MSN on September 08, 2017, 07:44:03 AM
MLILY บุกตลาดหมอนสุขภาพไทย





คุณปิยะพงษ์ ผิวอ่อน (นั่งซ้ายสุด) ประธานกรรมการบริษัท  ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด คุณหยาง เฉี่ยวยาน (นั่งขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮลท์แคร์ จำกัด คุณเจมส์ ปาร์ค (นั่งกลาง) หัวหน้าภาคพื้นเอเชียแฟซิฟิค ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ร่วมให้ให้ข้อมูลและลงนามสัญญาให้เพื่อเปิดตลาด หมอนสุขภาพเมมโมรี่โฟม  MLILY (เอ็มลิลี่) ในไทย เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงหมอนคุณภาพพรีเมี่ยม

« Last Edit: September 08, 2017, 02:58:38 PM by MSN »

MSN on September 08, 2017, 02:58:12 PM
“เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์” เปิดตัว “MLILY” ลั่นโกยแชร์ เบอร์ 1 เครื่องนอนเมมโมรี่โฟม

บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด โดย “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน จับมือ บริษัท เฮลธ์แคร์ จำกัด ยักษ์เครื่องนอนจีน รุกตลาดเครื่องนอน เมมโมรี่ โฟม ระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ MLILY (เอ็มลิลี่) ที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การรับรอง ระบุคุณสมบัติ เมมโมรี่ โฟม สุดเจ๋ง ช่วยกระจายแรงกดทับ ทำให้หลับสบาย ชี้การพักผ่อนได้ตลอดคืนคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพดี วางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมราคาเข้าถึงได้ หวังโกยมาร์เก็ตแชร์ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เครื่องนอนเมเมโมรี่โฟม วางเป้ายอดขายปีนี้ 50 ล้านบาท ส่วนปีหน้าทะยานมากเท่าตัว


นายปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหนอนและที่นอนเมมโมรี่โฟม แบรนด์ เอ็มลีลี่ (MLILY) เปิดเผยว่า  บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ได้เซ็นสัญญากับ บริษัท เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องนอนรายใหญ่จากประเทศจีน  เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหมอนและที่นอนสุขภาพ แบรนด์ MLILY ซึ่งเป็นหมอนเมมโมรี่โฟม คุณภาพดี ที่ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้ประกอบวิทยาศาสตร์การกีฬาในด้านการพักผ่อน โดยมีการนำเครื่องนอน MLILY มาไว้ที่สนามซ้อม AON Trainning Complex ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพยังมีช่องว่างในการตลาดอยู่มาก โดยเฉพาะหมอนและที่นอนเมมโมรี่โฟม พรีเมี่ยม ที่มีราคาสูงมากในไทย ดังนั้นบริษัทจึงจับมือกับพันธมิตร นำแบรนด์ MLILY ซึ่งได้รับการยอมรับจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาจัดจำหน่ายในไทย พร้อมโปรโมชั่นในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับการนอนอย่างสบาย มีสุขภาพดี” นายปิยะพงษ์ กล่าว

นายปิยะพงษ์ เชื่อมั่นว่า บริษัทจะสามารถเป็นเบอร์ 1 ในด้านมูลค่าตลาดที่นอนและหมอนเมมโมรี่โฟมได้ เนื่องจากยังไม่มีผู้ใดทำตลาดด้านนี้อย่างจริงจัง โดยคาดหวังยอดขายจนถึงสิ้นปี 50 ล้านบาท และจะขยับขึ้นอีกมากกว่าเท่าตัวในปีหน้า

ทั้งนี้มูลค่าตลาดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยมในไทยมีมูลค่ารวม 4 พันล้านบาท  โดยเป็นตลาดหมอน พรีเมี่ยม 1 พันล้านบาท และขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคปัจจุบันให้การยอมรับในนวัตกรรมและคุณภาพ สอดคล้องกับลักษณะผู้คนที่ทำงานกันอย่างหนักเวลาที่จะพักผ่อนมีน้อยแต่เมื่อได้พักผ่อนก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มที่ ดังนั้นเชื่อว่าหมอนและที่นอน MLILY สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยมีทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเกาะอังกฤษ การันตี โอกาสการเติบโตของธุรกิจจึงมีค่อนข้างสูง

“หลักการดำเนินธุรกิจบริษัทฮิตนัมเบอร์วัน จะเน้นไปที่การให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่เข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเกรดที่ดี โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แคลเซียม แมคน่าแคล ที่วัตดุดิบได้รับรางวัลเหรียญทองจากองค์การอนามัยโลก และล่าสุดก็คือหมอน MLILY ที่เป็นเมมโมรี่โฟมเกรดสูงช่วยเรื่องการนอนหลับ ในราคาที่เข้าถึงได้” นายปิยะพงษ์ ระบุ

