FANCLUBENJOYJAM on September 22, 2017, 11:32:36 PM
ค่าย ดี วัน ทีวี ลั่นฆ้องบวงสรวง “ประกาศิตกามเทพ” สร้างพระนางเคมีใหม่ “เต้ย พงศกร – น้ำตาล พิจักขณา” กระชากเรตติ้งช่อง3







          ค่าย ดี วัน ทีวี โดยผู้จัดมากฝีมือ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ถือฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร "ประกาศิตกามเทพ" เป็นที่เรียบร้อย ณ ช่อง3 หนองแขม งานนี้ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่เดินทัพมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็น อาตู่-นพพล, อาโป-ณัฐวิญญ์, แก๊ป-ชนกสุดา, ณัฐ-ณัฐรัฐ, เพชร-กรุณพล, แมน-ศุภกิจ, เอ็ม-อภินันท์, เมฆ-วินัย, คาร่า พลสิทธิ์, เปิ้ล-ชไมพร,สมจิตร จงจอหอ, แหม่ม-วิชุดา, ปอม-ภาสกร, อ๋อง-พัฒนะ, วุตม์-สุรินทร, กวาง-ธัญญรัศม์, โกโก้ เดอะเฟส ฯลฯ

          ประกาศิตกามเทพ เรื่องราวสุดเข้มข้นของ เหม บุญญฉัตรพงษ์ (รับบทโดย อาตู่) อัครมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้าบริษัทเหมทอง ที่มีทายาทเพียงคนเดียวคือ เหมวัต พ่อแท้ๆของ"เหมันต์" (รับบทโดย เต้ย-พงศกร) เหมกีดกันความรักของลูกชายจนทุกอย่างพลิกผัน ตัดขาดความเป็นพ่อลูก ทำให้เหมวัตต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ทำให้เหมันต์เกิดมาในชุมชนแออัด ฐานะยากจน แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้เขาไปพบกับ ผาณิตา (รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา) หญิงสาวที่จะนำพาให้เขาได้ไปพบกับครอบครัวที่แท้จริง...

          เรื่องราวความสนุกของการตามหาทายาทที่หายสาบสูญไปของอัครมหาเศรษฐีเข้าของธุรกิจชื่อดัง ความสลับซับซ้อนของกิเลส ตัณหา การแย่งชิงในทรัพย์สมบัติมหาศาล รวมถึงเรื่องราวความรักของ เหมันต์และผาณิตา จะดำเนินไปอย่างไร แฟนๆเตรียมลุ้นและติดตามชมได้ในละครเรื่อง "ประกาศิตกามเทพ" ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33 ได้เร็วๆนี้
« Last Edit: September 12, 2018, 10:17:08 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 12, 2018, 10:13:28 PM
“เต้ย-พงศกร” โคจรประกบคู่ครั้งแรก “น้ำตาล พิจักขณา” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงและความเข้มข้น ในละคร “ประกาศิตกามเทพ”







          พร้อมเสิร์ฟลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ประกาศิตกามเทพ ผลิตโดยค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง และการมาประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอก เต้ย พงศกร และนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ร่วมด้วย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง,อาโป ณัฐวิญญ์,แก๊ป ชนกสุดา,เบสท์ ชนิดาภา,คาร่า พลสิทธิ์,วินัย ไกรบุตร,เพชร กรุณพล,แมน ศุภกิจ,เอ็ม อภินันท์,ปอม ภาสกร ฯลฯ

          เต้ย พงศกร เผยว่า "ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมีเป้าหมายในชีวิตและเสียสละ เพื่อคนในครอบครัว พ่อแท้ๆ ของเขาเสียชีวิต เราเลยอยู่กับพ่อเลี้ยง บทนี้ก็ถือว่าหนักเหมือนกันครับ เราต้องโกหกเยอะ ทั้งพ่อและน้อง เราเคยสัญญากับพ่อไว้ด้วยว่าจะไม่โกหกจะตั้งใจทำงาน แต่สุดท้ายเราก็โกหกจนพ่อจับได้ มันก็ทำให้อึดอัด ส่วนในพาร์ตของความรักจะเริ่มจากการที่เรามาเจอผู้หญิงคนนี้โดยบังเอิญแล้วมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเจอเขาเรื่อยๆ"

          เหมันต์ (พงศกร เมตตาริกานนท์) ลูกกำพร้าที่ถูกหนุ่มพิการจิตใจดีรับมาเลี้ยงดูจนเติบโต ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากหาเลี้ยงครอบครัว จนได้พบกับ ผาณิตา (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) หลานสาวเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้า โชคชะตาทำให้เขาพบกับครอบครัวที่แท้จริง ซึ่งการกลับมาของเขาทำให้บรรดาลูกบุญธรรมของตระกูล "บุญญาฉัตรพงษ์" รู้สึกไม่พอใจอย่างมากจึงเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นและเป็นบททดสอบของเหมันต์ว่าจะเหมาะสมคู่ควรกับการเป็นทายาทตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของบุญญาฉัตรพงษ์หรือไม่

          งานนี้แฟนๆห้ามพลาดความสนุกเข้มข้นของละครโรแมนติก-ดราม่า "ประกาศิตกามเทพ" ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3 Thailand เริ่มตอนแรกวันที่ 25 กันยายน 2561

FANCLUBENJOYJAM on September 24, 2018, 10:37:35 PM
สรุปฉากละคร ประกาศิตกามเทพ ตอน 1









          ตอน 1 (ออกอากาศวันอังคารที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 20.20 น.)

          น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)กำลังทดสอบรองเท้าซึ่งเป็นสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของ แบรนด์ "มนตรา" ปรากฏว่ารองเท้าไม่ได้คุณภาพทำให้ส้นรองเท้าหัก น้ำตาลเสียหลักล้ม เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)เข้ามาช่วย และช่วยซ่อมรองเท้าให้น้ำตาลด้วยวิธีเย็บมือ น้ำตาลต้องรีบไปประชุมที่บริษัท เหมันต์อาสาพาไป น้ำตาลจำใจต้องให้เหมันต์ไปส่ง น้ำตาลรู้ดีว่ารองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ไม่ได้คุณภาพแต่กลับบอกให้เสี่ยสองดำเนินการผลิตต่อเพราะเธอมีแผนการบางอย่าง น้ำตาลทิ้งรองเท้าที่เหมันต์ซ่อม ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)ขับรถมากับธิดาคู่ขา ด้วยความประมาทจนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ธิดาเสียชีวิต ระหว่างนั้นเหมันต์ขับรถผ่านมาเห็น จึงโทรแจ้งเอม(เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์)ซึ่งเป็นกู้ภัยมาช่วย ทศนาถกลัวความผิดเลยบอกกับตำรวจว่าธิดาเป็นคนขับ ทศนาถนึกได้ว่าเหมันต์เป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทศนาถและเสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)จึงขอให้น้ำตาลหาทางช่วยด้วยความที่น้ำตาลแอบชอบทศนาถมาตั้งแต่เด็กจึงยอมช่วยและเพื่อแลกกับที่เสี่ยสามจะสนับสนุนพ่อของตนให้ขึ้นตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ น้ำตาลไม่คิดว่าคนที่ช่วยทศนาถก็คือเหมันต์นั่นเอง น้ำตาลเจรจากับเหมันต์ขอให้ช่วยพูดให้ทศนาถพ้นผิด และแอบเอาเงินมาปิดปากเหมันต์ เหมันต์โกรธมากเอาเงินไปคืนน้ำตาล และไม่ยอมช่วย น้ำตาลเอาเงินไปให้แม่ของธิดาเพื่อเป็นค่าชดเชยและไม่เอาเรื่องทศนาถอีก เหมันต์รู้เรื่องยิ่งแค้นใจ ทศนาถแค้นที่เหมันต์ไม่ยอมร่วมมือด้วย จึงยกพวกมาทำร้ายเหมันต์ หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์) และชาญ(เมฆ-วินัย ไกรบุตร)ที่บ้าน ดาบหลง(วุตม์-สุรินทร คารวุตม์) อู๋(สมจิตร จงจอหอ) เอมมาช่วยไว้ได้ทันเวลา เหมันต์แจ้งความทศนาถว่ามาทำร้ายพวกตน ทศนาถขอให้น้ำตาลช่วยโกหกตำรวจว่าทศนาถอยู่กับตนตลอดไม่ได้ไปหาเรื่องใคร เหมันต์เห็นอย่างนั้นก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยอีก แม่บ้านองุ่นเก็บรองเท้าที่น้ำตาลทิ้งมาใส่ เหมเห็นจึงยึดไป ทำให้นำไปสู่การตามหาคนซ่อม เสี่ยหนึ่ง(เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ)เกิดเรื่องโดนแฟนของพริตตี้จับได้ว่าเป็นชู้กัน น้ำตาลมาช่วย เห็นพ่อนอกใจแม่ก็เสียใจมาก เมื่อน้ำตาลช่วยพ่อไกล่เกลี่ยได้สำเร็จ ก็หาทางระบายความเครียดด้วยการไปดูหนังแบบมาราธอน น้ำตาลกิน ป็อปคอนเข้าไปเยอะจนปวดท้อง เหมันต์มาเห็นจึงจะช่วยพากลับบ้าน

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 03:01:46 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.









