YAHOO on September 05, 2017, 03:18:52 PM
กลุ่มทรู ร่วมฉลองชัยชนะทัพนักเตะทีมชาติชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2017 มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณ ให้โทรฟรี เน็ตฟรีทั้งในและต่างประเทศ 1 ปีเต็ม บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G HD Network รายแรกในไทย



กลุ่มทรู โดย นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมกับชัยชนะของนักกีฬาฟุตบอล และฟุตซอลทีมชาติไทย โค้ชและทีมงาน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่อเนื่องโดยให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop 4G ดาต้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ฟรีนาน 1 ปีเต็ม บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G HD Network รายแรกในไทย มาตรฐานใหม่ที่สุดของความคมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ HD เพื่อแทนคำขอบคุณที่มุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจ สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง อันเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” ที่กลุ่มทรูจัดขึ้น สำหรับเป็นสื่อกลางให้คนไทยส่งพลังใจ เชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้สู้สุดใจ ในการแข่งขันกีฬาทุกประเภท

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์ กลุ่มทรู ได้มอบซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop 4G ดาต้าโรมมิ่ง เมื่อใช้บริการในประเทศมาเลเซีย เพื่อเชื่อมโยงให้นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนสามารถติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลา ตลอดจนอัพเดตข่าวการแข่งขันกลับมาให้คนไทยได้รับชม พร้อมเตรียมแพ็กเกจสุดคุ้ม เอาใจผู้ต้องการไปให้กำลังใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนาม ด้วยส่วนลดค่าบริการโรมมิ่งสุดพิเศษกว่า 50% ให้แก่ลูกค้าแบบรายเดือน เมื่อใช้งานในประเทศมาเลเซียช่วงระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน ผ่านบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช
« Last Edit: September 05, 2017, 03:21:00 PM by YAHOO »