happy on September 01, 2017, 03:42:36 PM
กล้อง EOS M10 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมใหม่
แชะ & แชร์ หมุนไข่กาชาปอง ลุ้นรับคอลเล็คชั่นพรีเมียมโปเกม่อนสุดน่ารัก


                     กลับมาอีกครั้ง!! กับการจับคู่ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดน่ารักกับกล้องแคนนอน EOS M10 โดยคราวนี้แคนนอนนำคาแรกเตอร์จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องโปเกม่อน (Pokémon) มาเอาใจคนทุกเพศทุกวัยที่รักการถ่ายภาพและชอบความน่ารักของตุ๊กตาโปเกม่อน เพียงเข้ามาทดสอบประสิทธิภาพกล้อง EOS M10 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ศูนย์บริการ Canon Image Square และร้าน Canon Showroom และสนุกกับกิจกรรม แชะ & แชร์ กับกล้อง EOS M10 ก็มีสิทธิ์หมุนตู้กาชาปองส่งตรงจากญี่ปุ่น เพื่อลุ้นรับไอเท็มสุดพรีเมียมจากคอลเล็คชั่นโปเกม่อน 1 ชิ้นเป็นของที่ระลึกไปเลยทันที (มี 11 แบบให้สะสม)

                     พิเศษ! เมื่อซื้อกล้องแคนนอน EOS M10 พร้อมเลนส์ชุดใดก็ได้ วันนี้ ยังรับฟรีทันที ตุ๊กตารัดสายคล้องกล้องปิกาจูสุดน่ารัก มาพร้อมกันในกล่อง


                     กล้อง EOS M10 เป็นกล้องมิเรอร์เลส เปลี่ยนเลนส์ได้น้ำหนักเบาที่สุดในตระกูล EOS M ที่ให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม เหมาะสำหรับเป็นกล้องคู่ใจทุกทริปเดินทาง มาพร้อมจอแอลซีดีระบบทัชสกรีนปรับพับได้ถึง 180 องศา และโหมด Self Portrait เอาใจคนรักการถ่ายภาพเซลฟี่ สามารถปรับแต่งภาพให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และโหมด Creative Assist ที่ให้ทุกคนสนุกกับการ “คุมโทน” แต่งโทนสีภาพได้ดั่งใจ พร้อม Wi-Fi ในตัว ช่วยให้อัพโหลดภาพไปยังโซเชียลมีเดียได้ทันที

                     ** พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ จากกล้องแคนนอน EOS M10 พร้อมเหล่าโปเกม่อน (Pokémon) ได้แล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และศูนย์บริการแคนนอนที่ร่วมรายการทั้ง 34 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน จนถึง 31 ตุลาคม 2560 **