          ตอน 4 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.)
          เหม(อาตู่-นพพล โกมารชุน)ให้กมลออกตามหาเหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) จากรูปที่ได้มาจากมนตรา(คาร่า พลสิทธิ์) น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)มาเห็นโดยบังเอิญจึงเล่าเรื่องของเหมันต์ให้เหมฝัง เหมมาช่วยเหมันต์ออกจากคุกและเสนอให้เหมันต์มาช่วยงานที่เหมทอง กรุ๊ป เหมันต์ตกลงรับข้อเสนอ แต่ก็ปิดบังทุกคนว่ามาทำงานกับน้ำตาลเพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วงโดยเฉพาะชาญ(เมฆ-วินัย ไกรบุตร) เมื่อทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)มาเห็นเหมันต์ที่โรงงานก็มีปากเสียงกัน น้ำตาลเข้ามาห้ามและบอกว่าที่เหมันต์มาทำงานเพราะเหมเป็นคนรับเข้ามาไม่เชื่อให้ไปถามเหมเอง ทศทำใจดีสู้เสือเข้าไปถามเหมก็ถูกต่อว่ากลับมา เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)กลัวเรื่องที่ตัวเองแอบทำไว้ในโรงงานจะถูกจับได้จึงสั่งให้เป้าไปกำชับคนงานให้ปิดปากไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด ทศนาถแกล้งเอารองเท้าที่เหมันต์ซ่อมให้เหมไปทิ้ง อาคมบังเอิญมาเห็นจึงเก็บไปซ่อมคืนให้ เพื่อตอบแทนที่เหมันต์เคยช่วยตนไม่ให้ถูกจับได้ว่าเข้าไปขโมยรองเท้า เหมเมื่อได้เห็นฝีมือการซ่อมรองเท้าของเหมันต์ก็ทึ่งในฝีมือ และฝากน้ำตาลเอารางวัลมาให้ เหมันต์ถูกทศนาถดูถูกจึงคิดเอาเงินรางวัลไปคืน บังเอิญมาได้ยินเสี่ยสามพยายามทำให้น้ำตาลดูไม่ดีในสายตาเหม เหมันต์สงสารปลอบน้ำตาล แต่น้ำตาลก็มีทิฐิไม่ยอมให้เหมันต์มายุ่ง เหมันต์ตามไปขอบคุณอาคมที่ช่วยซ่อมรองเท้าให้ อาคมเผลอเล่าเรื่องของเหมวัตให้เหมันต์ฟัง เมื่อรู้ตัวว่าพูดมากไป ก็รีบหนีไปก่อน

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 03:02:52 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.









          ตอน 5 (ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.)
          เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)แอบเข้าไปที่โรงงานเหมทอง กรุ๊ป สืบเรื่องรองเท้าก๊อปปี้เพื่อช่วยน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) น้ำตาลเองได้ข่าวนี้มาจากเสี่ยสอง ว่าเสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังรองเท้าก๊อปปี้ เสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์)ต้องการให้น้ำตาลเอาเรื่องเสี่ยสามไปฟ้องเหม น้ำตาลได้คลิปจากเหมันต์แต่ไม่กล้าที่จะไปบอกเหม(ตู่-นพพล โกมารชุน) แต่เหมเห็นน้ำตาลลังเลอยู่หน้าห้องจึงเรียกเข้าไปคุย น้ำตาลตัดสินใจให้เหมดูคลิปเพราะไม่อยากให้เหมมองว่าตัวเองอ่อนแอ เสี่ยสามแค้นที่น้ำตาลเอาเรื่องที่ตนแอบทำรองเท้าก๊อปปี้ไปเล่าให้เหมฟังทำให้เสี่ยสองได้ตำแหน่งรองประธานไป และน้ำตาลมาควบตำแหน่งผู้ช่วยเสี่ยสอง จึงสั่งให้ทศ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)คอยตามประกบน้ำตาลเพื่อแย่งเอาความดีความชอบเป็นของตัวเอง เสี่ยสองแค้นที่น้ำตาลได้หน้าเรื่องเสี่ยสามไปคนเดียวก็หาจังหวะเอาคืนให้ได้ สายไหมมาหาเสี่ยหนึ่งแต่มาเจอกับน้ำตาล สายไหมอ้างว่าตัวเองท้องกับเสี่ยหนึ่งต้องการเงินสามล้านเพื่อแลกกับคลิป น้ำตาลไม่เชื่อว่าสายไหมท้อง จึงให้เงินเพื่อซื้อคลิปของเสี่ยหนึ่ง หนึ่งล้านบาท เสี่ยสองได้จังหวะเอาคืนน้ำตาลจึงเสนอเงินให้สายไหม สองล้านบาทแลกกับการที่สายไหมต้องให้ข่าวใส่ร้ายเสี่ยหนึ่งกับน้ำตาล เหมโกรธที่เสี่ยหนึ่งกับน้ำตาลทำให้ซื่อเสียของเหมทอง กรุ๊ปต้องเสื่อมเสีย พวกผู้ถือหุ้นต้องการให้ทางเหมรับผิดชอบ เหมไล่เสี่ยหนึ่งและน้ำตาลออก

FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 02:14:05 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.









          หริทธ์(อาโป-ณิฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์)ถูกเสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์)สั่งคนมารุมทำร้าย ตำรวจผ่านมาเห็นจึงจับหริทธ์ไว้ น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)รู้ข่าวจึงมาช่วยพูดให้หมวดอาทปล่อยตัว เมื่อกลับมาบ้านพบว่าชาญ(เมฆ-วินัย ไกรบุตร)รู้เรื่องที่หริทธ์ไม่ไปเรียนจากเอม(เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์)และเพื่อนๆของหริทธ์ ทำให้ชาญโกรธมากตีหริทธ์จนตัวเองเป็นลมไป น้ำตาลมาเห็นจึงช่วยพาส่งโรงพยาบาลและติดต่อหมอให้บอกวิธีรักษากับพยาบาลเพราะหมอติดผ่าตัดกันหมด เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) อึ้งที่น้ำตาลสามารถแก้ปัญหาได้

          เหม(อาตู่-นพพล โกมารชุน)ได้ไอเดียผลิตรองเท้าแบบเย็บมือ เหมให้น้ำตาลไปตามเหมันต์มาสอนคนงานเย็บรองเท้า น้ำตาลได้โอกาสเสนอให้เหมรับเป็นเจ้าของไข้ของชาญเพื่อให้เหมันต์มาทำงานด้วย เหมตกลง เหมันต์ไม่มีทางเลือกจึงยอมรับเพื่อให้พ่อได้รักษา เหมให้ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรองมาเรียนเย็บรองเท้ากับเหมันต์ ทศนาถแค้นที่ถูกบังคับ เหมโกรธที่ทศนาถทำตัวเหลวไหล ด้วยความที่อยากให้ทศนาถมีภาพลักษณ์ที่ดี จึงประกาศให้ทศนาถกับน้ำตาลหมั้นกัน เพื่อสยบข่าวฉาวต่างๆ ทุกคนอึ้งที่เหมตัดสินใจแบบนี้ โดยเฉพาะเสี่ยสองที่แผนไม่เป็นอย่างที่คิดไว้

FANCLUBENJOYJAM on October 18, 2018, 03:46:09 PM
เต้ย พงศกร หนุ่มอบอุ่นละมุนขวัญใจสาวๆ ในละครประกาศิตกามเทพ







          เป็นหนึ่งตัวละครที่แฟนๆพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับ เหมันต์ จากละคร "ประกาศิตกามเทพ" ด้วยบุคคลิกแสนดีอบอุ่น รักครอบครัว และชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้ตัวละครเหมันต์ได้คะแนนจากสาวๆไปแบบเต็มๆ

