news on November 09, 2017, 08:22:59 AM
ทีคิวเอ็มท้าพิสูจน์ความจริงใจตอกย้ำผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยดิจิตอล




ทีคิวเอ็ม อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี ท้าพิสูจน์ความจริงใจผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเปิดตัวบริการดิจิตอลที่รองรับความต้องการให้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ TQM Beside, Fight for Fair “ทีคิวเอ็ม...เพื่อนที่อยู่เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมง” ตอกย้ำความเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยรายแรกที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงในทุกสถานการณ์

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่าทีคิวเอ็ม ได้รุกตลาดอีกขั้นด้วยการนำเสนอบริการที่ดีต่อลูกค้า โดยเฉพาะในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการต่าง ๆ ได้ด้วยเทคโนโลยี ทีคิวเอ็มจึงพร้อมที่จะนำเสนอบริการใหม่ที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้าในหลากหลายมุม ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ ให้การทำธุรกรรมด้านประกันภัยเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

“จากการที่ทีคิวเอ็มได้สำรวจความคาดหวังของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคต้องการได้รับบริการที่มาก กว่าเมื่อซื้อประกันกับโบรคเกอร์ ในด้านการเปรียบเทียบข้อมูลก่อนซื้อประกัน ด้านความสะดวกสบายขณะ ซื้อประกัน การส่งเอกสารถึงมือ มีคนช่วยเหลือเวลาเคลมประกัน หาอู่ซ่อมรถได้ง่าย มีช่องทางการติดต่อที่สะดวกหลากหลาย และที่สำคัญให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ดังนั้น จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์การตลาดภายใต้แนวคิด TQM Beside, Fight for Fair “ทีคิวเอ็ม...เพื่อนที่อยู่เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมง” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “TQM Beside, Fight for Fair” ความยาว 7 นาที ตอกย้ำความเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยมืออาชีพ สะท้อนให้เห็นภาพทีคิวเอ็มที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์ และชี้ให้เห็นและเข้าใจถึงที่มาของคำว่า “โบรคเกอร์” หรือ “นายหน้า” ประกันภัย ซึ่งคนในสังคมไทยส่วนมากยังคงเกิดคำถามเสมอว่า ทำไมต้องซื้อประกันผ่านโบรคเกอร์ หรือโบรคเกอร์มีบทบาทหน้าที่อย่างไร จากฝีมือผู้กำกับ  ที่ได้รับรางวัลระดับโลก “ต่อ ฟีโนมีน่า ธนญชัย ศรศรีวิชัย” ดร.อัญชลิน พรรณนิภา กล่าว



ดร.อัญชลิน พรรณนิภา                                     ดร.อัญชลิน พรรณนิภาและคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ตั้งใจนำเสนอเรื่องราวแบบตรงไปตรงมา เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจและเห็นภาพการทำงานของ “ทีคิวเอ็ม” อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การคัดสรรประกันภัยที่เหมาะกับลูกค้า มีแบบประกันให้เลือกมาก ดูรายละเอียดในกรมธรรม์แทนลูกค้าให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองครบถ้วน แม้ในเวลาเคลมประกัน ทีคิวเอ็มก็จะประสานงานกับบริษัทประกันภัยให้ และหากบริษัทประกันภัยไม่สะดวก ทีคิวเอ็มก็พร้อมที่จะไปให้บริการเคลมประกัน ณ จุดเกิดเหตุ แถมยังมีทีมกฎหมายช่วยดูแลเวลาเคลมประกัน ที่สำคัญเพื่อความคุ้มครองที่ต่อเนื่อง ก็มีบริการเตือนต่ออายุประกันอีกด้วย โดยใช้นักแสดงที่เป็นพนักงานของทีคิวเอ็มตัวจริง ในบรรยากาศจริง นำเสนอชีวิตคนทำงานจริง เพื่อเน้นย้ำความจริงที่ว่านี่คือโฆษณา ซึ่งในความเป็นจริงแล้วพนักงานของทีคิวเอ็มเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา แม้ในบางครั้งของการทำงานอาจมีผิดพลาดได้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ทีคิวเอ็มจะฟังและแก้ไข เพื่อตอกย้ำว่าทีคิวเอ็มเป็นมนุษย์ที่ตั้งใจทำงาน และอยากทำงานให้ลูกค้าอย่างดีที่สุด

ทางด้าน และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกหนึ่งช่องทางได้แก่ แอพพลิเคชั่น “TQM Beside” ที่จะช่วยประสานงานเคลมประกัน เป็น Insure Tech ในรูปแบบใหม่ที่ง่ายและสะดวก เพียงคลิกเดียวลูกค้าก็สามารถติดต่อเคลมประกันผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย คุยพร้อมกัน 3 สาย ระหว่างลูกค้า ทีคิวเอ็ม และบริษัทประกัน ได้ในระหว่างเกิดเหตุทันที โดยไม่ต้องหากรมธรรม์และไม่ต้องหาหมายเลขโทรศัพท์ เพิ่มความอุ่นใจ ความมั่นใจ และความถูกต้องในการเคลมประกัน รวมทั้งสามารถค้นหาข้อมูลอู่ซ่อมรถทั่วประเทศ และที่สำคัญสามารถจองคิวการนำรถเข้าซ่อมได้ทำให้ไม่เสียเวลาในการรอซ่อมอีกต่อไป พร้อมทั้งติดตามงานซ่อมได้อีกด้วย ในส่วนของสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ก็สามารถติดตามได้ในแอพฯ เช่นเดียวกัน  นับเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยรายแรกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่นเคลมประกันเต็มรูปแบบ  เป็นอีกหนึ่งบริการด้านดิจิตอลที่ตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับทีคิวเอ็ม

“นอกจากนี้ ทีคิวเอ็มยังเพิ่มฟังค์ชั่นส่วนตัวบน TQM LINE Official Account Application โฉมใหม่ ให้ลูกค้าดูข้อมูลกรมธรรม์รถยนต์ได้แบบส่วนตัว ค้นหาประกันภัย เช็คเบี้ยประกันภัย คลิกซื้อประกันภัยผ่านช่องทางนี้ได้เลย พร้อมคอนเท้นต์สาระความรู้มากมายด้านประกันภัย ด้านรถยนต์ และด้านไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมเล่นเกมลุ้นรางวัล ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยว และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ ฟรีทุกรายการ ตอกย้ำแนวคิด “TQM Beside” ที่พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง และสุดท้าย จากความสำเร็จของ TQM Blue Beary LINE Sticker 2 เวอร์ชั่นที่ผ่านมา มีเพื่อนดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์สูงสุดกว่า 13 ล้านคน มีการส่งสติ๊กเกอร์ให้กันมากกว่า 400 ล้านครั้ง ในปีนี้ทีคิวเอ็มจึงได้ส่ง LINE Sticker เวอร์ชั่นที่ 3 ของ TQM Blue Beary ที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่น่ารักอบอุ่นของพี่หมี TQM บนแบ็คกราวน์ที่โดดเด่น พร้อมคำพูดโดนใจที่ใช้สื่อสารกันเป็นประจำ ให้ส่งสติ๊กเกอร์พี่หมี TQM แชทกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ตอกย้ำความเป็นเพื่อนที่จะอยู่เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง” คุณนภัสนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าว
   
ทีคิวเอ็ม 60 ปี ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ
« Last Edit: November 13, 2017, 08:27:23 AM by sianbun »