ด้าน นายสมาธิ กุลวัฒน์ภากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินการตลาดด้านเครื่องนอนเมมโมรี่โฟม MLILY อย่างจริงจังของบริษัท จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ง่ายขึ้น  โดย  “เมมโมรี่โฟม” เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการคืนตัวช้าๆ และเมื่อสัมผัสอุณภูมิในร่างกายหมอนจะอ่อนนุ่มลงและปรับเปลี่ยนรูปเป็นเสมือนเบ้ารองรับคอและร่างกายได้อย่างพอดีกระจายแรงกดทับอย่างสมบูรณ์

ส่งผลให้ผู้ใช้สัมผัสถึงความนุ่มสบายทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาทบริเวณต่างๆ ได้ผ่อนคลายเต็มที่ หมดปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยและแผลกดทับสำหรับผู้ที่ต้องนอนอยู่บนเตียงนานๆ  ทำให้พักผ่อนได้อย่างไร้ปัญหาตลอดการนอน นอกจากนี้ เมมโมรี่โฟม ยังเป็นโฟมที่มีความหนาแน่นกว่าโฟมชนิดอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หมอนและที่นอนมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า และไม่ยุบตัวง่าย

นายพงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน  กรรมการ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ระบุว่า  บริษัทได้จัดงานโปรโมชั่นหมอน MLILY ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลพระราม 2 ในวันที่ 8 กันยายน 2560 และจะมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องวันที่ 9-10 กันยายน 2560 โดยมีศิลปินดารานักร้องมากมายเข้าร่วมงาน โดยขณะนี้ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจร่วมธุรกิจกับเราหรือสนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.hitnumber1.com หรือ เพจ MlilyThailand หรือ โทร.02-644-2882

MSN on September 08, 2017, 02:58:33 PM
MLILY เป็นแบรนด์ชั้นนำของจีนซึ่งมีการเติบโตอย่างมากในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น

ปัจจุบัน MLILY :
1. ดำเนินกิจการร้านค้ากว่า 100 แห่งในประเทศจีนโดยมีเป้าหมาย 300 ภายใน 3 ปี

2. MLILY มีพันธมิตรใน 10 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์,ออสเตรเลีย และไทยเป็นประเทศล่าสุด มีเป้าหมายที่จะเพิ่มคู่ค้าของประเทศจำนวนนี้เป็น 25ประเทศ ภายใน 3 ปี

3. MLILY ส่งออกเกือบ 500 ตู้ต่อเดือนไปยังคู่ค้าทั่วโลกและเป็นผู้ผลิตโฟมรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย

4. ปัจจุบันโรงงานมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปัจจุบันมีระบบกันสะเทือนอากาศที่ทันสมัยที่สุดในโลกสำหรับหมอนแม่พิมพ์ที่มีการผลิตมากกว่า 600,000 ชิ้นต่อเดือน

เหนือสิ่งอื่นใด MLILY มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าพรีเมี่ยมที่มีมูลค่าสูง นั่นคือเหตุผลที่การเติบโตของเรายังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องมากกว่าคู่แข่งของเรา เราทุ่มเทเพื่อให้การนอนหลับที่สะดวกสบายและปรับแต่งสำหรับลูกค้าของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถทำงานได้ทุกวันในระดับสูงสุดของความสำเร็จ ขอบคุณหุ้นส่วนล่าสุดของเรากับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของโลกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเราจริงๆเป็น  Legend Of Comfort

Memory Foam คืออะไร ?
ในปี ค.ศ. 1966 Memory Foam ถูกพัฒนาขึ้นโดย นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ขององค์กร NASA และถูกนำมาใช้ครั้งแรก ในการผลิตเบาะที่นั่งของ นักบินอวกาศ เพื่อลดแรงกระแทกและอาการบาดเจ็บ ขณะยานอวกาศออกตัวหรือลงจอด ต่อมาได้มีการนำ Memory Foam มาประยุกต์ใช้ใน ทางการแพทย์ โดยการนำมาใช้กับผู้ป่วยอัมพาต ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวตัวเองได้ เพื่อช่วยป้องกัน การเกิดแผลกดทับ

Memory Foam สามารถปรับตัวให้รองรับพอดีกับ สรีระของทุกคน จึงช่วยลดแรงกดทับ และสามารถ คืนตัวกลับสู่สภาพเดิม ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการระบายอากาศสูง ช่วยระบาย ความร้อนได้ดี จึงไม่เกิดความอับชื้น

Memory Foam เป็นโฟมที่มีความหนาแน่นสูงกว่าโฟมชนิดอื่นๆ ซึ่งวัดค่าความหนาแน่นของโฟมจาก ค่าIndentation Force Deflection (IFD) โดยค่า IFD มาตรฐานของ Memory Foam อยู่ระหว่าง 16-80 กก./ลบ.ม. ยิ่งค่า IFD สูง หมายความว่ามีความหนาแน่นสูง ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า ไม่ยุบตัวง่าย

วัสดุ Memory Foam ที่มีความหนาแน่นถึง 90 kg /m3 ซึ่งวัสดุชนิดนี้เริ่มต้นมาจาก การคิดค้นขึ้น เพื่อทำเป็นเบาะ ที่นั่ง ของนักบินอวกาศองค์การนาซา เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการคืนตัวช้าๆ เมื่อสัมผัสอุณหภูมิในร่างกาย หมอนจะอ่อนนุ่มลง และปรับเปลี่ยนรูปเป็นเสมือนเบ้ารองรับคอและศีรษะได้อย่างพอดี ทำให้เกิด พื้นผิวสัมผัสสูงสุด กระจายแรงกดทับ อย่างสมบูรณ์ และคลายแรงกดทับได้มากสุด ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ ผู้ใช้ สัมผัสถึง ความนุ่มสบาย ทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาท บริเวณต่างๆ ได้ผ่อนคลายเต็มที่ หมดปัญหาการปวดเมื่อย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ต่อมาถูกนำมาเป็นวัสดุที่ใช้ทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อย , ปวดคอ , นอนกรน , ผู้ที่พักฟื้นหลังผ่าตัดมีแผลกดทับ , ผู้ป่วยอัมพาต , ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ที่ต้องการปกป้องอาการปวดเมื่อยที่จะเกิดจากการใช้หมอนที่ไม่ถูกสุขลักษณะ

#ข้อดีของ Memory Foam ด้วยคุณสมบัติที่ไม่มีวัสดุใดมาทดแทนได้ Memory Foam มีคุณสมบัติในการคืนตัวช้าๆ (Slow Recovery Property) ซึ่งจะสลายแรงต้าน ไม่มีแรงมากดทับเส้นโลหิตและเส้นประสาทเหมือนวัสดุอื่นๆ ซึ่งทางการแพทย์ได้เรียกวัสดุ Memory Foam ว่าเป็น Non-rigid material ซึ่งจะปรับตัวตามอุณหภูมิ และแรงน้ำหนักที่กดทับ เพื่อรองรับตามสรีระของผู้ที่นอนออกเท่าๆ กันรอบด้าน

การร่วมเป็นพันธมิตรกับยูไนเต็ดและ MLILY
   มีการลงนามสัญญาความร่วมมือระดับโลก 5 ปี
   มีการนำที่นอน Mlily มาไว้ที่สนามซ้อม Aon Training Complex ซึ่งเป็นสนามซ้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ประกาศความร่วมมือกับ Mlily  ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเป็นการประกาศว่าร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวกับเรื่องการนอนและหมอนของ บริษัท ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรก
   ข้อตกลงห้าปีจะเห็นว่า Mlily สนับสนุน United ในการช่วยให้มีการนอนหลับและการฟื้นตัวของผู้เล่น
   เนื่องจากคุณภาพการนอนหลับและส่วนที่เหลือด้านต่างเป็นกุญแจสำคัญในการเตรียมตัวของผู้เล่น ทาง Mlily จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่ Aon Training Complex ซึ่งที่นอน Mlily จะถูกนำมาใช้ใน  Aon Training Complex
   Mlily มีประสบการณ์ในการผลิตและจำหน่ายที่นอนและหมอนให้บริการคู่ค้าปลีกทั่วโลกเป็นเวลาหลายปี บริษัท เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเมมโมรี่โฟมและโฟมพิเศษอื่น ๆ บริษัท เชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างแบรนด์และเสริมสร้างการยอมรับของ บริษัท ต่อไป แบรนด์ของ Mlily ยังสามารถมองเห็นได้ใน matchdays ของรายการพรีเมียร์ลีกที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเตะที่สนาม Old Trafford ซึ่งมีอยู่ในแผงวงจรดิจิทัลของยูไนเต็ด

มร.ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้จัดการกลุ่มกรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่า "Mlily มีประวัติอันยาวนานในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง เราต้องการใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญล่าสุดที่สามารถช่วยทีมงานของเราได้ซึ่งในกรณีนี้คือการนอนหลับและการฟื้นตัวของผู้เล่น "การเป็นหุ้นส่วนกับเราอย่างแท้จริงจะช่วยให้ Mlily บรรลุความสำเร็จทั่วโลกและนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงไปให้กับแฟนบอลทั่วโลกของเรา เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันตลอดไป " James Ni ผู้ก่อตั้ง Mlily กล่าวว่า "เรามีส่วนร่วมในหลายช่องทางของอุตสาหกรรมเครื่องนอนเป็นเวลาหลายปี ประสบการณ์ของเราพร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการผลิตที่นอนและหมอนที่มีคุณภาพสูงทำให้เกิดการนอนหลับที่ปราศจากความเครียดและการมีสุขภาพดีขึ้นสำหรับลูกค้า ผลลัพธ์เหล่านี้สามารถใช้ได้กับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจะได้พบกับผู้ที่เป็นแฟนฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กว้างขึ้นเนื่องจากความเป็นหุ้นส่วนทั่วโลกของเรา"