          เต้ย พงศกร เผยว่า "เหมันต์เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากๆ มีความรับผิดชอบ มีเป้าหมายในชีวีตของตัวเองและเสียสละเพื่อคนในครอบครัว ตอนที่ผมเล่นบทนี้ ผมก็สงสัยเหมือนกันนะว่าทำไมดีจัง ดีแบบไม่มีที่ติเลย แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่พี่น้อง พรสุดา (ผู้จัด) เคยบอกว่าให้คิดแบบในหลวงรัชกาลที่ 9 ว่าเรา ทำความดีโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ทำด้วยใจที่บริสุทธิ์จริงๆ เชื่อว่าถ้าเราทำดีสักวันหนึ่งก็จะได้ดี แต่จริงๆแล้วเหมันต์ก็ไม่ได้ดีตลอดนะครับ เพราะทุกคนก็เป็นเหมือนเหรียญสองด้านอยู่แล้ว มีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง ต้องติดตามกันต่อไปครับ ว่าตัวเหมันต์จะมีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง ฝากละครประกาศิตกามเทพด้วยครับ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมบทบาท เหมันต์ ของพระเอก เต้ย พงศกร และเรื่องราวความเข้มข้นของละคร "ประกาศิตกามเทพ" ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 18, 2018, 03:47:25 PM
ละคร ประกาศิตกามเทพ ตอน 8 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.)









เหม(ตู่-นพพล โกมารชุน)เห็นว่าเหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)ทำให้มนตรา(คาร่า พลสิทธิ์)ดีขึ้นจำคนอื่นๆได้มากขึ้นจึงจ้างให้เหมันต์มาดูแลมนตรา พวกเสี่ยเห็นเหมันต์เข้ามาวุ่นวายในบ้านก็ไม่พอใจ หริทธิ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)สงสารลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา)อยากปกป้องลาวัลย์จึงมาขอให้มิตร(เอ-พศิน)กับปุ๊ฝากตนไปทำงานที่เหมทอง กรุ๊ป ปุ๊จึงบอกเรื่องที่เหมันต์ไปทำงานที่เหมทอง กรุ๊ป ให้หริทธิ์รู้ หริทธิ์ไม่เชื่อจึงตามดูเหมันต์ทำให้รู้ว่าเหมันต์โกหกเรื่องที่ทำงานก็โกรธ มนตราอาละวาดจะหาเหมันต์ ทำให้เหมต้องอนุญาตให้เหมันต์กับน้ำตาลพามนตราออกไปข้างนอกบ้าง ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ)มาเห็นก็ตามไปด้วย เพราะต้องการแกล้งเหมันต์ การแกล้งของทศนาถเกือบทำให้มนตราต้องบาดเจ็บ เหมันต์โกรธมากที่ทศนาถเกือบทำให้มนตราได้รับอันตราย ทศนาถไม่แคร์และต่อว่าเหมันต์

ทศนาถจะพาน้ำตาลไปเลี้ยงขอบคุณที่น้ำตาลช่วยทำงานให้ เป้ายุให้ทศนาถปล้ำน้ำตาล ทศนาถคล้อยตามหลอกพาน้ำตาลเข้าม่านรูด น้ำตาลไม่ยอมและหนีออกมาทำให้ทศนาถโมโหจึงโทรหาหมวดอาท ให้หมวดอาทพาเข้าบ่อน น้ำตาลไม่รู้จะพึ่งใครจึงโทรหาเหมันต์ให้มารับ เหมันต์เห็นน้ำตาลทุกข์จึงช่วยให้น้ำตาลรู้สึกดีขึ้น

FANCLUBENJOYJAM on October 18, 2018, 03:48:33 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 9 (ออกอากาศวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.)









          เหม(ตู่-นพพล)แอบซื้อไตมาให้ชาญ(เมฆ-วินัย) โดยหลอกใช้น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)เป็นเครื่องมือไปทำให้เหมันต์(เต้ย-พงศกร)เชื่อใจ ชาญมารู้เรื่องทั้งหมดก็โกรธเหมันต์มาก คิดว่าเหมันต์รู้เรื่องการซื้อไตที่ผิดกฎหมายมารักษาตน เหมันต์โกรธจัดเข้าใจน้ำตาลผิด คิดว่าหลอกตนมาตลอดและรู้เห็นกับเหมเรื่องการซื้อไต น้ำตาลเสียใจกับเรื่องที่เหมทำลงไป ชาญหายตัวไป วันที่ชาญหายไป ชาญนัดเจอกับเหม ทำให้เหมได้รู้ความจริงว่าเหมันต์ก็คือหลานแท้ๆของตน ในอดีต เหมแทบช็อคแต่ไม่กล้าที่จะบอกกับใครว่าตนคือปู่ของเหมันต์ เหมตัดสินใจไม่บอกเหมันต์ว่าตนเป็นปู่ แต่หาโอกาสให้เหมันต์ได้ขึ้นมาบริหารเหมทอง กรุ๊ปแทน โดยมาทำในตำแหน่งที่ทศนาถทำอยู่ ทำให้ทศนาถโกรธแค้นเหมันต์มาก เหมันต์ไม่ยอมรับตำแหน่งเพราะไม่อยากให้เหมกับทศนาถต้องผิดใจกัน แต่น้ำตาลขอร้องไว้ เหมันต์เข้าใจจึงรับตำแหน่งนี้

