happy on September 30, 2017, 05:34:30 PM
รวมภาพบรรกาศงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 2 ปี MU Origin ประเทศไทย


เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา SIAMGAME ได้จัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี MU Origin ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ณ ร้าน The Cavalry Club สนามเป้า ภายในงานมีสาวกเกม MU มากมายมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น พร้อมกิจกรรมและของรางวัลพรีเมี่ยม ไอเทมแรร์ ชุดแฟชั่น ปีก หีบสมบัติ มาให้ร่วมสนุกอีกมากมาย










โดยไฮไลท์ของงาน ผู้บริหารจากสยามเกม คุณเควิ่น จาง ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณแฟนเกม สื่อ ที่ให้การสนับสนุนเกม MU Origin เป็นอย่างดีตั้งแต่เกมเปิดตัว และเป็นส่วนสำคัญในการสร้างกระแสเกม MU ในไทยจากการทะยานขึ้นสู่อับดับ 1 ของยอดดาวน์โหลดและยอดรายได้อย่างรวดเร็ว

จนถึงวันนี้ MU Origin ได้กวาดยอดดาวน์โหลดจากผู้เล่นประเทศไทยไปแล้วถึง 4 ล้านกว่าครั้งและได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 5 เกมต่อสู้ที่สนุกที่สุดของปีโดย Google Play Store ประเทศไทยอีกด้วย 








พร้อมกันนี้ Siamgame ได้ประกาศพัฒนาอัพเดทเกมเวอร์ชั่นไทยอย่างต่อเนื่อง และเผยรายละเอียดแพทช์ 3.0 ที่กำลังจะเข้าไทยในเดือนพ.ย.นี้ ซึ่งจะมีการเปิดระบบสัตว์ขี่ ระบบดันเจี้ยนข้ามเซิฟเวอร์-หุบเหวปีศาจ และระบบปล้นข้ามเซิร์ฟ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการสัมภาษณ์เจ้าเมือง ซึ่งก็คือผู้ชนะจากกิจกรรมสงครามพันธมิตรโรแลนด์ พร้อมร่วมพูดคุย และแชร์เทคนิคเล่นเกม MU อย่างไรให้เทพ

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ในงานยังมีกิจกรรมตอบปัญหากระชับมิตรให้ผู้เล่นได้ร่วมกันตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลแรร์ไอเทมอีกด้วย

เกม MU Origin เกม MMORPG บนมือถือที่จุดกระแสการนำเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC มาพัฒนาบนแพลตฟอร์มมือถือ














ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่
FB Fanpage:
https://www.facebook.com/THMUOnline/

FB Siamgame: https://www.facebook.com/siamgameinth/
« Last Edit: September 30, 2017, 06:07:41 PM by happy »