FC on May 07, 2017, 10:27:52 PM
สนุกสุดเหวี่ยง!!! “อ๋อม&นาว” ปล่อยทีเด็ด งานเลี้ยงปิดกล้อง ‘ละอองดาว’









          ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยและปิดกล้องกันไปอีกเรื่อง สำหรับละครแนวโรแมนติกดราม่า "ละอองดาว" บทประพันธ์คุณภาพของคุณ 'พนมเทียน' เรื่อง "ละอองดาว" ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด
          งานนี้เหล่าดารานักแสดงตบเท้าร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตาทำเอาร้าน Share House & Restaurant ทาวน์อินทาวน์ ดูแคบไปถนัดตา นำโดยผู้จัดสาวคนเก่ง "รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์" บอส สาวคนเก่งจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย พร้อมทีมนักแสดงซึ่งก็มีพระนาง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ร่วมด้วย เคลลี่ ธนะพัฒน์, เบนซ์-ปุณยาพร, แมกกี้-อาภา ภาวิไล, กรเศก โคนินทร์, เดือนเต็ม สาลิตุล,อรุณ ภาวิไล และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย ร่วมด้วยทีมงานที่ยกมาฉลองกันทั้งกอง เรียกว่าสนุกสนาน คึกคักจัดเต็ม ยิ่งตกดึกบรรยากาศครื้นเครงสุด ๆ หลายคนขอจับไมค์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นเวทีร้องเพลงอย่างสนุกสนาน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้มากมายก็ต้องเป็นโชว์เด็ดจากพระเอกอ๋อม ที่คว้าไมค์โชว์เพลงประกอบละครชื่อเดียวกับชื่อละคร บอกได้เลยว่าซึ้งกันไปตามๆ ทางด้านนางเอกนาวก็ไม่น้อยหน้าสลัดคราบนางเอกในเรื่องที่เรียบร้อย โชว์สเต็ปเทพแดนซ์ ยึดฟลอร์เต้นไม่หยุดฉุดไม่อยู่ชนิดที่เรียกว่าไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว แต่ที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ เห็นจะเป็นช่วงมอบรางวัล ขอบอกเลยว่าทีมผู้จัด รวมถึงนักแสดงใจปล้ำบุญทุ่มกันแบบสุดๆ เรียกได้ว่าทั้งทีมงาน ตากล้อง ช่างไฟ เรียกว่างานนี้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ละอองดาว มีคิวออนแอร์ภายในปีนี้แน่นอน ติดตามได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

FC on October 03, 2017, 09:15:44 AM
“ละอองดาว” ตอนแรก!!! “เบนซ์” แจ้งเกิด นางร้าย ได้ฉายาใหม่ “ผดาลำไย”









เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับละครพีเรียด "ละอองดาว" หลังจากออกอากาศไปตอนแรก นอกจากนางเอกอย่าง "นาว – ทิสานาฎ" ที่เหมาะสมกับบท"ละอองดาว" แล้ว หรือจะเป็นพระเอก "อ๋อม – อรรคพันธ์" กับบท "กรกฏ" หนุ่มนักเรียนนอกผู้มั่นใจตัวเองสูง อีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันมาแรงแซงทางโค้ง คือนางร้ายสุดแซ่บของเรื่อง "ผดาชไม" เล่นโดย " เบนซ์ - ปุณยาพร" จนได้รับฉายาในช่วงข้ามคืนว่า "ผดาลำไย" หรือ "ลำไยผดาชไม" เจ้าของไร่สตรอเบอร์รี่ตัวจริง งานนี้คนดูเอ่ยชมว่าดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังมีฉากหอมแก้มพระเอกบ่อยมากๆ งานนี้ขอปรบมือรัวๆ ให้กับสาวเบนซ์ ที่ตีบทแตกกระจุย ไปตั้งแต่ตอนแรก คาดว่า ถ้าเป็นช่วงหน้าทุเรียนคงเดินตลาดไม่ได้แน่นอน !

ติดตามความสนุกของเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ ใน "ละอองดาว" ทุกคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดี หลังข่าว เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35
« Last Edit: October 03, 2017, 09:17:49 AM by FC »

FC on October 03, 2017, 09:17:02 AM
“อ๋อม” ปลื้ม ปรับลุคเป็นหนุ่มนักเรียนนอก รับบท “กรกฎ” ใน “ละอองดาว”





          ยังคงความฮอตไม่มีตกสำหรับพระเอกมาดเข้ม ที่แจ้งเกิดเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของ วิก 7 สี "อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์" ล่าสุดกลับมาร่วมงานกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย อีกครั้งกับเรื่อง ละอองดาว บทประพันธ์คุณภาพสุดรักสุดหวงของ "พนมเทียน" ซึ่งนับเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายฝีมือการแสดงอยู่ไม่น้อยกับบท "กรกฎ" หนุ่มนักเรียนนอก ผู้ยึดมั่นในพันธะสัญญาในเรื่องความรัก

          "อ๋อม – อรรคพันธ์" เผยความรู้สึก "รู้สึกดีใจมากครับเป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้มาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้เพราะทราบว่าเป็นบทประพันธ์ที่คุณอาพนมเทียนรักมากเรื่องหนึ่ง ในเรื่องรับบทเป็น "กรกฎ" หนุ่มนักเรียนนอก เป็นตัวละครที่มีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจน เกลียดการถูกตีกรอบ ในเรื่องกรกฏต้องแต่งงานกับคู่รัก ผดาชไม แสดงโดยเบนซ์- ปุณยาพร ตามที่ได้สัญญาและตั้งใจไว้ แต่ด้วยในพินัยกรรมระบุว่าต้องแต่งงานกับละอองดาว (นาว-ทิสานาฎ) ถึงจะได้รับมรดก แต่กรกฏไม่อยากแต่งงานเพราะมีภาพจำตอนเด็กว่าละอองดาวตอนเด็กขี้ริ้วขี้เหร่ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ต้องแต่งงาน แต่ผลสุดท้ายก็ตกหลุมรักละอองดาวแบบไม่รู้ตัว ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างเก็บกด กดดัน ทำอะไรตามใจตัวเองไม่ได้ เพราะต้องรักษาสัญญากับคนรัก ทั้งๆ ที่จริงแล้วในใจเรารักผู้หญิงอีกคน ส่วนตัวผมไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน ยากเหมือนกันเพราะซีนอารมณ์เยอะแต่เป็นอารมณ์ที่แสดงออกไม่ได้ (หัวเราะ) ถือเป็นบทที่ท้าทายเลยทีเดียว เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับ "นาว – ทิสานาฎ" อีกครั้ง เรื่องแรกคือ อตีตา มาเรื่องนี้ถือว่าโอเคมากครับ เราสนิทคุ้นเคยกันดี ต้องบอกว่าน้องนาวเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว ส่วนอีกคนคือ "แอนดรูว์ – กรเศก" ส่วนตัวสนิทกันครับเพราะเคยร่วมงานกันแล้ว เขาเป็นนักแสดงที่เก่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ฉากไหนที่ต้องเข้าด้วยกัน ก็จะคอยรับส่งอารมณ์ให้กันตลอด เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งเลยครับ

          สำหรับละครละอองดาวก็เป็นละครรีเมคอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ น่าติดตาม เวอร์ชั่นนี้มีการปรับลุคให้ทันสมัย ขณะเดียวกันผู้ชมก็ยังจะเห็นความนุ่มนวลและความสวยงามของเรื่องตามแนวทางของบทประพันธ์ สุดท้ายขอฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ใครที่เคยดูเวอร์ชั่นก่อน อยากจะมาให้ชมว่าในเวอร์ชั่นนี้มีความแตกต่างและมีความสวยงามในแบบฉบับละอองดาวในปี 2560 อย่างไร ฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "ละอองดาว" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
« Last Edit: October 03, 2017, 09:19:20 AM by FC »

FC on October 04, 2017, 03:14:18 PM
“นาว” ตอกกลับ “อ๋อม” ทำเอาหน้าหงาย ใน “ละอองดาว”







