MSN on September 19, 2017, 10:51:55 PM
เพซ เปิดห้องตัวอย่างใหม่ คอนโด เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในโครงการมหานคร “โซนสกาย เรสซิเดนซ์” ชูจุดเด่น คอนโดที่สูงที่สุดในไทย เริ่มต้นที่ 216 เมตรเหนือพื้นดิน

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการมหานคร อาคารรูปแบบมิกซ์ยูสและปัจจุบันเป็นอาคารที่สุดที่สุดในไทย เปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ ของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก จำนวน 4 ห้อง ซึ่งรวมถึงโซนสกาย เรสซิเดนซ์ บนชั้น 58 ของอาคารมหานคร ซึ่งมีความสูงเหนือระดับพื้นดินตั้งแต่ 216 เมตรขึ้นไป นับเป็นโครงการที่พักอาศัยที่มี ความสูงเหนือพื้นดินมากที่สุดที่เคยมีมาในกรุงเทพมหานคร


นายสรพจน์  เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่โครงการมหานครก่อสร้างแล้วเสร็จและจัดงานเฉลิมฉลองไปเมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้ดำเนินการตกแต่งส่วนต่างๆ ของโครงการ โดยเฉพาะในส่วนที่พักอาศัย หรือ คอนโดมิเนียม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ซึ่งอยู่ระหว่างชั้น 23-73 ของอาคาร จนสามารถเปิดให้ลูกบ้าน ได้ย้ายเข้าอยู่ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับดำเนินการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่บนอาคารจำนวน 4 ห้องเพื่อช่วยในการขายห้องที่เหลือ ซึ่งมีอยู่อีกประมาณ 25%”

ห้องตัวอย่างใหม่ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน และกระจายอยู่ตามชั้นต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสกับทิวทัศน์จริงของห้องที่ระดับความสูงแตกต่างกัน โดยได้พันธมิตรอย่างชนินทร์ ลีฟวิ่งรับหน้าที่ตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องตัวอย่างจำนวน 3 ห้อง ส่วนอีกหนึ่งห้องเป็นการนำเฟอร์นิเจอร์จากห้องตัวอย่างเดิมมาตกแต่งใหม่

“เมื่อลูกค้าได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเห็นการตกแต่งห้องที่พร้อมอยู่ เราเชื่อว่าจะสามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องตัวอย่างในโซนสกาย เรสซิเดนซ์บนชั้น 58 ซึ่งเป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร และมีเพดานสูงถึง 3.4 เมตร โดยห้องพักในโซนสกาย เรสซิเดนซ์นี้ ตั้งอยู่ที่ความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตรเหนือพื้นดิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ขณะนี้ จึงรับรองได้ว่ามุมมองจากห้องพักโซนนี้จะเป็นวิวที่สวยงามแบบที่ไม่เคยเห็นในที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน” นายสรพจน์กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เปิดขายในรูปแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ พร้อมเข้าอยู่ ขนาดเริ่มต้น 140 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นที่ 65 ล้านบาท เตรียมพบกับห้องตัวอย่างใหม่คอนโด เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซสได้เร็วๆ นี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02 234 1414 หรือ  www.rcr-bangkok.com
« Last Edit: September 20, 2017, 12:30:26 PM by MSN »

MSN on September 19, 2017, 11:03:26 PM
ข้อมูล เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก
     
ภาพโดย เพซ ดีเวลลอปเมนท์
เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คือคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งอยู่ภายในโครงการมหานคร บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระหว่างถนนสีลมและสาทร ด้วยความสูงของอาคารที่มากกว่า 314 เมตร จึงทำให้ที่พักอาศัยแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินมากที่สุดในกรุงเทพฯ และประเทศไทยในขณะนี้ มอบทิวทัศน์ เหนือระดับ และมาตรฐานการให้บริการเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว เมื่อประกอบกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง และ การออกแบบระดับเวิลด์คลาส จึงทำให้เดอะ ริทซ์ -คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เป็นที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

สุดยอดตำนานความสมบูรณ์แบบแห่งที่พักอาศัย
จากตำนานสุดคลาสสิคด้านโรงแรมระดับไฮเอนด์ สู่แบรนด์ที่พักอาศัยคุณภาพคับแก้ว เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส คงความเป็นเลิศในการบริการที่ได้รับการกล่าวขานถึงความใส่ใจทุกความต้องการของผู้พักอาศัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และคงความเป็นส่วนตัวของลูกค้าไว้ได้อย่างดีที่สุด

