happy on March 12, 2017, 07:25:16 PM

แบรนด์ Moon Light รุกกิจกรรมการขายเพื่อนักศึกษา หนุนช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาแบบยั่งยืน ด้วยการเปิดสอนการขายสินค้าแบบออนไลน์ฟรี !! เน้นไม่ต้องลงทุนหรือสต็อกสินค้า พร้อมดูแลผิวหน้าก่อนขายจริงเพื่อการันตีคุณภาพเพื่อคนไทย

                      นายอธิราช ชูเรือง กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ดร.กัญชร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์ Moon Light (มูนไลฟ์) เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมดีๆ เพื่อนักศึกษาครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาแก่นักศึกษาทุกชั้นปี ตั้งแต่ระดับ ปวช. / ปวส และ ปริญญาตรี ในทุกมหาลัย และผู้สมัครต้องยังคงมีสภาพนักศึกษาอยู่เท่านั้น พร้อมมีใจรักงานการขาย ขยันและเปิดใจเรียนรู้ ชอบการสื่อสาร  ในฐานะที่เป็นบริษัทฯ เกี่ยวกับสกินแคร์จึงมีความประสงค์ให้ตัวแทนการขายทุกท่านมีสภาพผิวหน้าที่สวย ใส ไร้สิว เป็นธรรมชาติโดยตัวแทนทุกท่านจะได้พิสูจน์และใช้จริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวก่อนขายจริงฟรี !! นอกจากนี้ในการเป็นตัวแทนการขายจะไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ไม่ต้องสต็อกสินค้า บริษัทฯจะแบ่งสัดส่วนรายได้จากการขายตามเงื่อนไขของบริษัทฯ กำหนดไว้

                      อย่างไรก็ตาม นักศึกษาทุกชั้นปีตั้งแต่ระดับ ปวช / ปวส และปริญญาตรี และยังคงสภาพนักศึกษา อยู่นั้นสามารถตั้งทีมการขายได้ไม่เกิน 5 ท่าน จำกัดมหาวิทยาลัยละ 3 ทีมเท่านั้น (คณะหรือภาควิชาละ 1 ทีม) กรณีมหาวิทยาลัยใดมีการเรียนการสอนเชิงธุรกิจออนไลน์หรือโมเดลธุรกิจสามารถติดต่อพูดคุยนำเสนอแก่แบรนด์Moon Light (มูนไลฟ์) ได้เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย

                      สามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทางสังคมออไลน์ Line @MRBOBMOONLIGHT หรือ Call Center : 084-696-9599 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มีนาคม ศกนี้