FANCLUBENJOYJAM on January 18, 2017, 02:40:39 PM
“ดรีม ณัฐณพ – มิว ลักษณานารา” ถ่ายทอดเรื่องราวรักระทมขมหวาน ในละคร “บาปรัก ทะเลฝัน”









          พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักขมหวานปานน้ำผึ้งผสมบอระเพ็ด "บาปรัก ทะเลฝัน" จากค่าย ควิซ แอนด์ เควส กำกับการแสดงโดย เมย์ - ศรันย์ธรณ์ ระสินานนท์ รับรองว่าละครเรื่องนี้จะเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงบทบาท เพราะได้นักแสดงหนุ่มหล่อล่ำ ดรีม – ณฐณพ (รับบทเป็น ศาสตรา) มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว – ลักษณานารา (รับบทเป็น อุมากร) ละครเรื่องนี้รับรองได้ว่าจะมาเรียกทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และความฟินอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ คริน – สาครินทร์, มิเชล เบอร์แมน, เต๋า – สมชาย, มิ้น – ภรภัทรา, ต้อม – รชนีกร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ด้วย

          "ละคร บาปรัก ทะเลฝัน เป็นเรื่องราวของเรื่องรักผจญภัยของสาว 18 ที่กำพร้าแม่มาแต่เล็ก ทำให้ อรรถ พ่อของเธอพาเธอมาอยู่กับ บังอร หรือ อร (แม่เลี้ยง) และ อรดี (ลูกสาวของบังอร) อุมากร ถูกทารุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ เมื่ออุมากรอายุครบ 18 ปี บังอรก็วางแผนที่จะขายอุมากรให้กับเสี่ยเพื่อหาเงินใช้เรื่องหนี้พนัน หนูแต๋น (เพื่อนข้างบ้าน) จึงชวน อุมากร หนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่กับ ระเบียบ (แม่บ้านใหญ่ประจำรีสอร์ทหรู) อุมากร พบกับ ศาสตรา เจ้าของรีสอร์ท แต่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้าของรีสอร์ท ทั้งคู่ต่างก็หลงรักกันทันทีแต่ศาสตรามีคู่หมั้นอยู่แล้วคือ ธีรนันท์ แต่หลังจากได้เจออุมากร ศาสตราก็ยิ่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะเค้าหลงรักเด็กสาวแสนหวานคนนี้ไปแล้ว

          ศาสตรามีอดีตที่ขมขื่นเรื่องแม่ของเขา เพราะแม่มีชู้ทำให้พ่อต้องตรอมใจตาย ศาสตราจึงไม่เชื่อในความรักมีเพียงแต่ ธีรนันท์ เท่านั้นที่เข้าใจ เกียรติกล้าได้พบกับธีรนันท์และตกหลุมรัก อุมากรเองก็มี วัลลภ (ลูกชายเจ้าของที่ข้างรีสอร์ท)มาชอบ ศาสตราถึงกับว้าวุ่นใจไม่อยากปล่อยอุมากรไป ประจวบกับที่ได้รู้จากคุณระเบียบว่าอุมากรเป็นลูกนายอรรถ ผู้ชายที่เป็นชู้และทำให้พ่อตาย ศาสตราจึงนำเอาความแค้นมาอ้างเพื่อฉกชิงอุมากร ศาสตราแกล้งทำเป็นจีบและรักอุมากรจนขอแต่งงาน อุมากรรู้ความจริงว่าศาสตราไม่ได้รักแต่ต้องการแก้แค้นก็ยิ่งต่อต้าน การต่อต้านของอุมากรคือการทำความดีและยิ่งใส่ความรักเข้าไปให้ จนศาสตราพ่ายแพ้และหลงรักอุมากรจนถอนตัวไม่ขึ้น ศาสตราพาอุมากรไปฮันนีมูนเพื่อเอาใจ แต่อุมากรเลือกที่จะกลับไปบ้านป้ากัณหาเพื่อไปกราบเยี่ยม
และเมื่อไปถึงบ้านป้ากัณหาเกียรติกล้าแกล้งทำเป็นหวานกับอุมากร ทำให้ศาสตรายิ่งหึงมากขึ้น อุมากรและศาสตราทะเลาะกันรุนแรง ทำให้อุมากรวิ่งเตลิดหนีไปแต่ไปติดเกาะท่านกลางพายุ แต่อุมากรป่วยหนักจนศาสตราทิ้งความแค้นมาพยาบาลอย่างเต็มที่

          อุมากรเห็นความดีของธีรนันท์เลยอยากที่จะลบล้างความผิดแทนพ่อโดยการขอหย่าและหายไปจากชีวิตของศาสตรา ศาสตราอกหักและไม่สนใจงานแต่งงานที่ธีรนันท์จัดการ อุมากรถูกอรดีตามไปราวีทำให้อุมากรเจ็บหนัก ศาตราไปเฝ้าอุมากรอย่างใกล้ชิด ในที่สุดธีรนันท์ก็ขอออกไปจากศาสตราเพราะรู้แล้วว่าศาสตรารักอุมากร ศาสตรายอมรับว่าความดีงาม ความใสสะอาดบริสุทธิ์ทั้งกายและใจของอุมากรชนะทุกสิ่งจริงๆ"

          สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของศาสตรากับอุมากรจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "บาปรัก ทะเลฝัน" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 เริ่ม 23 มกราคม ศกนี้

FANCLUBENJOYJAM on January 18, 2017, 02:42:01 PM
เรื่องย่อ: บาปรัก ทะเลฝัน









จากบทประพันธ์ "หลงทางรัก " ของ "พัดชา"
กำกับการแสดงโดย : "เมย์ ศรัณย์ธรณ์ ระสินานนท์"
ผลิตโดย : บริษัท ควิซ แอนด์ เควส จำกัด

          เรื่องรักระทมขมหวานปานน้ำผึ้งผสมบอระเพ็ด คือนิยามของละครเรื่องนี้ หรืออีกนัยหนึ่งคือเรื่องรักผจญภัยของสาว 18 ที่เป็นกำพร้ามาแต่อายุ 12 ปี ต้องอยู่กับ แม่เลี้ยงและพี่สาวต่างแม่ที่เห็นแก่ตัวและขี้อิจฉา วันหนึ่งเมื่อได้โอกาสเธอก็โผบินออกจาก บ้านไปผจญภัยในโลกกว้างกับเพื่อนสาว ด้วยการไปสมัครงานในรีสอร์ทเปิดใหม่ ที่นั่นเธอ ได้พบชายหนุ่มในฝันที่ทั้งรูปหล่อแสนดี บรรยากาศสวยงามแสนโรแมนติก ทำให้เธอ หลงรักทันที โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังเดินเข้าไปสู่อันตรายอย่างใหญ่หลวง เมื่อตกลงแต่งงาน กับหนุ่มในฝันเพื่อหนีโลกแห่งความจริงที่เจ็บปวด แต่เมื่อแต่งงานแล้วเธอต้องไปพบกับ โลกแห่งความทรมานที่แสนหวานของความรัก เมื่อชายในฝันได้เปลี่ยนไปเป็นอสูรร้าย เธอหญิงสาวผู้แสนดีจะทนทานกับรักหวานปนขมนี้ได้อย่างไร
          อุมากร หรือ อุ๋ม อายุ 12 ก็กลายเป็นคนกำพร้าแม่เมื่อ พ่อ (อรรถ) พาภรรยาเก่า (บังอร หรือ อร) และพี่สาวต่างแม่ (อรดี) ให้มาอยู่ที่บ้าน อุมากรกลายเป็นเด็กที่ถูกทารุณ ทั้งร่างกายและจิตใจจากแม่เลี้ยงและพี่สาว ถึงเธอจะทำดีปานใดก็ไม่เคยถูกใจแม่เลี้ยงและ พี่สาว จะมีแต่ หนูแต๋น เพื่อนรักข้างบ้าน ที่เป็นเพื่อนเคียงข้างเธอ
          เมื่ออุมากรอายุครบ 18 และเรียนจบแม่เลี้ยงวางแผนจะขายเธอให้กับผู้ชาย เพื่อกำจัดเธอและหาเงินใช้แก้ไขเรื่องหนี้พนัน หนูแต๋นชวนอุมากรหนีออกจากบ้านและ ไปผจญภัยที่บ้านป้า (คุณระเบียบ) แม่บ้านใหญ่ประจำรีสอร์ทหรูที่แสนจะเจ้าระเบียบ สมชื่อที่ต่างจังหวัด อุมากรจำใจหนีไปกับแต๋นและได้พบว่าคุณระเบียบกำลังทำงานใน รีสอร์ทเปิดใหม่ของศาสตรา อุมากรและแต๋นไปสมัครงานที่รีสอร์ท แต๋นฝันว่าจะได้พบ ชายหนุ่มรูปงามหรือฝรั่งรวย ๆ มาพาเธอไปแต่งงานเหมือนฉากในความฝันของเด็กสาว ทั่วไป อุมากรเองก็หวังเช่นนั้น
          ที่รีสอร์ทอุมากรทะเลาะกับศาสตราใหญ่โต เพราะเข้าใจผิดและไม่คิดว่าหนุ่มรูปงาม นี้จะเป็นเจ้าของรีสอร์ท ทั้งคู่ต่างก็หลงรักกันทันที แต่ต้องสงวนท่าทีไว้ เพราะศาสตราเอง มีธีรนันท์เป็นคู่หมั้น และอุมากรยังเด็กแถมเป็นคนงานในรีสอร์ท ซึ่งศาสตราเคยบอก เพื่อนรักว่าจะเป็นสมภารที่ไม่กินไก่วัด แต่หลังจากได้เจออุมากร ศาสตราก็ยิ่งกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เพราะเค้าหลงรักเด็กสาวแสนหวานคนนี้ไปแล้ว
          อุมากรมีป้ากัณหา พี่ของแม่อยู่อีกคน แต่ความที่กัณหาเจ้าทิฐิและรังเกียจนายอรรถ สามีของน้องที่เจ้าชู้มักมาก จึงไม่สนใจใยดีหลาน กัณหามีลูกชาย (เกียรติกล้า) ช่างภาพ โฆษณาและแฟชั่นฝีมือดีที่คอยเป็นห่วงใยอุมากรเสมอ ธีรนันท์คู่หมั้นของศาสตราเอง เป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบและนักวางแผนชีวิต ธีรนันท์วางแผนชีวิตตนเองเป็นลำดับ ขั้นตอนว่าเมื่อไหร่เรียนจบ เมื่อไหร่ทำงาน เมื่อไหร่แต่งงาน และคิดว่าตนเองได้หลงรัก ศาสตราเพื่อนรักมาแต่เด็ก พออายุ 24 จะต้องแต่งงานมีครอบครัว ศาสตราเองก็เช่นกัน ความที่แม่ไม่ซื่อสัตย์กับพ่อและมีชู้ทำให้พ่อตรอมใจตาย ทำให้ศาสตราไม่เชื่อในผู้หญิง ไม่เชื่อในความรัก แต่เชื่อธีรนันท์เพราะเป็นเพื่อนรักแต่วัยเยาว์ที่สนิทชิดเชื้อกัน
