถึงบ้าน กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) เพื่อไปขู่ เขมิกา ว่า ถ้า หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คงไม่ดีแน่

          ตอน 13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
          หลังจาก เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) ให้ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) หลอก หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ไปบ้าน เพื่อรวบหัวรวบหาง ทำให้ หมอภารุจ ต้องบอกความรู้สึกที่แท้จริง เขมิก จะได้ไม่มายุ่งกับตน จึงนัด เขมิกา มาเจอที่โรงพยาบาล แล้วบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับ เชมิกา ทำให้ เขมิกา เสียใจมาก แล้วก็ยืดอกบอกว่าจะไม่ตอแยกับ หมอภารุจ อีกต่อไป

          ตอน 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี
          ลำดวน (เฟิร์น ณัฐชยกานต์) ปล่อยข่าวไม่ดีเรื่อง หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) มีอะไรกับตน แต่ หมอภารุจ ไม่สนใจ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ทนไม่ไหวที่เห็นลูกสาว เขมิกา (โย ปราณวรินทร์) เสียใจที่ถูก หมอภารุจ หักอก จึงไปหา หมอภารุจ ที่โรงพยาบาล และขู่ว่าให้หมอออกไปจากที่นี่เสีย!!

FC on November 29, 2017, 08:44:53 AM
พล พูลภัทร โดนใจบทหมอปากร้ายแต่ใจดี เจอฤทธิ์ฮา ค่อม ชวนชื่น ทำเจ้าตัวกลั้นไม่อยู่



          เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่ทำเอานักแสดงหนุ่มมากฝีมือ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ถึงกับกลั้นความฮาเอาไว้ไม่อยู่ ด้วยเหตุบท"หมอการุน" ในละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบอย่าง "เล่ห์รักยาใจ" ค่ายดูมันดี ที่เจ้าตัวต้องแอบรักกับ "ครูเพลินตา" (ไอซ์ อธิชนัน) ลูกสาว "ผู้ใหญ่เสือ" (ค่อม ชวนชื่น) งานนี้นอกจากความรักจะมีอุปสรรคแล้ว การเข้าฉากกับน้าค่อมก็มีความฮาเช่นกัน

          "เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น หมอการุน เป็นหมอที่โรงพยาบาลในจังหวัดน่าน เป็นหมอรุ่นน้องพระเอก หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คาแร็กเตอร์เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ใจร้อน ปากร้ายใจดี และเป็นที่ปรึกษาที่ระบายของ หมอภารุจ เสมอ รักกับ ครูเพลินตา หากมี พ่อตา คือ น้าค่อม เป็นอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ เพราะมีปมหลังว่า แม่ของเพลินตา หนีไปกับหนุ่มกรุงเทพฯ ทำให้เกลียดฝังใจกับคนกรุงเทพฯ ตอนเข้าฉากกับน้าค่อมนี่ แกฮามาก แค่เดินผ่านก็ฮาแล้วครับ บางทีผมต้องแอบหัวเราะ จนไอซ์รู้สึกและช่วยกันไม่ให้ขำไปกับแก น้าค่อมนี่สุดยอดมากครับ บางทีผมกลั้นหัวเราะไม่ไหวก็ต้องปล่อยฮา...คือเรื่องนี้นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังมีแง่คิดให้คนดูได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "เล่ห์รักยาใจ" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้....
« Last Edit: November 29, 2017, 08:50:19 AM by FC »

FC on November 29, 2017, 08:51:59 AM
ปลื้มหนักมาก!!! เมเม่ ปมณฑ์ชนัส ได้แต่งตัวสวยสุดๆ ในละคร “เล่ห์รักยาใจ” ขอบคุณ “อัษฎาวุธ” ช่วยแนะเรื่องการแสดง









          มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานในละคร "กู้ภัยหัวใจแหวว" "คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ" "เพลิงตะวัน" และล่าสุด "เล่ห์รักยาใจ" ที่ผลิตโดยค่ายดูมันดี ทำเอานักแสดงสาว เมเม่-ปมณฑ์ชนัส จรัสโชติพัฒน์ ออกอาการปลื้มหนักมาก เพราะได้รับบท "ดาวิกา" หรือ "น้องด้า" สาวสวยมีชาติตระกูลที่ได้แต่งตัวสวยสุดๆ งานนี้เจ้าตัวเผยถึงคาแร็กเตอร์ที่ได้รับว่า

          "เรื่องนี้ เมเม่รับบทเป็น ดาวิกา หรือ น้องด้า เป็นคนรักของหมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คบกันมานานตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็มาเกิดเหตุ ให้ต้องจากกัน คาแร็กเตอร์เป็นคนที่มองอนาคต วาดฝันว่าจะมีรักอย่างที่ตัวเองฝันไว้ อยากสร้างครอบครัวที่อบอุ่น การคบกับภารุจก็รู้สึกรัก แต่หลังๆ ก็ต้องอดทน น้อยใจ กับการที่ภารุจเรียนหมอ แล้วไม่มีเวลาให้ ทำให้รู้สึกว่าภารุจคงไม่ใช่คนที่ตัวเองตามหา เพราะมันช่างต่างกับที่ฝันไว้เหลือเกิน จึงทำให้มองทางเลือกใหม่ๆ โดยไม่แคร์ภารุจที่คบอยู่ เพราะความน้อยใจ จึงเห็นผิดว่าภารุจไม่แคร์ตนเลย..เลยทำให้ต้องเสียคนรักที่ดีๆ ไป กว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว

          พอวันหนึ่งกลับมาเจอกันอีกครั้ง แล้วมารู้ว่า ภารุจคบกับมดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) ความมันส์ก็เลยบังเกิดขึ้นเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ อยากให้คนดูติดตามไปตลอดว่าฤทธิ์ใครจะเยอะกว่ากัน เรื่องนี้ต้องขอขอบคุณพี่วุธที่ให้โอกาสเมเม่ ได้ปลี่ยนคาแร็กเตอร์ที่เคยเล่นมาจากทุกๆ เรื่องเลย และแนะนำเรื่องการแสดงให้ตลอด เพราะเรื่องนี้มันก็จะเปลี่ยนไปจากเดิม ที่สำคัญเรื่องนี้ หนูสวยมาก 555 แต่งหน้าสวยชุดสวย ผลงานของค่ายดูมันดี สนุกสมชื่อแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล่ห์รักยาใจ" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้....

FC on November 29, 2017, 02:07:32 PM
อู๊ด เป็นต่อ แอบเข้าวัด!!! ย่องคุย “สัปเหร่อ” เพื่อบท “ยอดรัก” ในละคร เล่ห์รักยาใจ”


          เรียกได้ว่าออกจอเมื่อไหร่เป็นต้องได้ฮาเมื่อนั้น เมื่อบทบาทของ "ยอดรัก" ในละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบอย่าง "เล่ห์รักยาใจ" ค่ายดูมันดี ที่นักแสดงตลกหนุ่มนิสัยดี อู๊ด เป็นต่อ รับหน้าที่ทำการแสดงนั้น ถูกอกถูกใจเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าดี๊ด๊าและดีใจสุดๆ เพราะเป็นบท "สัปเหร่อ" ที่เจ้าตัวต้องแอบเข้าวัด เพื่อพูดคุยกับ "สัปเหร่อ" ตัวจริงด้วย งานนี้หนุ่มอู๊ดเล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า

          "แว๊บแรกดีใจก่อนเลยครับ ที่พี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ติดต่อขอคิวมา ช่วงนั้นมีประมาน 2-3 เรื่องที่รอคอนเฟิร์ม เลยตัดสินใจเอาคนที่เขารอเราดีกว่า เลยให้คิวพี่วุธไปเลยคับ เพราะมั่นใจในการกำกับ และตัดต่อของพี่วุธ รวมทั้งทีมงาน อีกทั้งเขาเอาเรามาใช้งานจริงๆ ไม่ได้เอามาเพราะเอามาแปะไว้เฉยๆ และที่ได้รับคัดเลือกล้วน มาจากหลายๆ ฝ่ายลงความเห็น อีกทั้งคาแรกเตอร์ตัวนี้ เราว่ามันถ้าทายดี ก่อนถ่ายจริงก็แอบๆ ไปวัดไปถามว่า สัปเหร่อ มีหน้าที่อะไรบ้าง ตลกได้เปล่า หรือพุดเล่นได้หรือเปล่า แบบเอาจริงๆ จังๆ เลย คือไม่คิดว่าจะออกมาฮาแบบนี้ ทำให้รู้สึกเป็นตัวของตัวเองดีคับ ไม่ยากแบบที่คิดไว้ตั้งแต่แรกว่า จะมีมัดตราสังข์หรือพิธีการแบบจริงๆ มั้ยครับ ความจริงก็แอบๆ ฝึกเอาไว้นะครับ เผื่อเปิดตัวเขาจะเอาแบบซีเรียส กำลังมัดศพหรือผ่ามะพร้าวล้างหน้าอะไรประมาณนี้

          ส่วนฟีดแบ็กดีมากคับ ช่วงเย็นๆ คนดูชอบแบบนี้ ไม่ดูจริงจังไปซะหมด หลอนจนไม่กล้าดู แต่เด็กๆ ชอบ มีการทาสีตัวน้องเกรซ (นางเอก) ด้วย เราไปเล่าเบื้องหลัง เขาก็ยิ่งชอบกันใหญ่ นักแสดงทุกคน ทีมงาน ฯลฯ น่ารัก เป็นกันเอง เหมือนครอบครัว ไม่มีใครเรื่องมาก เหวี่ยงวีน ทุกคนทำเต็มที่ตาม หน้าที่ผู้กำกับฯ สั่ง และผลออกมาคือดีครับผม"

FC on November 29, 2017, 02:10:10 PM
แอมป์ พีรวัศ ยอมรับบท “หมอภารุจ” ซึบซับความดีส่งถึงนิสัยในชีวิตจริง







          กำลังมาแรงกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์สำหรับละครเรื่อง "เล่ห์รักยาใจ" ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง 7 สี โดยผู้จัดฯผู้กำกับคุณภาพคนเดิม วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จากค่ายดูมันดี สมชื่อ เพราะต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าแพร่ภาพไปไม่กี่ตอนก็เรียกเสียงฮาความสนุกจนต้องนั่งติดหน้าจอเพื่อจะรอดูทุกวันที่ออนแอร์กันเลย แล้วจากความสำเร็จนี้ก็ทำเอาพระเอก แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ผู้รับบท "คุณหมอภารุจ" ที่แสนดีออกอาการปลื้มไม่น้อยพร้อมได้เผยความรู้สึกกับการรับบทนี้ และการได้ร่วมงานกับสาวเกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกน้องใหม่ของช่อง 7 สี ที่กลายเป็น "มดแดง" สาวน้อยสุดฮาแต่น่ารักกินใจผู้ชมไปซะแล้ว

          *เป็นไงบ้างเมื่อละครออนแอร์

          "หลังจากละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ฟีคแบคกลับมาดีมากๆเลยครับ ตอนนี้ไปไหนมาไหนใครเจอผมก็จะ เรียกหมอภารุจ..หมอภารุจ แถมยังบอกว่า คุณหมอน่ารักใจดีจัง (หัวเราะ) แล้วมีแต่คนบอกว่าละครสนุก ดูแล้วได้หัวเราะจะติดตามดูกันทุกตอนเลย ฟังแล้วปลื้มดีใจมากเลยครับ ถ้าพูดถึงการได้รับบทนี้ ในตอนแรกที่อ่านบท หมอภารุจ เป็นหมอที่รักความถูกต้องมีอุดมการณ์ แล้วก็เห็นในหลวงรัชกาลที่ 9เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต คอยชั่วเหลือผู้อื่น เป็นหมอที่ไม่เห็นว่าปัญหามันเป็นทุกข์แต่กลับมองว่าเรื่องของปัญหาก็ต้องแก้ไข จะคอยให้กำลังใจทุกคนว่าอย่าไปทุกข์กับมันเลยเพราะทุกอย่างจะแก้ไขได้ ตอนที่ผมแสดงผมก็เลยต้องคุมคาแรคเตอร์ให้เป็นคนนิ่งๆ จะยิ้มก็ต่อเมื่ออยู่กับคนไข้หรือว่าเพื่อนสนิท ไม่ตลกโปกฮาซึ่งมันก็ขัดกับบุคลิกผมนิดๆ คือตัวจริงผมจะเป็นคนสนุก แต่คุณหมอภารุจไม่สนุก แต่กลับมองปัญหาเป็นเรื่องสนุกคอยแก้ไข เป็นคนฉลาด เวลาพูดอะไรก็จะมีคำคมเสมอ เป็นบทคนดีมากๆ ถือว่ามีความต่างจากตัวละครที่เคยเล่นๆมานะครับ...ซึ่งสำหรับผมรู้สึกว่าการได้รับบทเป็นคนดีมากก็สามารถทำให้เราซึมซับความดีอินกับความดีไปโดยไม่รู้ตัว นิสัยเปลี่ยนกลายเป็นคนดีขึ้นมันส่งผลกับชีวิตผมจริงๆ ผมถือเป็นความโชคดีครับ"
*ความยากในละครเรื่องนี้

          "ถ้าพูดถึงการแสดงผมไม่มีนะ แต่ความยากของผมก็คือตอนต้องทำงานแข็งกับเวลาเพราะกลัวแสงหมด พระอาทิตย์จะตก แล้วเราต้องแสดงอารมณ์ไปด้วยถ้าเจอแบบนี้จะยาก"

*ฉากที่แอมป์ชอบ

          "เอาจริงๆผมชอบทุกฉากที่เล่นเพราะเราตั้งใจ ใจอยากให้คนดูทุกตอน เพราะทุกตอนมีสอดแทรกหมด ทุกคนที่ดูก็จะได้อะไรแน่นอน ได้ทั้งความสนุก ข้อคิดเล็กๆสะกิดใจกันแน่นอน"

          *การได้ร่วมงานกับเกรซ พัชร์สิตา เป็นอย่างไรบ้าง

          "ผมว่าเกรซเล่นดีเล่นเก่งนะ เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจในการแสดงดี ทำงานงานง่าย ร่วมงานด้วยแล้วสนุก ผมมองน้องแสดงรู้เลยว่าต้องออกมาดี เพราะบทนางเอกดีมาก เป็นตัวนำชูโรงเลย ในเรื่องเกรซจะมีสองคาแรคเตอร์ตัวหนึ่งสวย แต่อีกตัวนึงจะดำ ในความคิดของผมๆว่าตัวดำสวยกว่าอีก (หัวเราะ) แล้วในเรื่องหมอภารุจก็ไปหลงรักมดแดง (ตัวดำ) แต่ตอนที่เขาสวยเป็นซุปตาร์ หมอภารุจจะเกลียดมาก เพราะข้างนอกสวยแต่ข้างในกลับจิตใจไม่ดี แต่พอเขาปลอมตัวมาเป็นมดแดง กลายเป็นอีกคนที่จิตใจดีมาก ทำให้หมอภารุจหลงรักเลย...ซึ่งในจุดนี้ก็สามารถสื่อได้ว่าความรักไม่ได้เกิดจากคุณต้องสวยหรือหล่อ แต่มันเกิดจากข้างในความดีของคนมากกว่า...ในเรื่องพอนางเอกแต่งสวยแล้วเราต้องไปบอกรักมันรู้สึกยากๆ นี่ละคือฉากที่แสดงยากของผม"(หัวเราะ) สำหรับผมตัวละครสองตัวผมก็ชอบเกรซ ในบท "มดแดง" เหมือนกัน น้องเขาแสดงได้ดี เล่นได้น่ารักมากๆเลยก็ไม่แปลกใจถ้าทุกคนจะชอบ มดแดง" (หัวเราะ)

          สรุปแล้วผมว่าน้องเขาเป็นนักแสดงที่มีความอดทนมาก ขยัน แต่เสียอย่างเดียวรู้สึกจะป่วยมากไปหน่อยเห็นปวดท้องบ่อยๆ แล้วต้องมานั่งแต่งตัวดำ อากาศก็ร้อนอีก น่าเห็นใจรู้สึกสงสารเลย"

          *ทุกครั้งที่เล่นละครก็จะได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ ทีมงานใหม่ๆ แอมป์รู้สึกอย่างไร     
     
          "ผมรู้สึกท้าทายนะ เพราะทุกวันคือรันเวย์ของแอมป์ (หัวเราะ ผมจำเขามาพูดเท่ห์ดี…) จะว่าไปทุกวันนี้เราก็จะได้เจอคนแปลกๆเสมอ เจอคนใหม่ๆเสมออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการที่เรามีอาชีพเป็นนักแสดงแล้วได้รับบทบาทใหม่ๆต่างไปจากเดิมมันจึงท้าทายได้สนุกไปกับมัน ถ่ายละครเรื่องนึง 8เดือนถึงปีนึง ถ้าไม่มีมันเราก็คงไม่มีความสุข เพราะความสุขของผมมันไม่ใช่ตัวเงิน แต่ความสุขของผมคือการได้มากองถ่าย ได้มาเจอนักแสดงที่กอง ทีมงานในกองซึ่งต้องบอกว่าผมเจอคนข้างนอกมากกว่าคนในครอบครัวด้วยซ้ำ เพราะผมอยู่ในกองถ่ายมา 16 ปีแล้วไวจริงๆเผลอแพล็บเดียวครึ่งชีวิตเราไปซะแล้ว ทุกวันนี้ไม่รู้สึกยากลำบากที่จะต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อมาทำงาน กลับรู้สึกสนุกและอยากมาทำงานมาก และเมื่อเวลาแสดงผมก็ต้องเต็มที่กับทุกฉากทุกตอนที่ผมได้ทำครับ"

          แบบนี้สิถึงทำให้ทุกวันนี้ แอมป์ พีรวัศ กลายเป็นนักแสดงที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะรับบทไหนก็เป็นที่ถูกใจผู้ชมไปตามๆกัน จึงไม่แปลกที่วันนี้จะกลายเป็น "หมอภารุจ" ในใจของทุกคนไปแล้ว ก็อย่าลืมติดตามละคร "เล่ห์รักยาใจ" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และ ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่ "ดูมันดี" จัดให้การรันตีความสนุกครบรส
« Last Edit: November 29, 2017, 02:16:57 PM by FC »

FC on December 03, 2017, 09:03:36 AM
คนดูอินจัด!!! ด่า “เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ สวมบท “ลำดวน” ใน “เล่ห์รักยาใจ”







          เรียกได้ว่า "งานเข้า" ก็คงไม่ผิดนักแต่เป็นงานเข้าที่นักแสดงสาว เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน ออกอาการปลื้มซะนี่..เหตุเพราะบทบาท "ลำดวน" พี่เลี้ยงสุดเซ็กซี่ของ ต้นกล้า ลูกชายของ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ในละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบอย่าง "เล่ห์รักยาใจ" ค่ายดูมันดี มีฟีดแบ็กที่ดีซะจนคนดูอินจัด...เข้ามาด่าผ่านเพจช่อง 7 เลยครับทั่น...!!! งานนี้สาวเฟิร์นกล่าวด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า

          "จริงๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ได้อ่านบทแล้ว คิดว่า ลำดวน คงจะสร้างสีสันในละครเรื่องนี้ได้มากเลยล่ะ มีหลากหลายอารมณ์ จะไปขัดช่วงของคอเมดี้กับช่วงที่คนอื่นเค้าแฮปปี้อยู่บ่อยๆ ก็คงต้องมีเกลียดกันบ้าง 555555 ปกติเวลาดูละครเฟิร์นจะดูในไลฟ์ของทางเพจช่อง 7 เราก็จะเห็นคอมเมนต์เยอะเลย ทุกคนดูอินมาก คนเกลียดลำดวนกันเยอะ ถึงขั้นด่าเลย แต่ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก ไม่โกรธนะคะ ก็ขำๆ ดีใจที่คนดูให้ความสนใจกับตัวละครนี้ ในตอนต่อๆ ไปรับรองว่าเข้มข้นกว่านี้ ร้ายกว่านี้ ขัดใจกว่านี้อีกแน่นอนค่ะ ฝากด้วยนะคะสำหรับละครเรื่อง เล่ห์รักยาใจ จากค่ายดูมันดี สนุกครบทุกรสทั้งดีใจ ดราม่า คอเมดี้ แอ็คชั่น มาหมดเลย และยังมีสอดแทรกคุณธรรมตามพระบรมราโชวาทอีกด้วย ถูกใจทุกคนแน่นอน เพราะว่าเราคัดแล้วคัดอีกค่ะ"

FC on December 03, 2017, 09:11:03 AM
แอมป์-พีรวัศ รับบท “หมอภารุจ” ใน “เล่ห์รักยาใจ” ซึบซับความดีส่งถึงนิสัยในชีวิตจริง



          กำลังมาแรงกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์สำหรับละครเรื่อง "เล่ห์รักยาใจ" ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง 7 สี โดยผู้จัดฯผู้กำกับฯ คุณภาพคนเดิม วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จากค่ายดูมันดี สมชื่อ เพราะต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าแพร่ภาพไปไม่กี่ตอนก็เรียกเสียงฮาความสนุกจนต้องนั่งติดหน้าจอ เพื่อจะรอดูทุกวันที่ออนแอร์กันเลย แล้วจากความสำเร็จนี้ก็ทำเอาพระเอก แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ผู้รับบท "คุณหมอภารุจ" ที่แสนดีออกอาการปลื้มไม่น้อยพร้อมได้เผยความรู้สึกกับการรับบทนี้ และการได้ร่วมงานกับสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกน้องใหม่ของช่อง 7 สี ที่กลายเป็น "มดแดง" สาวน้อยสุดฮาแต่น่ารักกินใจผู้ชมไปซะแล้ว

