FC on April 08, 2017, 02:05:24 PM
“อ้น – โบว์ลิ่ง” หวานไกลถึงเกาหลีใต้ ท่ามกลาง ลมหนาวติดลบ









          เปิดตอนแรก ละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็มีฉากฟินๆ ของพระนาง "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" กับ "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ให้ได้ชมกันถึงประเทศเกาหลีใต้ แต่กว่าฉากนี้จะผ่านไปได้ พระนางถึงกับหนาวปากแข็ง มือสั่น ชนิดถุงร้อนก็เอาไม่อยู่

          เป็นฉากที่ พงศธร (อ้น) มาเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง นิสา (โบว์ลิ่ง) เป็นไกด์ทัวร์อยู่ ทำให้ทั้งสองได้เจอกันครั้งแรก พงศธรอยากรู้วัฒนธรรมของเกาหลีใต้ นิสาเลยอาสาพาไปเยี่ยมชมที่พระราชวังเคียงบก ทั้งสองหยุดอยู่หน้าศาลากลางน้ำ(คยองเฮรุ) พงศธรสนุกอยู่กับการถ่ายรูป แต่ก็แอบเห็นนิสากำลังจาม พงศธรเป็นห่วงเลยถอดผ้าพันคอของตัวเองใส่ให้นิสา

          ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงพระราชวังเคียงบก ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางอากาศหนาวติดลบสององศา แถมลม ฝน พัดแรงอีกต่างหาก อ้น โบว์ลิ่ง ต่างเขย่าถุงร้อนกันทุกวินาที ระหว่างซ้อมบท ยิ่งหน้าของโบว์ลิ่งหนาวจนจมูก แก้ม แดงก่ำ อ้นถึงกับแซวว่า โบว์ลิ่งหน้าเหมือนคนโดนต่อยมา เพราะแดงทั้งหน้า ระหว่างซ้อมฝนเทลงมาอย่างแรง จนวิ่งกระเจิงหามุมหลบหนาวกันคนละทาง รอจนฝนซา เริ่มซ้อมใหม่ งานนี้ ผู้บริหารช่อง ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ ถึงขั้นฝ่าสายฝนเดินมาบิวท์นักแสดงด้วยตัวเองว่า เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองคน แล้วเกิดประทับใจในกันและกัน สายตาทั้งคู่ต้องสื่อออกมาว่ามีความสุขสุดๆ ถึงแม้ปากจะสั่นก็เถอะ ฮ่าๆ ถ่ายจริง โบว์ลิ่งพาอ้นเดินเข้ามาที่พระราชวังเคียงบก อ้นสนุกกับการถ่ายรูป ระหว่างเดินก็แอบถ่ายรูปโบว์ลิ่งไปด้วย แล้วทั้งสองก็มาหยุดอยู่ที่ศาลากลางน้ำ โบว์ลิ่งต้องอธิบายประวัติ แบบร่ายยาว เรื่องบทโบว์ลิ่งเป๊ะเว่อร์ แต่หนาวจนปากสั่น เสียงสั่น ทำเอาหน้ามอนิเตอร์แอบขำปนสงสาร จนต้องพูดซ้ำไปมาหลายรอบ โบว์ลิ่งอธิบายเสร็จก็จามขึ้นมา อ้นเลยถอดผ้าพันคอตัวเอง แล้วพันคอให้โบว์ลิ่ง ระหว่างที่อ้นสวม สายตาโบว์ลิ่งก็ต้องแอบเขิน แต่งานนี้ ดูท่าจะเขินจริง เพราะสิ้นเสียงคัท โบว์ลิ่งยังแอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เจอเสน่ห์โอปป้ารุ่นพี่เข้าไป หวานใจตัวจริง เอก ซีซั่นไฟว์จะว่าไงมั่งน๊า ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2560 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on April 08, 2017, 02:06:45 PM
“มะลิ” เปิดเกมส์ยั่ว “อ้น” หว่านจริตมารยาหญิงเข้าสู้ !!!









          ในเมื่อผู้ชายไม่เป็นฝ่ายรุก ฝ่ายหญิงก็ต้องรุกเองซะเลย อย่างฉากนี้ในละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สาว "มะลิ-มาลินี โคทส์" ต้องยั่วยวนหนุ่ม "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" ทั้งๆที่หนุ่มอ้นมีแฟนสาวอยู่แล้ว แต่มะลิก็งัดมารยาหญิงสารพัด งานนี้ หนุ่มอ้นจะเคลิ้มตามหรือไม่ต้องไปชมกัน

          เป็นฉากที่ วิริยา(มะลิ-มาลินี)นั่งรอพงศธรอยู่ที่บาร์ พงศธร(อ้น-สราวุธ)มาถึง ก็เจอวิริยากำลังเมาอยู่ วิริยาชวนให้ดื่มเป็นเพื่อน แต่พงศธรปฎิเสธขอคุยแค่เรื่องงาน วิริยาชมพงศธรดูดีเวลาคุยเรื่องงาน อิจฉา นิสา(โบว์ลิ่ง-ปริศนา)ที่ได้เป็นแฟน วิริยายกแก้วจะดื่มต่อ แต่พงศธรชวนกลับ วิริยาส่งมือให้พงศธรจับ วิริยาเซจะล้ม ทั้งสองต่างจ้องหน้ากัน พงศธรรู้สึกหวั่นไหว