          เกียรติกล้าได้พบธีรนันท์ผู้หญิงสมบูรณ์แบบ ก็นึกหมั่นใส้เพราะต้องติดต่องานกัน เกียรติกล้าเกิดรักแรกพบในตัวธีรนันท์ จึงตามกวนใจและพบว่าวิธีเข้าใกล้ผู้หญิงคนนี้ ยากมาก แต่เมื่อใช้วิธีทะเลาะรุนแรง แต๊ะอั๋ง ตามตื้อแบบไร้ยางอาย ธีรนันท์กลับตอบรับ ภาษาทางกายนี้อย่างไม่รู้ตัว ปากที่เคยว่าเกลียดแต่ใจกลับหลงรักจนไขว้เขว
          ศาสตรากำลังทำใจไม่ยุ่งเกี่ยวกับอุมากร และกลับไปเร่งแต่งงานกับธีรนันท์คู่หมั้น ที่แสนดี แต่ธีรนันท์กลับขอให้ศาสตรารอก่อนเพราะเริ่มสับสน เลยให้เหตุผลว่าอยาก ทำงาน ในขณะนั้นอุมากรก็กำลังถูกวัลลภลูกชายเจ้าของที่ข้างรีสอร์ทตามตื๊อ ศาสตรา ว้าวุ่นใจไม่อยากปล่อยอุมากรไป ประจวบกับที่ศาสตราได้รู้จากคุณระเบียบว่าอุมากรเป็น ลูกนายอรรถ ผู้ชายที่เป็นชู้กับแม่และทำให้พ่อตาย ศาสตราจึงนำเอาความแค้นมาอ้างเพื่อ ฉกชิงอุมากรมาจากชายอื่นด้วยความเห็นแก่ตัวว่าจะเอามาทำร้ายแก้แค้นให้พ่อ ศาสตรา แกล้งทำเป็นจีบและรักอุมากรขอแต่งงานจนอุมากรนึกว่าตนกำลังได้ขึ้นสวรรค์จริง ๆ
          เมื่อแต่งงานศาสตราพยายามฝืนไม่ให้รักอุมากรมากขึ้นไปอีก แต่ยิ่งใกล้ชิดยิ่งหลง รักจนถลำตัว ทุกความแค้นที่กระทำเริ่มเบาบางลางเลือนจนต้องท่องจำความแค้นนั้นไว้
          อุมากรเมื่อได้ทราบว่าศาสตราไม่ได้รัก แต่ต้องการแก้แค้นก็ยิ่งต่อต้าน แต่การ ต่อต้านของอุมากรคือการทำความดี และยิ่งใส่ความรักเข้าไปให้ จนศาสตราพ่ายแพ้และ หลงรักอุมากรจนถอนตัวไม่ขึ้น ศาสตราติดกับที่ตนเองก่อไว้ จนวันหนึ่งธีรนันท์ก็มาทวง คำสัญญาแต่งงานเพราะถูกทางบ้านรุมเร้า และ ธีรนันท์เองก็กำลังหนีเกียรติกล้าที่บ้าระห่ำขึ้นทุกวัน
          ศาสตราเมื่อรู้ว่าธีรนันท์ต้องการแต่งงานด้วยยิ่งว้าวุ่นใจ เพราะติดกับของตนเอง ประจวบกับศาสตราต้องการพาอุมากรไปฮันนีมูนเพื่อเอาใจ แต่อุมากรเลือกที่จะกลับไป บ้านป้ากัณหาเพื่อไปกราบเยี่ยมหลังจากไม่เจอนาน ศาสตราพาอุมากกรไป และได้พบ เกียรติกล้าที่ต่างก็รักและเป็นห่วงกันเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน แต่ศาสตราไม่รู้จึงหึงหวง เป็นอย่างมาก
          เกียรติกล้าไม่ถูกกับศาสตราที่ทำหยิ่งทันทีที่พบ แต่เพราะเป็นโรคชอบแกล้งคน เกียรติกล้าเลยยิ่งแกล้งทำเป็นหวานกับอุมากรทำให้ศาสตรายิ่งหึงหวงมากขึ้น
          เมื่อกลับมารีสอร์ท วัลลภที่อกหักก็กลับมาตื๊ออุมากรใหม่อย่างไม่ท้อถอย ศาสตรา ยิ่งแค้นยิ่งหวงหนัก ธีรนันท์มาเยี่ยมศาสตรา ศาสตราเลยขอให้อุมากรปกปิดการแต่งงาน และเป็นแค่เด็กในที่ทำงาน อุมากรเสียใจน้อยใจยอมแพ้ ศาสตรายิ่งหึงหวง อรดีพี่สาวต่างแม่มาหาอุมากรเมื่อได้ข่าวว่าแต่งงานกับเศรษฐี อรดีหวังที่จะแย่ง ศาสตราจากอุมากร อรดียั่วยวนศาสตราจนเกือบสำเร็จ แต่ศาสตราก็หักหลัง และด่าว่า พร้อมส่งอรดีกลับบ้าน อุมากรเสียใจที่ทั้งพี่สาวและสามีหักหลังจนขอหย่า ศาสตราเสียใจ ที่อุมากรไม่รักตนแต่ไม่ยอมหย่าเพราะกลัวว่าอุมากรจะไปแต่งงานกับเกียรติกล้าหรือวัลลภ
          อุมากรทะเลาะกับศาสตรารุนแรงในคืนหนึ่ง เธอวิ่งเตลิดหนีไป ศาสตราตกใจกลัว ว่าอุมากรจะไปฆ่าตัวตาย แต่อุมากรก็ไปติดเกาะท่ามกลางพายุและศาสตราไปช่วยทัน แต่อุมากรป่วยหนักจนศาสตราทิ้งความแค้นมาพยาบาลจนสุดใจ
          ข่าวการแต่งงานลับ ๆ ของศาสตราเข้าหูธีรนันท์ ธีรนันท์ไม่เชื่อมาดูด้วยตา ตนเองและมาช่วยพยาบาลอุมากร ทั้งศาสตราและอุมากรต้องเล่นละครจำเป็นอีกรอบ เป็นเพียงคนงานกับนายจ้าง อุมากรได้เห็นความดีของธีรนันท์ จึงขอให้ตนเองได้ลบล้าง ความชั่วแทนพ่อ โดยการขอหย่าและหายไปจากชีวิตศาสตรา ศาสตราไม่ยอมเซ็นใบหย่า กลับฉีกทิ้งแต่อุมากรได้หนีหายไปแล้ว...
          ศาสตราอกหักและไม่ค่อยสนใจงานแต่งงาน ที่ธีรนันท์จัดการจนธีรนันท์เริ่มสงสัย ศาสตราแอบตามหาอุมากรเงียบ ๆ ไปทุกที่ที่รู้จักแต่ไม่พบ อุมากรหนีไปรักษาแผลใจ กับคุณระเบียบ อรดีเท่านั้นที่รู้และตามไปราวีอุมากรจนถึงกับจะฆ่าอุมากรทิ้งด้วยความ หึงหวงและโกรธที่ศาสตราไม่ใยดีตน อุมากรไม่ตายแต่เจ็บหนัก คุณระเบียบต้องแจ้งให้ ป้ากัณหาทราบ กัณหาและสามีพร้อมเกียรติกล้าเดินทางไปรับอุมากรมาพยาบาลดูแลไว้เอง
