FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2017, 09:29:36 PM
อลังการห้างแตก!! หมาก – แต้ว – มิว นำทีมเปิดตัวละครแห่งปี “รากนครา” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆสนั่นลั่นห้าง สุดเอ็กซ์คลูซีฟแจกลายเซ็นลงโฟโต้บุ๊คและเสื้อยืดที่ระลึก ให้กับแฟนๆที่ร่วมอุดหนุน พร้อมนำเงินจากการจำหน่ายร่วมทำบุญ









          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สุดอลังการ!! จัดกิจกรรมเปิดตัวละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย "รากนครา" พร้อมพบกับทีมนักแสดงที่ตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้าง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ พื้นที่ชั้น G โซนโรบินสัน ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

          โดยมีคณะผู้บริหารจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณประชุม มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ, คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ, คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคณะบริหารด้านการตลาดและ คุณรณพงษ์ คำนวณทิพย์ หัวหน้าคณะบริหารด้านการพาณิชย์ ร่วมชมขบวนการแสดงที่มาพร้อมชุดละครแบบจัดเต็ม เซอร์ไพรส์!! เปิดขบวนอย่างสง่างามด้วยคู่ของ บอล จิตรภานุ – พลอย ภัทรากร ตามด้วยคู่แซ่บ เอ็ม อภินันท์ – น้ำฝน พัชรินทร์ต่อด้วยหนุ่มมาดเท่ห์ นิว ชัยพล และปิดท้ายขบวนด้วยความอลังการจาก หมาก ปริญ – แต้ว ณฐพร – มิว นิษฐา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนห้างแทบแตกเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นละคร "รากนครา" กับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อ๊อฟ –พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และเจ้าของบทประพันธ์ คุณปิยะพร ศักดิ์เกษม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจำหน่าย โฟโต้บุ๊ค "บันทึกรัก...รากนครา" โดยฝีมือการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพของ อู๋ – ธนากร โปษยานนท์ ในราคาเพียง 299 บาท และยังมี เสื้อยืดที่ระลึกจากละคร ในราคา 200 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุน "มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี" สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงที่มาร่วมแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆที่ได้อุดหนุนในครั้งนี้อีกด้วย

          สำหรับละครเรื่อง "รากนครา" มีกำหนดออกอากาศในวันอังคารที่ 5 กันยายน 2560 และสามารถติดตามชมละครได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3, 33 หรือ Application 3LIVE และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.ch3thailandและโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2017, 09:30:25 PM
ภาพข่าว: ออร่าพุ่งมาแต่ไกล!! จนแฟนๆต้องแย่งกันอุดหนุน “บีบี เอกนรี” ลูกสาวสุดเลิฟ “อ๊อฟ – แดง” ร่วมขายโฟโต้บุ๊คและเสื้อยืด หารายได้ทำบุญ



          ภายในงานเปิดตัวละครฟอร์มยักษ์แห่งปีสุดยิ่งใหญ่ "รากนครา" เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาทางเราก็ได้เหลือบไปเห็นแม่ค้าสาวเท่ห์ออร่าพุ่งมาแต่ไกล เธอมีนามว่า "บีบี – เอกนรี วชิรบรรจง" ที่กำลังยืนขาย โฟโต้บุ๊ค "บันทึกรัก...รากนครา" และเสื้อยืดที่ระลึกจากละคร เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปร่วมสมทบทุน "มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี" แต่เอ๊ะ!!! นามสกุลนี้คุ้นๆนะ สืบไปสืบมาจึงได้เรื่องมาว่า อ้าววว นี่คือลูกสาวของ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ – แดง ธัญญา" ผู้กำกับและผู้จัดมือรางวัลของเราเองจ้า แบบนี้ต้องขอปรบมือรัวๆให้กับหน้าตาที่น่ารัก เอ้ยยย ความขยันและจิตใจอันงดงามในการช่วยหารายได้เพื่อนำไปร่วมทำบุญ จนแฟนๆต้องรีบไปช่วยอุดหนุนกันอย่างเต็มใจเลยทีเดียว
 

FANCLUBENJOYJAM on September 20, 2017, 11:49:25 PM
“กัน” นภัทร ร้อง “หัวใจรอคำว่ารัก” ทุ่มทำการบ้านหนัก กระแสแรงทะลุล้าน!!