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ร้าน เมลโลว่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ เนื่องจากฉากนี้มะลิต้องยั่วอ้นให้จิตใจหวั่นไหวมารักตัวเองให้ได้ ผู้กำกับ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง บอกว่าเคยอ่านหนังสือมารยาหญิงไหม มีเท่าไหร่งัดออกมาให้หมด เรามีอำนาจอยู่เหนือผู้ชาย ทำอย่างไรก็ได้ให้ผู้ชายสยบแทบเท้าเรา มะลิได้ฟังถึงกับพูดออกมาว่า ในชีวิตจริงหนู ไม่เคยยั่วผู้ชายขนาดนี้เลยนะ แค่กระดิกนิ้วมือผู้ชายก็มาแล้ว โอ้ว!!!สวยไปอีก ส่วนอ้นบอกว่าถ้าชีวิตจริงผมเจอผู้หญิงสวยขนาดนี้ แล้วยังทำตัวแข็งทื่อคงไม่ใช่ผู้ชายแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ เข้าใจอารมณ์กันแล้ว ก็ซ้อมบทซักนิดซักหน่อย ถ่ายจริงจะได้ลื่นปรื๊ด เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายกันเลย มะลิเริ่มเมา อ้นเข้ามา มะลิชวนดื่มแต่อ้นปฏิเสธ มะลิไม่พอใจ อยากให้สายการบินของตัวเองปรับเปลี่ยนให้โมเดิร์น ทันสมัยขึ้น อ้นเห็นด้วย แต่การปรับเปลี่ยนต้องใช้เวลา มะลิจะดื่มต่อ แต่อ้นดึงแก้วออกจากมือ อ้นจะไปส่งที่บ้าน มะลิยอมกลับ มะลิเลยส่งมือให้อ้นจับ แต่ดันเซไปซบอกนุ่มๆ ทั้งสองจ้องตากัน มะลิมองอ้นด้วยสายตายั่วยวน ผู้กำกับบอกให้ทั้งคู่โน้มหน้าเข้าหากันอีก จนปากแทบจะชนกัน พร้อมสั่งมะลิให้ใส่จริต ส่งสายตายั่วยวนชวนเคลิ้ม ซึ่งมะลิก็แสดงได้ตามสั่ง สิ้นเสียงคัท อ้นเหงื่อแตกพลั่ก ใจเต้นตุบๆ ไปไม่ถูกเลยจ้า ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ 20 มีนาคม เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on April 08, 2017, 02:08:17 PM
“เอก” ห้ามดู!! “โบว์ลิ่ง” เลิฟซีนเดือดจูบ “อ้น” จริงโนมุมกล้อง!!!









          งานนี้ แฟนหนุ่ม เอก ซีซั่นไฟว์ มีเคืองแน่ ถ้าได้ดูฉากนี้ ในละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะหวานใจ สาว "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ต้องเลิฟซีนจูบกับพระเอก"อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" แบบเน้นๆ แต่เพื่อการแสดงโบว์ลิ่งก็เต็มที่ ยอมจูบจริง เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ไปชมกัน

          เป็นตอนที่ พงศธร(อ้น) กำลังนึกถึงเหตุการณ์ที่ตนเองจูบกับ วิริยา (มะลิ) แต่นิสา(โบว์ลิ่ง) ดันมาหาพงศธรพอดี เพราะมีเรื่องสำคัญจะบอก ในใจพงศธรรู้สึกผิด เลยดึงตัวนิสาเข้ามากอด และสัญญาว่าจะรักนิสาคนเดียว พงศธรมองหน้านิสาแล้วจูบด้วยความรัก ทั้งสองตกเป็นของกันและกัน

          ฉากนี้ ถ่ายที่คอนโดหรู คานาพายา ย่านพระราม 3 เมื่อโบว์ลิ่งรู้ว่าวันนี้ ฉากเลิฟซีนต้องจูบจริง ถึงขั้นหน้าถอดสี ผู้กำกับ ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง เลยบอกให้โบว์ลิ่งมีกำลังใจว่า เราเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท โบว์ลิ่งได้ฟังก็โอเค ยอมเล่น เนื่องจากฉากนี้ยากตรงเลิฟซีนแล้ว ยังยากเรื่องบทอีก เพราะบทยาวมาก หนุ่มอ้นเลยติวทั้งตัวเองและติวให้โบว์ลิ่งด้วย ถ่ายจริงจะได้จูบปากแบบเทคเดียวผ่าน เมื่อพร้อม ถ่ายจริงกันเลย อ้นนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวาน ที่ตนเองจูบกับมะลิ โบว์ลิ่งมาหาพอดี อ้นรู้สึกผิดเข้าสวมกอดโบว์ลิ่งแน่นและสัญญาว่าจะรักโบว์ลิ่งคนเดียว ไม่มีใครมาเปลี่ยนความรักเราได้ โบว์ลิ่งยิ้มสุขใจ อ้นมองหน้าโบว์ลิ่งด้วยความรัก จากนั้นบรรจงจูบโบว์ลิ่งอย่างทะนุถนอม ผู้กำกับให้สัญญาณจูบบิดหลายๆมุม เพื่อภาพสวยและถึงอารมณ์ ซึ่งความเป็นมืออาชีพของอ้น ประคองฉากจูบกับโบว์ลิ่งได้อย่างละมุน สิ้นเสียงคัท แบบเทคเดียวผ่าน อ้นถึงกับแซวว่า โบว์ลิ่งตัวสั่นมาก ฝั่งโบว์ลิ่งก็ขนแขนสแตนอัพไม่หยุด ท้ายนี้ อ้นฝากโบว์ลิ่งมาบอกพี่เอกว่า ขอโทษด้วยนะคร้าบ พี่เอกได้ยินแล้วก็ยกโทษให้พี่อ้นด้วยนะ มันคือการแสดงจริงๆ (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 20.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on April 08, 2017, 02:09:06 PM
“โบว์ลิ่ง” รับ กลัว “อ้น” จนมือไม้สั่น





          แม้จะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง หลายบทบาท แต่ล่าสุดสาว"โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ถึงกับออกมายอมรับว่าละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นบทที่ยาก ทำการบ้านหนักทุกตอน แถมยังต้องร่วมงานกับพระเอกมากฝีมืออย่าง "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" อีก ทำเอากลัวจนมือไม้สั่น

          โบว์ลิ่ง กล่าว "บท นิสา ในละคร เป็นคนรันทดทุกเรื่อง ทั้งชีวิตและความรัก ซึ่งยากมาก เราต้องปรับคาแร็คเตอร์ใหม่หมด ก่อนหน้านี้จะเล่นแต่บทเรียบร้อย ใสๆ พอมาเจอดราม่าหนักๆ แรงๆ ต้องใช้จินตนาการสูงในเรื่องของอารมณ์ ยิ่งมาเจอกับพี่อ้น ซึ่งเค้าเป็นเทพด้าน ดราม่า ซีนอารมณ์อยู่แล้ว เรายิ่งเกร็งหนัก กลัวเล่นแล้วจม อารมณ์ส่งไปไม่ถึงเค้า เพราะเวลาพี่อ้นเล่น ไม่ว่าจะซีนดราม่า หรืออารมณ์รุนแรง เค้ามาเต็มทุกครั้ง บางครั้งแรงทั้งแววตา น้ำเสียง แรงจนเรากลัวจริงๆ มือไม้สั่น ตกใจพูดไม่ออก เลยต้องมีสมาธิ ทำการบ้านให้หนัก แต่พี่อ้นก็จะคอยช่วยแนะนำตลอด เป็นแอ็คติ้งโค้ชส่วนตัวให้โบว์ลิ่งด้วย (หัวเราะ) นอกจะดราม่าแล้ว ยังมีเรื่องของเลิฟซีนอีก เป็นเรื่องแรกที่เลิฟซีนแบบจริงจังเลย ตอนแรกกังวลมาก เพราะไม่เคยเล่นแบบนี้ แต่เราก็มองให้เป็นเรื่องธรรมดา เพราะมันมีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยว และมันคืองาน สุดท้ายก็ผ่านไปได้ ใครที่ชอบละครแนวนางเอกถูกทำร้าย แล้ววันหนึ่งก็ลุกขึ้นมาต่อสู้ แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เรื่องนี้จะได้เห็นแน่นอน ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ"