          อุมากรเหมือนคนไม่มีชีวิตจิตใจและพร้อมจะตายเพราะเสียใจ เกียรติกล้าโกรธ ศาสตรามากพร้อมกับเดินทางไปบอกศาสตราเอง และได้เจอธีรนันท์คู่หมั้น เกียรติกล้า กล่าวโทษธีรนันท์อย่างรุนแรงที่กลายเป็นมือที่สามที่พรากสามีภรรยา ศาสตราไปเฝ้า อุมากรอย่างใกล้ชิดทั้ง 3 คืน อ้อนวอนให้อุมากรฟื้นจากการคิดฆ่าตัวตาย จนกัณหา และเกียรติกล้าต่างก็อภัยให้ เกียรติกล้าเองเฝ้าตามตื้อธีรนันท์ เฝ้ากล่าวหา เฝ้ากระทบ กระเทียบ สุดท้ายคือถึงกับปลุกปล้ำ เพื่อให้ธีรนันท์รู้เสียทีว่าในใจนั้นรักใครแน่ ธีรนันท์รู้ แต่ไม่ยอมแพ้เกียรติกล้า ศาสตราถูกยื่นข้อเสนอจากเกียรติกล้า ให้เลือกระหว่างอุมากร หรือธีรนันท์ แต่ธีรนันท์ ขอบายไปเองเพราะรู้แล้วว่าศาสตรารักอุมากรยิ่งกว่าชีวิต
          ขณะที่ธีรนันท์ก็กำลังจะหนีผู้ชายเจ้าเล่ห์ที่ไร้ซึ่งความอ่อนหวาน เกียรติกล้าก็ไป ตามตื๊อจนในที่สุดธีรนันท์ต้องแพ้ใจตนเองยอมเป็นเจ้าสาวของเกียรติกล้าแทน อุมากรและศาสตราแต่งงานกันอีกครั้งท่ามกลางความรัก ศาสตรายอมรับกับ เจ้าสาวของเขาว่า ความดีงาม ความใสสะอาดบริสุทธิ์ทั้งกาย และ ใจของอุมากรชนะทุก สิ่งจริงๆ
          คาแรคเตอร์นักแสดง "บาปรัก ทะเลฝัน"
          ศาสตรา ชายหนุ่ม อายุ 28 ปี เป็นคนอารมณ์ร้ายฉุนเฉียว รักแรงโกรธแรง เจ้าอารมณ์และใจร้อน จนหาทางออกให้ชีวิตตัวเองไม่ได้ บางครั้งยิ่งแก้ไขก็ยิ่งผูกปมให้กับ ชีวิตมากขึ้นไปเรื่อย ๆ เป็นผู้ชายที่อ้างเอาความแค้นมาใว้ในใจ เพื่อให้ได้มาซึ่งผู้หญิงที่ ตนเองรัก ทั้ง ๆ ที่หมั้นหมายกับเพื่อนรักในวัยเยาว์ไว้แล้ว เป็นคนที่พร้อมจะดีและเลวเพียง แค่ชั่ววินาทีด้วยกิเลสที่ครอบงำ
          อุมากร หญิงสาวอายุ 18 ที่เพียบพร้อมด้วยความดีงาม ผู้ซึ่งไม่เคยคิด ที่จะทำความเลว หรือทำให้คนอื่นผิดหวัง พร้อมจะอุทิศตัวเพื่อชายที่ตนรัก หลงติดกับ ความเพ้อฝันของวัยสาว ปล่อยให้หัวใจนำทางชีวิตตลอด
          เกียรติกล้า หนุ่มปากกล้าอารมณ์ดี ชอบแกล้ง เย้าแหย่ และ เจ้าชู้ แต่มาจนแต้ม ผู้หญิงหยิ่งผยองที่สมบูรณ์แบบ จนตัดสินใจทำตัวเป็นอสูรร้ายในบางครั้ง เพื่อให้ได้มา ซึ่งสิ่งที่ตนต้องการ
          ธีรนันท์ สาวสมัยใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ผู้อุทิศตัวให้กับตารางเวลา และความพร้อม ไม่สนใจผู้ชายเพราะไม่ต้องการพึ่งผู้ชาย มีคู่หมั้นที่คิดว่ารักแต่จริง ๆ เป็นเพียง เพื่อนรัก ตกหลุมรักผู้ชายกักขฬะที่แสนเกลียด เป็นหญิงสาวที่แสนดีเสียนี่กระไร
          วัลลภ หนุ่มลูกเศรษฐีที่ชอบสนุกไปวัน ๆ และได้เจอสาวน้อยวัยเดียวกัน ที่แสนหวานเลยทำให้ติดใจจนเข้าไปแย่งชิงในเกมแห่งความรัก
          อรดี พี่สาวคนละสายเลือด ที่แสนร้ายของอุมากร ผู้ซึ่งมีคุณสมบัติของ ตัวอิจฉาทุกประการ แย่งชิงทุกสิ่งจากอุมากร เสียหน้าที่ศาตราไม่รักจนแค้นถึงกับ ตามไป ฆ่าอุมากร แต่ตัวเองกลับแพ้ภัยซะเอง
          ป้ากัณหา ป้าแสนดีของอุมากรที่ปฏิเสธจะเลี้ยงหลาน เพราะเกลียดชังน้องเขย แต่เมื่อรู้ว่าหลานตกไปอยู่ในมือมารก็ตามกลับมาชุบชีวิตให้
          ระเบียบ ป้าของแต๋น เป็นแม่บ้านใหญ่ประจำรีสอร์ท ซึ่งเป็นคนเจ้าระเบียบ จนดูเหมือน คนใจไม้ใส้ระกำ แต่เมื่อตระหนักว่าอุมากรเป็นคนดีจริง ๆ ก็กลายเป็นเอ็นดู และเฝ้าเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือทุกอย่าง
          แต๋น เพื่อนสาวของอุมากรผู้จุดประกายเรื่องรักและฝันหวานให้อุมากร และเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ตามไปช่วยเหลือกันตลอดเวลา
          อรรถ พ่อของอุมากรผู้ชายที่เจ้าชู้แย่งชิงผู้หญิงไม่เลือกหน้า ผู้เป็นต้นเหตุ ความแค้นของศาสตรา
          เสก พ่อของศาสตราผู้อ่อนแอ และฆ่าตัวตายเพราะเมียมีชู้กับอรรถ
          บังอร หญิงใจร้ายที่ไม่เคยคิดดีกับลูกเลี้ยง ปากจัด
          วิน เพื่อนรักและหุ้นส่วนของศาตรา
          พัชราภา พี่สาวจอมโก๊ะของวัลลภ
 
