FANCLUBENJOYJAM on November 05, 2017, 02:17:27 PM
บวงสรวงแล้ว! ละครบู๊แอ็คชั่นรีเมคฟอร์มยักษ์ “คมแฝก” ผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย ปัดฝุ่นใหม่ลงจอช่อง 3









          ผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย บอสใหญ่แห่ง ค่าย เมตตาและมหานิยม ถือฤกษ์ดี เวลา 9.39 น. จัดงานบวงสรวง ละครบู๊แอ็คชั่นรีเมคฟอร์มยักษ์ที่จะมาลงจอทางช่อง 3 เรื่อง "คมแฝก" ซึ่งเคยโด่งดังมาแล้วแบบสุดๆ ทั้งในและ ต่างประเทศ โดยภายในงานมีนักแสดงร่วมงานคับคั่ง นำทีมโดย พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาวคิม คิมเบอร์ลี่ พร้อมด้วยนักแสดง อาทิ อเล็กซ์ เรนเดล, เก้า สุภัสสรา, หมอก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร, ก๊อต จิรายุ, แพร พิชชาภา, แมค ปวิช, ผักไผ่ ปารีณานอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม

          ละคร "คมแฝก" ถือเป็นละครอีกเรื่องที่มีผู้ชมรอคอยการกลับมาค่อนข้างเยอะ แถมยังเป็นกระแส ตั้งแต่ตอนวางตัวนักแสดง ที่แต่ละคนในเวอร์ชั่นนี้ฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน โดยละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของนายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลที่ต้องติดคุกถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย โดยหลังจากออกจากคุกมา เขาก็กลับมาที่บ้านเกิดเพื่อแก้แค้นเพื่อนรักของเขา ที่กำลังทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย และค้าขายอาวุธเถื่อน รวมถึงเป็นนักเลงครองเมืองอีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ พระเอกก็จะใช้คมแฝกไว้ต่อสู้กับศัตรู

          แฟนๆที่รอชมละครเรื่อง "คมแฝก" คาดว่าจะรอกันอีกไม่นาน อดใจรอกันอีกนิด จะลงจอทางช่อง 3 เร็วๆนี้

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:11:53 PM
เมื่อความรักในวันวานหวนกลับมา พร้อมความแค้นที่รอวันเอาคืน “หมาก – คิม” นำทีมฟาดฟันอารมณ์สุดเข้มข้น ใน “คมแฝก”









          ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอเต็มทีสำหรับละครบู๊ระห่ำ "คมแฝก" ที่ปล่อยทีเซอร์และเพลงประกอบละครสุดมันส์มาปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน เป็นการเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ก่อนละครออนแอร์ และครั้งนี้คมแฝกในแบบฉบับของ พี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้จัดละครที่มากด้วยฝีมือทั้งงานการแสดงเบื้องหน้าและการสร้างละครเบื้องหลังแห่ง ค่ายเมตตาและมหานิยม นั้นจะเพิ่มความมันส์แบบเต็มสูบ ซึ่งเจ้าตัวแอบเปรยมาว่า คมแฝก ปี 2018 จะอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้น ปมความขัดแย้งที่ซับซ้อนมากขึ้น มิติของตัวลละครที่ลึกยิ่งขึ้น และการต่อสู้ที่ไม่ได้เดิมพันแค่เรื่องของศักดิ์ศรีอีกต่อไป นำทีมเปิดศึกแห่งวิชาแม่ไม้คมแฝกด้วยพระเอกมากความสามารถ หมาก – ปริญ มาในบทบาทของตำรวจที่อนาคตต้องดับวูบเพราะโดนป้ายสีความผิด กลายเป็นปมแค้นตกตะกอนภายในใจที่รอวันสะสางกับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ซึ่งได้หนุ่มนักบู๊กล้ามแน่น ก็อต – จิรายุ มาสวมบท และทวีความดราม่าด้วยปมความรักที่มีสาวน้อยผู้มั่นคงในรักเป็นตัวแปรสำคัญ งานนี้ได้สาวตาคม คิม –คิมเบอร์ลี มาถ่ายทอด ร่วมด้วยนักแสดงที่พร้อมมาฟาดฟันอารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ อเล็กซ์ เรนเดล, เก้า – สุภัสสรา, หมอก้อง – สรวิญ์, พลอย – ภัทรากรแพร – พิชชาภา และทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

          ด้านพระเอกของเรื่อง "หมาก – ปริญ สุภารัตน์" ก็เผยความรู้สึกถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "ในเรื่องรับบทเป็น กัลป์ เกรียงไกร ครับ อดีตตำรวจที่โดนใส่ร้ายจากเพื่อนรักในวัยเด็กของตัวเอง ทำให้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี พอออกจากคุกมาความแค้นที่มันสะสมอยู่ในใจทำให้ต้องกลับมาล้างแค้นเพื่อเรียกความยุติธรรมกลับมาให้ตัวเอง แต่เรื่องราวของการต่อสู้ครั้งนี้คือมันไม่ได้มีแค่เรื่องปมที่ต้องมารับโทษทั้ง ๆ ที่ไม่ผิด แต่มันมีเรื่องของศักดิ์ศรี เรื่องครอบครัว คนรัก มิตรภาพ การต่อสู้ ความถูกต้อง รวมไปถึงเรื่องของชาติบ้านเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นมิติที่ลึกขึ้น ปมของแต่ละตัวละครที่มีที่มาที่ไป ทำให้คนที่ดูสามารถรู้สึกตามตัวละครนั้น ๆ ไปด้วย การแสดงทุกอย่างทีมงานทุกคนพยายามทำให้สมจริงมากที่สุด มีเรื่องของมุมกล้องต่าง ๆ ที่ช่วยให้การถ่ายทอดการแสดงมันดูเป็นชีวิตจริง ๆ เสมือนว่าเราคือตัวละครตัวนั้นจริง ๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ ฉากบู๊ก็จะมันส์สมใจแน่นอน ส่วนพาร์ทดราม่าก็ดึงอารมณ์แบบสุด ๆ คนดูมีร้องไห้ตามแน่นอนครับ"

          ข้ามมาที่ฟากของนางเอกตาคม "คิม - คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ที่งานนี้เจ้าตัวต้องเจอซีนอารมณ์แบบนับไม่ถ้วน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงการรับบทในครั้งนี้ว่า" ในเรื่องรับบทเป็น อัญชัน ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีปมความรักจากในอดีตติดอยู่ในใจ จะเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา นิ่ง ๆ ไม่ชอบแสดงออกเท่าไหร่ เก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองทั้งหมด แต่เป็นคนที่ใจเด็ดเดี่ยวและยึดมั่นในความถูกต้อง ชีวิตของอัญชันเต็มไปด้วยความดราม่าค่อนข้างเยอะค่ะ ความเศร้าจะบ่งบอกผ่านทางสายตลอด เพราะความผิดหวังจากคนรักในอดีต แล้วก็ต้องมาเจอเรื่องที่พี่ชายตัวเองทำในสิ่งที่เราเองก็รับไม่ได้ มันเลยกลายเป็นความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในเรื่องแทบจะไม่ได้ยิ้มเลยค่ะ ตอนแรกอึดอัดนิดนึงเพราะเราเองก็จะเล่นในแนวกุ๊กกิ๊กน่ารักเป็นส่วนใหญ่ ก็ท้าทายอีกขั้นค่ะ เพราะเราต้องดึงอารมณ์ ดึงความรู้สึกของตัวอัญชันออกมาให้คนอื่นเข้าใจโดยที่ไม่ได้พูด แต่ต้องทำให้คนที่เล่นกับเรารับรู้ถึงความรู้สึกที่เราต้องการส่งไป เป็นการแสดงในอีกมุมนึงที่ตัวเราเองตั้งใจมาก และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจสร้างมากเช่นกัน ก็หวังว่าน่าจะถูกใจคอละครนะคะ"

          ความรักในอดีตที่แหลกสลาย มิตรภาพที่พังทลาย ความแค้นที่ฝังรากลึกลงในใจ ความถูกต้องที่รอวันทวงคืน และฝ่ายใดคือผู้พิพากษากำหนดชะตาของชาติบ้านเมือง เตรียมพบกับเรื่องราวความเข้มข้นที่มายิ่งกว่าเดิม และการต่อสู้ที่มันส์แบบขีดสุดที่คุณเองก็คาดไม่ถึงใน "คมแฝก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรก 26 มีนาคม 2561

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:13:36 PM
เรื่องย่อ: คมแฝก









          เรื่องย่อ คมแฝก
          บทประพันธ์ เสนีย์ บุษปะเกศ
          บทโทรทัศน์ คฑาหัสต์ บุษปะเกศ/ ณพุทธ สุศรีฯ
          กำกับการแสดง ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์
          ผู้จัด คุณฉัตรชัย เปล่งพานิช
          ผลิตในนาม บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด
          ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

          กัลป์และแสน ศิษย์เอก ของอาจารย์อัคนี โดยทั้งสอง ได้รับการสักอักขระยันต์จากอาจารย์อัคนี แล้วอาจารย์อัคนี ก็ยก คมแฝกเขี้ยวเสือให้กับกัลป์ และยกคมแฝกเล็บสิงห์ให้ไว้กับแสน อาจารย์บอกกับทั้งคู่ ว่า ทั้งสองจะมีอำนาจควบคุมคมแฝกได้อย่างเต็มที่ และอยู่ยงคงกระพัน นอกเสียจากจะทำลายล้างกันเอง ในอดีตนั้น กัลป์กับอัญชันเป็นคนรักกัน โดยมีดอกไม้ แอบรักกัลป์อยู่ ดอกไม้ไม่รู้เลยว่า แสนนั้น แอบชอบตนเองอยู่เช่นกัน พ่อของกัลป์ ไม่อยากให้ลูกชายคบหากับแสน ลูกของนักเลง และบอก หากกัลป์สอบเข้าตำรวจได้ จะให้หมั้นกับดอกไม้ ทั้งแสนและอัญชัน ต่างเสียใจไม่แพ้กัน
          กัลป์สอบเข้าตำรวจได้ในที่สุด กัลป์นำกำลังไปจับคนร้าย และเกิดการต่อสู้กัน พ่อของแสนถูกกัลป์ยิงในที่สุด ทำให้แสนแค้นใจกัลป์มาก หาเรื่องใส่ร้าย จนกัลป์ต้องติดคุก กว่ากัลป์จะหลุดออกมา พ่อของกัลป์ ถูกแสนฆ่าตาย ส่วนแม่และน้อง แสนจับตัวไป หวังจะรวบรัด เอากระรอก น้องสาวของกัลป์ เป็นเมียอีกด้วย

          ปัจจุบัน 2516
          กัลป์ กลับมาที่เมืองพล เขามุ่งหน้ามาที่ร้านของตะเภา โดยมี พ่อปาน แม่แจ้ รวมถึง น้องชายของตะเภาอยู่กันพร้อมหน้า ตะเภากอดกัลป์ด้วยความดีใจ เพราะลึก ๆ แล้ว เธอแอบรักกัลป์มาตลอด ตะเภาเล่าถึงความชั่วร้ายของแสนในช่วงที่กัลป์ไม่อยู่ให้ฟัง ว่าแสนทั้งสะสมอาวุธ และผู้คนเอาไว้มากมาย กลายเป็นผู้มีอิทธิพลของเมืองพลไปแล้ว ดอกไม้ คนรักเก่าของแสน ก็ตกเป็นนางบำเรอของแสน ส่วนแม่มาลัย และกระรอก น้องสาวของกัลป์ ก็ถูกแสนจับตัว ขังเอาไว้ในบ้าน
          กัลป์มีเรื่องกับลูกน้องแสน ขวานยิงปืนใส่กัลป์หลายนัด ขวานกับสิงโต ถูกกัลป์เล่นงาน จนเข้มสงสัยว่าเป็นฝีมือใคร แสนเห็นรอยคมแฝกจากตัวสิงโต มั่นใจว่าเป็นฝีมือกัลป์ กระรอกได้ข่าว แอบดีใจที่พี่ชายกลับมาแล้ว ส่วน เพลิง วางแผน เข้าไปทำงานที่ บ้านของแสนด้วยการเจาะยาง รถของอัญชัน ในวันที่อัญชัน ไปทำบุญที่วัด จนอัญชัน ขับรถชนเพลิง อัญชันรับเพลิงเป็นคนขับรถ และให้พักอยู่ที่เรือนคนงานลูกน้องของแสน กระรอกไปสืบข่าวของกัลป์ที่ร้านของตะเภา และได้พบกับองอาจที่นั่นเอง องอาจ เป็นคนขายหนังเร่ ซึ่งเอากระบะขายยา มาป่าวประกาศในหมู่บ้าน จนสร้างความรำคาญให้แก่ลูกน้องของแสน และมีเรื่องกันในที่สุด
          กัลป์บุกเข้ามาที่บ้านแสน ระหว่างที่แสนอยู่ในห้องนอนกับดอกไม้ ดอกไม้ตกใจที่ได้พบกัลป์อย่างกะทันหัน แสนกับกัลป์ต่อสู้กัน แสนคว้าปืนมายิงกัลป์ แต่กัลป์หนีไปได้ กัลป์ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เขาไปหาอัญชันที่ห้องนอน อัญชัน กับกัลป์ ต่างนึกถึงความหลังที่ทั้งสองรักกัน แต่กลับมาอุปสรรค เรื่องความแค้นไม่สิ้นสุด จนทำให้กัลป์และอัญชัน ต้องห่างเหินกันไป
          แสนจับตัวกัลป์ได้ในที่สุด เขาใช้แส้ เฆี่ยนกัลป์อย่างโหดเหี้ยม และจะจุดไฟเผา ทั้งมาลัย กระรอก ดอกไม้ ต่างร้องขอชีวิต แต่แสนไม่ฟัง สุดท้าย อัญชัน ต้องมาห้ามไว้ เพลิงเห็นเหตุการณ์ จึงหาทางช่วย แสนให้ลูกน้องเอากัลป์ ไปมัดไว้ที่โรงปอ พอดีมีคนแจ้งทางสถานีตำรวจไป ว่ามีเหตุเกิดที่บ้านแสน รองเพชร นำกำลังตำรวจมา ก่อนที่แสนจะเผากัลป์ทั้งเป็น แสนออกไปต้อนรับเพชร ระหว่างนั้น อัญชัน จึงเข้าไปช่วยกัลป์ให้หนีไป กัลป์ดีใจ คิดว่าอัญชันยกโทษให้ตนแล้ว ส่วนอัญชันก็เสียใจ คิดว่ากัลป์ยังรักดอกไม้อยู่ ทั้งคู่จากกันด้วยความเจ็บปวด
          กัลป์ยังไม่รอดพ้นไปจากบริเวณบ้านแสน คราวนี้เพลิงพลางตัวมาช่วยกัลป์ให้หนีไป แสนยังตามมาค้นที่บ้านของตะโพน แต่กัลป์ก็รอดไปได้อีก เพราะตะโพน นำตัวไปหลบไว้ที่หลุมหลบภัย แสนมาเล่นงานเพลิง ที่ไปมีเรื่องกับลูกน้องตัวเอง แสนจะฆ่าเพลิง แต่อัญชัน มาห้ามไว้ได้ทันเวลาพอดี
          แสนจับตัวเพลิงมา แล้วให้เข้ม ฉีดยาเสพติดเข้าในตัวเพลิง เพื่อบังคับให้เพลิงมาเป็นพวกตน เพลิงเริ่มรู้สึกตัว แต่ยังไม่มีเรี่ยวแรง เพราะฤทธิ์ยา พอดีจงอางกับตะเภา เข้ามาส่งเสบียงที่บ้านแสน เพลิงจึงแฝงตัวอยู่ท้ายรถกระบะของกระรอก หนีเอาตัวรอดไปได้ กระรอกช่วยชีวิตเพลิงเอาไว้ ทำให้เพลิง เริ่มมีใจให้กับตะเภา องอาจทำที มาขอเช่าห้องอยู่ที่ร้านพ่อปาน แม่แจ้ จึงทำให้องอาจให้พบเพลิงอยู่กับตะเภา ทั้งสาม เริ่มสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น องอาจเริ่มแน่ใจว่าเพลิงเป็นคนดี
          แสนยังคงตามจองล้าง จองผลาญกัลป์ไม่เลิก เพราะแค้นที่กัลป์ฆ่าพ่อตนเองตาย แสนพาพรรคพวก มาอาละวาด ทำร้ายผู้คนที่ร้านของพ่อปาน แม่แจ้ เพื่อบีบให้กัลป์ปรากฏตัวออกมา องอาจให้พ่อปาน แม่แจ้ ตะเภา ย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่มีใครยอมไป ซ้ำยังบอกกับกัลป์ องอาจ และเพลิงด้วยว่า ไม่ให้หนีหายไปจากเมืองพล เพราะถ้าหากทุกคนไป ก็จะไม่มีใครสามารถปราบแสนได้
          รองเพชรถูกระเบิดอาการสาหัสอยู่โรงพยาบาล แสนจึงให้เจ้าหน้าที่จากพระนครแต่งตั้งหมวดนิตย์ขึ้นมาแทนรองเพชร เพราะหมวดนิตย์เป็นคนของตน กัลป์พยายามปรับความเข้าใจกับอัญชัน และบอกเรื่องความชั่วร้ายของแสนที่อัญชันไม่รู้ อัญชันเริ่มคล้องตามกัลป์ ถึงแม้จะทำเป็นไม่ฟังก็ตาม
          มาลัยป่วย แสนเข้ามาเยี่ยมอาการมาลัย มาลัยให้แสนกลับตัวกลับใจ คิดถึงอดีต ตอนที่พ่อแสนติดคุก พ่อของกัลป์ และมาลัย เป็นคนเอาแสนมาเลี้ยงดู แสนรักมาลัย ถึงขนาดเรียกว่าเป็นแม่ แต่บัดนี้เหตุการณ์กลับกลาย แสนกลายเป็นอีกคน แสนเริ่มสับสนระหว่างความดีที่ตนเคยมี กับความชั่วที่ตนเองก่อขึ้น
          กัลป์ องอาจ เพลิง ร่วมมือกัน หาทางกำจัดแสนให้ได้ โดยมีบ้านของตะโพนเป็นที่ซ่อนตัว องอาจ แอบไปหากระรอกอยู่หลายครั้งด้วยความเป็นห่วง มาลัย ก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ จนสุดท้าย แสนไม่ยอมให้กระรอกพามาลัยไปหาหมอ มาลัย จึงสิ้นใจตายในที่สุด กระรอกเสียใจมาก ด้านเพลิง ก็ทำทีเป็นคนเลวอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้แสนเชื่อใจ ทำให้ตะเภาเสียใจมาก ส่วนกัลป์กับอัญชัน ก็ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด อัญชันรู้ความจริง ที่ว่าแสนไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ ของตน ที่สำคัญ พ่อของแสน เป็นคนฆ่า พ่อแม่ที่แท้จริงของเธอตายอีกด้วย แสนหวังจะได้ตัวของอัญชันมาเป็นเมีย อัญชันรับไม่ได้ จึงหนีไปหากัลป์ ซึ่งตอนนี้กัลป์กำลังบาดเจ็บหนัก เพราะโดนมีดลงอาคม ที่ครั้งหนึ่งแสนเคยใช้ทำร้ายอัคนีมาแล้ว
          ตะโพนพากัลป์ องอาจ อัญชัน ขึ้นไปที่ถ้ำหมากาฬ ตะโพนบอกว่า อัคนียังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ตาย และจะเป็นคนชี้ทางสว่าง ให้กับกัลป์ ได้รักษาตัวจนหาย และหาทางกำจัดแสนให้ได้ เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร กัลป์จะรอดตายหรือไม่ ความรักของเขากับอัญชัน จะสมหวังหรือเปล่า แล้วกัลป์จะใช้วิชาคมแฝก กำจัดแสนได้เช่นไร ต้องติดตาม

          รายชื่อนักแสดงละคร คมแฝก
          ปริญ สุภารัตน์ รับบทเป็น กัลป์ เกรียงไกร
          คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส รับบทเป็น อัญชัน
          อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับบทเป็น เพลิง กัมปนาท
          สุภัสสรา ธนชาต รับบทเป็น ตะเภา
          สรวิชญ์ สุบุญ รับบทเป็น องอาจ ชาตินักรบ
          จิรายุ ตันตระกูล รับบทเป็น แสน ราชสีห์
          ภัทรากร ตั้งศุภกุล รับบทเป็น กระรอก
          พิชชาภา พันธุมจินดา รับบทเป็น ดอกไม้

          ให้เกียรติร่วมแสดง
          วันชนะ สวัสดี รับบทเป็น อาจารย์อัคนี
          อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น สน ราชสีห์
          ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบทเป็น ลุงประชา
          ศุกล ศศิจุลกะ รับบทเป็น พ่อก้าน

          ร่วมด้วย
          อริศรา วงษ์ชาลี รับบทเป็น แม่แจ้
          กัณพล ปรีดามาโนช รับบทเป็น พ่อปาน
          สุชาดา พูนพัฒนสุข รับบทเป็น แม่มาลัย
          ดลกมล ศรัทธาทิพย์ รับบทเป็น ตะโพน
          ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร รับบทเป็น จงอาง
          ปารีณา บุศยศิริ รับบทเป็น ดวงใจ
          ปวิช เวียงนนท์ รับบทเป็น รองเพชร ไพบูลย์
          วุตม์ สุรินทร รับบทเป็น หมวดนิตย์
          ปีเตอร์ ธูนสตระ รับบทเป็น ผู้การเจมส์
          วัชรชัย สุนทรศิริ รับบทเป็น เซ่ง
          เรืองฤทธิ์ วิสมล รับบทเป็น เข้ม
          จอห์น บราโว่ รับบทเป็น สิงโต
          พลภัทร เวลส์ช รับบทเป็น ขวาน
          ศุภรัตน์ มีปรีชา รับบทเป็น มั่น
          วิศรุต หิรัญบุศย์ รับบทเป็น สมิง
          วสันต์ พัดทอง รับบทเป็น จ่ากานพลู
          แฮ็ค ชวนชื่น รับบทเป็น หมู่กร๊วก
          จตุพร วณิชวรพงศ์ รับบทเป็น ชาญ
          นิรุติ สาวสุดชาติ รับบทเป็น รังษี
          กานต์ พงษ์เหนือ รับบทเป็น ตำรวจก้อ
          ภัทร์พัทร์ศร วริศราภูริชา รับบทเป็น ลำดวน

          นักแสดงรับเชิญ
          นฤมล พงษ์สุภาพ รับบทเป็น แม่แดง
          ปรเมศร์ น้อยอ่ำ รับบทเป็น พ่อองอาจ
          อาไท กลมกิ๊ก รับบทเป็น ต๋อย
          สรวุฒิ เจริญเชื้อ รับบทเป็น ผู้ใหญ่บ้าน
          สุพจน์ พงษ์พรรณเจริญ รับบทเป็น เพิ่ม
          เยี่ยมพนา ลีลาภิรมย์ รับบทเป็น ช่างเยี่ยม
          ปัทมะ เปล่งวานิช รับบทเป็น เฮีย

FANCLUBENJOYJAM on March 22, 2018, 03:40:18 PM
ละคร “คมแฝก” ตอนที่ 1 – 4 ออกอากาศวันวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม – วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561

          คมแฝก ตอนที่ 1 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 มีค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          อาจารย์อัคนี สักอักขระยันต์ลงบนต้นคอของกัลป์และแสน แล้วยกคมแฝกเขี้ยวเสือให้กัลป์ ส่วนแสน ยกคมแฝกเล็บสิงห์ให้ด้วยรอยสักนี้ ทั้งสองจะมีอำนาจควบคุมคมแฝกได้อย่างเต็มี่ และอยู่ยงคงกระพัน นอกเสียจากจะทำลายล้างกันเอง ซึ่งกัลป์ ไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น แต่แล้วการต่อสู้ของกัลป์กับแสนก็เริ่มขึ้น กัลป์แพ้ และถูกจับในที่สุด
ในอดีต อุดรธานี โคราช ตาคลีในยุค 2509 ที่งานเลี้ยงรุ่น สังสรรค์ศิษย์เก่า เมืองพลวิทยา รุ่น 4 กัลป์เต้นรำอย่างสนุกสนานกับอัญชัญ โดยมีดอกไม้ นั่งอิจฉาอยู่บริเวณนั้น แสนได้แต่เศร้าใจที่ดอกไม้ ไม่สนใจตนเอง สุดท้ายแสนกับกัลป์ ก็มีเรื่องกับทหารจีไอ เกิดการต่อสู้กัน พ่อก้าน พ่อของกัลป์ ไม่อยากให้ลูกชายคบหากับแสน ลูกของนักเลง และบอก หากกัลป์สอบเข้าตำรวจได้ จะให้หมั้นกับดอกไม้ แสน กับอัญชัน ได้ยินเข้าก็เสียใจ
          ปัจจุบัน 2514  กัลป์กลับมาที่เมืองพล หลังจากที่ไปติดคุกเสียหลายปี เหตุเพราะมีเพราะหมางใจกับแสน และถูกใส่ร้ายจนต้องเข้าไปนอนในคุก เขามุ่งตรงไปที่ร้านของพ่อแม่ของตะเภา ตะเภาบอกว่า พ่อของกัลป์ ถูกแสนฆ่าตาย ส่วนแม่และน้อง ถูกแสนจับตัวไป และแสนยังจะรวบรัด เอากระรอก น้องสาวของกัลป์ เป็นเมียอีกคน แสนแค้นใจมาก กลับไปที่บ้านเก่า ซึ่งตอนนี้กลายเป็น โรงปอราชสีห์ไปเสียแล้ว กัลป์มีเรื่องกับลูกน้องแสน ขวานยิงปืนใส่กัลป์หลายนัด ขวานกับสิงโต ถูกกัลป์เล่นงาน จนเข้มสงสัยว่าเป็นฝีมือใคร แสนเห็นรอยคมแฝกจากตัวสิงโต มั่นใจว่าเป็นฝีมือกัลป์ กระรอกได้ข่าว แอบดีใจที่พี่ชายกลับมาแล้ว
ตะโพนสัปเหร่อที่วัดช่วยชีวิตกัลป์ไว้ได้อย่างหวุดหวิด เพราะลูกน้องแสน ตามจะมาเอาชีวิตกัลป์ ด้วยการให้กัลป์ ลงไปนอนในโลง กัลป์จึงรอดมือแสนไปได้ ตะเภามาส่งข่าวกัลป์ ที่บ้านตะโพน ว่าตอนนี้รองเพชร ไพบูลย์ มารักษาการที่เมืองพลชั่วคราว ระหว่างรอสารวัตใหญ่มารับตำแหน่ง
          ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เพลิง นายตำรวจ ปลอมตัวเข้ามาอยู่ที่เมืองพล เขาไปที่ร้านตะเภา และมีเรื่องกับลูกน้องแสน ส่วน เพลิง วางแผน เข้าไปทำงานที่ บ้านของแสนด้วยการเจาะยาง รถของอัญชัน ในวันที่อัญชัน ไปทำบุญที่วัด จนอัญชัน ขับรถชนเพลิง อัญชันรับเพลิงเป็นคนขับรถ และให้พักอยู่ที่เรือนคนงานลูกน้องของแสน
          ด้วยความเป็นห่วง กระรอกจึงจะไปสืบหาข่าวของกัลป์พี่ชาย ดอกไม้จึงให้ไปที่ร้านของตะเภา กระรอกพบเข้ากับ องอาจ เขาเป็นคนขายหนังเร่ ซึ่งเอากระบะขายยา มาป่าวประกาศในหมู่บ้าน จนสร้างความรำคาญให้แก่ลูกน้องของแสน และมีเรื่องกันในที่สุด แต่องอาจกลับหลบหลีกได้อย่างคล่องแคล่วยิ่งกว่าเล่นกล ซ้ำยังพูดหยอดคำหวานใส่กระรอกอีกด้วย
ในอดีต กัลป์เป็นตำรวจ นำกำลังไปจับคนร้าย ซึ่งก็คือพ่อของแสน เกิดการต่อสู้กัน พ่อของแสน ยิงใส่ตำรวจไม่ยั้ง จนกัลป์ ต้องจำใจยิงพ่อแสน ทำให้แสนแค้นใจมาก แสนถูกนำตัวมาสอบปากคำ เห็นว่าก้านพ่อกัลป์ ให้ข้อมูลกับตำรวจ และยังบอกอีกว่า กัลป์จะแต่งงานกับดอกไม้ ยิ่งทำให้แสนแค้น
          กัลป์บุกเข้ามาที่บ้านแสน ระหว่างที่แสนอยู่ในห้องนอนกับดอกไม้ ดอกไม้ตกใจที่ได้พบกัลป์อย่างกะทันหัน แสนกับกัลป์ต่อสู้กัน แสนคว้าปืนมายิงกัลป์ แต่กัลป์หนีไปได้ กัลป์ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เขาไปหาอัญชันที่ห้องนอน อัญชัน กับกัลป์ ต่างนึกถึงความหลังที่ทั้งสองรักกัน แต่กลับมาอุปสรรค เรื่องความแค้นไม่สิ้นสุด จนทำให้กัลป์และอัญชัน ต้องห่างเหินกันไป

          คมแฝก ตอนที่ 2 ออกอากาศ วันอังคารที่ 27 มีค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          แสนจับตัวกัลป์ได้ในที่สุด เขาใช้แส้ เฆี่ยนกัลป์อย่างโหดเหี้ยม และจะจุดไฟเผา ทั้งมาลัย กระรอก ดอกไม้ ต่างร้องขอชีวิต แต่แสนไม่ฟัง สุดท้าย อัญชัน ต้องมาห้ามไว้ เพลิงเห็นเหตุการณ์ จึงหาทางช่วย แสนให้ลูกน้องเอากัลป์ ไปมัดไว้ที่โรงปอ พอดีมีคนแจ้งทางสถานีตำรวจไป ว่ามีเหตุเกิดที่บ้านแสน รองเพชร นำกำลังตำรวจมา ก่อนที่แสนจะเผากัลป์ทั้งเป็น แสนออกไปต้อนรับเพชร ระหว่างนั้น อัญชัน จึงเข้าไปช่วยกัลป์ให้หนีไป กัลป์ดีใจ คิดว่าอัญชันยกโทษให้ตนแล้ว ส่วนอัญชันก็เสียใจ คิดว่ากัลป์ยังรักดอกไม้อยู่ ทั้งคู่จากกันด้วยความเจ็บปวด
          กัลป์ยังไม่รอดพ้นไปจากบริเวณบ้านแสน คราวนี้เพลิงพลางตัวมาช่วยกัลป์ให้หนีไป แสนยังตามมาค้นที่บ้านของตะโพน แต่กัลป์ก็รอดไปได้อีก เพราะตะโพน นำตัวไปหลบไว้ที่หลุมหลบภัย แสนมาเล่นงานเพลิง ที่ไปมีเรื่องกับลูกน้องตัวเอง แสนจะฆ่าเพลิง แต่อัญชัน มาห้ามไว้ได้ทันเวลาพอดี
          แสนจับตัวเพลิงมา แล้วให้เข้ม ฉีดยาเสพติดเข้าในตัวเพลิง เพื่อบังคับให้เพลิงมาเป็นพวกตน เพลิงเริ่มรู้สึกตัว แต่ยังไม่มีเรี่ยวแรง เพราะฤทธิ์ยา พอดีจงอางกับกระรอก เข้ามาส่งเสบียงที่บ้านแสน เพลิงจึงแฝงตัวอยู่ท้ายรถกระบะของกระรอก หนีเอาตัวรอดไปได้ เมื่อกระรอกถึงบ้าน ก็ตกใจที่เพลิงมากับรถของตนด้วย แต่ก็ยังช่วยพาเพลิงไปทำแผล หลบอยู่ข้างบน ไม่ให้พ่อกับแม่รู้ องอาจ เข้าไปสืบข่าวในบ้านแสน พบกับตะเภา ทั้งสองพูดคุยกันได้ไม่นาน ลูกน้องของแสนก็กลับเข้ามา องอาจจึงรีบหลบไป องอาจทำที มาขอเช่าห้องชั้นบนร้านค้าของแม่ปานอยู่ แล้วเมื่อขึ้นไปข้างบน ก็พบเพลิงอยู่กับตะเภา
          อัญชันไปไหว้พระที่โบสถ์ ซึ่งเป็นวัดเดียวกับที่เธอเคยมากับกัลป์ อัญชันพูดต่อหน้าพระถึงความรักที่เธอมีต่อกัลป์ ซึ่งเมื่อกัลป์ได้ยิน จากจุดที่ยืนอยู่ในที่ซ่อน เขาจึงปรากฏตัวออกมา และยืนยัน ยังรักอัญชันเหมือนเดิม อัญชันเสียใจ และไม่อยากให้กัลป์ เอ่ยถึงเรื่องความรักอีก เพราะมันจะไม่มีวันเป็นไปได้ ที่จะหวนคืนดังเดิม ก่อนจากกัน กัลป์พูดเตือนอัญชัน เรื่องของแสน ว่ากำลังซ่องสุมกำลังพล และอาวุธ เกรงจะทำให้บ้านเมืองเดือดร้อน หากอัญชัน เห็นท่าไม่ดี ให้รีบแจ้งรองเพชรทันที
          แสนสั่งให้สมิง บุกไปที่ร้านของปาน เพื่อตามหาตัวเพลิง กัลป์เห็นท่าไม่ดี จึงให้คนไปส่งข่าวรองเพชรทันที เมื่อสมิงได้พบตัวกับเพลิง ก็เกิดการต่อสู้กันที่ร้าน จนข้าวของกระจาย เพลิงสู้ไม่ได้ เพราะยังเจ็บตัวอยู่ กัลป์กับองอาจ จึงเข้าช่วยเพลิงอีกแรง กัลป์ให้เพลิง ใช้วิชาคมแฝก ปราบอาคมของสมิง สมิงเข้าจู่โจม จะเล่นงานกัลป์ แต่พอดีรองเพชรมาเสียก่อน จับสมิง และพรรคพวก ลูกน้องของแสนไว้ได้
 
          คมแฝก ตอนที่ 3 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 เม.ย หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          เพลิงเห็นตะเภาอยู่ใกล้ชิดกับกัลป์ เริ่มไม่ชอบใจ เริ่มชอบตะเภาเข้าให้แล้ว องอาจส่งข่าวให้รองเพชรรู้ ว่าแสนกำลังจะขนอาวุธ รองเพชรจึงตั้งด่านสกัดตรวจ ส่วนกัลป์ เพลิง องอาจ ก็ออกปฎิบัติการล่าคนของแสนเช่นเดียวกัน จนสามารถยึดรถขนของจากลูกน้องแสนไว้ได้ แสนแค้นใจมาก หลังจากนั้น องอาจก็เรียกรองเพชรให้มารับรถ พร้อมทั้งจับคนของแสนไป ให้เป็นผลงานของรองเพชรแทน รองเพชรจึงจับตัวสมิงไปสอบสวน
          เพลิงกลับไปที่บ้านพักคนงานเพื่อเก็บข้าวของ พบแสนรออยู่ก่อนแล้ว แสนสงสัย ว่าเพลิงจะเป็นสายให้กับรองเพชร จึงซ้อมเพลิงเสียน่วม พอดีอัญชันมาห้ามไว้ เพลิงจึงรอดอย่างหวุดหวิด แสนนัดเพลิงไปเจรจาคืนนี้ ที่บ้านพักส่วนตัวของตน พอดีอัญชันได้พบกับกัลป์ จึงบอกให้กัลป์ไปช่วยเพลิงในคืนนี้
          กระรอกมาหาตะเภาที่ร้านแม่ปาน บ่นเสียใจที่กัลป์ไม่ยอมมารับตนเองกับแม่ไปอยู่ด้วย ให้ทนทุกข์อยู่ที่บ้านของแสน องอาจได้ยินนึกสงสารกระรอก คืนนั้นเพลิงไปหาแสนที่บ้าน โดยมีคมแฝกของกัลป์ติดมือไปด้วย ส่วนองอาจก็มาฉายหนังขายยา อยู่บริเวณไร่ของแสน ราชสีห์ เพื่อวางแผนช่วยเหลือ เพลิงกับกัลป์
          แสนพาพวกมาที่ร้านแม่แจ้ แล้วจับพ่อปานกับจงอาง ซ้อมเสียยกใหญ่ ตะเภาเวทนาในชะตากรรมของครบครัวตนเอง ชาวบ้านเองก็ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้ามาช่วย แสนจากไปด้วยความสะใจ พร้อมประกาศก้อง หากใครตั้งตนเป็นศรัตรู หรือให้ความช่วยเหลือ กัลป์ เพลิง องอาจ จะต้องได้รับผลลัพธ์เช่นนี้ องอาจเห็นสภาพทุกคนก็เสียใจ รีบหายาให้กับพ่อปาน แล้วบอกจะไปจากเมืองพลโดยเร็ว แต่ปาน ตะเภา แจ้ กลับบอกจะลุกขึ้นสู้ และขอร้องไม่ให้องอาจ กัลป์ เพลิง ไปจากที่นี่ เพราะจะไม่มีใครกล้าต่อสู้กับแสนได้อีก
          รองเพชรถูกระเบิดอาการสาหัสอยู่โรงพยาบาล แสนจึงให้เจ้าหน้าที่จากพระนครแต่งตั้งหมวดนิตย์ขึ้นมาแทนรองเพชร เพราะหมวดนิตย์เป็นคนของตน และมีคนงานเก่าแก่ที่รู้เรื่องของแม่อัญชัน เล่าให้อัญชันฟังว่า สนพ่อของแสน ฉุดแม่อัญชันมา แล้วฆ่าพ่อของอัญชันตาย ฤทัย ผู้เป็นแม่พยายามปกป้องชีวิตอัญชัน จึงถูกสนยิงตาย ทั้งสนและแสน ไม่ใช่พี่น้องของอัญชัน แต่คือคนที่ทำร้ายครอบครัวเธอ ไม่จำเป็นต้องปกป้องพวกราชสีห์อีกต่อไป
          แสนแค้นเรื่องกัลป์ จึงคิดจะปลุกปล้ำกระรอก พอดีกัลป์มาเผาโรงปอ ซึ่งแสนเก็บอาวุธเอาไว้ แสนจึงต้องรีบออกไปดู กระรอกจึงรอดตัวไปได้ องอาจตั้งใจจะมาช่วย มาลัย ดอกไม้ และกระรอกหนี แต่มาลัยถูกมั่นยิงเสียก่อน ส่วนดอกไม้ ก็กลัวอิทธิพลของแสน ไม่กล้าตีจาก สุดท้ายกระรอกจึงไม่กล้าทิ้งแม่ไป ต้องอยู่เผชิญชะตากรรมกับแสนต่อไป องอาจเสียใจ แต่ก็ต้องรีบไป เพราะเพลิงบอกว่า ลูกน้องของแสนกำลังกลับมา มาลัยป่วย แสนเข้ามาเยี่ยมอาการมาลัย มาลัยให้แสนกลับตัวกลับใจ คิดถึงอดีต ตอนที่พ่อแสนติดคุก พ่อของกัลป์ และมาลัย เป็นคนเอาแสนมาเลี้ยงดู แสนรักมาลัย ถึงขนาดเรียกว่าเป็นแม่ แต่บัดนี้เหตุการณ์กลับกลาย แสนกลายเป็นอีกคน แสนเริ่มสับสนระหว่างความดีที่ตนเคยมี กับความชั่วที่ตนเองก่อขึ้น
          คมแฝก ตอนที่ 4 ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 เม.ย หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          องอาจกับกัลป์พยายามสกัดรถขนอาวุธของแสน ขวานเห็นท่าไม่ดี จึงให้สมิงขับรถหนีไปก่อน จึงเกิดการต่อสู้ ปาระเบิดใส่กัน ขวานใช้ระเบิดที่บรรทุกอยู่ในรถ ปาใส่กัลป์กับองอาจ จนทั้งคู่สลบไป แต่อัญชัน กลับเพลิง ขับรถมาพอดี จึงนำตัวขึ้นรถหนีไปซ่อนที่บ้านพักหลังไร่ อัญชันพาหมอมารักษาตัวกัลป์ ส่วนเพลิงกับองอาจปลอดภัย ขวานสะกดรอยตามอัญชัน จึงรู้ว่าอัญชันให้ความช่วยเหลือพวกกัลป์ แสนจึงพาลูกน้องมาบุกบ้าน เพลิงกับองอาจล่อพวกสมุนแสนไปอีกทาง ส่วนแสนตามกัลป์กับอัญชันไป กัลป์กับอัญชันหนีไปได้แสนแค้นใจอย่างแรง
          องอาจกลับไปเก็บของที่บ้าน แม่แจ้ เพราะกลัวทุกคนจะเดือดร้อน ตะเภาถามหากัลป์ไม่หยุดปาก เพลิงเกิดความหึง จึงจูบตะเภา ตะเภาตกใจ ต่อยหน้าเพลิงทันที
          คืนก่อนที่กัลป์กับอัญชันปรับความเข้าใจกัน และอยู่ด้วยกันทั้งคืน พอรุ่งเช้าอัญชันก็ให้กัลป์ยอมรับความจริง ว่าต้องกลับไปดูแลดอกไม้และครอบครัว กัลป์จำใจจากอัญชันด้วยความเจ็บปวด เขาฝากให้อัญชันดูแลครอบครัวด้วย
          แสนส่งให้สมิงไปตามล่าตัวกัลป์ที่บ้านของตะโพน กว่ากัลป์จะกลับมาถึง ตะโพนก็ถูกลูกน้องแสนซ้อมเสียน่วม กัลป์ต่อสู้กับสมิงอย่างดุเดือน สมิงใช้วิชาที่มีอาคม เข้าต่อสู้กับคมแฝก จนกัลป์แทบเสียท่า สุดท้ายกัลป์ใช้คาถาถอนเสมาของอาจารย์อัคนี ที่สลักไว้ที่คมแฝก แก้อาคมน์ของสมิง ทำให้ชนะสมิงได้ จากนั้นกัลป์ก็จับสมิงกับพวกใส่โลงศพ แล้วส่งไปให้รองเพชรถึงโรงพยาบาล รองเพชร จึงจับทั้งหมดขังคุก แสนแค้นใจที่สมิงสู้กัลป์ไม่ได้ จึงฆ่าปิดปากสมิง พร้อมลูกน้อง ตายในคุกอย่างโหดเหี้ยม
แสนจะทำร้ายมาลัยกับกระรอก อัญชันทำทีเข้าข้างแสน ลงโทษด้วยการให้มาลัยกับกระรอก ไปเป็นคนงานในไร่ ไม่ให้อยู่อย่างสุขสบายอีกต่อไป แสนสงสัยท่าทีของอัญชัน อัญชันจึงอ้างว่า ไม่อยากให้แสนไปยุ่งเกี่ยวกับกระรอก เพราะเกรงจะเอากระรอกมาเป็นเมียอีกคน แสนคิดว่าอัญชันหึงตน แอบกระหยิ่มในใจ ดอกไม้สงสัยว่าอัญชันมีแผนในใจ อัญชันจึงบอก ให้ดอกไม้ ใช้เสน่ห์มารยามัดใจแสนให้ได้ เพื่อที่กระรอกจะได้ไม่ต้องตกเป็นเมียของแสนอีกคน เพราะจะทำให้กัลป์เจ็บปวดมากขึ้นไปอีก
          องอาจกับเพลิง เข้าไปสืบเรื่องครอบครัวของกัลป์ในบ้านแสน องอาจไปหากระรอก ส่วนเพลิง กลับถูกลูกสมุนแสนจับตัวไปซ้อมอย่างหนัก เพลิงให้องอาจรีบกลับไปบอกกับกัลป์ ส่วนตนเอง เอาตัวรอดได้
          แสนบอกกับ พันเอกเจมส์ คาร์เตอร์ ว่าให้ส่งตัวคนร้าย ที่มีฝีมือดีมาให้ตนคือนายเซ่ง พยัคภูมิ นักฆ่าร้อยศพ ที่ถูกคุมขังอยู่ในคุก เพราะแสนต้องการจะเอามาต่อสู้กับกัลป์

FANCLUBENJOYJAM on March 30, 2018, 03:30:08 PM
สกู๊ปละครคมแฝก ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          ภาพเบื้องหลังละครคมแฝกคืนนี้ รับรองว่า ถูกใจขาบู๊แน่นอน เพราะวันนี้ สามหนุ่ม พระเอกนำของเรื่อง คือ หมาก ปริญ (กัลป์) เอล็กซ์ เรนเดล(เพลิง) รวมทีม ปะทะคิวบู๊ กับฝ่ายร้าย อย่าง ไผ่ วิศรุต (สมิง) ซึ่งก๊อต จิรายุ(แสน) ส่งตัวไผ่ มาตามล่า เอล็กซ์ โดยเฉพาะ แต่เมื่อหมาก เดินมาเจอเหตุการณ์เข้า จึงเข้าช่วยเหลือเอล็กซ์ พร้อมทั้งสอนวิชาคมแฝกให้กับเอล็กซ์ ใช้ต่อสู้กับไผ่อีกด้วย

          เรียกว่า งานนี้ได้ดูฉากบู๊สวย ๆ ของหนุ่ม ๆ กันอย่างจุใจ เพราะกว่าจะได้ถ่ายทำจริง ก็เล่นทำเอาเหนื่อย เพราะทุกคนต้องซ้อมคิวบู๊กันอยู่ครึ่งวันเต็มตัว โดยฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ช่อง 3 หนองแขม โดยเซ็ทให้เป็นร้านกาแฟในตลาดเมืองพล งานนี้ได้ตัวร้ายอย่างไผ่ มาสวมบทบาท สมิง ทำให้เอล็กซ์ จึงต้องซุ่มซ้อมเป็นการใหญ่ เพราะเปิดฉากมา เป็นการต่อสู้ของเอล็กซ์กับไผ่ ก่อนที่หมากจะเข้ามาช่วย ที่สำคัญ ไผ่จะต้องอุ้มเอล็กซ์ ขึ้นทุ่มกลางอากาศ ทำเอาทั้งนักแสดง และทีมงานเบื้องหลังหวาดเสียวไปตาม ๆ กัน แต่ด้วยความแข็งแรงของไผ่ ทำให้อุ้มเอล็กซ์ ได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ไม่ใช่แค่นั้น เอล็กซ์ ยังต้องต่อสู้ กับนักแสดงร่วมอีกมากมาย ทำให้คิวบู๊ที่เปิดฉากในวันนี้ ได้ชมกันอย่างยาวเหยียด จุใจแน่นอน ซึ่งเรื่องผิดคิว อันนี้ไม่มีแน่นอน ยิ่งตอนที่หมากกับเอล็กซ์ ร่วมมือกันต่อสู้ กับไผ่นั้น ก็นับได้ว่า เป็นฉากบู๊ที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ความสนุกสนานนั้น เรียกว่าเกินพิกัดแน่นอน

          และที่สำคัญ ตบท้ายฉากบู๊ ก็คงหนีไม่พ้นฉากรัก สวีทหวาน ของพระนางในเรื่องนี้ หมาก และคิมเบอร์ลี่(อัญชัน) ที่ทุกท่านดูแล้ว ก็หวังว่า จะทำให้อากาศที่ร้อน ๆ นั้นคลายไปได้ เพราะเป็นฉากที่ทั้งสอง เล่นน้ำตกอยู่ด้วยกัน ชื่นฉ่ำอุรา น่าอิจฉาเสียจริง ๆ โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก จ.นครนายก จะหวานขนาดไหน งานนี้ก็คงต้องขอให้ชมภาพไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว

          อย่าพลาดละครคมแฝก ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ

FANCLUBENJOYJAM on April 06, 2018, 04:16:05 PM
ละคร ” คมแฝก ” ออกอากาศ วันอังคารที่ 10 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทาช่อง 3