ความสมบูรณ์แบบในสไตล์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เกิดขึ้นจากความตั้งใจและทุ่มเทในการปฏิบัติตาม “ไบเบิ้ล” หรือกฎปฏิบัติที่ใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อตอกย้ำ “ความสมบูรณ์แบบระดับห้าดาว” อาทิ ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับโครงสร้าง เพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดสถานการณ์ไฟไหม้ ข้อกำหนดเกี่ยวกับความเร็วของลิฟต์โดยสาร หรือแม้กระทั่งข้อกำหนดเรื่องเวลาในการรอลิฟต์สำหรับแขกที่เข้าพัก จนถึงคุณภาพของสุดยอดการบริการและการใส่ใจในทุกรายละเอียด

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก
เมื่อความสมบูรณ์แบบของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ผสานรวมเข้ากับสุดยอดสถาปัตยกรรมอย่างมหานคร ที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘พิกเซล’ และระดับความสูงที่ไม่อาจหาใครเทียบเท่าได้ในน่านฟ้ากรุงเทพฯ จึงไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้กลายเป็นตำนานความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านบริการ ความสะดวกสบาย ดีไซน์ และทิวทัศน์ที่เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู จำนวน 209 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 125 - 844 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางและเพดานอันสูงโปร่ง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 23 – 53 และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73 

โซนสกาย เรสซิเดนซ์ นับได้ว่าเป็นห้องชุดพักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินเริ่มต้นที่ 216 – 300 เมตร ซึ่งเป็นระดับความสูงพิเศษที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่เคยมีมา  และมุมมองที่ได้จากห้องพักสกาย เรสซิเดนซ์จึงมีความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ

ความโดดเด่น
•   สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับ 5 ดาว
ด้วยมาตรฐาน Gold Standard ของเดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน จึงมั่นใจได้ว่าลูกบ้านจะได้รับการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองอย่างมืออาชีพ ประกอบกับข้อกำหนดมาตรฐานด้านการออกแบบ ตลอดจนถึงวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากทีมงานเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน

•   ความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ ณ ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองย่านสีลม-สาทร สามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทางได้แก่ สีลมซอย 9 สาทรซอย10 และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี และยังสะดวกสบายด้วยทางเลือกร้านอาหารและบริการภายในโครงการมหานคร

•   วิวเหนือระดับ  ด้วยทำเลที่ตั้ง ณ ใจกลางกรุงเทพฯ และไม่ไกลจากแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้มุมมองของกรุงเทพฯ ที่สวยงามครบทุกองค์ประกอบ ทั้งวิวเมืองและแม่น้ำ จนถึงบางกระเจ้า เมื่อผนวกกับความสูงพิเศษของตัวอาคารแล้ว จึงได้มุมมองที่กว้างไกลถึงอ่าวไทยและปริมณฑล

•   การออกแบบระดับโลก นอกจากรูปทรงอาคารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้ว ภายในเรสซิเดนซ์และส่วนกลางยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยสตูดิโอระดับโลก เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ นอกจากนี้ การออกแบบพิเศษของตัวอาคารและวัสดุที่เลือกใช้ ยังช่วยเพิ่มระดับการรับชมวิวที่สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยบานกระจกที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน และฟีเจอร์พิเศษ ‘พิกเซล’ ที่ใช้การเล่นระดับความล้ำและเหลื่อมของพื้นที่และการจัดวางเลย์เอ้าท์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น จึงได้ออกมาเป็น สกาย บ็อกซ์ (Sky box) ที่ล้อมรอบด้วยกระจก 3 ด้าน และ เทอร์เรซที่สามารถเปิดออกเพื่อรับชมวิว 270 องศาได้อย่างไม่มีอะไรบดบังเสมือนลอยอยู่บนฟ้า

