FC on September 20, 2017, 11:45:55 PM
“อ้อม-พิยดา” การันตี “ภารกิจลิขิตหัวใจ” “สนุก-เข้มข้น” ฌอห์ณ-วิว เอาอยู่!!



          ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครให้กับ ช่องวัน 31 มาหลายต่อหลายเรื่อง สำหรับผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ล่าสุดส่งละครโรแมนติคแฟนตาซี "ภารกิจลิขิตหัวใจ" ที่ได้พระเอกสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ ประกบคู่นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย เป็นครั้งแรก ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งสาวอ้อมถึงกับออกปากเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ภูมิใจนำเสนอสู่สายตาแฟนละครช่องวัน31

          "สำหรับละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" เป็นเรื่องราวของซุปตาร์สาว ที่ชีวิตมีพร้อมทุกอย่างยกเว้นเรื่องความรักและคนที่จริงใจ จนวันนึงมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ชีวิตของเธอไม่จบที่ความตาย เพราะวิญญาณไม่สามารถไปสู่ภพภูมิได้เนื่องจากมีห่วง เธอจึงได้กลับมาแก้ไขห่วงต่างๆ ที่ติดค้างในชีวิต เป็นละครที่เป็นแนวโรแมนติคสืบสวนสอบสวน และเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ ฌอห์ณ(ฌอห์ณ จินดาโชติ) และ วิว(วรรณรท สนธิไชย) ต้องบอกว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากัน ฌอห์ณสามารถถ่ายทอดอารมณ์กวนๆ ของตัวละครออกมาได้ดี ส่วนวิวก็มีทั้งความวีนเหวี่ยงแต่ก็แอบมีความน่ารัก และน่าสงสารในเวลาเดียวกัน ซึ่งอ้อมมั่นใจว่าคนดูจะต้องรักสองตัวละครนี้แน่นอน และที่ขาดไม่ได้ ต้องขอบคุณนักแสดงหลายๆ ท่าน ทุกคนล้วนเป็นส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาครบทุกรส ซึ่งนอกจากความสนุกแล้ว จึงได้ข้อคิดและแง่มุมจากตัวละครอีกด้วยค่ะ

          ละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31

FC on November 05, 2017, 02:34:53 PM
“วิว” ยั๊วะจัด!! พุ่งสิงร่าง “ฌอห์ณ” ใน “ภารกิจลิขิตหัวใจ”









          เป็นฉากที่เรียกว่าพีคที่สุดในละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" เพราะ วิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องเข้าสิงร่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ งานหนักเลยไปตกที่หนุ่มฌอห์ณ เพราะต้องสวมบทเป็นสาววิว ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร? ไปดูกัน

          เป็นฉาก จารวี(วิว) ให้ เตชัส(ฌอห์ณ) มาเป็นสื่อกลาง เพื่อสื่อสารกับ เพียงจันทร์(เจี๊ยบ-ปวีณา) แม่ของเธอ แต่เตชัสไม่ยอมพูดตามที่จารวีสั่ง ทำให้จารวีโกรธมาก จึงเข้าสิงร่างเตชัสทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่คอนโดพาโน่ พระราม3 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ฌอห์ณต้องแสดงเป็นวิว ถ่ายทอดอารมณ์และกริยาท่าทางออกมาให้เหมือนวิวที่สุด เพราะฌอห์ณโดนวิวเข้าสิ่งร่างอยู่ หลังจากซักซ้อมกันอยู่นาน จนทุกคนเข้าใจบทดีแล้ว ผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณไม่พอใจที่วิวให้ตนเป็นตัวกลางสื่อสารกับแม่ แต่คำพูดของเป็นคำพูดที่ทำร้ายจิตใจผู้เป็นแม่เกินไป ทำให้ฌอห์ณทนไม่ไหวเรียกวิวออกมาเคลียร์ วิวเลยโกรธที่ฌอห์ณไม่ยอมทำตามและไม่ยอมช่วย ด้วยความโมโหวิวเลยผลักฌอห์ณอย่างแรง จนฌอห์ณล้มไปกองกับพื้น แต่ด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว มือฌอห์ณไปเกี่ยวกับวิว ทำให้วิวล้มลงไปทับตัวฌอห์ณจนหน้าทั้งคู่ชนกัน จากนั้นผู้กำกับก็ให้ตากล้องเก็บภาพหลายๆ มุม จนได้ภาพสวยสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป เป็นอันว่าผ่านฉลุย ขอบอกว่าฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ ก็เล่นทำเอาฌอห์ณกับวิวหมดพลังกันทีเดียว

          ตามชมอีกหนึ่งฉากเด็กของพระนาง ฌอห์ณ-วิว นี้ได้ในละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" คืนวันพุธที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31 

FC on November 17, 2017, 09:33:32 AM
“ฌอห์ณ” เขินไม่เป็นท่า โดน “วิว” จู่โจมจุ๊บ!!









          มีเรื่องราวดราม่ากันตลอด สำหรับละคร ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" งานนี้ผู้จัด อ้อม-พิยดาเลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการส่งฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของ พระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ กับนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย มาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มฌอห์ณเขินหน้าแดงเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ จารวี(วิว) ขอบคุณ เตชัส(ฌอห์ณ) ที่ทำบุญให้กับเธอ จึงจู่โจมหอมแก้มเตชัสแบบไม่ทันตั้งตัว

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านไม้ขาว พระราม 5 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ก็เรียก ฌอห์ณ, วิว มาอธิบายอารมณ์ตัวละครอย่างละเอียด ฉากนี้ไม่มีอะไรยาก เพราะผู้กำกับอยากให้เป็นโมเม้นท์น่ารักของพระนาง จึงบอกให้เล่นจริงหอมจริงไปเลย ฌอห์ณได้ยินก็รีบออกตัวแรงเอี๊ยด!! ""ไม่ต้องเกรงใจนะ แม่ไม่ว่า"" ทำเอาฮากันทั้งกอง หลังจากซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิวนั่งหมดแรงเหมือนดวงวิญญาณจะดับสูญ แต่จู่ๆ ก็กลับมีพลังเป็นปกติ สร้างความดีใจให้กับวิวเป็นอย่างมากทีไม่ต้องไปเป็นผีเร่ร่อน สักพักฌอห์ณก็เดินยิ้มมาหาวิว วิวเลยรู้ทันทีว่าฌอห์ณต้องทำอะไรให้สักอย่างเลยรีบถาม พอรู้ว่าฌอห์ณเป็นห่วงและทำบุญให้ วิวดีใจทั้งน้ำตาและรีบออกปากขอบคุณฌอห์ณทันที จากนั้นฌอห์ณขอตัวไปทำงาน แต่วิวรีบจับมือไว้พร้อมบอกว่าไม่ให้ไปและสารภาพความในใจ ทำเอาฌอห์ณแอบใจเต้นตึกตักจนทำอะไรไม่ถูก เพราะตัวเองก็เริ่มมีใจให้กับวิวเช่นกัน ทันใดนั้นเองวิวก็ตัดสินใจโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้มฌอห์ณหนึ่งทีเป็นการขอบคุณ ก่อนจะรีบเดินหนีออกมา เล่นเอาฌอห์ณถึงกับยืนอึ้ง!! ก่อนจะยิ้มเขินจนหน้าแดง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฌอห์ณอยู่พักใหญ่ จึงสั่งคัทเช็คเทป เป็นอันผ่านฉลุย

          ตามชมความน่ารักของ ""ฌอห์ณ-วิว""ฉากนี้ได้ในละคร ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" คืนวันพุธที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31

FC on November 17, 2017, 01:51:50 PM
ปิดฉาก “ภารกิจลิขิตหัวใจ” เดือด!! “ฌอห์ณ-วิว” เสี่ยงชีวิตช่วย “ใบเฟิร์น”









          โค้งสุดท้ายละคร ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" สัปดาห์นี้ดุเดือดเผ็ดมันส์ เมื่อตัวร้าย ขุน-ชานนท์ มีแผนร้าย หวังจะปิดปาก ใบเฟิร์น-อัญชสา หลังแอบไปรู้ความลับ ร้อนถึงพระนาง ""ฌอห์ณ-วิว"" ต้องขี่ม้าขาวมาช่วย แต่งานนี้รอดหรือไม่รอด? ห้ามพลาด!!

          เป็นฉาก ภวินทร์(ขุน-ชานนท์) ลักพาตัว ตรีดาว(ใบเฟิร์น-อัญชสา) มากำจัด เพราะตรีดาวรู้ความลับว่าภวินทร์เป็นคนฆ่าจารวี

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาติวเข้มกัน โดยฉากนี้ถือเป็นฉากหฤโหดสุดๆ เพราะต้องถ่ายทำกันบนเรือยอร์ช แถมอากาศก็ยังร้อนสุดๆ แต่ทุกคนก็ไม่ปริปากบ่น ทุ่มเทกันเกินร้อย หลังซักซ้อมอยู่พักใหญ่ จนทุกคนอินบทพร้อมถ่ายจริง ผู้จัดอ้อม-พิยดา ก็รีบตะโกนบอกทุกคนว่าเล่นให้เต็มที่นะ จากนั้นจึงเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ ขุนลากใบเฟิร์นขึ้นมาที่เรือ ก่อนใช้ปืนจี้บังคับให้กระโดดทะเล ทำเอาใบเฟิร์นตกใจกลัวแทบเสียสติ เพราะคิดไม่ถึงว่าขุนจะร้ายกาจได้เพียงนี้ ระหว่างนั้นฌอห์ณกับวิวที่รู้ว่าขุนจับตัวใบเฟิร์นมา ก็รีบตามมาช่วย พอขุนเห็นหน้าฌอห์ณขุนถึงกับหัวเราะด้วยความสะใจ เพราะจะได้จัดการทั้งฌอห์ณและใบเฟิร์นพร้อมกัน ฌอห์ณพยายามเกลี่ยกล่อมให้ขุนใจเย็น และยอมมอบตัวกับตำรวจ กลับยิ่งทำให้ขุนของขึ้น ขุนยกปืนเล็งไปที่ฌอห์ณ วิวเห็นท่าไม่ดีก็รีบใช้พลังทั้งหมดที่มีพุ่งเข้าไปจับแขนขุนไว้ ทำให้ขุนเสียจังหวะ ฌอห์ณได้โอกาสเลยรีบเข้าไปแย่งปืนขุน ทั้งคู่ฉุดกระชากและจัดบู๊ชุดใหญ่ใส่กันอยู่นาน ก่อนฌอห์ณพลาดท่าเสียที ขุนไม่รอช้ารีบคว้าปืนแล้วยิงไปที่ฌอห์ณทันที..เอาหล่ะสิ!! งานนี้พระเอกของเราจะตายหรือไม่?

          ห้ามพลาด ""ภารกิจลิขิตหัวใจ"" ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31