          วันนี้เราจะพาท่านผู้ชม มาดูภาพเบื้องหลังสนุกๆของละครคมแฝก ซึ่งเป็นเรื่องรัก และเรื่องบู๊คู่ของ เอล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) และ เก้า ศุภัสสรา (ตะเภา)กันบ้าง หลังจากที่เอล็กซ์ ตัดสินใจ จะปราบพวกคนร้ายที่นำทีมโดย ก๊อต จิรายุ(แสน)ให้ได้ สุดท้าย จะต้องตัดสินใจ บุกเข้าถ้ำเสือ ไปเข้าพวกเดียวกับก๊อต ก่อน เพื่อสืบหาเบาะแส ว่าก๊อต กำลังคิดวางแผนอะไรอยู่ หลังจากนั้น จึงหาทางกำจัดก๊อตอีกที งานแรกที่เอล็กซ์ จะต้องทำให้ก๊อต เชื่อใจให้ได้ ก็คือการปล้นคุก นำนักโทษเดนตายอย่างครูแอ๊นท์ วัชรชัย ที่รับบทเป็น เซ่ง พยัคฆ์ภูมิ นักฆ่าร้อยศพ ออกมาจากคุกให้ได้ เพื่อนำตัวมาอยู่กับก๊อต หลังจากงานสำเร็จ เอล็กซ์ กับครูแอ๊นท์ ก็ไปสร้างเรื่องถึงร้านกาแฟของเก้า เก้าตกใจในความเปลี่ยนไปของเอล็กซ์ เพราะเอล็กซ์ถึงกับตนหน้าตนเอง แถมยังคว้าปืนมาขู่พ่อของเก้าด้วย หนำซ้ำ เอล็กซ์ถึงกับลงทุนตบหน้าเก้า เพื่อโชว์ให้ครูแอ๊นท์เห็นถึงความร้ายกาจของตนเอง

          เรียกว่าเป็นทั้งฉากบู๊ ฉากรัก ฉากดราม่าในคราวเดียวกันเลย เริ่มตั้งแต่ฉากบู๊ ที่ไปถ่ายทำกันที่โรงพัก ย่านจังหวัดนครนายก ซึ่งยังมีคุกแบกโบราณ ขังครูแอ๊นท์อยู่ งานนี้ยิงปืนกันตั้งแต่เช้า จนเที่ยงเลยทีเดียว เอล็กซ์เหมาคนเดียว ทั้งยิงปืน ทั้งคิวบู๊ กว่าจะถ่ายทำเสร็จ ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยมาก ๆ เลย ที่สำคัญฉากรักแบบดราม่า เรียกน้ำตา เอล็กซ์ก็มี เพราะงานนี้จะต้องตบหน้าเก้า โชว์ทุกคนอีกด้วย ให้เห็นถึงความโหดเหี้ยม เก้ายังไม่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริง ที่เอล็กซ์ ทำลงไป ฉากนี้ เก้าจึงต้องไห้เสียใจหนัก เพราะแม้กระทั่ง ที่ครูแอ๊นท์ จะรังแกเก้า เอล็กซ์ ก็กลับไม่ช่วยเธออีก ในเรื่องเก้านั้น เริ่มมีใจให้กับเอล็กซ์แล้ว ทำให้ฉากนี้เธอต้องร้องไห้เสียใจหนัก เก้ายืนทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ แต่เมื่อถึงตอนถ่ายทำจริง เธอก็สามารถแสดงได้อย่างดี ถ่ายทอดอารมณ์มาได้อย่างดีเยี่ยม แต่คนที่เก่งไม่แพ้กัน ก็ต้องยกนิ้ว ให้กับเอล็กซ์นั่นแหละ ที่สามารถเล่นทั้งคิวบู๊ และซีนอารมณ์ ที่ปกปิดความจริงเอาไว้อย่างแนบเนียนทีเดียว อย่าพลาดชมความเข้มข้น ของละคร คมแฝกกันให้ได้ มาลองติดตามกัน ว่าใครจะสามารถโค่นเหล่าร้าย ที่นำทีมโดยก๊อต จิรายุได้ในที่สุด

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2018, 09:45:45 PM
ย่อตอนคมแฝก

          คมแฝกตอนที่ 5 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9 เมย.
          กัลป์กับอัญชันปรับความเข้าใจกัน และอยู่ด้วยกันทั้งคืน พอรุ่งเช้าอัญชันก็ให้กัลป์ยอมรับความจริง ว่าต้องกลับไปดูแลดอกไม้และครอบครัว กัลป์จำใจจากอัญชันด้วยความเจ็บปวด เขาฝากให้อัญชันดูแลครอบครัวด้วย
แสนส่งให้สมิงไปตามล่าตัวกัลป์ที่บ้านของตะโพน กว่ากัลป์จะกลับมาถึง ตะโพนก็ถูกลูกน้องแสนซ้อมเสียน่วม กัลป์ต่อสู้กับสมิงอย่างดุเดือด สมิงใช้วิชาที่มีอาคม เข้าต่อสู้กับคมแฝก จนกัลป์แทบเสียท่า สุดท้ายกัลป์ใช้คาถาถอนเสมาของอาจารย์อัคนี ที่สลักไว้ที่คมแฝก แก้อาคมน์ของสมิง ทำให้ชนะสมิงได้ จากนั้นกัลป์ก็จับสมิงกับพวกใส่โลงศพ แล้วส่งไปให้รองเพชรถึงโรงพยาบาล รองเพชร จึงจับทั้งหมดขังคุก แสนแค้นใจที่สมิงสู้กัลป์ไม่ได้ จึงฆ่าปิดปากสมิง พร้อมลูกน้อง ตายในคุกอย่างโหดเหี้ยม
แสนจะทำร้ายมาลัยกับกระรอก อัญชันทำทีเข้าข้างแสน ลงโทษด้วยการให้มาลัยกับกระรอก ไปเป็นคนงานในไร่ ไม่ให้อยู่อย่างสุขสบายอีกต่อไป แสนสงสัยท่าทีของอัญชัน อัญชันจึงอ้างว่า ไม่อยากให้แสนไปยุ่งเกี่ยวกับกระรอก เพราะเกรงจะเอากระรอกมาเป็นเมียอีกคน แสนคิดว่าอัญชันหึงตน แอบดีใจอัญชันบอก ให้ดอกไม้ ใช้เสน่ห์มารยามัดใจแสนให้ได้ เพื่อที่กระรอกจะได้ไม่ต้องตกเป็นเมียของแสนอีกคน เพราะจะทำให้กัลป์เจ็บปวดมากขึ้นไปอีก
องอาจกับเพลิง เข้าไปสืบเรื่องครอบครัวของกัลป์ในบ้านแสน องอาจไปหากระรอก ส่วนเพลิง กลับถูกลูกสมุนแสนจับตัวไปซ้อมอย่างหนัก เพลิงให้องอาจรีบกลับไปบอกกับกัลป์ ส่วนตนเอง เอาตัวรอดได้
แสนบอกกับ พันเอกเจมส์ คาร์เตอร์ ว่าให้ส่งตัวคนร้าย ที่มีฝีมือดีมาให้ตนคือนายเซ่ง พยัคภูมิ นักฆ่าร้อยศพ ที่ถูกคุมขังอยู่ในคุก เพราะแสนต้องการจะเอามาต่อสู้กับกัลป์

          คมแฝกตอนที่ 6 ออกอากาศ วันอังคารที่ 10 เมย.
          อัญชัน ทำทีไปส่งข้าวให้เพลิงที่ในคุก แต่แอบซ่อนใบเลื่อยไว้ในอาหาร จนเพลิงามารถตัดกุญแจหนีไปได้ ส่วนดอกไม้ รีบไปบอกกระรอกให้ส่งข่าวกัลป์ เรื่องที่แสนจะชิงตัวนายเซ่ง นักฆ่าร้อยศพมาเป็นพวก พอกัลป์กับองอาจรู้ข่าว ก็รีบไปบอกรองเพชร ก่อนที่จะไปรายงานตัวที่พระนคร
แสนพาลูกน้องไปรับตัวเซ่งกับมือ แต่เจอด่านของรองเพชรสกัดไว้ จึงเกิดการยิงปะทะปัน พวกแสนจึงต้องแยกย้ายกันหนี กัลป์ไปรอแสนในป่า ทั้งสองต่อสู้กัน องอาจจับตัวเซ่งไว้ได้ แล้วนำไปมอบตัวให้รองเพชร หมวดนิตย์ไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้
ชาวบ้านแห่มาดูหน้าเซ่ง นักฆ่าร้อยศพกันเต็มโรงพัก เพลิงเห็นหน้าก็จำได้ว่าเคยเจอกับเซ่งที่ในคุก เริ่มคิดแผนในใจอะไรบางอย่าง เขารีบไปหาตะเภา และบอกเป็นนัยให้รู้ ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นให้เชื่อในตัวเขา ตะเภารับคำทั้งที่ไม่เข้าใจความหมายที่เพลิงพูดนัก
เพลิงตัดสินใจทำทีเข้าไปชิงตัวเซ่งถึงในคุก เกิดการยิงปะทะกันบนโรงพักอย่างครึกโครม
เพลิงพาตัวเซ่งออกมาจากโรงพักได้ แต่ก็ต้องเจอกับกัลป์และองอาจที่ดักรออยู่ชายป่า เพลิงต่อสู้กับองอาจ และยิ่งเข้าที่หัวไหล่ขององอาจไปหนึ่งนัด แถมเพลิงยาพาเซ่งหนีไปได้ เซ่งกลับไปที่ไร่แสน ถึงแม้เซ่งจะบอกว่า เพลิงเป็นเพื่อนเก่า ที่คอยรอดตายจากคุกมาด้วยกัน แต่แสนก็ยังระแวงในตัวเพลิงไม่น้อย แต่ก็จนใจ เพราะอยากได้เซ่งเป็นพวก จึงรับเซ่งกับเพลิง กลับมาอยู่ที่ไร่ด้วยกัน อัญชันเริ่มสับสน ว่าเพลิงอยู่ข้างใครกันแน่ ระหว่างแสนกับกัลป์ เมื่อตะเภารู้เรื่องเพลิง ที่ช่วยตัวคนร้ายอย่างเซ่งไป แถมยิงองอาจ ตะเภาก็ร้องไห้เสียใจ ที่มองเพลิงผิดไป
ตำรวจจากพระนคร มารับตัวรองเพชรกลับพระนคร ทำให้หมวดนิตย์ได้ใจ ไม่มีใครขัดขวางงานของตนเองกับแสนอีกต่อไป ถึงแม้จงอางกับตะเภาจะมาแจ้งความกับหมวดนิตย์ เรื่องที่เซ่งกับเพลิงไปเรียกเก็บค่าคุ้มครองที่ร้านตนเอง แต่หมวดนิตย์ก็ทำไม่สนใจ
แสนอยากพิสูจน์ว่าเพลิงยืนอยู่ฝั่งไหน จะให้เซ่งกับลูกน้องไปทำร้ายชาวบ้าน รีดไถค่าคุ้มครอง ตะเภาทนไม่ได้ กำลังจะออกไปต่อสู้กับพวกเซ่ง แต่เพลิงแอบมารั้งไว้ก่อน เพลิงไม่รู้จะอธิบายกับตะเภาอย่างไร ได้แต่กอดตะเภาไว้ แต่ตะเภาก็เข้าใจผิดคิดว่า เพลิงเป็นคนไม่ดี เดินจากไป โดยที่ทั้งสองฝ่ายมีแต่ความปวดร้าว

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2018, 10:10:52 PM
เก้า – สุภัสสรา เจองานหิน หลังย้ายสังกัดเข้าบ้านใหม่ ช่อง 3





          ในละครบู๊สนั่นเมือง "คมแฝก"

          หลังจากย้ายสังกัดเข้าสู่อ้อมอก ช่อง 3 ได้ไม่นาน สาวน้อย เก้า – สุภัสสรา ก็ได้รับการ ต้อนรับอย่างดี พร้อมกับชิมลางละครบู๊สนั่นเมืองเรื่องแรก ในละคร "คมแฝก" ของผู้จัดมากความสามารถ นก – ฉัตรชัย สำหรับงานแรกกับทางช่อง 3 สาวเก้าก็เจองานหิน โหด พอสมควร โดยในครั้งนี้สาวเก้าได้รับบท ตะเภา สาวน้อยลูกสาวร้านกาแฟสุดห้าว ผู้หลังรัก กัลป์ (หมาก – ปริญ) โดยเก้าเผยหลังได้ร่วมละครเรื่องนี้ว่า..................

          "หลังจากได้รับเล่นละครเรื่องนี้ สำหรับหนูเป็นการพลิกบทบาทเลยค่ะ ไม่เคยเล่นบู๊ เคยแต่รับบทใสๆ เด็กๆ ในเรื่องเล่นเป็น ตะเภา ค่ะ ลูกสาวร้านกาแฟ เป็นผู้หญิงห้าวๆ ปากไม่ตรงกับใจ สำหรับละครเรื่องนี้ยากมากค่ะ ไม่เคยเล่นบู๊ ครั้งแรกที่เข้าฉากบู๊กลัวมากค่ะ กลัวจะทำคนที่เข้าฉากด้วยเจ็บตัว แล้วก็พลาดจริงๆค่ะ พลาดโดนพี่หมากค่ะ คือในฉากพี่หมากต้องสอนหนูตีคมแฝก ก็ฟาดไปโดนมือ พี่หมากจนเขียวเลยค่ะ ในเรื่อง ตะเภา จะคู่กับ กัมปนาท คือพี่ อเล็กซ์ ก็เข้าคู่กันได้ง่ายค่ะ พี่อเล็กซ์เป็นคนเฟรนลี่ เข้ากับทุกคนง่าย มันเลยทำให้เรารีแลกซ์ค่ะ เราก็ต้องยอมรับเลยค่ะ เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่อเล็กซ์ช่วงแรกๆโหดมากค่ะ ซีนแรกก็เลิฟซีนเลย จูบเลยค่ะ เราก็กลัวมันจะออกมาไม่ดี แต่ภาพออกมาคือดีเลยค่ะ ร่วมงานกับนักแสดงท่านอื่น มันอบอุ่นค่ะ เป็นกองที่ประทับใจที่สุดแล้วค่ะ เอ็นจอยมากทุกครั้งที่มาทำงาน ร่วมงานกับพี่นก (ผู้จัด) พี่ต้อม (ผู้กำกับ) ตอนแรกก็แอบกลัวค่ะ คือหนูพึ่งมาเล่นช่อง 3 เป็นทางละครด้วย เราก็กลัวจะทำได้ไม่ดีกลัวพี่เขาจะดุ แต่ไม่เลยค่ะ พี่เขาใจดีมาก ทำให้เราไม่ต้องเกร็งไม่ต้องซีเรียสอะไรเลยค่ะ

          ฝากถึงแฟนๆละครทุกคนนะคะ อยากให้ติดตาม "คมแฝก" เวอร์ชั่นนี้ พวกเราทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานนี้มาก ตัวละครอาจจะมีการดัดแปลงเพื่อให้มันทันยุคทันสมัย ทุกตัวละครมีมิติมากขึ้น ละเอียดมากขึ้น ยังไงเก้าก็ฝากละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของเก้าด้วยนะคะ"

          เรื่องราวจะสนุกเข้มข้น บู๊ล้างผลาญหรือจะดราม่าขนาดไหน ติดตามชมละคร "คมแฝก"ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง App 3live

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2018, 10:15:41 PM
ก็อต – จิรายุ ข้ามภพจากกษัตริย์อยุธยา เป็นอันธพาลเมืองพล ในละครบู๊สุดมันส์แห่งปี “คมแฝก”



          ข้ามภพจากพระเจ้าเสือ ในละครพีเรียดกระแสดี "บุพเพสันนิวาส" มาเป็น แสนราชสีห์ ในละคร รีเมก บู๊ระห่ำสุดมัน "คมแฝก" สำหรับหนุ่มหล่อกล้ามโต ดีกรีสามีแห่งชาติของเหล่า ชะนีเก้งกวาง ก็อต – จิรายุ ผ่านงานละครมาพอสมควร ทั้งแนวพีเรียด ดราม่า รักกุ๊กกิ๊ก ครั้งนี้หนุ่มก็อต รับบทสุดโหดในบท แสน ราชสีห์ คู่ปรับตลอดกาลของ กัลป์ เกรียงไกร (หมาก – ปริญ) จากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู หนุ่มก็อตเผยหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า.........

          "บทที่ได้รับเป็นบทแสน ราชสีห์ครับ พี่นก(ผู้จัด) และพี่ต้อม (ผู้กำกับ) มาตีความใหม่ว่าจริงๆแล้ว แสน ราชสีห์ เป็นคนที่มีความร้ายกาจมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆแล้วเขาจะร้ายนะครับ มันไม่ได้ผุดขึ้นมาเอง เพราะว่าหนึ่งสังคมรายล้อมได้เพื่อนคือกัลป์ (หมาก – ปริญ) แต่พอวันหนึ่งต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปทำงาน กัลป์เองเป็นตำรวจ สิ่งที่เรามีมาตั้งแต่ตอนเด็กๆคือ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราแพ้กัลป์ตลอด มันเลยสะสมมาเรื่อยๆ พอมันสะสมจนถึงจุดหนึ่ง มันระเบิด มันเลยกลายเป็นว่า เป็นคนดีมันไม่เวิร์ค ก็เป็นคนเลวเลยละกัน กัลป์เองก็มีความร้ายกาจ แต่ใช้ความร้ายกาจในการปกป้องเมืองพล ตัวแสน ราชสีห์เองใช้ความร้ายกาจในการข่มเหงคน รังแกคน ยึดทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง ในบทที่ได้รับ ผมต้องทำการบ้านเยอะครับ การเวิร์คชอป การคุยกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวผมเอง พี่นก พี่ต้อม ก็จะคุยกันตลอดครับ เพื่อจะให้ได้สิ่งที่ทุกคนมองไว้ เราจะต้องเข้าใจว่าพี่เขาต้องการที่จะสื่ออะไร ตัวเราเองเป็นนักแสดง เต้องเป็นคนถ่ายทอด หลังจากได้รู้ว่าได้เล่นตัวละครนี้ อย่างแรกคือดีใจครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่นกอยู่แล้ว พอเขาให้บทนี้เรามา เราก็รู้สึกว่าพี่เขาไว้ใจเรานะ ที่มันได้นอกเหนือกว่าบทคือมันได้ใจแมนๆของผมเอง อยากเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างที่พี่เค้าเป็น อยากจะฝากละครเรื่องนี้น่ะครับ อยากให้เห็น แสน ราชสีห์ในมุมมองใหม่ๆ ที่เห็นเขาร้าย เขาร้ายเพราะอะไร เรื่องเป็นมายังไง ฝากให้ติดตามด้วยน่ะครับ"

          เมืองพลจะลุกเป็นไฟขนาดไหน แสน ราชสีห์จะร้ายเพียงใด กัลป์ เกรียงไกร จะปกป้องเมืองพลได้หรือไม่ ติดตามชมละคร "คมแฝก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Appication 3live

FANCLUBENJOYJAM on April 12, 2018, 10:42:18 PM
“หมาก-ปริญ” กับศิลปะการต่อสู้ด้วยไม้คมแฝก ในละครสุดระห่ำ “คมแฝก”





          เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อแถวหน้ามากฝีมือของสังกัดช่อง 3 "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" การันตีฝีมือจากการแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งในครั้งนี้จะต้องมารับบทบาทท้าท้ายกับบทของ กัลป์ ในละครเรื่อง "คมแฝก" ที่เจ้าตัวเต็มที่กับการแสดงบทบู๊สุดระห่ำฟาดฟันกันแทบทั้งเรื่องโดยต้องผ่านการแสดงศิลปะการต่อสู้ด้วยไม้คมแฝกพระเอกของเรื่องนี้ ที่งานนี้รับรองว่าจะต้องมันส์และกระแทกใจคุณผู้ชมกันอย่างแน่นอน

          หมาก เผยว่า "ครับสำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "กัลป์-เกรียงไกร" ครับ เป็นละครรีเมคทางช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้บทเรานั้นจะออกไปแนวบู๊เป็นส่วนใหญ่และในเวอร์ชั่นนี้จะมีเรื่องของคาถาอาคมเข้ามาเกี่ยวข้องสร้างความเข้มข้นแก่ละครมากยิ่งขึ้นครับ ส่วนความเป็นมาคือเดิมผมกับพี่ก็อตเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์อัคนีโดยที่เราทั้งสองได้ลงอักขระจากอาจารย์แล้วอาจารย์ก็มอบไม้คมแฝกศักดิ์สิทธิ์ให้กับเราทั้งสองกันคนละไม้ ทำให้เราทั้งสองคนมีฤทธิ์เดชอยู่ยงคงกะพันแต่ต้องไม่จะทำลายกันเสียเอง สุดท้ายเราทั้งสองก็ได้มีจุดยืนที่ต่างกันและมาห่ำหั่นกันเองโดยที่มีไม้คมแฝกเป็นอาวุธในการต่อตีกันทุกครั้ง ซึ่งเวลาก่อนจะมีซีนถ่ายฉากต่อสู้กันเราก็ต้องทำการบ้านกับเพื่อนนักแสดงกันก่อนหน้านั้นครับเพราะท่าในแต่ละท่ามันยากเราก็ตั้งใจให้มันออกมาสวยก็ต้องซักซ้อมกันหนักพอควร แต่เรื่องนี้ต้องบอกเลยครับว่าค่อนข้างเหนื่อย ตั้งแต่เปิดกล้องจนถึงตอนนี้ยอมรับครับว่าเหนื่อยมาก แต่พอเราได้มาเช็คในทวิตเตอร์ได้ดูในละครก็ชื่นใจและหายเหนื่อยไปเลยเพราะว่ามันสุดยอดจริงๆทั้งภาพทั้งองศาการขยับท่าทางมันดีไปหมดครับ ส่วนเรื่องการเข้าฉากกับคิมก็ไม่มีปัญหาครับเรารับส่งอารมณ์กันได้ดีอยู่แล้ว จริงๆเรื่องนี้คือเปลี่ยนสไตล์การเล่นของเราสองคนไปเลยเพราะเรื่องก่อนๆที่เราเล่นด้วยกันจะเป็นละครรักใสๆ แต่เรื่องนี้เป็นการย้อนอดีตจะดราม่ามาพ่วงซึ่งในการมองตากันของเราในแต่ละครั้งจะไม่ใช่แบบเดิมที่เราเคยทำกัน ส่วนเรื่องการคาดหวังกับละครจริงๆทุกเรื่องผมหวังอยู่แล้วครับซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นละครรีเมคผมก็อยากบอกว่าผลงานชิ้นเดียวกันแต่คนทำคนละคนกันยังไงมันก็ออกมาไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เพระฉนั้นอยากให้ทุกคนได้เปิดใจว่าสิ่งเก่าบางอย่างอาจจะดี สิ่งใหม่บางอย่างอาจจะมีข้อดีของมันในอีกแบบอย่าไปคาดหวังหรือจับผิดอยากให้คนดูดูกันเพื่อความบันเทิงมากกว่าครับ"

          ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะพาคุณผู้ชมไปบู๊ระห่ำกันแบบสุดขีดจำกัดได้ในละครสุดโด่งดัง "คมแฝก" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.0 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on April 12, 2018, 10:54:39 PM
เรื่องย่อ: คมแฝก