          เรื่องราวกำลังเข้มข้น สนุกสุดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง "ละอองดาว"วันนี้ เป็นฉากที่ อ๋อม – อรรคพันธ์ ( กรกฏ) และ นาว – ทิสานาฎ (ละอองดาว) ต้องประชันคารมเชือดเฉือดกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันเลยทีเดียว โดย นาว (ละอองดาว) ตัดสินใจออกตระเวนสมัครงาน เพื่อที่จะหาเลี้ยงตัวและยืนด้วยลำแข้งตัวเองโดยไม่ต้องการรับผลประโยชน์ใดๆ จากกองมรดก พอ อ๋อม – อรรคพันธ์ ( กรกฏ) ได้รู้เรื่องเข้า ก็ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง สั่งห้ามไม่ให้ละอองดาวออกไปทำงาน ทำให้ละอองดาวต้องจำใจลาออกจากงาน ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงาน ถึงเวลาถ่ายทำผู้กำกับ "โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง" แค่บรีฟแอ็คติ้งคร่าวๆ จากนั้นปล่อยให้ทั้งคู่เล่นกันแบบจัดเต็มกันเลย

          ทั้งคู่สลับกันต่อปากต่อคำ ผลัดแสดงอารมณ์ผ่านทางสีหน้าชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ทางนาวได้ถ่ายทอดอารมณ์ไม่พอใจออกทางคำพูดประชดประชันปนน้อยใจ กับประโยคเชือดเฉือนที่ว่า "ดิฉันอยากใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาให้เกิดประโยชน์ ดีกว่าอยู่บ้านไปวันๆ ความจริงคุณกับดิฉันต่างก็รู้หน้าที่กันดีอยู่แล้ว คุณอยู่ในฐานะเจ้าของบ้านและพี่ชาย ส่วนดิฉันอยู่ในฐานะผู้อาศัยและน้องสาว ดิฉันต้องเคารพสงบเสงี่ยมเจียมตัว หรือคุณอยากให้ดิฉันทำตรงข้ามที่ว่าเรียกร้องสิทธิความเป็นลูกให้วุ่นวาย ลองคิดดูถ้าดิฉันทำแบบนั้น คุณจะเดือดร้อนขนาดไหน ไหนจะเรื่องเงื่อนไขในพินัยกรรมที่ดิฉันร่วมมือกับคุณ และถ้าดิฉันให้คุณทำสัญญาจ่ายเงินมรดกให้ดิฉันครึ่งหนึ่งเลยละค่ะ คุณคงไม่อยากให้ดิฉันทำแบบนั้น จริงไหมค่ะ" งานนี้ทำเอา "อ๋อม" ฟังแล้วสะอึกกันเลย จบฉากนี้ขอปรบมือรัวๆ ให้กับพระนางทั้งคู่

          ติดตามชมความเข้มข้นของฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้ หลังข่าว เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35 เรื่องราวกำลังเข้มข้น สนุกสุดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง "ละอองดาว"วันนี้ เป็นฉากที่ อ๋อม – อรรคพันธ์ ( กรกฏ) และ นาว – ทิสานาฎ (ละอองดาว) ต้องประชันคารมเชือดเฉือดกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันเลยทีเดียว โดย นาว (ละอองดาว) ตัดสินใจออกตระเวนสมัครงาน เพื่อที่จะหาเลี้ยงตัวและยืนด้วยลำแข้งตัวเองโดยไม่ต้องการรับผลประโยชน์ใดๆ จากกองมรดก พอ อ๋อม – อรรคพันธ์ ( กรกฏ) ได้รู้เรื่องเข้า ก็ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง สั่งห้ามไม่ให้ละอองดาวออกไปทำงาน ทำให้ละอองดาวต้องจำใจลาออกจากงาน ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงาน ถึงเวลาถ่ายทำผู้กำกับ "โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง" แค่บรีฟแอ็คติ้งคร่าวๆ จากนั้นปล่อยให้ทั้งคู่เล่นกันแบบจัดเต็มกันเลย

          ทั้งคู่สลับกันต่อปากต่อคำ ผลัดแสดงอารมณ์ผ่านทางสีหน้าชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ทางนาวได้ถ่ายทอดอารมณ์ไม่พอใจออกทางคำพูดประชดประชันปนน้อยใจ กับประโยคเชือดเฉือนที่ว่า "ดิฉันอยากใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาให้เกิดประโยชน์ ดีกว่าอยู่บ้านไปวันๆ ความจริงคุณกับดิฉันต่างก็รู้หน้าที่กันดีอยู่แล้ว คุณอยู่ในฐานะเจ้าของบ้านและพี่ชาย ส่วนดิฉันอยู่ในฐานะผู้อาศัยและน้องสาว ดิฉันต้องเคารพสงบเสงี่ยมเจียมตัว หรือคุณอยากให้ดิฉันทำตรงข้ามที่ว่าเรียกร้องสิทธิความเป็นลูกให้วุ่นวาย ลองคิดดูถ้าดิฉันทำแบบนั้น คุณจะเดือดร้อนขนาดไหน ไหนจะเรื่องเงื่อนไขในพินัยกรรมที่ดิฉันร่วมมือกับคุณ และถ้าดิฉันให้คุณทำสัญญาจ่ายเงินมรดกให้ดิฉันครึ่งหนึ่งเลยละค่ะ คุณคงไม่อยากให้ดิฉันทำแบบนั้น จริงไหมค่ะ" งานนี้ทำเอา "อ๋อม" ฟังแล้วสะอึกกันเลย จบฉากนี้ขอปรบมือรัวๆ ให้กับพระนางทั้งคู่

          ติดตามชมความเข้มข้นของฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้ หลังข่าว เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35

FC on October 10, 2017, 03:24:37 PM
“เบนซ์” ไม่แคร์ จูบ “อ๋อม” กลางงานเผาศพ







          แซ่บจริงๆ สำหรับ "เบนซ์-ปุณยาพร" ที่พลิกบทบาทมาร้ายครั้งแรกและก็เปรี้ยงแบบสุดๆ ในละคร "ละอองดาว" โดยเฉพาะฉากวี๊ดว๊าย ฉูดฉาด กลางงานเผาศพพ่อของคู่รัก ก็เล่นดีจนคนหมั่นไส้กันทั้งประเทศ !

          ฉากนี้เป็นฉาก งานเผาศพ ดร.ไกร (ตฤณ เศรษฐโชค) ผู้เป็นพ่อของคู่รัก กรกฎ (อ๋อม – อรรคพันธ์) ซึ่ง ผดาชไม (เบนซ์-ปุณยาพร) ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งการแต่งตัวมาแบบชนิดที่ว่าไม่แคร์ใคร ชุดดำ สั้นปรี๊ด สีปากแดงสด ทำเอาคนทั้งงานจับจ้องอยู่ที่เธอคนเดียว แถมยังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับ กรกฎ (อ๋อม – อรรคพันธ์) ชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์สายตาคนรอบข้างแต่อย่างใด !!!

          ติดตามชมความแซ่บซี๊ดซ้านของ "เบนซ์-ปุณยาพร" ในฉากนี้ได้ ในวันพุธ ที่ 11 ตุลาคมนี้ หลังข่าว เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35

FC on October 17, 2017, 02:51:29 PM
“แอนดรูว์” จับพิรุธ “อ๋อม” มีใจให้ “นาว”









          กำลังสนุก เข้มข้นทุกฉากทุกตอน สำหรับละครพีเรียด รักโรแมนติก เรื่อง "ละอองดาว" สำหรับฉากเด็ดวันนี้ เป็นฉากที่สองคู่ซี้อย่าง "อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่เล่นเป็นพระเอก "กรกฏ" และ "แอนดรูว์-กรเศก โคนินท์ " ที่รับบท "ธัชชัย" เพื่อนซี้ของพระเอก ทนายหนุ่มอารมณ์ขัน ที่ทั้งสองต้องเข้าฉากด้วยกัน

          เป็นตอนที่ "กรกฏ" ไปหา "ธัชชัย" ถึงที่ทำงาน เพราะมีอาการ นั้นหัวฟัดหัวเหวี่ยงเรื่องที่โดน "ละอองดาว" ( แสดงโดย นาว – ทิสานาฎ) ปฏิเสธไม่ให้ไปส่งที่วังนพดล งานนี้ทำเอา "กรกฎ" เกิดอาการไม่พอใจ และยังรู้สึกเสียหน้านิดๆ และหันไปตัดพ้อกับเพื่อนซี้อย่าง "ธัชชัย" ว่าเมื่อไหร่ "ละอองดาว" จะเลิกอวดดี หยิ่งยะโส

          งานนี้ ทำเอาเพื่อนซี้ทั้งในจอและนอกจอ อย่าง "ทนายธัชชัย" เริ่มจับพิรุธออก และอดคิดไม่ได้ว่าทำไม "กรกฏ" ต้องไม่พอใจและโกรธขนาดอะไรนั้น โดยเริ่มชักไม่แน่ใจว่าเขาคิดกับ "ละอองดาว" เพียงแค่น้องสาวแค่นั้นจริงๆ เหตุการณ์ความสนุกจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด !

          ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ละคร "ละอองดาว" ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังข่าว เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35
« Last Edit: October 17, 2017, 02:53:12 PM by FC »

FC on October 27, 2017, 03:37:45 PM
“อ๋อม” อ้อน ฝากเห็นใจ “กรกฏ” ผู้ชายอ่อนไหว สายเหวี่ยง ใน “ละอองดาว”









          หลังจากที่คุณ "กรกฏ เบญจรงค์" หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ร้อน ปากไม่ตรงกับใจ ที่รับบทโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ ได้เห็นถึงความสวย งามสง่า ราวกับเจ้าหญิง ของ "ละอองดาว" หญิงสาวที่เขาเคยปฏิเสธ ในงานวันเกิดของท่านชายสดายุไปแล้ว เขาถึงกับต้องตกตะลึง และอึ้งไปกับความสวยสดใสของ "ละอองดาว" จากเดิมที่คอยเหวี่ยง และคอยหงุดหงิดใส่น้องสาว ที่ตนเองเคยปฏิเสธและต่อต้าน ตอนนี้กลับเริ่มอ่อนไหว และเผลอหัวใจให้กับ "ละอองดาว" เข้าไปเต็มๆ

          อ๋อม เผยว่า "ในเรื่องผมจะมีเรื่องให้ต่อปากต่อคำกับน้องสาวคือละอองดาวตลอดเวลาเลยครับ จะคอยหวง คอยห่วงจนเกินสถานะพี่ชาย จนแฟนๆ เริ่มหมั่นไส้ โกรธแทนละอองดาวแล้วครับ แถมยังตั้งฉายาให้ผมเป็น ผู้ชายสายเหวี่ยงประจำปีอีกด้วย (หัวเราะ) พอเราเริ่มเห็นความสวย สง่า และได้รู้จักใกล้ชิดกับละอองดาวมากขึ้น ผมก็เริ่มอ่อนไหว จนอดเผลอใจไม่ได้เลยครับ ฝากเห็นใจ ผู้ชายสายเหวี่ยงอย่างผมด้วยนะครับ จริงๆ แล้วกรกฏน่าสงสารมาก พอรู้เหตุผลท้ายเรื่องแล้วจะรู้ว่ากรกฎน่าสงสารจริงๆ ฝากให้กำลังใจความรักของ กรกฏกับละอองดาวด้วยนะครับกำลังสนุกเข้มข้น ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. "

          ติดตามชม "ละอองดาว" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on November 06, 2017, 10:51:04 PM
“อ๋อม” เด็ดสะระตี่ โชว์คิวบู้ ช่วย “นาว” ถูกลอบยิง









          "ละอองดาว" คืนนี้มีเรื่องระทึกใจให้แฟนๆได้ส่งใจช่วยนางเอกกัน เมื่อมีคนร้ายมาลอบยิงนางเอก ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางร้ายสุดเปรี้ยวของเรื่อง

          เบื้องหลังการถ่ายทำ นาว - ทิสานาฏ , อ๋อม - อรรคพันธ์​ และ แอนดวูร์ เศกศร ต้องสู้กับอากาศร้อน เพื่อถ่ายทำฉากนี้ ได้เวลาก็ซักซ้อมคิวจังหวะการแย่งปืนระหว่างหนุ่มอ๋อมกับผู้ร้าย โดยงานหนุ่มอ๋อม ดูท่าจะเหนื่อยกว่าคนอื่นๆ เพราะต้องกระโดดยื้อแย่งปืนในมือคนร้าย ซึ่งหนุ่มอ๋อมเองก็บอกเลยว่าสบายหายห่วง ระหว่างรอเข้าฉากทั้งหนุ่มอ๋อมและหนุ่มแอนดูว์ก็มีมุขทะเล้นสุดฮาเล่นกันตลอด จนกระทั่งผู้กำกับเรียกมาบรีฟและซ้อมคิวบู้ได้ทำการนัดแนะกันเรียบร้อย ก็เอาจริง อ๋อมกระโดดปัดปืนจากมือคนร้ายแต่ก็ไม่ทัน ปืนลั่นไปโดนนาว ทำให้นาวล้มฟลุบกองกับพื้นโดยมีแอนดรูว์คอยพะยุงอยู่ข้างๆ ทางด้านอ๋อมก็ยังคงชุลมุนวุ่นวายต่อสู้กับคนร้ายจนกระทั่งผู้กำกับสั่งคัท เช็คเปทป ทุกอย่างผ่านฉลุย งานนี้ทำเอานักแสดงโดยเฉพาะพระเอกของเรื่องเหนื่อยหอบทรุดลงนั่งกับพื้น ขอพัดลมกันแบบด่วนๆ จ้า

          อยากรู้ว่าลีลาต่อสู้ของหนุ่มอ๋อมกับคนร้ายจะเด็ดสะระตี่ขนาดไหน และนางเอกของเรื่องจะปลอดภัยหรือไม่ ตามลุ้นและเอาใจช่วยได้ ในละคร "ละอองดาว" วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ช่อง 7 HD กด 35

FC on November 06, 2017, 10:52:21 PM
เคลลี่ สุดเท่ห์ กับบท “ท่านชายสดายุ” สุภาพบุรุษผู้อบอุ่น ใน “ละอองดาว”







           เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่ยังคงรักษามาดความเป็นผู้ชายอบอุ่นใจดี "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ล่าสุดกลับมาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ​ อีกครั้ง บอกได้เลยว่าเจ้าตัวออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ที่ได้มารับบทชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม "ท่านชายสดายุ" ในละครเรื่อง "ละอองดาว"

          โดย "เคลลี่" เล่าความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับ เจ เอส แอลฯ​ อีกครั้ง หลังจากที่เล่นละครเรื่อง เงา ซึ่งก็ผ่านมาประมาณ​ 2-3 ปีแล้ว พอทราบว่า เจ เอส แอลฯ​ ติดต่อมาเล่นละครเรื่อง"ละอองดาว" ก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ ในเรื่องรับบทเป็น ท่านชายสดายุ คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นคนอบอุ่น พูดเสียงนุ่มๆ ใจเย็น สถานะเป็นเหมือนพี่ชายที่คอยให้คำปรึกษากับพระเอก (อ๋อม-อรรคพันธ์) คอยเตือนและชี้แนะเป็นตัวเชื่อมระหว่างพระเอกกับนางเอก (นาว-ทิสานาฏ) รู้ว่าพระเอกชอบนางเอกแต่ปากแข็ง สำหรับเรื่องนี้ตัวเองไม่ได้คู่ใคร เพราะอดีตเคยมีคู่รักแต่ก็ไม่เคยเอ่ยปากบอกอีกฝ่าย จนสูญเสียคนรักไป ทำให้ไม่คิดจะรักใครอีกเลย ซึ่งตรงนี้ทำให้เราพยายามบอกพระเอกว่าอย่าปากแข็ง ส่วนความยากจะเป็นเรื่องที่ต้องพูดคำราชาศัพท์ บางทีก็สับสน เอาคำนี้ไว้หน้า ไว้หลังบ้าง (หัวเราะ) มีทรง กระหม่อม ซึ่งไม่คุ้นกับคำแบบนี้ สุดท้ายขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้น สนุกครบรส ของละครเรื่อง "ละอองดาว" เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel 7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on November 11, 2017, 10:58:39 PM
“อ๋อม-นาว-แม็กกี้” อ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด ชมฉากอวสาน “ละอองดาว”









