happy on September 19, 2017, 08:00:30 PM
แคนนอน พรินเตอร์ตอกย้ำแคมเปญจัดโปรโมชั่น ขูดปั๊บ รับแต้ม
แลกรางวัลปี 2 ตอบแทนลูกค้าที่ซื้อหมึกแท้ทุกรุ่น


                     แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำแบรนด์พรินเตอร์อิงค์เจ็ทยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตอกย้ำแคมเปญ "ขูดปั๊บ รับแต้ม แลกรางวัลปี 2" เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าผู้ใช้พรินเตอร์ของแคนนอนทุกรุ่น ซึ่งความพิเศษในปีนี้คือ เพียงซื้อหมึกพิมพ์ หรือ โทนเนอร์แท้สำหรับพรินเตอร์แคนนอนรุ่นใดก็ได้ พร้อมขูดรหัสข้างกล่องเพื่อรับรหัสสะสมแต้ม แล้วนำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ มากกว่า 40 รายการ อาทิ สินค้าไอที สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องสำอางแบรนด์ดัง และตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ – เชียงใหม่ พร้อมแพ็กเกจที่พัก เป็นต้น  ลูกค้าทุกท่านสามารถลงทะเบียน และแลกแต้มพร้อมตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ที่ www.canon.co.th/inkrewards ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561

# # #

วิธีร่วมกิจกรรม

1.   ลงทะเบียน ผู้เข้าร่วมแคมเปญสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์http://www.canon.co.th/inkrewards ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการร่วมกิจกรรม เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัว สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้แล้ว สามารถสะสมแต้มและแลกของรางวัลได้เลย

2.   สะสมแต้ม เมื่อซื้อหมึกพิมพ์และโทนเนอร์ของแคนนอน จะพบกับสติกเกอร์ที่ติดไว้ข้างกล่อง และขูดเพื่อรับรหัสมากรอกเพื่อสะสมแต้มในเว็บไซต์

3.   แลกรับของรางวัล เมื่อสะสมคะแนนถึงยอดรางวัลที่ต้องการ ก็สามารถเลือกของรางวัลและลงทะเบียนแลกรับของรางวัล และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการแลกรับของรางวัล