sianbun on March 20, 2009, 11:47:17 PM
Grand Opening SanukGadget@Centralworld เปิดตัวสินค้าไฮเทคเอาใจวัยรุ่น

บริษัท เอส.ดี.เค. เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน Grand Opening SanukGadget @ CentralWorld ซึ่งเป็นการเปิดตัว SanukGadget ร้านค้าที่เน้นเทคโนโลยีเพื่อตอบรับ Digital ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมี Gadget สุดสนุกมากมายในเรื่อง Digital Entertainment ทั้งร้องเต้น เล่น ฟังไม่ว่าจะเป็น Gadget ต่างๆ ทั้งหูฟัง brand Name ชั้นนำจากทุกมุมโลก, เครื่องเล่น Harddisk
Karaoke เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน, อุปกรณ์ Joystick สำหรับ Gamer, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ดนตรี และdigital DJ และ Gadget อีกมากมายทั้งเครื่องเล่นภาพและเสียงแบบพกพา ลำโพง อุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งของiPhone, iPod และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความบันเทิง In Trend หลากหลายรูปแบบ

Grand Opening SanukGadget @ CentralWorld เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2552 และจะมีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2552 ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีดีเจเพชรจ้าและ ดารานักร้อง อาทิ อ๋อ วงอินคา (นล สิงหลกะ), ติว วง bkk (ศิวัฒน์ นฤทัย), ต่อ นันทวัฒน์ อาศิร พจนกุล ที่จะมาร่วมพูดคุยในเรื่องของสะสม Gadget

สอบถามรายละเอียดสินค้า Gadget เพิ่มเติมได้ที่ร้าน SanukGadget ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
หรือทางเว็บไซต์ www.sanukgadget.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ SANUKGADGET
เกี่ยวกับ SanukGadget ที่เราอยากให้คุณรู้

ประวัติของ SanukGadget
คุณไตรเทพ ศรีกาลรา และคุณการันต์ ศรีกาลราได้ก่อตั้ง บริษัท เอส.ดี.เค.เทคโนโลยี อินโนเวชั่น ขึ้นเมื่อปี 2004 เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจของคุณพ่อและคุณแม่
(คุณธนวัฒน์ และคุณณัชนิกานต์ ศรีกาลรา) ที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์มากว่า 30 ปีในนามของ เอส.ดี.เค.เอ็นเตอร์ไพรส์ โดยเริ่มต้นจัดจำหน่าย
และวางระบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยี ระบบ digital ในชื่อของ Proplugin.com “where all the Pros Trust” โดยถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ให้บริการ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้าน Computer Music อย่างครบวงจร แบบ One Stop Solution ด้วยความเชี่ยวชาญในการแนะนำผลิตภัณฑ์และ solution ที่เหมาะสมกับการใช้งาน และการบริการที่เป็นกันเอง รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกครบวงจรทั้งผลิตภัณฑ์ด้าน Computer Music, Pro Audio, เครื่องดนตรี,อุปกรณ์ DJ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆจาก หลากหลาย Brand Name ชั้นนำของโลกจึงทำให้ Proplugin เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับในเวลาอันรวดเร็วจากมืออาชีพหลากหลายวงการ และได้รับความไว้วางใจจาก Brand Name ชั้นนำจากต่างประเทศหลาย Brand ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียวทั้ง Jays, Native Instruments, Novation, SE, Macally,Equation, Eden, Soundtech รวมถึงได้รับความไว้วางใจจาก Distributor ชั้นนำในเมืองไทยในการจัดจำหน่ายสินค้าต่อมาด้วยการเล็งเห็นถึงแนวโน้มเทคโนโลยี และ lifestyle ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงTechnology ได้ง่ายขึ้นประกอบกับ lifestyle ของคนไทยที่มีการใช้เทคโนโลยี ในชีวิตประจำวัน และเพื่อความบันเทิงในการตอบสนอง lifestyle แต่ละด้านมากขึ้น จึงได้มีการเริ่มก่อตั้งแผนก SanukGadget.com ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดด้วยการวาง position ที่เน้นในเรื่อง Digital Entertainment เพื่อตอบสนอง Lifestyle ในหลากหลายด้านทั้ง ร้อง เล่น เต้น ฟัง ด้วย Gadget หลากหลายทั้งหูฟัง brand Name ชั้นนำจากทุกมุมโลก, เครื่องเล่น Harddisk Karaoke เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน, อุปกรณ์joystick สำหรับ Gamer, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ดนตรี และ digital DJ และ Gadget อีกมากมายทั้งเครื่องเล่นภาพและเสียงแบบพกพา ลำโพง อุปกรณ์เสริมต่างๆ จนได้รับการตอบรับที่ดี และได้ขยายสาขามายัง CentralWorld เพื่อตอบสนองแก่กลุ่มเป้าหมายให้ดียิ่งขึ้นเมื่อ 16 ธ.ค. 2008 และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำ Trend ในเรื่อง Gadgets ของSanukGadget “think of Fun, think SanukGadget.com”