          เข้มข้นใกล้ถึงตอนอวสานเข้ามาทุกที เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 สี แบบใกล้ชิด เหล่านักแสดงนำจาก ละคร "ละอองดาว" นำโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และแม็กกี้ อาภา ได้รวมตัวมาพูดคุยและขอบคุณแฟนละคร ผ่าน Facebook LIVE แบบสดๆ ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 บอกได้คำเดียวว่างานนี้ยิ้มกรุ้มกริ่ม สนุกสนาน ทั้งนักแสดง และแฟนๆ ที่ส่งคำถามเข้ามาเลยทีเดียว

          ในโทรทัศน์เรื่องราวความรักของ กรกฎ(อ๋อม-อรรคพันธ์) กับ ละอองดาว(นาว-ทิสานาฏ) กำลังพ่อแง่แม่งอนปากแข็งกันทั้งคู่ แต่นอกจอวันนี้ทุกคนสลัดคาแรกเตอร์เหล่านั้นมาแจกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้แฟนๆ ทางออนไลน์เต็มที่ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มของเราที่ดูจะสนุกสนานมากกว่าใคร ซึ่งเหล่านักแสดงต่างช่วยกันอ่าน-ตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งเข้ามาอย่างสนุกสนาน และแจกหนังสือนวนิยาย ละอองดาว พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกตอบคำถามเข้ามาอีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่มอ๋อมขอเป็นตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า "ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมและ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ เรื่องราวดำเนินใกล้ถึงตอนอวสานแล้ว ยิ่งตอนนี้กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะ กรกฎ ที่รู้แล้วว่าเป็นห่วงละอองดาวมากกว่าน้องสาวแต่ยังมีฟอร์ม ถ้าจะเดินไปบอกละอองดาวตรงๆ ว่ารักก็กลัวจะเสียฟอร์ม ดูเก๊กเยอะแต่เป็นคนจริงใจในความรักมากนะครับ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับความรักของ กรกฎ-ละอองดาว ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.15น ทางช่อง 7 HD กด35 หรือรับชมผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on November 17, 2017, 09:34:04 AM
“เบนซ์” ฝากแง่คิดกับบท “ผดาชไม” นางร้ายที่น่าสงสาร





           เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ ละครเรื่อง ""ละอองดาว"" ที่ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด โดยเฉพาะบทของ ""ผดาชไม"" แสดงโดย""เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์"" ที่ตีบทแตกกระจุย ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครให้คนดูได้อินกันทั้งบ้านทั้งเมือง แฟนๆ ละครต่างก็ยกนิ้วให้ความจริตจะก้าน โปรยเสน่ห์ผู้ชายแบบไม่มีที่ติ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวอินจัด แถมฝากเตือนสาวๆ ถึงข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ ดูละครดูแล้วอย่าลืมมองย้อนดูตัวเอง