          ตอนที่ 7 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 เมย.
          แสนสั่งให้เพลิง ไปฉุดตะเภามาทำเมีย ไม่งั้นจะยกตะเภาให้เข้มกับขวานแทน เพลิงทำทีไปฉุดตะเภา แต่แอบกระซิบให้ตะเภาวางใจ เขาจะหาทางช่วยตะเภาให้ได้ ขวาน เข้ม คุมตัวตะเภากับเพลิงไม่ห่าง แสน สั่งให้เพลิงเข้าหอกับตะเภาคืนนี้ หากทั้งสองไม่ยอม จะยกตะเภาให้กับ ขวาน เข้ม ตกดึก เพลิงทำทีปล้ำกับตะเภา เพื่อให้ ขวานกับเข้มตายใจ ตะเภานึกกลัวคิดว่าเพลิง จะปล้ำตนจริง ๆ จึงต่อสู้ ตะเภาสลบไปในที่สุด ขวานกับเข้มจึงคิดว่าเพลิงกับตะเภาลงเอยกันด้วยดี จึงเลิกแอบดูเหตุการณ์ที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน รุ่งเช้า ตะเภาเข้าใจผิด คิดว่าตนเองตกเป็นของเพลิงแล้ว ก็ร้องไห้เสียใจ
          รุ่งขึ้น เข้ม สิงโต ขวาน พาเพลิงกับตะเภา กลับไปที่ตลาด พร้อมประกาศบอกชาวบ้าน ว่าเพลิงกับ ตะเภาเป็นผัวเมียกันแล้ว พร้อมบอกให้เพลิง จูบลาตะเภา ก่อนที่ตะเภา จะรีบวิ่งหนีเข้าบ้านไป พ่อปานกับแม่แจ้ แค้นใจมาก เพลิงเองก็เสียใจ ในสิ่งที่ทำกับตะเภาและครอบครัว
          กัลป์กับองอาจ มาบอกรองเพชร ว่า ผู้การเจมส์ ค้ายาและอาวธุสงครามร่วมกับนายแสน กัลป์อยากให้รองเพชร รวมมือ หาหลักฐานมาจับผู้การเจมส์ กับแสนให้ได้ กัลป์ร้อนใจ กลัวเจมส์จะทำให้บ้านเมืองเดือดร้อน จึงตามไปฆ่าเจมส์ เกิดการยิงปะทะกัน องอาจรีบเข้าช่วยกัลป์ ออกมาได้ทันเวลา
          อัญชันรู้เรื่องเพลิงกับตะเภา ก็เป็นห่วง บอกกับดอกไม้ ว่าจะรีบไปบอกกัลป์ ให้ไปช่วยตะเภา แต่กลับไม่ทัน พออัญชันไปถึงบ้านของตะโพน ที่กัลป์อาศัยอยู่ ก็เห็นดอกไม้ อยู่ที่นั่นก่อนแล้ว ดอกไม้บอกกับอัญชัน ว่าตนเอง จะกลับไปคืนดีกับกัลป์ ทำให้อัญชันเสียใจมาก

          ตอนที่ 8 ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 เมย.
          14.40-16.69
          กระรอกมาเอายาให้แม่ที่โรงพยาบาล พบเข้ากับดวงใจ ที่กำลังคุ้มคลั่ง พอดีองอาจมาที่โรงพยาบาล จึงได้พบ กระรอก อยู่กับดวงใจ
          เพลิงเขียนจดหมายบอกกัลป์และองอาจ ตะโพน เรื่องที่แสนนัดหมายรับส่งอาวุธกับเจมส์ กัลป์ ตะโพน องอาจ จะปลอมตัวเป็นพวกแสน ไปขนอาวุธมาก่อน พอเซ่ง เพลิง และลูกน้องของแสน รู้ว่าของถูกปล้น ก็แค้นใจมาก รีบตามล่าพวกกัลป์ ชาญลูกน้องของเจมส์ ไม่วางใจ เซ่งกับเพลิง คิดว่าสองคนนี้เป็นสายให้กับตำรวจ จึงเอาปืนขู่เซ่งกับเพลิง เกิดการต่อสู้กัน เพลิงจะยิงชาญ แต่เซ่งบอก ให้แสนเป็นคนตัดสิน
          รองเพชร นำกำลังมาช่วยพวกของกัลป์ให้หนีไป เมื่อกัลป์กับองอาจ เห็นอาวุธมากมาย จึงตัดสินใจ ระเบิดทุกอย่างทิ้งไป เจมส์แค้นใจ บอกกับแสน ว่าคนของแสน ต้องเป็นสายให้กับกัลป์ แต่แสนยังไม่ปักใจเชื่อ ข่าวลือเรื่องอาวุธของแสนถูกระเบิดทำลาย ดังไปทั่วเมืองพล ตะเภา นึกฮึดสู้กับพวกของแสน จึงไปหากัลป์ที่บ้าน กัลป์จึงเริ่มฝึกวิชาคมแฝกให้กับตะเภา ส่วนองอาจ ก็สอนตะเภายิงปืนอีกด้วย
          แสนให้เซ่งจับตัวอัญชัน กระรอก แม่กัลป์ ไปใส่กรงแล้วถ่วงน้ำ ที่ลำพระพาย เพื่อล่อให้กัลป์มาช่วย เซ่งเอามีดไสยดำให้เพลิง ทำร้ายกัลป์ และทำลายมนตราในตัวกัลป์ เขาสั่งให้เพลิง ฆ่ากัลป์ให้ได้ ดอกไม้รีบไปบอกกัลป์ ทำให้กัลป์ องอาจ และตะโพน รีบมาช่วยทุกคน
          เพลิงต่อสู้กับกัลป์ จนกัลป์พลาดท่า ถูกคมมีดในที่สุด เลือดไหลออกมาเป็นสีดำ เพลิงกระซิบให้กัลป์รีบหนีไป พอดี แสนกับลูกน้องเข้ามา โกรธหนักที่เซ่ง จับตัวอัญชันไปถ่วงน้ำ จึงให้ช่วยอัญชัน กระรอก แม่กัลป์ขึ้นมา แสนต่อสู้กับกัลป์ ด้วยวิชาคมแฝก เซ่งเข้าช่วย ตีกัลป์จนสลบไป
          กัลป์ องอาจ ตะโพน ถูกแสนจับตัวมัดไว้ ที่ลานหน้าบ้านตะโพน เพลิงแอบส่งมีดให้องอาจ เพื่อจะได้หาทางหนี แสนใช้มีดที่รังสีทิ้งไว้ แทงกัลป์ เป็นเล่มเดียวกับที่แสนใช้สังหารอาจารย์อัคนี แล้วจุดไฟเผาบ้านตะโพน แสนหัวเราะสะใจมั่นใจว่ากัลป์ตายแน่ ส่วนเพลิง มองอย่างแน่นิ่ง
          ชาวบ้านเมืองพล เศร้าเสียใจ ในการจากไปของกัลป์ และองอาจ ตะโพนมาก ตะเภาแค้นใจหนัก อัญชันก็ร้องไห้เสียใจมาก แสนบอก เมื่อไหร่ที่เขาได้ขึ้นเป็นใหญ่ จะครองรักกับอัญชันให้ได้ ดอกไม้ได้ยิน แค้นใจ เอาปืนจะมายิงอัญชัน โชคดี เพลิงห้ามไว้ได้ทัน
          คืนนั้น แสนเข้ามาหาอัญชันถึงห้องนอน สารภาพว่าเขาไม่ใช่พี่ชายแท้ ๆ ของอัญชัน และจะรวบรัดให้อัญชันมาเป็นของตน อัญชันไม่ยอม ใช้ปืนยิงแสน และตัดสินใจหนีออกจากบ้านราชสีห์ทันที

FANCLUBENJOYJAM on April 12, 2018, 11:06:53 PM
ละคร ” คมแฝก ” ตอนที่ 8 ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทาช่อง 3



          เบื้องหลังละครคมแฝก วันอังคารที่จะถึงนี้ เราจะพาท่านผู้ชม ไปดูฉากโหดของละครเรื่องนี้กัน หลังจากที่คิมเบอร์ลี่(อัญชัน) รู้ความจริงว่า ก๊อต จิรายุ(แสน) ไม่ใช่พี่ชายแท้ ๆ ของตนเอง หนำซ้ำ พ่อของก๊อต ยังฆ่าพ่อและแม่เธอตายอีก คิมเบอร์ลี่ จึงหนีไปอยู่กับหมาก ปริญ(กัลป์) งานนี้พอก๊อต จับตัวคิมเบอร์ลี่ได้เท่านั้นแหละ ก็เกิดความแค้น จับคิมเบอร์ลี่ พร้อมด้วย พลอย ภัทรากร(กระรอก) น้องสาวของหมาก พร้อมทั้งแม่ของหมาก ใส่กรง ไปถ่วงน้ำกันเสียเลย ด้านหมาก และหมอก้อง สรวิชญ์ (องอาจ) ก็บุกมาช่วย ทำให้เกิดการต่อสู้กัน คราวนี้ ถึงที เอล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) จะต้องรับบทหนัก เพราะต้องแกล้งทำเป็นคนชั่ว อยู่ฝ่ายของก๊อต หันกลับมาทำร้ายเพื่อนอย่าง หมาก และหมอก้อง การต่อสู้ จึงเรียกว่า ครบเครื่องคิวโหด อีกทั้งนักแสดงต่างก็อยู่กันพร้อมหน้าเลยทีเดียว

          ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ เขาใหญ่ ที่มีด้านหลังเป็นภูเขา และด้านหน้า เป็นธารน้ำตก เพราะกรงขัง ที่ขัง คิมเบอร์ลี่ และพลอย ภัทรากรนั้น จะต้องถูกหย่อนลงไปในน้ำด้วย วันที่ถ่ายทำ อากาศเย็นมาก เลยทำให้สาว ๆ ที่ต้องลงน้ำ เตรียมทำใจกันไว้เลย เพราะน้ำเย็นเจี๊ยบทีเดียว ด้วยน้ำหนักตัวของนักแสดงที่มีอยู่ถึงสามคนในกรง ทางผู้จัด คุณนก ฉัตรชัย และผู้กำกับ พี่ต้อม ปิยะพันธุ์ จึงต้องเตรียมเครนขนาดใหญ่ เอาไว้ยกกรงขึ้น ลง ตามจังหวะการถ่ายทำ เรียกว่า เตรียมการเซ็ททีมเบื้องหลัง ไว้ล่วงหน้าหนึ่งวันทีเดียว ที่โหดกว่านั้น ก็คือจะต้องมีกล้องใต้น้ำ ตามลงไปถ่ายทำด้านล่างด้วย แล้วจังหวะการหายใจของนักแสดงแต่ละคน ก็ไม่เท่ากัน เลยทำให้มีการสำลักน้ำกันไปบ้าง แต่เพื่อความสมจริง จึงทำให้ทุกคน ร่วมมือทำงานด้วยความเต็มใจ ด้านล่างก็ต้องดำน้ำกันไป ด้านบน ก็ต้องต่อสู้กัน งานนี้หมาก ต้องคุกเข่าร้องขอให้ก๊อต ไว้ชีวิตคนรัก แม่ และน้องตัวเอง หลังจากนั้น ก็มีการปะทะฝีมือการต่อสู้กันไม่หยุด ก๊อต กับหมาก ต่อสู้กันด้วยไม้คมแฝก ส่วนเอล็กซ์ ก็ใช้มีดเป็นอาวุธ โดยมีก๊อต บังคับให้เอล็ก ฆ่าหมากให้ได้ ส่วนหมอก้อง ก็ต้องวิ่งมาช่วย ให้พวกสาว ๆ ขึ้นมากจากน้ำให้ได้ ขอบอกเลยว่า ฉากนี้ฉากเดียว ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย จะบู๊ขนาดไหน และจะเอาชีวิตรอดมาได้อย่างไร อย่าพลาดชม คมแฝก อังคารที่ 17 เมย.นี้

FANCLUBENJOYJAM on April 20, 2018, 09:34:17 AM
ดอกไม้งามอาบยาพิษแห่งเมืองพล “แพร์ – พิชชาภา” ตีบทแตกกระจุย ขยี้ทุกซีนอารมณ์จนคนอิน



          เข้มข้นขึ้นทุกตอนสำหรับละครบู๊ระห่ำแห่งยุค "คมแฝก" ที่ ณ ตอนนี้ เมืองพลกำลังร้อนเป็นไฟขึ้นทุกขณะ และอีกตัวละครที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากำลังสุมเชื้อไฟให้เรื่องราวยิ่งบาดลึกลงไปอีก ตัวละครที่กำลังกล่าวถึงนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลคือ "ดอกไม้" สาวสุดเปรี้ยวแห่งเมืองพล ที่ตกต้องเป็นนางบำเรออย่างไม่ได้เต็มใจ โดยได้สาวหน้าหวานน่าทะนุถนอม "แพร์ – พิชชาภา พันธุมจินดา" มารับบท ซึ่งในคราแรกแฟนๆก็คงจะสงสารดอกไม้อยู่ไม่น้อย ที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดต้องกลายมาเป็นที่รองรับอารมณ์ความใคร่จากแสน ราชสีห์ ซึ่งก็สามารถเรียกคะแนนสงสารจากคนดูไปได้มากโข แต่ทว่าเมื่อมีฉากที่ประชันหน้ากับอัญชัน นางเอกของเรื่องทีไรรังสีความร้ายของสาวเจ้าก็ค่อยๆเผยออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนคนดูนั้นเลิกสงสารและหันมาหมั่นไส้กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

          แพร์ – พิชชาภา เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า " ในเรื่องแพร์รับบทเป็นดอกไม้ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจเรียกว่าเปรี้ยวดสุดใน พ.ศ.นั้นเลยค่ะ จริงๆแล้วตัวของดอกไม้เป็นคนที่ดูเหมือนไม่มีอะไร โดนสั่งให้ทำอะไรก็ทำไม่ค่อยขัดขืน แต่จริงๆแล้วตัวเขาเองเป็นคนฉลาด มีแผนการอยู่ในหัวตลอด ซึ่งถ้าแฟนๆได้ชมมาตั้งแต่แรกเริ่มก็จะเห็นว่าจะช่วงซีนดราม่าอยู่เพราะตัวเราโดนจับให้มาเป็นนางบำเรอคอยรองรับอารมณ์โดยที่ไม่มีทางเลือก ก็คือต้องจำยอม ไม่ว่าแสน ราชสีห์จะตบ จะตี จำทำร้ายร่างกายและจิตใจขนาดไหนก็ต้องทน แต่หลังๆก็เริ่มปรับตัวเพราะถ้าเรายังคิด ยังยึดติดแบบเดิมมันก็อยู่ไม่ได้ และตอนนั้นดอกไม้ก็คิดว่ากัลป์ เกรียงไกล คู่หมั้นที่เราหลงรักเขาอยู่ฝ่ายเดียวตายไปแล้ว ก็เลยต้องหาวิธีให้ตัวเองอยู่รอดและขึ้นเป็นนายหญิงของบ้าน เป็นความทะเยอทะยานของตัวเราเอง หลายคนถามว่าสรุปดอกไม้ร้ายไหม น่าจะแล้วแต่คนมองมากกว่าค่ะ เพราะตัวของดอกไม้เองก็มีหลายอารมณ์ทั้งรัก โลภ โกรธ หลง ซึ่งทั้งหมดของการกระทำมันก็มาจากความที่เขารักตัวเองทั้งนั้น เพียงแต่รักมากเกินไปจนทำให้เราตัดสินใจอะไรลงไปแบบไม่คิดถึงคนรอบข้าง แค่ตัวเองอยู่รอดเป็นพอ ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ดูแล้วอินกับตัวละครที่แพร์รับบท ยังไงก็ฝากติดตามไปเรื่อยๆนะคะ รับรองว่าคว่ามเข้มข้น ความพีคยังรออยู่อีกเยอะเลย ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ "

          ถึงแม้ว่าจะสวมบทบาทเป็นแม่ดอกไม้แห่งเมืองพลได้ร้ายจนน่าหมั่นไส้ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวจริงนั้นน่ารักไม่หยอกนะจ๊ะ ส่วนบทสรุปของดอกไม้งามอาบยาพิษดอกนี้จะเป็นเช่นไร จะมีใครสามารถถอนพิษจนเหลือไว้เพียงความงามให้เชยชมได้หรือไม่ ติดตามความเข้มข้นที่กำลังเดือดอย่างขีดสุดได้ใน "คมแฝก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on April 21, 2018, 02:06:31 PM
“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน



          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สาวๆทั้งหลายจับมัดรวมกันแล้วยกตำแหน่งให้เป็นของดีเมืองพล สำหรับ "หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ" ที่คราวนี้เจ้าตัวขอสลัดคราบคุณหมอมาดเนี้ยบ มาสวมวิญญาณเป็น "องอาจ ชาตินักสู้" คนฉายหนังขายยาที่พกพาความกวนมาแบบเต็มกระบุง แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความสามารถ เพราะนอกจากความกวนที่มีแบบเกินร้อยแล้ว ยังเป็นคนฉายหนังเร่ที่มีไอเดียสุดบรรเจิดสามารถประดิษฐ์ระเบิดเป็นอาวุธลับได้อีกด้วย นอกจากจะเน้นความฮาและปาระเบิดแม่นแล้ว ยังเป็นอีกตัวละครที่มีความสำคัญอีกตัวหนึ่งที่มาเพิ่มสีสันให้กับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะแท้จริงแล้วยังมีสิ่งที่ทุกคนไม่รู้เกี่ยวกับตัวตนขององอาจซ่อนอยู่อีก ความทะเล้นที่เคลือบภายนอกเป็นเพียงภาพบังหน้าที่คอยกลบเกลื่อนปมแค้นบางอย่างที่ทำให้เขาต้องแฝงตัวเข้าที่เมืองพลแห่งนี้

          เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกด้านการแสดงในครั้งนี้ว่า " ในเรื่องรับบทเป็นองอาจ ชาตินักสู้ ครับ จริงๆการเข้ามาที่เมืองพลของเขามันมีหลายวัตถุประสงค์ อย่างแรกคือได้รับภารกิจลับให้มา ณ ที่แห่งนี้เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องอิทธิพลเถื่อน ซึ่งที่จริงแล้วภารกิจนี้มีคนได้รับมอบหมายอยู่สองคน แต่ความสนุกและความยากคือทั้งสองคนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เลยทำให้การปราบอิทธิพลเถื่อนมันเข้มข้นเพราะเราไม่รู้เลยว่าใครอยู่ฝ่ายไหน โดยที่ตัวขององอาจจะมาในฐานะของคนฉายหนังขายยาครับ คาแรคเตอร์นี่จะมีความทะเล้น กวนๆ มีความอัจฉริยะสามารถประดิษฐ์อาวุธต่างๆได้มากมายโดยเฉพาะการทำระเบิด ก็จะเน้นปาระเบิดใส่มากกว่าครับไม่ค่อยได้จับไม้คมแฝกเท่าคนอื่น ฉะนั้นฉากบู๊เวลาปะทะกับพวกลูกน้องของ แสน ราชสีห์ เลยออกมาในแบบกวนๆ ไม่ได้ดุดันขนาดนั้น เหมือนเป็นคนที่ไม่สู้แต่จริงๆคือหลบหลีกเก่ง เน้นความว่องไวและไหวพริบครับ แต่แท้จริงแล้วความกวนๆ ทะเล้นๆของเราจะปรากฏเวลาอยู่กับคนอื่นมากกว่า ถ้าอยู่คนเดียวก็จะเป็นอีกคาแรคเตอร์ มีความดราม่า มีความสูญเสีย มีความเคียดแค้น ค่อนข้างมีหลายมิติในคราวเดียวกัน ก็อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆครับเป็นการเล่นบทบู๊ครั้งแรกของผมด้วย ทุกคนก็ทำเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะใส่พลังกันลงไปได้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นด้วย

          ไม่อยากให้ทุกคนพลาดแม้แต่วินาทีเดียว เพราะตัวละครทุกตัวยังมีปมที่รอวันเฉลยอยู่อีก ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันเยอะๆนะครับผม ขอบคุณครับ"

          เห็นถึงความทุ่มเทอันล้นเปี่ยมขององอาจ เอ๊ย ! ของหมอก้อง ขนาดนี้แล้ว จะพลาดความเข้มข้นไปก็คงจะเสียดายอยู่ไม่น้อย ขอแอบกระซิบสักนิดนึงว่ายังมีปมที่เรียกว่าผูกแน่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รอคุณผู้ชมอยู่อีกมาก ความเข้มข้นยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ บทสรุปจะเป็นอย่างไร องอาจ ชาตินักสู้ ของเราจะปฏิบัติภารกิจทวงคืนความสงบจากพวกมีอิทธิพลได้สำเร็จหรือไม่ มาเอาใจช่วยกันใน "คมแฝก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 09:41:18 PM
สกู๊ปละครคมแฝก ออกอากาศ วันอังคารที่ 24 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          เบื้องหลังละครคมแฝกวันนี้ เราจะพาท่านผู้ชม บุกป่า เดินทางไปหาถ้ำมหากาฬ เพื่อตามหาคมแฝกแสงอัคคี มาปราบคนร้ายกัน โดยวันนี้ กองถ่าย ไปถ่ายทำกันที่จ.ราชบุรี เป็นถ้ำเขาบิน ที่สรรหา มาให้เข้ากับเนื้อเรื่อง โดยมีหมาก ปริญ(กัลป์) พร้อมด้วยหมอก้อง สรวิชญ์ (องอาจ) คิมเบอร์ลี่(อัญชัน) มุ่งหน้าไปที่ถ้ำ เพื่อไปตามหาคมแฝก และจะนำไปต่อสู้กับเหล่าร้าย ที่นำทีมโดย ก๊อต จิรายุ(แสน) โดยในวันนี้ นักแสดงทุกคน จะต้องบุกป่า ฝ่าดง ตามไปบู๊กันถึงในป่า เรียกว่า ต้องลำบากกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว และที่สำคัญ อากาศในถ้ำ ก็แทบจะไม่มีให้หายใจ จึงทำให้การทำงานยากลำบาก และร้อนหนักมาก

          ซึ่งฉากนี้หมาก จะต้องเข้าไปในถ้ำ เพื่อตามหาคมแฝกก่อน และที่สำคัญ จะเป็นการทดสอบจิตใจ และความเข้มแข็งของหมากเพราะในถ้ำนั้นมีก๊าซพิษ ทำให้เกิดภาพหลอน หมากเห็นภาพที่คิมตามเข้าไปหาในถ้ำ ที่สำคัญ ก๊อต ตามเข้ามาฆ่าทั้งสองคนถึงในถ้ำ โดยก๊อต แทงไปที่คิมก่อน หมากเสียใจมาก ที่คนรักต้องมาจากไป แล้วยังเกิดการต่อสู้ของหมากและก๊อตในถ้ำอีก

          ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่สุดแสนจะทรมาน เพราะในถ้ำอากาศน้อยมาก มืดก็มืด แล้วยังเป็นคิวบู๊ของหมากกับก๊อตอีก ทีมงานก็แสนจะทรมานเช่นกัน พอถึงตอนที่คิมถูกก๊อต แทงไปที่ท้อง คิมจะต้องล้ม และนอนลงไปกับพื้น บอกเลยว่า พื้นก็แฉะ แล้วก็เย็นอีกด้วย ความลำบากนั้น ครบเครื่องของจริง แต่คิมก็ไม่มีปฎิเสธ ตั้งอก ตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี ไม่ต่างจากก๊อต และหมาก ที่เรื่องนี้ เจอกันที่ไหน ก็ต่อสู้กันไม่ยั้งเลยทีเดียว ตามแก้แค้นกันแบบไม่เลิกรา ต่อสู้กันไป ก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะด้านบน ก็จะมีหินงอก หินย้อย ที่พร้อมจะทำให้ทั้งสอง ศรีษะแตกได้เลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้ พระเอกอย่างหมาก ปริญ ถึงกับเปิดใจ และบอกออกมาเลยว่า ตั้งแต่เป็นนักแสดงมา การทำงานในวันนี้ ถือว่าโหดที่สุดในชีวิต เพราะเมื่อไหร่ ที่ผู้กำกับสั่งคัท เจ้าตัวก็จะวิ่งไปที่ปากถ้ำ เพื่อหายใจ ก่อนที่ร่างกายจะย่ำแย่ไปเสียก่อน เรียกว่า ทั้งก๊อต และหมาก กลายเป็นนักแสดงที่ต้องร่วมสุข ร่วมทุกข์ ไปด้วยกันตลอดทั้งเรื่อง หมาก จะสามารถปราบคนร้าย ได้หรือไม่ ต้องติดตามชม