          รายชื่อนักแสดงละคร "บาปรัก ทะเลฝัน"
          ณฐณพ ชื่นหิรัญ (ดรีม) แสดงเป็น ศาสตรา
          ลักษณานารา เปี้ยทา (มิว) แสดงเป็น อุมากร
          มิเชล เบอร์แมน ( มิเชล ) แสดงเป็น ธีรนันท์
          สาครินทร์ สุธรรมสมัย (คริน) แสดงเป็น เกียรติกล้า
          การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ( พราว ) แสดงเป็น พัชราภา
          รณวีร์ เสรีรัตน์ ( นิค เดอะสตาร์ ) แสดงเป็น วิน
          ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ( เฟิร์ส ) แสดงเป็น วัลลภ
          ภรภัทรา ทวีพันธุรัตน์ ( มิ้น ) แสดงเป็น อรดี
          รชนีกร พันธุ์มณี ( ต้อม ) แสดงเป็น บังอร
          โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว (ป๊อก) แสดงเป็น โชค
          ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ( พี่โย ) แสดงเป็น ระเบียบ
          เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ( แจ๊บ ) แสดงเป็น อรรถ
          ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ (ไยไหม) แสดงเป็น หนูดี
          สราวุฒิ พุ่มทอง ( ทีน ) แสดงเป็น แซนดี้
          มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ( กิ๊ก) แสดงเป็น กัณหา
          พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์ (แพน) แสดงเป็น แต๋น
          กรกฎ พวงสวัสดิ์ (บับเบิ้ล) แสดงเป็น สมชาย
          วรพีพร พ่วงเพ็ชร (ต่าย คอมมีเดี้ยน) แสดงเป็น บัวลอย
          พวงแก้ว อุณหภิรมย์ (แก้ว) แสดงเป็น ไข่หวาน
          เพทาย พลอยมีค่า แสดงเป็น ชิด
          กฤตย์ อัธเสรี แสดงเป็น เสี่ยทรงชัย
          สมชาย เข็มกลัด (เต๋า) แสดงเป็น เสก (พ่อศาสตรา)
          สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ (น้ำฝน) แสดงเป็น จิตรา (แม่ศาสตรา)
          ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ (ยอร์ช) แสดงเป็น ศาสตราเด็ก

