happy on September 20, 2017, 09:54:34 PM
เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศจับมือพันธมิตร เกรฮาวด์ ลุยเปิดไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ สโตร์
มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับแบรนด์ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย เปิดแนวคิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) ที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความต่าง และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆกับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ ผ่านสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกใหม่ๆ ของตัวเองผ่านองค์ประกอบหลักของร้านคือ Culture, Unique, Bike วางเป้าจับตลาดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง และอยากได้รถจักรยานยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าเพื่อสร้างความสนุกและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของแบรนด์เกรฮาวด์ วางแผนเปิดแฟลกชิพ สโตร์ แห่งแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 บริเวณใจกลางย่านสุขุมวิทและตั้งเป้าเปิดไว้ 40 สาขาในปีพ.ศ. 2563


มร.โยอิจิ มิซึทานิ

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรฮาวด์ ถือเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในวงการรถจักรยานยนต์ไทย จุดร่วมของทั้งสองแบรนด์คือ การรังสรรค์สิ่งใหม่ที่เข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัส ซึ่งรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่สามารถเข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ความงดงามของตัวรถ เสียงเครื่องยนต์ที่ผ่านไปยังท่อไอเสีย และเมื่อได้ขับขี่ออกไปก็ได้สัมผัสกลิ่นอายของเมือง ความร้อนหรือความเย็นจากลมที่มากระทบกาย ทุกอย่างล้วนรับรู้ถึงประสาทสัมผัสทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าหลงไหลเป็นอย่างมาก ประกอบกับเสื้อผ้าและอาหารจากเกรฮาวด์ แบรนด์ไทยช่างคิดที่มีสไตล์ที่โดดเด่น แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ล้วนเกิดขึ้นจากความเคารพในประสาทสัมผัสทั้งห้าของมนุษย์ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

“ด้วยจุดร่วมที่เหมือนกัน เราต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนผ่านร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงปลายทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในร้านรถจักรยานยนต์แห่งนี้นั่นคือ ความสนุก ความภูมิใจที่ได้ครอบครองและได้สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านร้านรูปแบบใหม่แห่งนี้” มร.โยอิจิ กล่าวเสริม






ขณะที่ นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ เอ.พี. ฮอนด้า ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ “เกรฮาวด์” ได้พัฒนาสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ สำหรับการร่วมกันพัฒนา คับเฮ้าส์ถือเป็นเพียงก้าวแรก ในอนาคตบริษัทยังมีแผนพัฒนาและนำเสนอสินค้าแฟชั่น และอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของทั้งสองฝ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

“คับเฮ้าส์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ สโตร์ ที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานเรื่องของแฟชั่น อาหารได้อย่างลงตัว ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทยได้ด้วย” นายภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เป็นชื่อที่สะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า โดยจะเป็นที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เป็นตัวของตัวเองกับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ของฮอนด้า และสื่อถึงองค์ประกอบของร้านที่เกิดจาก Culture, Unique, Bikes ด้วยการสะท้อนวัฒนธรรมการแบ่งปันและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆผ่านสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มที่จะเกิดขึ้นภายในร้าน ด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรและพัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นออริจินอลแต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันและเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองของกลุ่มเป้าหมาย โดยไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ สโตร์ แห่งนี้ยังจะเป็นเหมือนพื้นที่ (Co-Creation Space) ให้ผู้บริโภคได้มาออกแบบ ตกแต่ง และสะท้อนความเป็นตัวเองลงบนรถคันโปรด

“คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) พร้อมเปิดให้คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่กับรถจักรยานยนต์ได้สัมผัสกันตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป โดยแฟลกชิพ สโตร์แห่งแรกจะเปิดให้บริการที่ย่านสุขุมวิท-เอกมัย และมีแผนขยายสาขาไปยังหัวเมืองหลักและตลาดที่มีศักยภาพ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ 40 สาขาในปีพ.ศ. 2563