          "ละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ฟีคแบคกลับมาดีมากๆ เลยครับ ตอนนี้ไปไหนมาไหนใครเจอผมก็จะ เรียกหมอภารุจ..หมอภารุจ แถมยังบอกว่า คุณหมอน่ารักใจดีจัง (หัวเราะ) แล้วมีแต่คนบอกว่าละครสนุก ดูแล้วได้หัวเราะจะติดตามดูกันทุกตอนเลย ฟังแล้วปลื้มดีใจมากเลยครับ ถ้าพูดถึงการได้รับบทนี้ ในตอนแรกที่อ่านบท หมอภารุจ เป็นหมอที่รักความถูกต้องมีอุดมการณ์ แล้วก็เห็นในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต คอยช่วยเหลือผู้อื่น เป็นหมอที่ไม่เห็นว่าปัญหามันเป็นทุกข์ แต่กลับมองว่าเรื่องของปัญหาก็ต้องแก้ไข จะคอยให้กำลังใจทุกคนว่าอย่าไปทุกข์กับมันเลยเพราะทุกอย่างจะแก้ไขได้ ตอนที่ผมแสดงผมก็เลยต้องคุมคาแรคเตอร์ให้เป็นคนนิ่งๆ จะยิ้มก็ต่อเมื่ออยู่กับคนไข้หรือว่าเพื่อนสนิท ไม่ตลกโปกฮา ซึ่งมันก็ขัดกับบุคลิกผมนิดๆ คือตัวจริงผมจะเป็นคนสนุก แต่คุณหมอภารุจไม่สนุก กลับมองปัญหาเป็นเรื่องสนุกคอยแก้ไข เป็นคนฉลาด เวลาพูดอะไรก็จะมีคำคมเสมอ เป็นบทคนดีมากๆ ถือว่ามีความต่างจากตัวละครที่เคยเล่นๆ มานะครับ สำหรับผมรู้สึกว่าการได้รับบทเป็นคนดีมาก ก็สามารถทำให้เราซึมซับความดีอินกับความดีไปโดยไม่รู้ตัว นิสัยเปลี่ยนกลายเป็นคนดีขึ้นมันส่งผลกับชีวิตผมจริงๆ ผมถือเป็นความโชคดีครับ"

FC on December 04, 2017, 10:18:49 PM
แอมป์-พีรวัศ อ่วม…โดนแทง…!!! อู๊ด เป็นต่อ สวมบทฮีโร่เข้าช่วยชีวิตในละคร “เล่ห์รักยาใจ”









          เดินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน สลับดราม่าเล็กๆ สำหรับละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบอย่าง "เล่ห์รักยาใจ" ค่ายดูมันดี ที่มีแฟนๆ ละครให้การต้อนรับอย่างสูงสุดเรื่องหนึ่งในขณะนี้ ทำเอาผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ อย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ทีมนักแสดง และทีมงานยิ้มหวานกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

          ล่าสุดหนุ่มวุธส่งฉากดราม่าให้แฟนๆ ละครได้ตื่นเต้นกันนิดหน่อย โดยจัดเซ็ทเป็นฉากที่ หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ถูก เข้ม (นักแสดงรับเชิญ) ลูกน้องคนสนิทของ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ดักแทง สาเหตุหึงที่ ลำดวน (เฟิร์น ณัฐชยกานต์) ไม่ยอมตัดใจจากหมอภารุจซักที

          เรามีเบื้องหลังมาฝากอีกเช่นเคย โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงรังสิตคลอง 13 ก่อนที่จะทำการแสดงจริง ผู้กำกับฯ ก็ขอซ้อมคิวบู๊ระหว่าง หมอภารุจ กับ เข้ม นิดนึง เพราะต้องบู๊กันเล็กน้อยถึงปานกลาง ซักซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ และเข้าขากันดี ก็มาซ้อมคิวของ ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) ที่สวมบทฮีโร่เข้ามาช่วย หมอภารุจ แต่ตัวเองก็โดนหมัดเข้าให้เหมือนกัน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ เพราะผู้กำกับฯ ต้องการภาพระยะใกล้ไกล เพื่อความตื่นเต้นให้คนดูได้ลุ้นไปกับนักแสดงในฉากนี้

          หมอภารุจ จะตายหรือไม่? ถ้า มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) ทราบเรื่องจะเป็นเช่นไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เล่ห์รักยาใจ" ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี!!! ละครแนวสนุกสนานแบบนี้ดูมันดีเค้าจัดให้ค่า.............!!!

FC on December 07, 2017, 11:09:37 PM
อู๋-นวพล เอ่ยปากสุดท้าทาย…!!! ฟีดแบ็ก “เล่ห์รักยาใจ” คนดูคิดว่าเป็น “เกย์” ในชีวิตจริง



          เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์แบบสุดๆ ในชีวิตการแสดงของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อู๋-นวพล ภูวดล กับบทสาวประเภทสอง "เจ๊พจน์" ในละครเรื่อง "เล่ห์รักยาใจ" ของค่ายดูมันดี ที่เมื่อละครออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ฟีดแบ็กที่กลับมาฮาสุดๆ เพราะมีแฟนละครถามว่า "เป็นเกย์จริงหรือเปล่า" งานนี้หนุ่มอู๋รีบตอบคำถามที่คาใจแฟนละครว่า
          "พอละครออกอากาศ ก็มีคนมาสะกิดถามว่า "พี่อู๋เป็นเปล่า…บางทีผมก็แกล้งเนียนบอกว่าเป็น"(หัวเราะ) ผมก็รู้สึกดีนะแสดงว่าเราแสดงได้เหมือน แล้วคนดูชอบ"
          @บทบาทของ เจ๊พจน์ เป็นอย่างไร
          "เป็นเกย์แอ๊บแมนสุดเนี๊ยบ เป็นผู้จัดการของนีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) ซึ่งเป็นซุปตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ ในเรื่องจะคอยดูแลช่วยเหลือทุกอย่าง เรียกว่ายิ่งกว่าผู้จัดการก็ว่าได้ครับ การมารับบทนี้ ตอนที่พี่วุธ อัษฎาวุธ ติดต่อมาตอนแรกๆ ผมก็คิดไม่ออกว่าภาพมันจะออกมายังไง แต่ก็ไม่ได้ถามพี่เขานะว่าทำไมถึงให้ผมแสดงบทนี้ เพราะในเรื่องนอกจะต้องตุ้งติ้งแล้ว มีหลายตอนผมต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงด้วย...แต่ผมก็เชื่อใจพี่วุธนะว่าคงจะเห็นอะไรในตัวเรา
          @ในเรื่องต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงด้วย
จริงๆ ผมชอบตอนที่ในเรื่องแต่งเป็นผู้ชายปกติมากกว่านะ มันดูมีสีสันมากกว่าทั่วๆ ไปมันดูเนี๊ยบๆ เป็นเกย์ๆ ดีครับ ส่วนตอนแต่งเป็นผู้หญิง ผมรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับสรีระผมเลยตัวก็ใหญ่ๆ แถมยังสูงดูแปลกๆ มากกว่า ยอมรับว่าการแต่งตัวเป็นผู้หญิงเหนื่อยมาก เข้าใจความรู้สึกผู้หญิงเลย เพราะต้องมานั่งแต่งหน้า ติดขนตา แล้วผมต้องใส่วิกอีก มันร้อนแล้วรู้สึกรำคราญมาก แต่ดูๆ ก็ออกมาสวยดีครับ..ดูเป็นผู้หญิงร่างยักษ์ (หัวเราะ)
          @เป็นความท้าทายด้านการแสดง
          ใช่ครับ ความจริงก่อนหน้านั้นก็เคยแสดงปลอมตัวเป็นผู้หญิงแต่ในเรื่องไม่ได้เป็น ต่างกับเรื่องนี้เป็นแล้วได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงอยู่เต็มๆ เลยหลายตอน ยอมรับว่าสนุกดีครับ ซึ่งเวลาพี่วุธเห็นผมแต่งเป็นหญิงแก่ก็ยิ้มๆ หัวเราะตลอดไม่ได้พูดอะไร พี่เค้าคงชอบมั้งครับ (หัวเราะ)
          @แต่ก็มีเขินๆ ตอนเข้าฉาก
          ยอมรับว่า เขิน โดยเฉพาะตอนที่ถ่ายข้างนอกบ้าน มีคนมายืนดู ผมยิ่งเขิน จนเป็นความกดดันตัวเอง ความที่มันไม่ชิน แถมบางทีก็มีเพิ่มไดอาร็อกขึ้นมา ก็ทำเอายิ่งงง แต่พอแสดงผ่านไป 20 % ผมก็เริ่มชินแล้วก็ใส่เต็มไปเลยแกล้งสนุกแกล้งบ้าไปเลย ก็เพื่อการแสดงผมทำได้อยู่แล้ว (หัวเราะ)
          @ทำการบ้านมาจากไหน
          ในเรื่องของท่าทางกระตุ้ง ผมก็ดูจากซีรีย์ของไทยหลายๆ เรื่อง แล้วพอเรามาแสดง ผมก็จะมาดูว่าฉากที่เราจะเล่นเป็นยังไงแล้วก็เล่นไปตามบท เป็นฟิลออกมา บ้างก็โอเว่อร์ คิดว่าจะเป็นสีสันให้กับละคร เพื่อจะดูสนุกกันได้ ซึ่งเท่าที่ออกอากาศไป คนดูก็ชอบกันบอกว่าดูแล้วหัวเราะ เล่นได้น่ารัก บ้างก็มีแซวว่าสวย (หัวเราะ) แต่ก็มีติว่าตัวใหญ่ไปหน่อยครับ
          @ฉากที่ยากที่สุดในการแสดง
          ความจริงก็แสดงยากทุกฉากนะ แต่ฉากที่ต้องเล่นดราม่ากับพ่อ มันต้องจริงจัง จะมาเล่นๆ ไมได้ เพราะทีแรกพ่อไม่รู้ว่าเราเป็น แต่ตอนหลัง ผมต้องไปสารภาพกับพ่อว่าเราเป็น น้ำตาก็ไหลไปสวยๆ ในฉากต้องกอดกับพ่อ ผมก็รู้สึกเหมือนกอดกับพ่อจริงๆ มันเล่นยากนะ แต่ก็เทคเดียวผ่านครับ
          @การร่วมงานกับเกรซ พัชร์สิตา นางเอกของเรื่อง
          โห..น้องเขาอย่างกับลิง แต่ก็สนุกดีครับ แรกๆ ดูเป็นคนเงียบๆแต่พอได้คุยด้วย อื้อหือ... รู้สึกหนักว่าเราอีก (หัวเราะ) แล้วอนาคตมีบทแบบนี้ให้เล่นอีก ผมก็เล่นได้นะ ขอเพียงแต่ให้มีความสำคัญ ไม่ตาย ผมก็โอเค.นะ เพราะมันทำให้เราได้แสดงอะไรหลายๆ แบบครับ

อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ เจ๊พจน์ หรือ พิชชี่ ในละครเรื่อง เล่ห์รักยาใจ กันด้วยน้า...!!!

FC on December 18, 2017, 01:49:45 PM
เบนซ์-ศุภกิจ ปลื้ม!! แฟนละครทับ โตขึ้นเพราะบท “มาร์ค” ใน “เล่ห์รักยาใจ”



          เพราะต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์มาเป็น "คุณพ่อวัยใส" ในละครเรื่อง "เล่ห์รักยาใจ" ของค่ายดูมันดี ที่แสดงโดยนักแสดงหนุ่มฝีมือดี เบนซ์-ศุภกิจ อมรฐิติพงศ์ ที่ออกปากว่าบท "มาร์ค" ในเรื่องนี้ แฟนๆ ละครชมกันเกรียว เหตุเพราะได้เปลี่ยนคาแร็กเตอร์จากเด็กหนุ่มมาเป็น หนุ่มที่โตขึ้น ที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น งานนี้หนุ่มเบนซ์ถึงกับปลื้มปริ่มทีเดียวล่ะ!!

          "มาร์ค เป็นลูกของ ปารีณา (เมย์ บัณฑิตา) เป็นหลานของ น้าภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) หล่อ ใส น่ารัก ช่างประจบ เพราะยังเด็กจึงขาดความยับยั้งชั่งใจ พลาดทำให้ แหม่ม (มาริสา) ท้อง กลัวการรับผิดชอบ เลยชิ่งหนีไปเมืองนอก แต่สุดท้ายก็กลับมาแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับฟีดแบ็คตัวมาร์คนะครับ ก็ เป็นบทบาทแรกที่ได้เปลี่ยนคาแร็คเตอร์ที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งในความคิดและความรู้สึกที่ต้องเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุน้อยๆ พอละครออนแอร์ก็มีคำชมจากแฟนๆ ละครเยอะมากครับ เขาบอกว่ารู้สึกเลยว่า โตขึ้นกว่าเรื่องที่ผ่านๆ มา เนื้อเรื่องดูแล้วสะท้อนถึงปัญหาของวัยรุ่นด้วยครับ ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมรู้สึกดีใจและปลื้มมากครับผม"