Gmail on November 03, 2017, 01:50:27 PM


เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อมกับมินิคอนเสิร์ต "เป๊ก ผลิตโชค" ที่บูธ EXE ในงาน TGSBIG 2017

เตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2017 "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ที่บูธ Electronics Extreme (บูธ G5) ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่งาน Thailand Game Show BIG Festival 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
 


เหล่าสาวกแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค สามารถมามีตแอนด์กรี๊ดกับ Mini Concert ได้ที่บูธของทาง Electronics Extreme ตามวันและเวลาที่กำหนด *โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นะคะ* ในส่วนของบัตรเข้างาน Thailand Game Show BIG Festival นั่นมีจำหน่ายบัตรเข้างานในราคา 60 บาท (หรือสามารถหาบัตรเข้างานฟรีได้ตามช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของตัวงาน)



เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของคุณหลวงจริงๆ หนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร หรือหน้ากากจิงโจ้ จาก The Mask Singer นอกจากกระแสจะแรงในไทยแล้ว ล่าสุดยังได้ถูกเสนอชื่อเป็นผู้เข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act บนเวที MTV EMA หรือ MTV Europe Music Awards 2017 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุผลด้านพรสรรค์ทางด้านดนตรี และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ประกอบกับฐานแฟนคลับแน่นเอี๊ยด แถมมีความครีเอทีฟคิดคำฮิตจนเกิดเป็นกระแสสังคมได้ภายในเวลาไม่นาน

อย่าลืมเข้าไปช่วยกัน ร่วมโหวตให้ "เป๊ก-ผลิตโชค" ได้รับรางวัลในฐานะตัวแทนศิลปินไทย จากเวทีระดับโลกกันนะคะ ร่วมโหวตได้ที่หน้าเว็บ MTV EMA 2017 – Best Southeast Asia Act คลิกที่นี่เลย โหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
 


ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันโหวตได้ที่ลิงก์นี้
http://www.mtvema.com/en-asia/artists/9zo3mg/palitchoke-ayanaputra
 




ย้ำอีกครั้งนะคะสำหรับ Mini Concert "เป๊ก ผลิตโชค" จะจัดขึ้นที่บูธ Electronics Extreme (บูธ G5) ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. เนื่องจากในวันดังกล่าวอาจจะมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากในบริเวณพื้นที่จัดงาน เพื่อความปลอดภัยของเหล่าชาวนุช และนุชาทุกท่าน ขอความร่วมมือไม่ให้นั่งจับจองพื้นที่บริเวณหน้าเวทีตั้งแต่เริ่มงาน ไว้ค่อยทยอยกันมาก่อนใกล้ถึงช่วงเวลาการแสดงแทนนะคะ (ด้วยความเป็นห่วงจากใจ) >_<

ติดตามข่าวสาร Ragnarok Extreme ได้ที่
www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme | www.PRT.in.th
« Last Edit: November 03, 2017, 02:18:44 PM by Gmail »