FANCLUBENJOYJAM on January 20, 2017, 02:21:08 PM
เรื่องย่อตอน “บาปรักทะเลฝัน” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 – วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 19.15 น. ช่อง 28









          ตอนที่ 1 วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560
          อุ๋ม หรือ อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ตัดสินใจพาหนูดี (น้องไยไหม) หนีออกจากบ้านพร้อมกับแต๋น (แพน พรรณปพร) เพราะทนกับพฤติกรรมของแม่เลี้ยงใจร้ายอย่างบังอร (ต้อม รชนีกร) ไม่ไหว ที่สำคัญบังอรกำลังจะขายเธอให้กับเสี่ยทรงชัย (กฤตย์ อัธเสรี) เพื่อใช้หนี้เงินกู้ที่กู้เอาไปเล่นพนันกับอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพชร) พ่อของเธอ แต๋นพาอุ๋มและหนูดีไปรีสอร์ทที่คุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ป้าของเธอ ทำงานอยู่ แต่แค่เห็นทะเลอุ๋มก็อดใจไม่ไหว กระโดดลงไปเล่นน้ำจนเกือบจมทะเลตาย โชคดีที่ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) เห็นเหตุการณ์และช่วยอุ๋มขึ้นมา แถมยังช่วยผายปอดให้เธอจนรอดตายหวุดหวิด แต่ ทันทีที่อุ๋มฟื้นและเห็นว่าศาสตราเมาท์ทูเมาท์กับเธอไปแล้ว เธอก็ตบหน้าเค้าทันทีแทนคำขอบคุณ โดยไม่รู้ ว่าศาสตราคนนี้คือเจ้าของรีสอร์ทที่เธอกำลังจะมาอาศัยอยู่นั่นเอง

          ตอนที่ 2 วันอังคารที่ 24 มกราคม 2560
          แต๋น (แพน พรรณปพร) พาอุ๋ม (มิว ลักษณ์นารา) มาขอสมัครงานกับคุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ผู้จัดการของรีสอร์ท แม้ระเบียบจะเป็นป้าของแต๋น แต่ระเบียบก็เจ้าระเบียบ และ เฮี้ยบสมชื่อ ซักประวัติ ของอุ๋มระเอียดยิบ แถมยังคิดว่าอุ๋มเป็นพวกเด็กใจแตกหนีออกจากบ้าน ระเบียบจึงไม่ค่อยชอบหน้าอุ๋ม และสั่งให้อุ๋มทำงานอย่างหนัก เพื่อทดสอบความอดทน อุ๋มเข้าไปทำความสะอาดในห้องพักของศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) และคิดว่าไม่มีคนอยู่ในห้อง แต่เมื่อศาสตราโผล่มาในสภาพล่อนจ้อนเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ อุ๋มจึงคิดว่าศาสตราเป็นพวกหัวขโมย ที่คิดจะขโมยของแขก ศาสตราเห็นว่าอุ๋มคิดเป็นตุเป็นตะ ก็ทำเป็น แกล้งคุกคามอุ๋ม แต่ก็ถูกอุ๋มฟาดไม่ยั้งก่อนจะข่วนหน้าแล้วหนีไป อุ๋มเอาเรื่องขโมยไปฟ้องคุณระเบียบแต่ก็ โดนหาว่ากุเรื่องเพราะขี้เกียจ อุ๋มจำต้องปล่อยเลยตามเลย

