YAHOO on September 18, 2017, 03:23:59 PM

ภาพรวมคุณประณัยวุ๊ดดี้และพิธีกรในวันงาน


สุดมันส์! “แมทธิว-ลิเดีย-วู๊ดดี้” แทคทีม ลุยวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก“สปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์”











   เรียกว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจริงๆ กับการแข่งขัน วิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก “สปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์ ” กับครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ สยามคันทรี่คลับ ชลบุรี ที่ผ่านมา งานนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนกว่า 5,000 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ร่วมถึงเหล่าศิลปินดารา ที่ขนทัพกันมา เพื่อมาร่วมการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก “สปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์ ”

   โดยทีม คงสิทธา ที่นำทีมโดย คุณพ่อลูกหนึ่ง “แมทธิว ดีน”และภรรยาสุดสวย “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์”ที่แท็กทีมกันมาเป็นทีมชุดใหญ่ แต่ละคนเรียกว่าฟิตร่างกาย เตรียมความพร้อมกันแบบเต็มที่ เพื่อมาเจอกับด่านอุปสรรคทั้ง 23 ด่าน ที่เรียกว่าท้าทายจิตใจของผู้แข่งขันทุกคน นอกจากนี้ยังมีทีมของพิธีกรหนุ่ม “วู๊ดดี้ มิลินทจินดา” พร้อมด้วยแก็งค์เพื่อน ที่ขนทีมกันมาชุดใหญ่ไม่แพ้กัน

   และนอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ,โจ้อี้บอย,โจ้ก โซคูล,อองตวล ปินโต,กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา,แทค ภรัณยู,แจ็ค เฉลิมพล ฯล

   ด้านผู้จัดงาน นายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการจัดและโปรโมทอีเว้นท์ขนาดใหญ่ทั่วเอเชีย กล่าววว่า “เอ็กซ์ซีด มีความยินดีที่ได้นำประสบการณ์การแข่งขันกีฬาระดับโลกมายังประเทศไทย และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ได้เห็นผู้แข่งขันระดับมืออาชีพจากทั่วมุมโลกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เราเห็นคนไทยได้ท้าทายตัวเองด้วยการก้าวออกจากโซนสบายเพื่อพัฒนาชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้น และการได้เห็นหลายครอบครัวได้เข้าร่วมเป็นกำลังใจให้กับลูกหลานในการแข่งขัน Spartan Kids แสดงให้เห็นว่า คนไทยให้ความสำคัญกับการส่งเสริมไลฟสไตล์เพื่อสุขภาพ"

   และด้วยความสำเร็จจากการแข่งขันในครั้งนี้ Spartan Race Thailand จะเพิ่มการแข่งขันอีก 2 ประเภทในปีหน้า ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.facebook.com/spartanracethailand
« Last Edit: September 18, 2017, 03:27:23 PM by YAHOO »