FC on April 08, 2017, 02:10:32 PM
“เป็ก” โชว์แมน แบก “โบว์ลิ่ง” ฝ่าลมหิมะ สวมวิญญาณโอปป้า…นวดเท้า









          กอง "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี มาถึงเกาหลีวันแรก ก็โดนรับน้องจนหน้าชา เพราะเจอทั้งลมและหิมะโปรยปรายใส่ ทำให้ฉากสวีทตามแบบฉบับเกาหลี บทหนักตกที่ "เป็ก–รัฐภูมิ ไข่นาค" ที่นอกจากจะต้องแบก "โบว์ลิ่ง–ปริศนา กัมพูสิริ" เดินฝ่าลมหนาวแล้ว ยังต้องนวดเท้าให้อีก เริ่มที่ ระหว่างที่ นิสา (โบว์ลิ่ง) ขับรถพา ธีรภาพ (เป็ก) กลับที่พัก แต่เกิดรถเสียกลางทาง ทั้งคู่จึงเดินฝ่าลมหิมะไปหาคนช่วย แต่นิสาเกิดลื่นจนข้อเท้าแพลง ธีรภาพเลยให้นิสาขี่หลัง แล้วแบกเดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอบ้านของชาวบ้าน จึงขออาศัยค้างคืน เพราะนิสาเจ็บข้อเท้าหนัก ด้วยความรู้สึกดีๆ ธีรภาพช่วยนวดเท้าด้วยน้ำอุ่น นิสารู้สึกขอบคุณในใจ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ย่านคังวอนโด เกาหลีใต้ ท่ามกลางอากาศหนาวติดลบ แถมเจอลมหิมะผสมโรง ทุกคนแทบไม่อยากออกห่างเตาผิงไฟ แต่ก่อนที่อากาศจะแย่ไปกว่านี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับ เรียก โบว์ลิ่ง เป็ก มาซ้อม ในสภาพพันผ้าห่มจนเป็นมัมมี่ เมื่อเป๊ะแล้ว ก่อนถ่ายจริง ทีมงานเคลียร์น้ำแข็งบนผิวเหล็กในจุดที่โบว์ลิ่งต้องลื่นอีกรอบ ถ่ายจริง โบว์ลิ่งลื่นล้มจนข้อเท้าแพลง เป็กเห็นท่าไม่ดี พยุงโบว์ลิ่งขึ้น แล้วคุกเข่าให้โบว์ลิ่งขี่หลัง โบว์ลิ่งเกรงใจ แต่เป็กไม่ฟัง ดึงมือโบว์ลิ่งลงมาคล้องคอ แล้วแบกขึ้นหลัง แต่แล้วทั้งคู่ก็หวิดหน้าคะมำ เพราะจู่ๆ เป็กก็ขาแข็ง ยืดตัวไม่ขึ้น โบว์ลิ่งเลยโดนตราหน้าว่าตัวหนัก (ฮา) เป็กรีบวิ่งไปผิงไฟให้อุ่น แล้วมาถ่ายต่อ คราวนี้ กัดฟันแบกโบว์ลิ่งเดินคุยกันไป ด้วยสีหน้าอิ่มสุข แต่หารู้ไม่ว่า ตะคริวแทบจะกินเอว เมื่อเจอบ้านของชาวบ้าน ทั้งคู่ขอค้างแรม เลยทำให้มีซีนหวาน อบอุ่น เป็กสวมวิญญาณโอปป้าผู้น่ารัก ยกอ่างน้ำอุ่นมาให้โบว์ลิ่งแช่เท้า แล้วนวด นวดไปโบว์ลิ่งก็กลั้นขำไป เพราะจั๊กกะจี้ สิ้นเสียงคัท เป็กกัดเบาๆว่า "โบว์ลิ่งเธอเท้าเหม็นมาก" ติดตามชมฉากนี้ วันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on April 08, 2017, 02:11:21 PM
“อ้น” โอด “เงาเสน่หา” งานหิน ถึงขั้นพึ่งยากล่อมประสาท!!!



          ทำเอานักแสดงมากฝีมือ "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" ถึงขั้นออกปากว่า บท "พงศธร"ในละคร "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นบทที่ยากและร้ายที่สุดในชีวิตการแสดง เพราะช่วงถ่ายทำ เล่นเอาเจ้าตัวเครียดหนัก ถึงขั้นต้องพึ่งยากล่อมประสาท

          อ้น กล่าว "ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ตั้งแต่ผมเข้าวงการบันเทิงมา ในฐานะนักแสดง ละครเงาเสน่หา เป็นบทที่ยากและร้ายสุดในชีวิตการแสดงของผม บท พงศธร เป็นคนที่ทะเยอะทะยาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจและเงิน เพราะเขามีปมตั้งแต่เด็ก ร้ายถึงขั้น วางแผนฆ่าคนที่เขารักอย่างหมดหัวใจได้ ซึ่งอารมณ์ของตัวแสดงนี้ มันมีทั้งดีและร้าย แต่ความร้ายมันร้ายลึก ร้ายแบบมีแผนการอันชาญฉลาดทุกอย่าง ผมอ่านบทครั้งแรกก็รับเล่นเลย ช่วงที่ถ่ายทำ ผมเครียดหนักมาก ติดความเครียดของตัวละครกลับมาบ้าน คือบทนี้เล่นต้องอิน ไม่งั้นจะเล่นไม่ได้เลย ยอมรับว่าต้องพึ่งยากล่อมประสาท คลายเครียดก่อนนอนทุกคืน เพื่อให้เราหลับสนิท แต่ช่วงหลังๆ ก็เปิดธรรมะเข้าช่วย ทานเสาวรสก่อนนอน ช่วยได้มากเลย ขอฝากละครเงาเสน่หาด้วย เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานกับคุณโด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้บริหารช่อง 8 รู้สึกสะใจมาก (หัวเราะ) เพราะพี่โด่งเป็นคนละเอียด ผมชอบคนละเอียด มันก็ทำให้เราได้ฝึกฝน พัฒนาตัวเอง ได้เรียนหนังสือเพิ่ม เราก็อยากเก่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยากบอกว่าผมรักละครเรื่องนี้ ชิ้นนี้เป็นงานที่ผมภาคภูมิใจมาก ขอบคุณทางช่อง 8 ด้วยที่เลือกผมมารับบทพงศธร ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.35 น. ครับ"

FC on April 17, 2017, 12:52:47 PM
“มะลิ” งง คนอยากตบ โดนหมั่นไส้ ชอบแย่งผู้ชาย!!!



           รับบทสาวสวยรวยเสน่ห์ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ในละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผลตอบรับดีเกินคาด เพราะไม่ว่าตอนนี้สาว "มะลิ-มาลินี โคทส์" จะเดินไปไหน ก็มีแต่คนอยากตบ แถมในไอจียังเจอเข้ามาแซว นัดตบอีกต่างหาก กระแสดีขนาดนี้ เจ้าตัวบอกว่ารู้อย่างนี้รับเล่นบทร้ายไปนานแล้ว

          มะลิ กล่าวว่า "ในเรื่อง เงาเสน่หา รับบทเป็น วิริยา ค่ะ เป็นสาวมั่น เป็นลูกเจ้าของสายการบิน เลยคิดว่าตนเองต้องเป็นใหญ่เสมอ อยากได้อะไรก็ต้องได้ แม้จะต้องแย่งคนอื่นมา วิริยาจะทำทุกทางที่จะได้ครอบครองมัน แล้วชอบมองคนแบบเหยียดๆ ยากเหมือนกันนะ เพราะชีวิตจริงเราไม่ได้มั่นขนาดนั้น ต้องปรับบุคลิกใหม่หมดเลย การเดิน การพูด ขนาดเพื่อนหรือคนรอบตัวยังบอกว่า เห็นมะลิเล่นแล้วคันมือ อยากตบมาก ดูน่าหมั่นไส้ ยิ่งเวลายั่วพี่อ้น-สราวุธ แล้วมีแฟนเขาอยู่ด้วย ดูแล้วอยากจะเข้าไปจิกหัวตบ (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าเอาความมั่นมาจากไหน ทั้งจริต กิริยา ท่าทาง มันโอเวอร์ไปหมด ล่าสุดมีคนเข้ามาแซว นัดตบในไอจี งงมาก (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร รู้ว่าเค้าสนุกกับละคร สนุกกับการแสดงของเรา มะลิชอบบทนี้มาก มาเล่นบทแบบนี้ รู้เลยว่าเราประสบผลสำเร็จมาก คนดูอิน ต้องขอบคุณช่อง 8 ที่ให้โอกาสได้แสดงฝีมือในแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ฝากละคร เงาเสน่หาด้วย เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 เข้มข้นมาก มีทุกรสจริงๆ ภูมิใจกับตัวละครตัวนี้มาก เพราะเป็นตัวเดินเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ"

FC on April 22, 2017, 01:51:25 PM
“อ้น” หวิด หลังเดาะ แขนสั่นแบก “มะลิ” สาวไซส์ฝรั่ง









          เข้าตำรา หญิงร้าย...ชายเลว หลังจาก "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" กำจัดคนรักเก่า "โบว์ลิ่ง ปริศนา" ตกหน้าผาไป แล้วเดินหน้าสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับลูกสาวเจ้าของสายการบินอย่าง "วิริยา" แสดงโดย "มะลิ-มาลินี โคทส์" ในละคร "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กว่าฉากยั่วยวน ชวนสยิวครั้งนี้จะผ่านไปได้ ทำเอาอ้นหลังเดาะ แขนสั่นเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ พงศธร (อ้น) ยืนมองบรรยากาศอยู่ริมหน้าต่างห้องนอน ภูมิใจที่ตัวเองมาได้ไกลตามที่ฝันไว้ วิริยา (มะลิ) และพงศธรสวมกอดกันและกัน จูบหน้าผากวิริยา พงศธรค่อยๆปลดผ้าคลุมตัววิริยา แล้วอุ้มไปที่เตียง

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ บ้านหรูย่านพระราม 5 ก่อนถ่าย มะลิเซฟตัวเองด้วยเกาะอกสีเนื้อกันโป๊ เพราะในฉากมะลิต้องห่อหุ้มด้วยผ้านวมผืนเดียว เกรงว่าความหนาของผ้านวมจะไม่เกาะ ฮ่าๆ เริ่มซ้อม ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับการแสดง บอกอ้นว่า ฉากนี้ขอจูบเบาๆ ละมุนๆ ไม่ต้องดุเดือด มะลิได้ยินถึงกับโล่งอก เพราะก่อนหน้านี้ฟัดกันแหลกแล้ว อิอิ ผู้กำกับเน้นมะลิ ให้เล่นด้วยสีหน้าดูมีความสุขที่สุด เพราะเราคือเจ้าของผู้ชายคนนี้แล้ว ส่วนอ้นต้องมีสีหน้ากังวลกับสิ่งที่ทำลงไปกับแฟนเก่า ซ้อมต่อ อ้นต้องอุ้มมะลิไปที่เตียง แต่งานนี้มีเซ จนมะลิเกือบจะตก อ้นบอกว่าแค่วอร์มก่อน พูดจบปั๊บมะลิกระโดดขี่หลังอ้นทดสอบความแข็งแรงทันที ดีนะที่อ้นตั้งรับไว้ทัน ไม่งั้นเสียฟอร์มแย่ อิอิ ถ่ายจริง อ้นยืนมองบรรยากาศข้างนอก ภูมิใจที่ตัวเองมาได้ไกลขนาดนี้ ได้เป็นสามีของลูกสาวเจ้าของสายการบิน มะลิตื่นขึ้นมาเดินเข้าไปหาอ้น สวมกอดอ้นด้วยความรัก อ้นรู้สึกแว๊บคิดถึงโบว์ลิ่งขึ้นมา อ้นพยายามสลัดภาพในหัวที่คิดถึงโบว์ลิ่งออก มะลิมองอ้นด้วยอาการแปลกใจ อ้นไหวตัวทัน ทำตัวกลับมาเป็นปกติ อ้นค่อยๆจูบลงบนหน้าผากมะลิ มะลิส่งสายตายั่วยวนอ้น ผู้กำกับให้คิว อ้นมองและลูบไล้ไปตามตัวมะลิ จากนั้น ค่อยๆปลดผ้าคลุมบนตัวมะลิ ได้จังหวะอ้นรวบพลังชุดใหญ่อุ้มมะลิ แต่ก็หวิดทำหน้าคะมำทั้งคู่ เพราะอ้นเหยียบชายผ้านวมซะงั้น ดีที่มะลิดึงไว้ทัน ไม่งั้นมีหวัง ได้เห็นมะลิโป๊แน่ๆ สิ้นเสียงคัท อ้นบ่นปวดแขน ปวดหลัง ทำเอามะลิเสียเซลฟ์เลยทีเดียว ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กดเลข 27

FC on April 22, 2017, 01:52:44 PM
2 นางงามคู่ซี้ 2 นางเอกสาวสวยช่อง 8 ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ VS โบว์ลิ่ง ปริศนา



          เพื่อนคู่ซี้นางงามที่สนิทแนบแน่นจนน่าอิจฉา ณฉัตร – กวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์ มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012 กับ โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ นางสาวไทยปี 2555

          ณฉัตร พูดถึง โบว์ลิ่ง โคจรมารู้กับโบว์ลิ่งมาหลายปีแล้ว กระทั้งปี 2556 ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครเรื่องแรกทางช่อง 8 ด้วยกัน นั่นคือ "ผู้ชนะสิบทิศ" เริ่มสนิทกันมากขึ้น พอมาเล่นละครเรื่อง "เงาเสน่หา" ซึ่งได้พระเอกเจ้าบทบาทอย่าง อ้น – สราวุธ พุทธาร มาตรทอง ร่วมแสดงนำ พอมาเล่นละครด้วยกันเรื่องนี้ก็ทำให้สบายใจขึ้นยิ่งเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็เลยทำให้คุยกันอ่านบทแล้ว แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันง่ายขึ้น

          ณฉัตร บอกว่า ตอนที่เห็นเค้าเล่นละคร ณฉัตร ยังคิดในว่า โอ้โห! นี่เธอเล่นได้ขนาดนี้แล้วฉันจะเป็นยังไงละเนี่ย (หัวเราะ) คือเค้าจะมีเทคนิคการอ่านบท การตีความบท และเรียงลำดับบทละครโดยใส่ความเข้าใจของเค้าลงไป พูดง่ายๆ ว่าทำการบ้านมาดีมาก ส่วนความเปิ่นโก๊ะของเขาจะไม่ค่อยมีนะ ส่วนมากจะเค้าจะเป็นคนขี้ลืมซะมากกว่า เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ค่อยมีเรื่องขายหน้าสักเท่าไหร่

          โบว์ลิ่ง กล่าวถึง ณฉัตร ถือว่าเป็นเพื่อนนักแสดงที่สนิทที่สุดเรารู้จักมาพอสมควรเลยรู้ว่า ณฉัตร เป็นสาวสวยที่รูปลักษณ์ภายนอกไม่เหมือนกับนิสัยจริงๆ ของเค้าเลย ด้วยลุค เค้าจะดูเป็นสาวยเปรี้ยว สวย เท่ แต่พอสนิทก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเค้าออกจะเป็นสาวเรียบร้อย ออกจะโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ ไม่ได้ร้าย ไม่ได้แรงเหมือนกับบทในละครที่เล่น โบว์ลิ่ง บอกอีกว่า " ณฉัตร เป็นคนตลกมาก เวลาเล่นบทร้าย เค้าจะใส่เต็มที่ อินเนอร์มาเต็ม ไม่ห่วงสวย แต่พอเป็นฉากที่ต้องยั่วผู้ชายนางจะเขิฯ (หัวเราะ) เพราะมันไม่ใช่ตัวเค้าไง เค้าก็เลยไม่รู้ว่า จะยั่วยังไง พอเห็นแล้วเราก็ขำ แต่ทั้งนี้เค้าก็มีการพัฒนาฝีมือการแสดงที่ดีขึ้น ตั้งใจทำงานมาก และมักจะทำการบ้านมาก่อนเสมอ"

          ฝากติดตามรับชมละคร เรื่อง เงาเสน่หา ไว้ด้วย ออกอากาศวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.05 น. สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอล กดหมายเลข 27 ด้วยนะคะ

FC on May 07, 2017, 09:55:31 PM
“มะลิ” เดือดจัดอาละวาดล้มโต๊ะ “อ้น-ณฉัตร” เละไม่เป็นท่า!!









          กำลังเข้มข้นขึ้นทุกอาทิตย์ สำหรับ ละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้สาว "มะลิ-มาลินี โคทส์" ต้องล้มโต๊ะที่ "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" กับ "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" กำลังดินเนอร์กันอย่างโรแมนติก เพราะพิษรักแรงหึงอย่างเต็มพิกัด เบื้องหลังจะแซ่บแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ ศิตางค์ (ณฉัตร) พา พงศธร (อ้น) มาดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดหรู ศิตางค์พยายามหว่านเสน่ห์ใส่พงศธร แต่จู่ๆ วิริยาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าและรู้ว่าพงศธรโกหก วิริยาโมโหกระชากผ้าปูโต๊ะทั้งผืนเทคว่ำของบนโต๊ะกระจายไปทั่วร้าน วิริยาตบหน้าศิตางค์อย่างแรง พงศธรเข้าคว้าแขนวิริยาเอาไว้ ก่อนเธอจะจู่โจมอีก วิริยาสะบัดมือออก แล้วตบหน้าพงศธร

          ฉากนี้ ถ่ายที่โรงแรมโรงแรมพันธุ์ทิพย์ สวีท สาทร เป็นซีนสุดท้ายของวัน ทีมงานเซตโต๊ะอาหารกลางสวนประดับประดาด้วยไฟสุดโรแมนติก ณฉัตรมาในชุดสีขาวสวย ดูแพง หนุ่มอ้นมาในชุดหล่อเนี๊ยบตามคาแร็คเตอร์ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง เรียกสาวมะลิมาซ้อมด้วยกันเลย จะได้ถ่ายคัทเดียวผ่าน ช่วงซ้อมทั้งสามดูตั้งใจกันมากเพราะบทยาวสามหน้ากระดาษเต็มๆ อ้นเลยอาสาเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับณฉัตร และมะลิ ช่วงซ้อมมะลิถึงกับพูดว่าถ้าใครมาแย่งสามีหนู หนูก็ทำอย่างนี้นะ เอาแรงกว่านี้อีก โอ้โฮ!!น่ากลัวจริงๆผู้หญิงคนนี้ ถ่ายจริง อ้นกับณฉัตรกำลังดินเนอร์กันอย่างหวาน อ้นออกปากชมว่าทำไมรู้สึกคุ้นเคยกับดวงตาสวยๆคู่นี้จัง มองแล้วอบอุ่น อ่อนโยนอย่างบอกไม่ถูก อ้นมองณฉัตรด้วยความชื่นชม ทันใดนั้นมะลิเดินเข้ามา ทำให้อ้นตกใจอย่างสุดขีด เพราะว่าเจ้าตัวโกหกมะลิว่าอยู่เชียงใหม่ แท้จริงแล้วอยู่ภูเก็ต มะลิโกรธจัด ผู้กำกับให้คิวมะลิรวบพลังชุดใหญ่ ดึงผ้าคลุมโต๊ะ จานแก้วอาหารหล่น เสียงแตกดังโคร้ม มะลิปรี่เข้าไปตบหน้าณฉัตร อ้นห้ามโดนตบซ้ำ ณฉัตรเดินออกจากมะลิกับอ้นอย่างสวยๆสีหน้าเต็มไปด้วยความสะใจ!! ถ่ายเสร็จสาวมะลิถึงกับโชว์แผล เพราะโดนแก้วบาด เลือดออกซิบๆ งานนี้ต้องปรบมือให้เพราะระหว่างถ่ายเจ้าตัวไม่ร้องเลย แถมยังอดทนถ่ายต่อจนเสร็จ ติดตามชมฉากแซ่บๆนี้ได้ในวันอังคาร ที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27

FC on May 07, 2017, 10:11:43 PM
“ณฉัตร” ปล่อยโฮ เจอใบสั่งใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงใน “เงาเสน่หา”!!!









          ถึงกับปล่อยโฮออกมากลางกองละคร "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อสาว "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" รู้ว่าตนเองต้องใส่ชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ ที่เว้าหน้า ผ่าหลังลึก เข้าฉากในละคร แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยอมใส่ เพราะโดนใบสั่งจาก ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้บริหารช่อง 8 ที่นั่งแท่นกำกับละครเรื่องนี้ แถมได้กำลังใจจากหนุ่มอ้น ปลอบจนยิ้มได้

          เป็นฉากที่ พงศธร(อ้น) นั่งอ่านหนังสืออยู่ริมสระว่ายน้ำ ศิตางค์ (ณฉัตร)เดินเข้ามาค่อยๆปลดชุดคลุมออก เผยให้เห็นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ พงศธรมองไม่ละสายตา ศิตางค์ว่ายน้ำขึ้นจากสระ พงศธรหยิบชุดคลุมใส่ให้ศิตางค์

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่โรงแรมพันธุ์ทิพย์ สวีท ย่านสาทร เพื่อแสงที่สวยเลยถ่ายฉากนี้เป็นฉากแรกของวัน เมื่ออ้นและณฉัตรพร้อม ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับ เรียกทั้งคู่มาหน้าเซตฉากนี้ณฉัตรต้องแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ เพื่อให้อ้นตกหลุมรักชนิดเงยหัวไม่ขึ้น ช่วงซ้อม ณฉัตรมีสีหน้ากังวลเป็นระยะอย่างเห็นได้ชัด สักพักบ่อน้ำตาแตก ทำเอาทุกคนในกองตกใจ เจ้าตัวบอกว่าไม่อยากใส่ชุดว่ายน้ำ ทำเอาผู้กำกับต้องให้กำลังใจณฉัตรว่า เป็นนักแสดง ต้องทำได้ทุกบทบาท แสดงทุกอย่างด้วยความมั่นใจ ฟากหนุ่มอ้นก็ค่อยๆปลอบน้องว่า อย่าคิดว่าเราเป็นตัวศิตางค์อยู่ ต้องสวยเซ็กซี่ มั่นใจ เมื่อเราสวมคาแร็คเตอร์นั้นได้แล้ว เราจะประสบผลสำเร็จ เมื่อณฉัตรได้ฟังแล้ว ก็เริ่มโอเค บวกกับทีมงานต่างให้กำลังใจว่า หน้าสวย หุ่นเซี๊ยะ เลิศอยู่แล้ว โชว์ไปเลย จากนั้น ก็เคลียร์คนออก เหลือแต่คนที่จำเป็น ถือเป็นการเซฟน้องไปด้วย เมื่อณฉัตร อ้น พร้อม ถ่ายจริง อ้นอ่านหนังสืออยู่ริมสระ ณฉัตรเดินเข้ามาในชุดผ้าคลุมสีขาว แล้วค่อยๆปลดผ้าคลุมออก อ้นมองแบบไม่ละสายตา ณฉัตรในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ เดินผ่านหน้าอ้น อ้นมองตาเป็นมัน ณฉัตรเดินลงสระด้วยท่วงท่าสง่างาม และเซ็กซี่ ณฉัตรดำผุด ดำว่ายในสระ ด้วยท่วงท่าเซ็กซี่ กว่าครึ่งชั่วโมงจนได้ภาพถูกใจ ก่อนจะขึ้นจากสระ ผู้กำกับเน้นให้เดินขึ้นด้วยมาดนางพญาสุดเซ็กซี่ ซึ่งณฉัตรทำได้ดีไม่มีที่ติ สิ้นเสียงคัท ณฉัตรรีบวิ่งไปเช็คผลงานหน้ามอนิเตอร์ เห็นภาพเจ้าตัวถึงกับยิ้มออก ว่าแต่...หนุ่มๆ ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด ออกอากาศวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27
« Last Edit: May 07, 2017, 10:15:34 PM by FC »

FC on May 07, 2017, 11:21:40 PM
“ณฉัตร” หวิดหน้าแหก หัวกระแทกกระจกร้าว!!!



          แซ่บเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละคร "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เมื่อสองสาว "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" กับ "มะลิ-มาลินี โคทส์" เจอกันเมื่อไหร่เป็นต้องเปิดศึกแลกตบกันทุกเมื่อ แต่งานนี้ จะตบกันดุเดือดแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

          ศิตางค์ (ณฉัตร) กำลังรอดินเนอร์กับ พงศธร (อ้น) แต่ก็ต้องตกใจ เพราะเห็นวิริยา(มะลิ) มา ศิตางค์จะเดินออก เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่วิริยาโกรธที่รู้ว่าศิตางค์แอบมาดินเนอร์กับสามีตนเอง วิริยาปรี่เข้าไปตบศิตางค์อย่างแรง ศิตางค์ไม่ยอมตบสวนกลับ ทำเอาวิริยาเซล้มลง ศิตางค์เรียกคะแนนสงสารตบตัวเอง ฉีกเสื้อผ้าขาด พงศธรเข้ามา ศิตางค์ยิ้มสะใจที่แผนสำเร็จ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่โรงแรมไฮ เรสซิเดนซ์ ชั้นดาดฟ้า เนื่องจากซีนนี้ต้องมีการตบกันขั้นรุนแรง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับ เลยให้สองสาวซ้อมกันให้รู้คิวจนคล่อง ก่อนที่จะถ่ายจริง ผู้กำกับบอกกับณฉัตรว่าต้องเซฟตัวเองให้มากที่สุด เพราะต้องเอาหัวไปกระแทกกระจกต้องรู้จังหวะว่าควรทำประมาณไหน ส่วนมะลิก็ต้องแสดงสีหน้าทางอารมณ์อึ้ง ไม่คิดว่าณฉัตรจะทำร้ายตัวเองขนาดนี้ ช่วงซ้อมสองสาวโฟกัสกับการตบกันมากเกินไป เลยทำให้จำบทผิดๆถูกๆ ผู้กำกับเลยให้ทั้งสองต่อบทกันให้คล่องเสียก่อน บทมาอินเนอร์ก็จะตามมา ซ้อมต่อ มะลิถึงขั้นบอกว่า นี่เปลี่ยนบทให้วิริยาเป็นนางเอกเลยนะ ทำไมศิตางค์แรงขนาดนี้ แหม!!ที่ผ่านมาวิริยาก็เป็นฝ่ายกระทำศิตางค์ก่อนนะ อิอิ ซ้อมกันจนคล่อง ถ่ายจริง มะลิตามณฉัตรมาที่ห้องน้ำ มะลิให้ณฉัตรทาลิปให้แดงกว่านี้จะได้รู้เช่นเห็นชาติ ณฉัตรไม่ยอมตอกกลับไปว่า ดูคนเขาไม่ดูกันที่สีลิปติก เขาดูกันที่รอยยับของผ้าปูที่นอนมากกว่า แสดงว่าผ้าปูที่นอนที่บ้านคุณเรียบเหมือนเตียงทหาร โยนเหรียญบาทมันคงกระเด้งน่าดูเลยซิค่ะ มิน่า พงศธรถึงไม่ค่อยชอบกลับบ้าน มะลิโกรธจัด100ริกเตอร์ ผู้กำกับให้คิว มะลิตบหน้าณฉัตรดังเพลียะ ณฉัตรไม่ยอมตบคืนเต็มแรง ทำเอามะลิถึงกับเซศิตางค์คิดแผนออกตบหน้าตัวเองจนเลือดกลบปาก มะลิอึ้งทำไรไม่ถูก ณฉัตรเอาหัวตัวเองกระแทกกับกระจกดังปัง ค่อยๆทรุดไหลลงไปที่พื้น ฉีกเสื้อผ้าตัวเองออกหลุดหลุ่ย อารมณ์ได้ผู้กำกับถ่ายต่อ อ้นเข้ามาเห็นสภาพณฉัตรเละไม่เป็นท่า อ้นเหวี่ยงมะลิออก ณฉัตรตีสีหน้าสะใจที่เรียกความสงสารจากอ้นสำเร็จ ถ่ายเสร็จณฉัตรรีบจับหัวตัวเอง ถามทีมงานว่าหัว และหน้ายังสวยอยู่ไหม เพราะเอาหัวกับหน้ากระแทกกระจกไปอย่างแรงติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2556 เวลา 20.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on May 08, 2017, 10:38:52 PM
“เป๊ก” ไม่สน คนมอง “เงาเสน่หา” บทด้อยกว่า “อ้น”!!!





          เป็นถึงพระเอกช่อง 8 แต่ หนุ่ม "เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" กลับถูกมองว่าบทพระเอก ในละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เจ้าตัวได้รับเล่น บทด้อยกว่า "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" งานนี้ ร้อนถึงเจ้าตัว ต้องขออธิบายเป็นการด่วน

          เป๊ก กล่าวว่า "ผมว่าอย่ามองอย่างนั้นเลยครับ ไม่อยากให้เปรียบเทียบ ใครเด่น ใครด้อย ทุกตัวละครมีความสำคัญหมด อยู่ที่ตัวนั้นๆ จะมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนอย่างไร ของพี่อ้น เค้าจะเป็นคนดี แล้วอัพระดับความร้ายขึ้น ทำให้การเล่นมันซับซ้อน แล้วพี่อ้นได้เลิฟซีนกับผู้หญิงทุกคนในเรื่อง ภาพมันแรงและชัด ซึ่งผมไม่มีเลย ก็แอบอิจฉาอยู่นะ (หัวเราะ) เลยทำให้คนมองว่าบทผมสีสันน้อย คือบท ธีรภาพ ที่ผมเล่น เป็นผู้ชายแสนดี อบอุ่น คอยช่วยนางเอกตลอด เป็นผู้ชายที่คอยแอบรัก มองห่างๆ อย่างห่วงๆ ซึ่งซีนดราม่า อารมณ์ของผม เดี๋ยวได้เห็นแน่นอน ซึ่งผมต้องใช้สมาธิหนักในแต่ละซีน ผมเชื่อว่า คนดูที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ จะหลงรักธีรภาพแน่นอน ผมเล่นเอง ยังชอบในบทนี้เลยครับ ฝากติดตามทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ตอนนี้กำลังเข้มข้น"

FC on May 26, 2017, 02:45:59 PM
“อ้น” หมดอารมณ์ เจอ “ณฉัตร” ปฎิเสธเมคเลิฟ!!!









          อากาศว่าร้อนแล้ว แต่ชั่วโมงนี้เจอสาว "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" เข้าไป ร้อนปรอทแตกยิ่งกว่า เพราะฉากนี้ เจ้าตัวต้องงัดมารยาหญิงยั่วเสน่ห์ใส่ หนุ่ม "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" ในละคร "เงาเสน่หา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จนติดกับดัก แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้อ้นอารมณ์ค้าง!! เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ พงศธร(อ้น) มาหา ศิตางค์ (ณฉัตร)ที่คอนโด พงศธรตะลึงในความสวยเซ็กซี่ ศิตางค์รินแชมเปญให้ และชวนพงศธรดื่มจนหมด ศิตางค์ออกอุบายยั่วให้พงศธรดื่มจากปากของตัวเอง พงศธรผลักศิตางค์ลงที่โซฟา ศิตางค์แกล้งทำทีเคลิ้ม แต่แล้วก็พลิกตัวกลับมาอยู่เหนือตัวพงศธร ศิตางค์ให้พงศธรหย่ากับภรรยาให้สำเร็จ ถึงจะยอมตกเป็นของพงศธร

          ถึงสาวณฉัตรจะผ่านเลิฟซีนมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังประหม่าไม่หาย สังเกตได้จากสีหน้ามีความกังวลอยู่มาก ทำให้หนุ่มอ้นต้องเข้าไปช่วยผ่อนคลาย พร้อมทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชให้ จากนั้น ผู้กำกับ ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง เรียกทั้งสองมาหน้าเซตเพื่อซ้อม ฉากนี้ ณฉัตรต้องปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามธรรมชาติ เหมือนเราสวมตัวศิตางค์ไว้อยู่ ในหัวต้องทำให้อ้นทั้งรักทั้งหลงพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเรา ส่วนอ้นก็คอยรับส่งอารมณ์ให้ณฉัตร และช่วงที่จะจูบ ก็ต้องจูบจริง ถ่ายจริง อ้นมาหาณฉัตรที่คอนโด ทำเอาตกตะลึงในความสวยและเซ็กซี่ เพราะณฉัตรอยู่ในชุดบางแนบเนื้อ เห็นสัดส่วนชัดเจน ณฉัตรชวนอ้นดื่ม อ้มไม่รีรอดื่มจนหมด ณฉัตรชวนอ้นดื่มจากปากของเธอ ณฉัตรขยับเข้าไปใกล้ๆอ้น ผู้กำกับบอกขยับเข้าไปอีกๆ มืออย่าอยู่เฉย ลูบขาไปด้วย ณฉัตรจูบอ้น อ้นพลิกตัวณฉัตรลงไปนอนที่โซฟา อ้นค่อยๆเอาจมูกซุกหอมตามตัว แล้วจูบปากอย่างดูดดื่ม ณฉัตรทำท่าเหมือนจะเคลิ้มตาม แต่ยังไม่ทิ้งแผนที่วางไว้ ณฉัตรพลิกตัวมาอยู่เหนืออ้น และคุมเกมทุกอย่าง ณฉัตรบอกกับอ้นว่า "ฉันอาจจะหัวโบราณไปสักหน่อยสำหรับเรื่องอย่างว่า เอาไว้ให้คุณพร้อม หมดภาระ เคลียร์เรื่องส่วนตัวให้หมดจด ขาวสะอาด แล้วเราจะมานอนคุยเรื่องของเรากัน" อ้นได้ฟังถึงกับรู้ว่าเขาต้องกำจัดภรรยาเขาทิ้ง เพื่อที่จะได้ณฉัตรมาอยู่ข้างกาย ทิ้งกันไปดื้อๆแบบนี้ อ้นก็อารมณ์ค้างสิเนี่ย ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

FC on May 29, 2017, 02:54:44 PM
“อ้น” คุกเข่าร้องขอชีวิตต่อหน้า “ณฉัตร” ปิดฉากละครดราม่า “เงาเสน่หา”!!!









          เดินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับ ละครดราม่าเข้มข้นในเรื่องของความแค้น และความรักกับ ละคร "เงาเสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บทสรุปของผู้ชายที่กระหายอำนาจ และการฆาตกรรม ของ "อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง" ในบท"พงศธร" จะลงเอยอย่างไรต้องลุ้น แต่ที่แน่ๆ บทส่งท้ายของอ้น ทำเอาทีมงาน นักแสดงทุกคนถึงกับขนลุกในพลังการแสดง

          เรื่องราว พงศธร (อ้น) โดนข้อหาฉ้อโกงธุรกิจรอยัลแอร์ไลน์เป็นของตัวเอง แล้วต้องมาจนมุม รู้ว่าศิตางค์ (ณฉัตร)เป็นคนเดียวกับนิสาอดีตคนรักเก่า ที่ตัวเองเคยทรยศ หักหลัง และลงมือฆาตรกรรม พงศธรรีบหนีขึ้นไปดาดฟ้า คุกเข่าขอโทษศิตางค์ แต่จังหวะไม่ดี เมื่อธีรภาพ(เป๊ก)และตำรวจตามมาเลยใช้ปืนจี้ศิตางค์เป็นตัวประกัน

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าตึก กสท. บางรัก ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ และเป็นตอนคลี่คลายของเรื่อง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับการแสดง เลยเรียกซ้อมถึงขั้นรีเควสนักแสดงทุกคนให้มีสมาธิ เพราะอารมณ์การแสดงฉากนี้ค่อนข้างสูง ทำเอาทั้งอ้น ณฉัตร เป๊ก ถึงกับตั้งใจซ้อม ท่องบทบิ้วอารมณ์กันคนละมุม ถ่ายจริง อ้นกลัวความผิดวิ่งทุลนทุลายมาที่ดาดฟ้า ณฉัตรตามมาติดพร้อมปล่อยอารมณ์ความในใจที่แค้นอ้นคือคนฆาตรกรรมพ่อตนเอง และคิดลงมือสังหารตนเองอย่างเลือดเย็น อ้นสำนึกผิดน้ำตานองหน้า คุกเข่าขอโทษณฉัตร แต่เป๊กดันขึ้นมาพร้อมตำรวจ เหตุการณ์เลยพลิก ณฉัตรถูกจับเป็นตัวประกัน แต่ด้วยความฉลาดเลยสะบัดตัวออกมาจากอ้นได้ อ้นล้ม แต่พอตั้งตัวได้เลยใช้ปืนหวังยิงณฉัตร เป๊กเห็นท่าไม่ดี รีบวิ่งมาบังจนถูกยิงแทน ทำเอาเลือดท่วมตัว แต่แทนที่สถานการณ์จะเครียด ระหว่างใส่เอ็ฟเฟ็คเก้งกวางในกองถึงกับซี๊ดปาก เมื่อเป๊กโชว์แผงอกหัวนมชมพู อิอิ ปิดท้าย อ้นถูกจับเข้าคุกตลอดชีวิตและเป็นบ้าไปในที่สุด ฉากนี้ต้องยกดีกรีความสามารถของอ้นที่ทำเอานักแสดงและทีมงานต่างขนลุกกับคำว่านักแสดงมืออาชีพ เพราะทั้งสีหน้า ท่าทาง แววตา สื่อได้สุดทุกอารมณ์ ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด ติดตามชมฉากจบนี้ได้ ในวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27