          ออกตัวแรงทะลุล้านวิว ไปตั้งแต่ก่อนละครออกอากาศ สำหรับเพลง "หัวใจรอคำว่ารัก" ประกอบละครเรื่องรากนครา ถ่ายทอดโดยนักร้องที่มีลูกเอื้อนกินใจอย่าง "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งมาร้องเพลงประกอบละครช่อง 3 อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานไว้ในเพลง รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา เมื่อปี 2556 ซึ่งการร้องเพลงประกอบละครให้กับละครฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ "กัน" ก็ทำการบ้านมาหนักมากๆโดย "กัน" ได้เล่าความรู้สึกครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนที่ผมได้ฟังเพลงหัวใจรอคำว่ารัก ครั้งแรก ผมก็ชอบเลย อยากร้อง ตื่นเต้น ทำการบ้านกับเพลงนี้หนักมากๆ ยิ่งพอทราบว่าเพลงนี้ประกอบละครเรื่องรากนครา ยิ่งตื่นเต้น พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน ก็มีแฟนเพลงพูดถึงเยอะมากเลยครับ ด้วยเรื่องราวของละครกับเนื้อหาของเพลงเข้ากันพอดี ทุกอย่างเอิ้อกันไปหมด ทำให้ยอดวิวใน Youtube ไปเร็วมาก เวลาผมไปออกงานต่างๆ หลายคนก็จะบอกว่า อยากให้ร้องเพลงหัวใจรอคำว่ารักให้ฟัง พอร้องทุกคนก็ร้องตามได้ รู้สึกดีใจมาก ก็ต้องขอขอบคุณทั้งแฟนเพลงและแฟนละครที่ชื่นชอบเพลงนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมด้วยนะครับ"

FANCLUBENJOYJAM on October 03, 2017, 09:26:35 AM
สกู๊ปละครรากนครา ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 ก.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3









          หวานกันไม่หยุด ฉุดกันไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับหมาก ปริญ(เจ้าน้อย ศุขวงศ์) กับแต้ว ณฐพร(แม้นเมือง) ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย หมากสารภาพว่ารักแต้วคนเดียว และไม่มีวันที่จะแต่งงานไปกับคนอื่นได้ ส่วนพลอย ภัทรากร(ละอองคำ) ก็ยอมรับความจริงได้ในที่สุด และหมาก ก็เป็นพ่อสื่อ ชักนำให้พลอย ภัทรากร ได้รู้ว่า คนที่รักพลอย มาตลอด คือบอล จิตรภานุ(เจ้าจักรคำ) สุดท้าย พลอยกับบอล จึงตัดสินใจ จะแต่งงานกัน และมาบอกข่าวดีให้กับแต้ว และหมากได้รับรู้

          ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ เป็นฉากรักหวาน ๆ ของหมากปริญ และแต้ว ณฐพร ระหว่างที่คนสนิท รวมถึงบ่าวไพร่ในเรือน กำลังเตรียมเสื้อผ้า ให้กับลูกหมากและแต้ว ที่กำลังจะเกิดมาอย่างขมักเขม้น หมากก็หยอดคำหวานใส่แต้วทันที สารภาพรักกับแต้ว ต่อหน้าทุกคน เท่านั้นยังไม่พอ ยังบรรจงหอมแก้มแต้ว ให้ทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย ซึ่งในเรื่อง ก็ทำเอานางเอกสาว แต้ว ณฐพร ปลื้มปริ่ม เพราะทั้งเรื่อง ก็มีแต่ความบึ้งตึง แง่งอนใส่กัน นาน ๆ ที จะมีฉากรักหวาน ๆ ให้ทั้งคู่ได้เล่นบ้าง ด้านพระเอกของเรานั้น ก็ส่งสายตาอันอ่อนหวาน ให้กับแต้วอยู่ตลอดเวลา สมกับที่ได้รับบทเจ้าน้อย ชายหนุ่มที่มั่นคงในรักเดียว รับรองว่า สาว ๆ ทีมเจ้าน้อย ศุขวงศ์ ได้ดูฉากนี้ แล้วจะยิ้มปลื้มปริ่มกันไม่หยุดเลยทีเดียว

          ส่วนฉากต่อมา เป็นฉากที่พลอย กับบอล ตัดสินใจจะแต่งงานกัน จึงมาบอกข่าวดีให้หมากกับแต้วได้รับรู้ งานนี้ มาเข้าฉากรวมตัวกันสี่คน ทำให้การถ่ายทำ สนุกสนาน ครึกครื้น ขึ้นไปอีก เพราะนาน ๆ ที จะได้มารวมตัวกัน ทั้งหมาก และบอล ดูจะรื่นเริงออกนอกหน้า นั่งพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ฝ่ายแต้ว กับพลอย ฉากนี้จะต้องจับไม้จับมือ เพื่อแสดงความยินดีต่อกัน เรียกว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็ให้ลืมกันไป ทำเอาสองสาว ยิ้มปลื้มไปด้วย เรียกว่า วันนี้จึงเป็นภาพเบื้องหลัง ที่ทำให้มีความสุขกันถ้วนหน้า อย่าพลาดติดตามชม