          ""เบนซ์ ปุณยาพร"" เผยว่า ""สำหรับเรื่องนี้ก็สะท้อนอะไรหลายๆ อย่างในสังคมให้เราได้เห็น โดยเฉพาะเรื่องการวางตัวของผู้หญิงแบบผดาชไม ซึ่งสังคมในปัจจุบันก็มีอยู่จริง ตัวละครตัวนี้ เป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายคนในสังคมที่เกิดจากผู้ชายและผู้หญิงที่ขาดศีลธรรม ขาดความซื่อสัตย์ต่อครอบครัว จึงสร้างตราบาปให้กับเด็ก ที่ชีวิตยากลำบากและยังต้องแสวงหาทั้งความรักและโอกาสด้วยทุกวิถีทาง ส่วนตัวเบนซ์รู้สึกสงสารผดาชไมนะคะ ที่ต้องแสวงหาความรักจากผู้ชาย หวังจะได้แต่งงานกับผู้ชายรวย เพราะตอนเด็กมีปม แม่เป็นเมียน้อย ทำให้ต้องอยู่อย่างลำบาก และด้วยความที่แม่ต้องทำงาน จนไม่มีเวลาให้ ทำให้เวลามีปัญหาอะไรแม่ไม่ได้รับรู้ และอยู่ใกล้ชิดคอยแนะนำทางที่ถูก ดังนั้นเวลาทำอะไรจะไม่รู้ผิดชอบชั่วดี อย่างการกระทำที่ผดาชไมวางแผนฆ่าละอองดาว ก็ทำไปเพราะขาดสติ เพราะ ไม่ได้ถูกขัดเกลา ไม่ได้ถูกสอนให้คิดดีเพราะคิดแต่ตัวเอง ถ้าผดาชไมมีครอบครัวที่อบอุ่น มีแม่ที่เป็นต้นแบบในการใช้ชีวิตเชื่อว่าเธอจะแก้ปัญหากับเรื่องนี้ได้อย่างไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน เรื่องนี้ทำให้เบนซ์ได้เรียนรู้ไปด้วย เอาไว้เตือนสติตัวเองในการใช้ชีวิตเราเอง ไม่ให้หลงผิด ตอนนี้ละครเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละครเรื่อง "ละอองดาว" ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD

FC on November 18, 2017, 11:38:35 PM
“อ๋อม” ควงคู่ “นาว” ส่งท้ายความหวาน ปิดฉาก “ละอองดาว”









          ลุ้นกันจนเหนื่อยกับความรักของ ""ละอองดาว"" กับ ""กรกฏ"" ในละครเรื่อง "ละอองดาว" ที่ต่างฝ่ายต่างก็ปากแข็ง ไม่ยอมลงเอยกันซะที !ในที่สุดก็มาถึงฉากจบหวานๆ ในตอนอวสาน ที่บอกเลยว่าทั้งคู่โชว์ความหวานส่งท้าย งานนี้น้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้

          ฉากนี้เป็นหลังจากที่ กรกฎ ถอดใจและตัดสินใจทิ้งทุกอย่างไว้ โดยเขียนจดหมายลาบวชแบบไม่สึก งานนี้ร้อนถึง ละอองดาว (นาว – ทิสานาฏ) ที่ต้องขับรถออกไปหาตามตัวถึงที่วัดเพื่อบอกความในใจ และบอกรักกัน โดยทั้งคู่สารภาพรักกันที่ริมบึงทะเลสาบ กรกฏ บอกรัก ละอองดาว และสัญญาว่าจะอยู่ดูแลกันไปจนแก่เฒ่า ต่างคนต่างกอดหอมกันอย่างมีความสุข แต่ความหวานก็ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อนาวยืนริมน้ำ พระเอกก็โผล่เข้ามาประชิดตัว และเอาริมฝีปากจูบหน้าผากนาวเบาๆ แล้วดึงนาวเข้ามาโอบกอด พร้อมกับจูจุ๊บไปที่หน้าผากของนาวอีกหนึ่งฟอดใหญ่ แล้วทั้งคู่ก็สบสายตากันอย่างหวานซึ้ง ก่อนที่จะโน้มตัวเข้ากอดกันอย่างแนบชิด ก่อนการถ่ายทำจริง โดย ""พี่โจ้ – ชัชวาล"" ผู้กำกับ บอกอารมณ์การถ่ายทำ ปล่อยตามสบาย แสดงความรักต่อกัน ทั้งคู่เล่นกันอย่างสบายๆ เพราะเหมือนฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย กว่าจะแฮปปี้เอนดิ้ง ต่างบอกรักเอ่ยชมกันไปมาอย่างซาบซึ้ง ก่อนที่จะกอดหอมกันไปมา ฉากนี้ทั้ง ""นาว"" และ ""อ๋อม"" ก็แสดงอย่างชิลชิล ไม่เขินกันเท่าไหร่

          เป็นการส่งท้ายความหวาน บอกได้คำเดียวเลยว่า ระวังมดขึ้นจอนะจ๊ะ !!! ติดตามชมตอนจบของละคร ""ละอองดาว"" ออกอากาศวันพุธ ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD