Gmail on November 12, 2017, 12:10:21 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ : ฟีนิกซ์ทีวี ขยายฐานวงการไลฟ์สตรีมมิ่ง ร่วมงานเกมเเเฟร์สุดยิ่งใหญ่

กรุงเทพมหานคร (10 พฤศจิกายน 2560) : หลังจากเปิดตัวสร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการไลฟ์สตรีมมิ่งไปแล้วเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ทีวี โดย บริษัท บลูฟีนิกซ์ ดิจิตัล จำกัด ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น  ในระบบถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming Platform) ก็ดำเนินงานตามแผนพัฒนาธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือร่วมกับ บริษัท อิเล็กทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ผู้นำเกมออนไลน์แนวหน้าของไทย  สร้างความร่วมมือในการผลักดันและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการไลฟ์สตรีมมิ่งในไทย เพื่อเป็นความภาคภูมิใจร่วมกันในฐานะ แอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งของคนไทยแท้ 100%
 


นายสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลู ฟีนิกซ์ ดิจิตัล จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) เผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์คือการร่วมกันพัฒนาศักยภาพของแอพพลิเคชั่นใหม่ภายใต้โปรเจค “ConNEX” ซึ่งงานชิ้นนี้คือการร่วมกันพัฒนาขึ้นภายใต้การดำเนินการของ บริษัท บลูฟีนิกซ์ ดิจิตัล จำกัด เพื่อสร้างแชท คอมมูนิตี้ รองรับเกมเมอร์ ให้สนุกสนานและพูดคุยกันกับกลุ่มเพื่อนในสังคมเกมกันได้ พร้อมเปิดตัว ConNEX ให้เข้าไปโหลดใช้งานได้แล้วภายในพฤศจิกายนนี้

และนอกจากนี้ทางบริษัท บลูฟีนิกซ์ ดิจิตัล จำกัด และบริษัท อิเล็กทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ได้ประกาศความร่วมมือกันเพื่อพัฒนาและสร้างแชร์ริ่ง คอมมูนิตี้ร่วมกัน เพราะกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดนั้น กลุ่มหลักสำคัญคือ กลุ่มเกมเมอร์ เช่นกัน ฉะนั้นจึงหวังสร้างประโยชน์สูงสุดและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ ผู้ใช้งาน (End User) นั่นเอง โดยมีกิจกรรมร่วมกันคือ การเข้าไปจัดกิจกรรมพูดคุยในงาน “ไทยแลนด์เกมโชว์ บิ๊กเฟสติวัล 2017” ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนการก้าวข้ามและพัฒนาศักยภาพขึ้นมาเป็น อี- สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ขานรับนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาที่เห็นประโยชน์และร่วมผลักดันส่วนนี้

พร้อมจัดแคมเปญลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 8  ในแคมเปญที่มีชื่อว่า โหลด “ ฟีนิกซ์ทีวี ฟิน เดอะไลฟ์ วิท ไพร์ซ ไอโฟน 8 ”( LOAD FINIX TV FIN THE LIVE  WITH PRIZE IPHONE 8 ) สามารถร่วมกิจกรรมได้ทางเฟสบุ๊ค FinixTV ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธันวาคม 2560 และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งผ่านระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ www.finixtv.com