รายละเอียดการตกแต่งภายในแบบ fully-fitted
เรสซิเดนซ์ ชั้น 23 - 53

•   เพดานสูง 3.1 เมตร
•   ผนังอาคารกระจกนิรภัย 3 ชั้นสะท้อนความร้อน
•   พื้นทำจากไม้โอ๊คตัดขวาง
•   ครัวแต่งด้วยท็อปหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี
•   ชุดครัว built-in ของ Poggen Pohl
•   ห้องน้ำใช้กระเบื้องโมเสก และหินอ่อนกัลกัตตา
•   อ่างอาบน้ำ และชาวเวอร์จาก Lefroy Brooks
•   ตู้เสื้อผ้า build-in จาก Poliform

สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 57 - 73
•   เพดานสูง 3.4 เมตร
•   ผนังอาคารกระจกนิรภัย 3 ชั้นสะท้อนความร้อน
•   พื้นทำจากไม้โอ๊คตัดขวาง
•   ครัวแต่งด้วยท็อปหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี
•   ชุดครัว built-in ของ Poggen Pohl
•   ห้องน้ำใช้กระเบื้องโมเสก และหินอ่อนกัลกัตตา
•   อ่างอาบน้ำ Agape และชาวเวอร์จาก Lefroy Brooks
•   ตู้เสื้อผ้า build-in จาก Poliform

ข้อมูลสำคัญของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก
ผู้พัฒนาโครงการ   บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง   ภายในโครงการมหานคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
ประเภทที่พักอาศัย   คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ กรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์
รูปแบบที่พักอาศัย   2-5 ห้องนอน แบบดูเพล็กซ์และซิมเพล็กซ์
-   โซนเรสซิเดนซ์ ชั้น 23 – 53 ขนาดตั้งแต่ 125 – 306 ตร.ม. เพดานสูง 3.1 เมตร
-   โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 57-73 ขนาดตั้งแต่ 194 – 844 ตร.ม. เพดานสูง 3.4 เมตร
จำนวนที่พักอาศัย   209 เรสซิเดนซ์ (169 เรสซิเดนซ์ / 40 สกาย เรสซิเดนซ์)
ราคาขายเฉลี่ย      494,000 บาท/ตร.ม. (ณ เดือนกันยายน 2560)
ที่จอดรถ   566 คัน (อาคารมหานคร 180 คัน / อาคารจอดรถอัตโนมัติ 386 คัน)
การบริการและสิ่งอำนวย ความสะดวกสำหรับผู้พักอาศัย
ชั้น 54
-   คลับ เลาจน์พร้อมวิวพาโนรามาที่เพียบพร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการสังสรรค์และ          ทานอาหาร พร้อมบริการจัดเลี้ยงพิเศษ
-   ห้องประชุมผู้บริหาร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกการประชุม
ชั้น 7
-   สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่สำหรับอาบแดดริมสระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัว
-   ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นแบรนด์นำเข้าชั้นนำ และสตูดิโอโยคะ
-   ห้องเล่นสำหรับเด็กเล็ก เกมส์รูมพร้อมอุปกรณ์ อาทิ โต๊ะบิลเลียด โต๊ะปิงปอง ซอคเกอร์เทเบิ้ล
-   ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง
การบริการ
-   รูมเซอร์วิส บริการจัดเลี้ยง และแม่บ้านทำความสะอาด มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว
-   พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจอดรถและพนักงานอำนวยความสะดวกเปิดประตูและยกกระเป๋า
-   กิจกรรมพิเศษที่จัดเป็นประจำทุกเดือนสำหรับลูกบ้าน อาทิ อาหารเช้ามื้อพิเศษ จิบไวน์ยามเย็น คลาสออกกำลังกายและโยคะ ดูหนังมาราธอน ทำบุญเลี้ยงพระ
ระบบรักษาความปลอดภัย   -   กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
-   คีย์การ์ด เข้า-ออก
« Last Edit: September 19, 2017, 11:08:36 PM by MSN »

MSN on September 19, 2017, 11:03:37 PM
ข้อมูล ห้องตัวอย่าง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก โครงการมหานคร                                                           

ห้องตัวอย่างเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้รับการตกแต่งขึ้นภายในห้องจริงบนอาคารมหานคร เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการจัดสรรพื้นที่และการตกแต่งที่สะท้อนรสนิยมความเป็นอยู่ทั้งหมด 4 รูปแบบ บนขนาดพื้นที่ห้องที่แตกต่างกัน ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร ณ ระดับความสูงจริงที่หลากหลาย โดยมีไฮไลต์คือห้องตัวอย่าง สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ซึ่งตั้งอยู่ที่ระดับความสูงมากกว่า 216 เมตรเหนือพื้นดิน นับเป็นห้องตัวอย่างที่สูงที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย

ข้อมูลเบื้องต้น
1.   สกาย เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน - Contemporary Classic ชั้น 58 ขนาด 343.57 ตารางเมตร
2.   เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน (พิกเซล) - Modern Lux ชั้น 44 ขนาด 235.53 ตารางเมตร
3.   เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน - Contemporary Classic ชั้น 44 ขนาด 221.71 ตารางเมตร
4.   เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน - City Essential ชั้น 24 ขนาด 140.99 ตารางเมตร


1. สกาย เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน – Contemporary Classic
ภาพโดย ชนินทร์
ห้องสกาย เรสซิเดนซ์ประกอบด้วยเพดานที่สูงถึง 3.4 เมตร และรายล้อมด้วยกระจกความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน มอบความรู้สึกโปร่งโล่งสบายท่ามกลางทัศนียภาพของกรุงเทพฯ บนความสูงมากกว่า 216 เมตร ภายในห้องตัวอย่างบนพื้นที่มากกว่า 340 ตารางเมตร จึงได้รับการตกแต่งที่สะท้อนถึงรสนิยมและความเลิศหรู ผสานความประณีตและละเอียดอ่อนในสไตล์ Contemporary Classic ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ฌอง หลุยส์ เดอนัวร์ คอลเลกชั่น (Jean-Louise Denoit) จากเบเกอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Baker Furniture) ซึ่งจะทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บนวิมานลอยฟ้า
 
2. เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน (พิกเซล) – Modern Lux
ภาพโดย ชนินทร์
ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสีของเมือง และพิกเซลของตึกมหานคร สู่รูปแบบการใช้ชีวิตที่มีพลัง สง่างาม ล้ำสมัย เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอนที่มีฟีเจอร์พิเศษอย่าง ‘พิกเซล’ แห่งนี้จึงได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Lux ที่คลุมโทนสีน้ำเงิน ขาว ดำ ตกแต่งด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูอย่างมินอตติ (Minotti) เพื่อมอบบรรยากาศที่พักอาศัยที่เรียบ หรู สไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา

3. เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน – Contemporary Classic
ภาพโดย เพซ ดีเวลลอปเมนท์
ภายใต้คอนเซ็ปต์คลาสสิคร่วมสมัยและแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยเดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอนแห่งนี้ได้รับการตกแต่งเพื่อมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่ดีที่สุด ด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษทั้งชุด ในสไตล์ Contemporary Classic ที่สอดแทรกมุมมองในแบบยุโรปผสานเข้ากับความเป็นไทยผ่านการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติ อาทิ สีเขียวอ่อน (pale sage green) สีทอง สีเหลือง และ สีม่วงไลแลค พร้อมวัสดุและเส้นใยที่ผสมผสานระหว่างผ้าพื้นเมืองของไทยอย่าง ผ้าทอ ผ้าไหม ไม้ไผ่สาน และวัสดุสไตล์ยุโรปอย่าง เส้นใยราฟเฟีย ขนแกะ หนังฟอก หิน แลคเกอร์ และทองเหลืองเก่า 

4. เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน – City Essential
เรสซิเดนซ์ขนาด 140 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่นเป็นกันเอง สไตล์ City Essential ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากชนินทร์ แบรนด์ คริสเตียน ลิเยค (Christian Liaigre)

MSN on September 20, 2017, 07:49:36 AM




Picture - ชั้น 7 Facilities Zone


Facilities floor render










Picture -  ชั้น 44_ห้องตัวอย่าง ภาพโดย ชนินทร์
RCR_Modern Lux by Chanintr
















Picture - ชั้น 44_ ห้องตัวอย่าง ภาพโดย เพซ ดีเวลลอปเมนท์
RCR_DCS by PACE
« Last Edit: September 20, 2017, 08:12:41 AM by MSN »

MSN on September 20, 2017, 07:50:10 AM





Club Lounge

Club Lounge_render
Picture - ชั้น 54 Club Lounge




















Picture - ชั้น58_Sky Residence Zone ภาพโดย ชนินทร์
RCR Sky residence by Chanintr
« Last Edit: September 20, 2017, 08:16:58 AM by MSN »