FANCLUBENJOYJAM on October 24, 2018, 03:41:31 PM
ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อกับที่สุดของความร้ายกาจ ในละคร “ประกาศิตกามเทพ”







          สงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะถูกใจกับบทร้ายเข้าให้ซะแล้ว สำหรับหนุ่ม ณัฐ-ณัฐรัฐ ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือ ความร้ายในละครรักนี้เจ๊จัดให้ และ เจ้าบ้านเจ้าเรือน โดยครั้งนี้เขาก็กลับมารับบทร้ายอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตัวละครใน "ประกาศิตกามเทพ" เป็นบทที่ร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา

          "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมร้ายที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมาเลย ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าชู้จีบผู้หญิงไปวันๆ แต่เขาก็มีมุมที่ดีบ้างนะ อย่างตอนเด็กๆนางเอกโดนแกล้ง แล้วเราก็เข้าไปช่วย ทำให้นางเอกเกิดความประทับใจในตัวเรา แต่โดยรวมตัวละครตัวนี้ก็ร้ายนั้นแหละ ด้วยเหตุการณ์ที่เข้าใจผิดและน้อยใจคุณปู่ที่ให้ความสำคัญกับตัวพระเอกมากกว่าเรา ซึ่งเราเองเป็นหลานชายคนเดียวในตระกูลที่น่าจะได้เป็นเจ้าของบริษัทต่อจากคุณปู่ เรื่องนี้มีปมเยอะต้องใช้พลังมากพอสมควร คือมันเหมือนเราต้องแบกอะไรไว้กับตัวเองมากมาย ฉากเครียดๆก็เยอะมาก บางทีกลับบ้านไปปวดหัวเลยครับ ทำให้เราค่อนข้างเหนื่อยเร็วกว่าฉากปกติทั่วไป แต่พอตอนที่เราไปดูมอนิเตอร์มันออกมาโอเคมากๆเลย ทำให้หายเหนื่อย ผมรู้สึกชอบมากๆ เพราะว่ามันมีหลากหลายอารมณ์ที่ให้เราเล่นออกมา"

          งานนี้หนุ่ม ณัฐ ณัฐรัฐ ของเราจะแสดงออกมาร้ายกาจแค่ไหน แฟนๆสามารถติดตามชม ได้ในละคร "ประกาศิตกามเทพ" ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 25, 2018, 11:07:07 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.









          ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ)จ้างให้องุ่นวางยานอนหลับในกาแฟของน้ำตาล แล้วหลอกให้เหมันต์(เต้ย-พงศกร)ไปหาน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)ที่ม่านรูด เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)บอกเหม(ตู่-นพพล)ว่าเหมันต์ลวงน้ำตาลไป เหมขอตัดสินเรื่องทั้งหมดเองก่อนที่จะส่งเหมันต์ให้ตำรวจ เหมให้เหมันต์กับน้ำตาลแต่งงานกันโดยไม่สนคำคัดค้านของทุกคน มีเพียงเสี่ยสองที่เห็นดีเห็นงามเพราะต้องการให้ทศแต่งงานกับลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา) น้ำตาลต้องการช่วยเหมันต์ไม่ให้ถูกจับและต้องการถอนหมั้นกับทศด้วยจึงตกลงแต่งงานกับเหมันต์ ข่าวการแต่งงานของเหมันต์กับน้ำตาลแพร่กระจายไปทั่วเหมทอง กรุ๊ป จนพวกพนักงานเม้าท์กันว่าน้ำตาลท้องก่อนแต่ง น้ำตาลมาได้ยินจะเข้าไปเอาเรื่องแต่เหมันต์ห้ามไม่ให้ไปมีเรื่องกับพวกคนงาน น้ำตาลพาเหมันต์มาศึกษางานในทุกแผนกตามคำสั่งของเหม เมื่อเหมันต์มาเห็นคนงานในโรงงานไม่ใส่หน้ากากอนามัยก็เป็นห่วงสุขภาพของคนงาน เมื่อถามพนักงานก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะถูกไล่ออก ทำให้เหมันต์ไม่รู้ปัญหาที่แท้จริง

FANCLUBENJOYJAM on October 25, 2018, 11:09:26 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 เวลา 20.20 น.









          เหม(ตู่-นพพล)ไม่อยากให้เหมันต์(เต้ย-พงศกร)เกี่ยวข้องกับชาญ(เมฆ-วินัย)อีก จึงแอบพาชาญมารักษาตัวที่บ้านพักบนเขา เมื่อเหมันต์เข้ามาอยู่ในบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ เหมันต์บริหารงานที่เหมทองและค่อยดูแลมนตรา(คาร่า พลสิทธิ์)เป็นอย่างดี เหมก็มีความสุขไปด้วย เหมพยายามสอนเทคนิคทำธุรกิจแบบมีเล่ห์เหลี่ยม แต่เหมันต์กลับไม่เห็นด้วย ยังคงยึดมั่นทำธุรกิจแบบมีคุณธรรม เหมก็ค่อยๆซึมซับความดีของหลานชายอย่างไม่รู้ตัว เหมันต์เสนอแผนงานปรับปรุงสภาพแวดล้อมและสวัสดิการของคนงาน โดยเริ่มทำห้องนันทนาการก่อนเหมกับน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)เห็นด้วย เสี่ยทั้งสามเห็นโอกาสเล่นงานเหมันต์จึงร่วมมือกัน แอบเอากระเป๋าแบรนด์ดังของปลอมมาไว้ในห้องนันทนาการ โดยหลอกใช้หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)ให้เป็นคนขนมาไว้ และภาพในกล้องวงจรปิดก็เห็นแต่หริทธ์เป็นคนขนเข้ามาเสี่ยสามวางแผนจะยัดของผิดกฎหมายให้เหมันต์ กล้องก็จับภาพได้แต่หริทธ์เป็นคนขนของเข้าโรงงาน หริทธ์เป็นน้องของเหมันต์ใครก็ต้องเชื่อว่าเหมันต์ต้องรู้เห็นด้วย เหมันต์ตัดสินใจยอมรับผิดแทนหริทธ์ เหมผิดหวังกับเหมันต์มาก น้ำตาลพยายามจะเอาคลิปหลักฐานไปให้ปู่เพื่อไม่ให้เข้าใจเหมันต์ผิด แต่เหมันต์ทิ้งไปแล้วเพราะไม่อยากให้น้องชายเป็นคนผิด

FANCLUBENJOYJAM on October 30, 2018, 05:54:17 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          เหม(ตู่-นพพล)โกรธเสี่ยหนึ่ง(เพชร-กรุณพล) เสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)และก็ทศนาถ(ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)มากที่ทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ จึงไล่ทั้งสามออกจากบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ โดยไม่รู้ว่าเสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ)คือจอมบงการทั้งหมด เหมตกลงบางอย่างกับชาญ(เมฆ-วินัย)และบอกความจริงกับชาญว่าเหมันต์(เต้ย-พงศกร)คือหลานแท้ๆของตน ชาญไม่อยากเป็นตัวถ่วงของลูกจึงยอมทำตามเหม เหมเลื่อนการประชุมใหญ่ประจำปีของบริษัทมาให้เร็วขึ้น เพื่อจะประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่งบริหารใหม่ทั้งหมด เสี่ยสองมั่นใจว่าตัวเองอาจได้แต่งตั้งตำแหน่งสำคัญ ในที่ประชุมเหมประกาศ เหมันต์คือทายาทของเหมทองกรุ๊ปและเป็นหลานแท้ๆของตนที่หายไป แต่เหมันต์ไม่ขอรับตำแหน่งใดๆทั้งสิ้นของตระกูล เหมันต์คิดว่าเหมเป็นคนฆ่าพ่อชาญ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อเหมวัตของตนต้องตายไปด้วย เสี่ยสองตะลึงผิดหวังสุดขีดเคียดแค้นเหมันต์ เหมช็อคเสียใจมากบอกกับน้ำตาลว่าชาญยังไม่ตายก่อนจะหมดสติล้มลงไป น้ำตาลเต็มไปด้วยความผิดอยากขอโทษเหมันต์ที่เคยปิดบังเหมันต์มาตลอด แต่เหมันต์มองเย็นชาเกลียดชัง น้ำตาลอึ้งพูดไม่ออกเหมือนความสัมพันธ์จบสิ้นในวันนี้ เพราะเหมันต์คงไม่เชื่อใจตนอีกแล้ว

FANCLUBENJOYJAM on October 30, 2018, 05:55:40 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์)ปลอมตัวแอบเข้าไปหาเหมเพื่อถามเรื่องชาญ(เมฆ-วินัย) แต่เสี่ยสองก็จับได้เสียก่อน หริทธ์ต่อรองจะบอกที่อยู่ของเสี่ยสาม(เอ็ม-อภินันท์)แลกกับการปล่อยตนไปและข้อตกลงบางอย่าง น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา)แอบเข้ามาหาเหม บอกเสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ)ยึดอำนาจไว้หมดแล้ว และต้องการความช่วยเหลือจากเหม(ตู่-นพพล) ต้องการเอกสารพินัยกรรมที่ให้อำนาจกับเหมันต์(เต้ย-พงศกร)ในบริษัททั้งหมด เสี่ยสองเอาลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา)มาเป็นเครื่องมือหลอกใช้หริทธ์ ชาญเห็นข่าวเสี่ยสองก็ไม่สบายใจโทรให้อู๋(สมจิตร จงจอหอ)ให้พาหริทธ์มาหา หริทธ์ดีใจที่พ่อยังไม่ตาย แต่ไม่ยอมยกโทษให้หริทธ์ตามที่ชาญขอ เสี่ยสองส่งกมลไปจับตัวชาญเพื่อล่อให้เหมันต์มาติดกับ ลาวัลย์แอบได้ยินก็รู้ว่าจะเกิดเรื่องกับเหมันต์จึงบอกให้น้ำตาลไปเตือน แต่ก็ไม่ทันชาญโดนเสี่ยสองจับตัวมา ชาญเห็นระเบิดเวลาที่ลูกน้องกมลตั้งไว้ ชาญอาการกำเริบพยายามคุมสติเป็นห่วงเหมันต์ ชาญคิดว่ายังไงตัวเองก็จะต้องตายอยู่แล้ว เลยตัดสินใจจะเสียสละตัวเองเพื่อช่วยให้เหมันต์รอดกลับไปหาเหม

FANCLUBENJOYJAM on November 11, 2018, 01:52:54 PM
ละคร “ประกาศิตกามเทพ” ตอน 14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.20 น.









          เหมันต์(เต้ย-พงศกร)ตัดสินใจจะทำตามคำขอของพ่อ ทิม(ปอม-ภาสกร)รู้ข่าวของเหมทองกรุ๊ป เป็นห่วงน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา) จึงคิดช่วยเหมันต์รวบรวมหลักฐานเปิดตัวให้ทุกคนรู้ว่าเหมันต์คือทายาทที่แท้จริง เหมันต์พร้อมกลับมาทวงทุกอย่างของเขาคืน เสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ)เอายากล่อมประสาทรุนแรงให้มนตรากิน เหมันต์ให้อภัยเสี่ยหนึ่ง(เพชร-กรุณพล)ไม่คิดแค้นเรื่องที่เสี่ยหนึ่งเคยขับรถชนพ่อชาญ(เมฆ-วินัย) เสี่ยหนึ่งซึ้งใจคิดถึงครอบครัวตัวเอง และความผิดที่เคยทำไว้ เหมันต์กับน้ำตาลมีโอกาสเปิดใจให้กัน และทั้งคู่ก็ยอมรับความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทศนาถ(ณัฐรัฐ)แค้นเสี่ยสองคิดจะวางเพลิงโรงงาน เกรียงเตือนเหมันต์ให้ระวังทศนาถ เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ทศนาถติดอยู่ในกองเพลิงที่ตัวเองเป็นคนวาง เหมันต์ช่วยออกมาและดับไฟได้ทัน เสี่ยสองแจ้งตำรวจจับทศนาถและเหมันต์ที่ร่วมกันวางเพลิงโรงงาน พวกคนงานไม่ยอมให้ตำรวจจับเหมันต์ เสี่ยสองจึงยอมปล่อยไป ทศนาถซึ้งน้ำใจของเหมันต์ แต่ก็ยังไม่ยอมช่วยเหมันต์จัดการกับเสี่ยสอง