happy on November 13, 2017, 05:30:23 PM
บ.ก. การ์ตูนไทยในดวงใจ 'วิธิต อุตสาหจิต' แห่งขายหัวเราะ ขึ้นรับรางวัลบุคคลอันทรงคุณค่า TGSBIG 2017


นาย วิธิต อุตสาหจิต หรือ 'บก.วิติ๊ด' แห่งขายหัวเราะมหาสนุก การ์ตูนคู่สังคมไทยได้รับรางวัล

Lifetime Achievement Award 2017 รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการจากงาน Thailand Game Show Big Festival 2017

นาย วิธิต อุตสาหจิต ผู้ก่อตั้งขายหัวเราะกล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ตนขอขอบคุณกรรมการและแฟนๆ ทุกคน เพราะรางวัลนี้เป็นกำลังใจอย่างดีให้กับการเดินทางอันยาวนานบนเส้นทางการทำงานในโลกการ์ตูน อารมณ์ขัน และ content ของขายหัวเราะคงจะไม่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้เลย ถ้าหากไม่ได้รับการสนับสนุนและให้คำแนะนำทั้งจากแฟนๆ รุ่นเก๋าที่เติบโตมากับเรา รวมถึงแฟนๆ รุ่นใหม่ที่ทำให้เราพัฒนาต่อยอดโลก content ของเราต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

“มากกว่าความภูมิใจ คือความผูกพันและความอบอุ่นใจที่เราได้รับจากพี่น้องชาวไทยเสมอมา อาจกล่าวได้ว่า ถ้าไม่มีพวกเขา ก็อาจไม่มีบอกอวิติ๊ดและบันลือกรุ๊ปในวันนี้ ผมหวังว่า แฟนๆ ทุกคนจะเป็นกำลังใจในการเติบโตและไว้วางใจให้โอกาสเรา ให้เราได้สร้างความสุขของทุกๆ ท่านตลอดไป”







เมื่อถามถึงคติในการทำงานตลอดสี่สิบกว่าปี บ.ก.วิติ๊ดตอบว่า คือการตั้งใจทำผลงานทุกชิ้นออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนอ่านมีความสุขที่สุด เพราะทีมขายหัวเราะภูมิใจที่ได้ทำภารกิจสร้างความสุขและเพิ่มเสียงหัวเราะ นี่คือคุณค่าในผลงาน content

“ความตั้งใจและการทำงานหนัก ทำให้เรามีเอกลักษณ์ของตัวเอง สามารถสร้างผลงานดีๆ ใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ความใส่ใจแฟนๆ ทำให้เราไม่หยุดพัฒนาคุณภาพและต่อยอด content ของเราไปสู่รูปแบบอื่นๆ อาจกล่าวได้ว่า ไม่ว่าแฟนๆ จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร โลกจะหมุนไปเร็วแค่ไหน เราก็พร้อมปรับตัวและเติบโตตามพวกเขาอยู่เสมอ ตามพันธกิจของบันลือกรุ๊ปที่จะ ‘Enhance Your Happiness’ หรือยกระดับความสุข กระจายเสียงหัวเราะให้กับทุกคน” บ.ก.วิธิต กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้รางวัล Lifetime Achievement Awards ได้จัดมอบขึ้นเป็นปีที่สอง หลังจากปีแรก ผู้ได้รับรางวัลคือ นาย นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ หรือที่รู้จักกันดีในฉายา น้าต๋อย เซมเบ้ นักพากย์การ์ตูนชื่อดังงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 คือ สุดยอดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของ 2 สุดยอดงาน เกมอันยิ่งใหญ่ ได้แก่ THAILAND GAME SHOW และ BIG FESTIVAL ที่ได้ผนึกกำลังรวมกันเป็นงานเกมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเพียงงานเดียว