Gmail on September 11, 2017, 10:31:17 PM
สรุปผลการแข่งขันHeroes of Midgard : Group Dark Lord ภาคใต้พร้อมภาพบรรยากาศงานExtreme Roadshow 2017 สนับสนุนโดยOMEN by HP
 


สรุปผลการแข่งขันHeroes of Midgard : Group Dark Lord ภาคใต้เฟ้นหาทีมสุดแกร่งหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองชัยชนะซึ่งผลก็คือทีม "[E]xclusive" นี่เองที่สามารถคว้าฉายาแชมป์Heroes of Midgard ประจำภาคใต้มาครอบครองและได้ก้าวเข้าไปสู่รอบFinal แข่งขันกับอีก 4 ทีมจาก 4 ภาคได้แก่ทีมLOGAN X (ตัวแทนภาคเหนือ) , ทีม !~•ทำดีได้ไร-II•~! (ตัวแทนภาคอีสาน) ,ทีมฟอวอท(U23)`(ตัวแทนภาคตะวันออก), ทีมปิศาจชุดดำ (ตัวแทนจากกรุงเทพฯ) เพื่อหาตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับสิทธิ์เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะทำการแข่งขันในงานTGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้
 


ชนะเลิศ : ทีม [E]xclusive
รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขันHeroes of Midgard รอบFinal @TGSBIG 2017


 

รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีมโอ้โหมายเยิฟรับเงินรางวัล 5,000 บาท

 
สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขันHeroes of Midgard : Group DARK LORD ภาคใต้สามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/videos/

 

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงานให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างานหรือการแข่งขันMinimatchจากผู้เล่นด้วยกันเองเรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าเลยทีเดียว
 

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยกับการเป็นจิตอาสาร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 

ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจExtreme Roadshow 2017 สนับสนุนโดยOMEN by HP อย่างล้นหลามแต่การแข่งขันสุดมันส์ยังไม่จบ! เตรียมพบกับศึกเดือดHeroes of Midgard รอบFinal กับการเฟ้นหาตัวแทนเพียง 1 เดียวจากแชมป์ทั้ง 5 ภาคทีมใดจะได้ชื่อว่าเป็นแชมป์เหนือแชมป์และก้าวเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ร่วมชมร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบภายในงานTGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้แล้วเจอกัน!
 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
►►https://ro.exe.in.th/news/hom-south-summary◄◄

ติดตามข่าวสารเกมRagnarok Thailandได้ที่
www.ro.exe.in.th | www.fB.com/RagnarokExtreme/
« Last Edit: September 11, 2017, 10:38:31 PM by Gmail »