Gmail on September 05, 2017, 10:19:00 PM


ไม่ใช่เล่นๆ!!หากได้เป็น 10 สุดยอดผู้รอดชีวิตรับเลยรางวัลมากมาย

ใครที่คิดว่าแน่ ใครที่คิดว่าเจ๋ง ก็เข้าไปลองกันได้สำหรับโหมดBattle Royale ซึ่งคราวนี้ไม่ได้แจกแค่ของในเกมเท่านั้น แต่ยังมีรางวัลที่จับต้องได้มาให้เป็นเจ้าของกันได้อีกด้วย สำหรับ Top 10สุดยอดผู้รอดชีวิตที่มีแต้มคะแนนของการเล่นโหมดBattle Royale สูงที่สุด10อันดับแรกในช่วงPreSeasonเดือนนี้! รับของรางวัลมากมายพร้อมรับยศใหม่สุดพิเศษ "BR PRESEASON" เพียงเก็บแต้มคะแนนให้ครบ500 BR Point ในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น!! กระหน่ำความมันส์! เริ่่มเก็บแต้มคะแนนวันที่5ก.ย. - 3ต.ค. นี้ยศใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อมคุณก็รอดได้!


https://infest.exe.in.th/news/?nid=2684


ยศใหม่สุดพิเศษ"BR Preseason”
ปลดล็อกทันที! เมื่อสะสมแต้มถึง500 BR Point
 

รางวัลสำหรับผู้ที่สะสมแต้มBR Pont ติด1-100อันดับแรก
(จะได้รับหลังจากจบกิจกรรม)
 



•   เริ่มกิจกรรม : วันที่5กันยายน2560 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
•   สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่3 ตุลาคม2560 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
 

•   ในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นที่เล่นโหมดBattle Royale แล้วสะสมแต้มคะแนนได้ครบถึง500 BR Point จะได้รับการปลดล็อกยศใหม่สุดพิเศษ "BR PRESEASON" พร้อมโลโก้สุดเท่ประดับที่หน้าชื่อภายในเกมพร้อมกับRank ยศเดิมของผู้เล่นในปัจจุบัน♥
•   ผู้เล่นที่สะสมแต้มคะแนนได้สูงที่สุดTOP 10อันดับแรกของโหมดBattle Royale ในช่วงPRESEASON จะได้รับของรางวัลตามรายการด้านบนสามารถตรวจสอบคะแนนได้ที่Leaderboards ตรงหมวดBattle Royale Ranking นะคะ
•   ผู้เล่นที่สะสมแต้มคะแนนได้เป็นอันดับที่11 - 100 ของโหมดBattle Royale ในช่วงPRESEASON นี้จะได้รับของรางวัลตอบแทนเป็นเงินดอลล่าร์หลังสิ้นสุดกิจกรรมPRESEASON

ตัวอย่างยศใหม่BR Preseason
 

ปิดท้ายด้วยใครที่ติดตามเรื่อง Prize Pool อยู่ก็สามารถเข้าไปดู รายละเอียดของ Prize Pool #5  Seven Sins Greed Collection หรือ เซ็ตจิ้งจอกตัวแทนแห่งความโลภกันได้ที่ http://bit.ly/2xLmzyz
 

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme
« Last Edit: September 05, 2017, 10:22:37 PM by Gmail »