sianbun on December 25, 2009, 09:45:04 AM
คาสิโอ เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “Lover’s Collection 2009”


  บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาฬิกา “CASIO” (คาสิโอ) นาฬิกาคุณภาพสูงที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในงาน เปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของนาฬิกาคาสิโอรุ่น “Lover’s Collection 2009” 

คุณเยาวลักษณ์ กิจทวีสินพูน ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นาฬิกาคาสิโอ กล่าวว่า นาฬิกาคาสิโอเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งปัจจุบันมักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ละคนจึงมีไลฟ์สไตลที่หลากหลายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหญิงที่มีความน่ารัก ร่าเริง ปราดเปรียว อยู่ในตัวเอง  ซึ่งเหมาะกับกลุ่มของนาฬิกา Baby-G ที่มีสีสันสดใส หรือจะเป็นในกลุ่ม G-Shock ที่มีความแข็งแกร่งและทนทาน  เหมาะกับวัยรุ่นชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ ชอบความท้าทาย และชื่นชอบแฟชั่น ทั้งนี้ในส่วนของนาฬิกาคาสิโอรุ่น “Lover’s Collection 2009”  เป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษที่จัดทำขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกมอบของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดแทนความรักความอบอุ่นให้คนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุข  คอลเลคชั้นนี้มีทั้ง  นาฬิกา G-SHOCK และ BABY - G ที่ออกแบบมาให้คู่กัน  และรวมอยู่ในกล่องชุดพิเศษซึ่งจะมีให้  เลือก 2 รุ่น 2 ดีไซน์ คือ

•   รุ่น LOV-09B-4DR ประกอบด้วย G-SHOCK รุ่น G-8100L-4 และ BABY-G  รุ่น BG-810L-4 โดยความพิเศษอยู่ที่ตัวเรือนสีชมพู ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ Lover’s Collection ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 7,900 บาท เท่านั้น
•   รุ่น LOV-09A-7BDR ประกอบด้วย G-SHOCK รุ่น AW-590L-7B และ Baby-G  รุ่น BGA-104L-7B ตัวเรือนสีขาวสลับสี Pink Gold สีที่กำลังได้รับความนิยมบริเวณขอบหน้าปัด โดยจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ของเข็มนาฬิกาให้มีลักษณะคล้ายกับลูกศร พร้อมรูปดาวประดับบนหน้าปัด ราคาพิเศษเพียงคู่ละ 8,900 บาท เท่านั้น

โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมสัญลักษณ์ Devil & Angel สัญลักษณ์ของคู่รักที่สลักอยู่หลังตัวเรือน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Lover’s Collection 

คุณเยาวลักษณ์ ได้กล่าวเสริมว่า สำหรับงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษของนาฬิกา คาสิโอนั้น เราได้รับเกียรติจาก “ต่าย” ณัฐพล ลียะวนิช พระเอกหนุ่ม สุดฮ็อต ซึ่งจะควงคู่มาพร้อมกับนางเอกคู่ขวัญ “โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่จะมาร่วมสร้างสีสันสัน และความสนุกสนานให้เหล่าแฟนคลับได้สนุกกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังได้จัดให้มีกิจกรรม การถ่ายรูปแบบโพสการ์ดที่ผู้เข้าร่วมงานถ่ายรูปแล้ว สามารถจัดส่งเป็นโปสการ์ดอวยพรปีใหม่ได้ในทันที และที่พิเศษสุด!! สามารถเลือกซื้อนาฬิกาคาสิโอรุ่น “Lover’s Collection 2009” หรือนาฬิกาคาสิโอรุ่นอื่น ๆ เป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้ในราคาลดสูงสุดถึง 20 %  อีกด้วย