Gmail on November 03, 2017, 01:49:19 PM
รวมไฮไลท์เด็ดๆจาก ค่าย Electronics Extreme ในงาน TGS BIG FESTIVAL 2017



พบไฮไลต์กิจกรรม และ การแข่งขันเกมสุดมันส์ ที่บูธ Electronics Extreme G5 และ S6 ภายในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2017 ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น.

เริ่มตั้งแต่การแข่งขันเกมออนไลน์ในรูปแบบของ E-Sport โดยปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม จัดไปให้สุดแบบ Extreme! แยกเป็นสัดส่วนโซนแข่งขัน (S6) จัดหนักกับการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศของ Ragnarok Online และ Infestation ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท
 
ทางด้านโซนบูธ Activities (G5) ก็ไม่น้อยหน้าขนกิจกรรม ตั้งแต่ Login Get item , Extreme Bingo รวมไปถึงของพรีเมี่ยม แจกกันให้ฟรีๆ ตลอดทั้ง 3 วัน









ยังไม่พอไฮไลท์เด็ดๆของบนเวทีทั้ง 2 โซน ยังมีกิจกรรมครบรอบ 1 ปี ROEXE แจกรางวัลร่วม 1,000,000 บาท และเหล่าบรรดาคนดังเซเลบ เสือร้องไห้, ซาร่า นลิน, DJ จาก FinixTV อีกหลายสิบชีวิตที่บูธของเรา ยัง! ยังไม่หมดแม้ปีนี้เราอาจจะไม่ได้จัดกิจกรรม Cosplay แต่เราอยากขอนำเสนอ 4 สาวเลเยอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ นำทีมโดย Aza จากเกาหลีใต้, MiMi จากเวียดนาม, และ Lapis Lazuli กับมิซาไก่ เอ้ย..Misaki จากไทย ซึ่งจะมาในธีมคาแรคเตอร์จากเกม Battle Carnival โดยทั้ง 4 สาวเลเยอร์จะร่วมปะทะฝีมือการแข่งขัน Show Match เกม Battle Carnvial กับ ทีมเสือร้องไห้อีกด้วย
 

 




นอกจากนี้ทางด้านโซนทดลองเล่นก็จะมีเกม Cabal Extreme, Battle Carnival และเปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่สายเลือด Action RPG Strategy นามว่า "Immortal Warrior Extreme" ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละเกมได้ตามหน้าเว็บไซต์ของเกมนั้นๆ ในเครือบริษัทฯ ได้เลย งานนี้เกมเมอร์ชาวเอ็กซ์ตรีมตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/ElectronicsExtreme | www.Extreme.co.th
« Last Edit: November 03, 2017, 02:01:19 PM by Gmail »