          ตอนที่ 3 วันพุธที่ 25 มกราคม 2560
          อุ๋ม (มิว ลักษณ์นารา) ได้โอกาสเอาขนมไปเสิร์ฟให้กับคุณศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) เจ้าของรีสอร์ท ก็อยากจะบอกให้ระวังเรื่องหัวขโมยที่เจอ ทำเอาศาสตรารีบหลบหน้าไม่ให้อุ๋มได้เห็น และคุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ก็เข้ามาขัดจังหวะเอาไว้ทำให้ศาสตรารอดตัวไปได้ ที่สำคัญเค้ากำลังสนุกกับการเล่นเอาเถิด เจ้าล่อกับเด็กสาวอย่างอุ๋มเข้าแล้ว จึงยังไม่อยากเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ทางด้านธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) แฟนสาวของศาสตราก็กำลังหัวหมุน กับการต้องต่อปากต่อคำกับช่างภาพปากกรรไกรอย่างเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) เพราะทั้งคู่ต้องทำงานด้วยกัน ทั้ง ๆ ที่ความคิดเห็นไม่ค่อยจะลงรอยกันเลยก็ตาม ในที่สุด อุ๋มก็ได้รู้ว่าผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นคนงานที่แท้ก็คือศาสตราเจ้าของรีสอร์ท อุ๋มตกใจและอับอายที่หลงเข้าใจ ผิด แถมยังดูเป็นตัวตลกให้ศาสตราหัวเราะเยาะอีก จึงคิดจะลาออก แต่ศาสตราก็กล่อมจนอุ๋มยอมทำงาน ต่อ แถมยังสั่งไม่ให้ระเบียบไล่อุ๋มออก และให้ระเบียบส่งอุ๋มมาส่งของว่างให้ตัวเองทุกวัน

          ตอนที่ 4 วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ถามประวัติอุ๋ม (มิว ลักษณ์นารา) ก็รู้ว่าอุ๋มต้องหนีอะไรมาแน่จึงสงสาร และสั่งให้คุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) บรรจุอุ๋มเป็นพนักงานประจำ ศาสตราได้เจอกับหนูดี (น้องไยไหม) ที่วิ่งเล่นอยู่ในรีสอร์ทจนเกือบตกน้ำ ก็รู้ว่าเป็นน้องของอุ๋ม เลยต่อว่าที่อุ๋มพาน้องมาเลี้ยง โชคดีที่วิน (นิค รณวีร์) เพื่อนและหุ้นส่วนมาขัดไว้ซะก่อน แต่พออุ๋มเอาของว่ามาเสิร์ฟศาสตราก็แหย่เรื่องที่มีแขกหนุ่ม เศรษฐีที่ทำท่าจะชอบอุ๋ม ทำให้อุ๋มไม่พอใจแกล้งชงกาแฟใส่เกลือให้ศาสตรากิน แต่ศาสตราก็รู้ทันซะก่อน ทางด้านพัชราภา (พราว การัญชิดา) ที่แอบชอบศาสตราก็ทำขนมเค้กมาฝากและยังขอให้ศาสตราพาชม รีสอร์ท แต่ศาสตราจัดการให้วินที่แอบชอบพัชราภาอยู่รับหน้าไปทำแทน คุณระเบียบฝากรูปแม่ของ ศาสตราให้อุ๋มเอาไปวางในห้องทำงาน พอศาสตราเห็นก็อารมณ์เสียไล่อุ๋มออกจากห้อง อุ๋มวิ่งหนีมาจนเจอ กับวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) น้องชายพัชราภาที่แอบชอบอุ๋มอยู่ ก็เลยอยู่คุยกันสนุกสนาน ทำให้ศาสตราที่มองดูอยู่เกิดอาการไม่พอใจ ทางด้านอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพชร) กลับจากบ่อนมาบ้านก็รู้ว่าบังอร (ต้อม รชนีกร) ขายอุ๋มให้เสี่ยทรงชัย (กฤตย์ อัธเสรี) ก็โกรธมากตบตีบังอร จนบังอรเจ็บใจที่อุ๋มเป็นตัวมาร เช่นเดียวกับอรดี (มิ้น ภรภัทรา) ลูกสาวของบังอรที่กลับมาบ้านด้วยหน้าตาบอบช้ำเพราะถูกเสี่ยทรงชัย ซ้อมหนักที่จับได้ว่าอรดีมีชู้ อรดียิ่งแค้นที่อุ๋มหนีไป ทำให้ตนต้องถูกขายให้เสี่ยทรงชัยแทน สองแม่ลูก ตัดสินใจว่าจะออกตามล่าอุ๋มกลับมาให้ได้

          ตอนที่ 5 วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ยังคงคอยค่อนขอดแถมยังคอยจับผิดอุ๋ม (มิว ลักษณ์นารา) เรื่องที่มีแขก ผู้ชายคอยมาเกาะแกะ โดยเฉพาะวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) ที่ชอบมาหาอุ๋ม และชวนอุ๋มไปเที่ยว ทำให้อุ๋มกลุ้ม ใจไประบายกับแต๋น (แพน พรรณปพร) แต๋นเลยคิดว่าศาสตราต้องคิดอะไรกับอุ๋มแน่ ๆ เช่นเดียวกับ คุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ที่รู้สึกว่าศาสตราน่าจะคิดอะไรกับอุ๋มแน่ ๆ เพราะอยู่ ๆ ก็สั่งเลื่อนขั้นให้ อุ๋มไปเป็นผู้ช่วยส่วนตัว แต๋นดีใจที่อุ๋มได้เลื่อนขั้น แถมศาสตรายังมอบหมายงานเรื่องธุรกิจสปาให้อุ๋มทำ แต่ศาสตรายังแซวเรื่องที่อุ๋มว่ายน้ำไม่เป็น อุ๋มเลยขอให้แต๋นสอนตนว่ายน้ำ โดยแอบสอนกันตอนกลางคืน ไม่ให้ใครรู้ แต่ศาสตราก็แอบเห็น ศาสตราบอกจะเป็นคนสอนอุ๋มว่ายน้ำเอง และพยายามทำตัวใกล้ชิดอุ๋ม มากขึ้น จนอุ๋มใจสั่นคิดถึงสิ่งที่แต๋นบอกว่า ศาสตราต้องคิดอะไรกับตนแน่ ๆ แต่ยิ่งคิดอุ๋มก็ยิ่งไม่เข้าใจ ตัวเอง ทางด้านอรดี (มิ้น ภรภัทรา) ที่เห็นแต๋นกลับมาดูแลยายก็รีบปรี่เข้าไปหลอกถามถึงอุ๋มจนได้ ความก็คิด จะไปตามอุ๋มกลับมาให้เสี่ยทรงชัยให้ได้

FANCLUBENJOYJAM on January 24, 2017, 03:28:46 PM
“มิว ลักษณ์นารา – ดรีม ณฐณพ ” จับคู่ละครตบจูบ จัดหนักเมาท์ทูเมาท์ตั้งแต่แรกเจอ









          เปิดฉากลงจอวันแรกก็จัดหนัก จับตบจูบกันตั้งแต่แรกเจอซะแล้ว สำหรับพระนางเคมีใหม่อย่าง "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" และ "ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ" กับละครรีเมคเรื่องดัง "บาปรักทะเลฝัน" ที่หวนกลับมาให้แฟนละครได้ฟิน จิ้นกันอีกรอบในเวอร์ชั่น 2017 นี้

          ฉากนี้เป็นตอนที่อุมากร หรือ อุ๋ม (มิว) เกิดลงเล่นน้ำในทะเลแล้วเกิดอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้ศาสตรา (ดรีม) ต้องตามไปช่วยชีวิตขึ้นมาจากน้ำ แล้วจัดการผายปอดเมาท์ทูเมาท์ แต่พออุ๋มฟื้นกลับกล่าวหาว่า ศาสตราเป็นผู้ชายลามก แถมด้วยตบแทนคำขอบคุณ

          ฉากนี้ยกไปถ่ายทำกันถึงทะเลปราณบุรี โดยฉากนี้ถือเป็นฉากแรกที่พระเอกนางเอกของเราเจอกัน เมย์ ศรัณย์ธรณ์ ระสินานนท์ ผกก. เลยขอจัดหนักให้สมกับละครตบจูบกันหน่อย โดยเริ่มจากเรียกดรีม/มิว มาซักซ้อมคิว และบ็อกกิ้งกันคร่าว ๆ ตั้งแต่ให้ดรีมทดสอบกำลังแขนด้วยการลองอุ้มมิว ที่แม้จะดูเหมือน ไม่หนักแต่ก็คงจะไม่เบาเพราะทำเอาหนุ่มดรีมถึงกับหน้าเบ้แขนสั่นจนสาวมิวหัวเราะก๊ากออกมา หลังจาก ที่ดรีมอุ้มมิววางนอนราบลงตรงชายหาดแล้ว คราวนี้ก็มาถึงการติวเข้มเรื่องท่าทางที่ถูกต้องของการผาย ปอด ว่ามือไม้ต้องทำยังไง ส่วนตอนเมาท์ทูเมาท์ก็ต้องทำยังไงให้ได้มุมภาพที่สวยงาม เมื่อข้อมูลแน่นเป๊ะ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องถ่ายจริงกันแล้ว โดยทั้งดรีมมิวต้องเอาน้ำราดตัวให้เปียกชุ่ม ก่อนจะนับ5 เดินกล้อง เริ่มที่ดรีมก็อุ้มมิวที่หมดสติวางลงบนพื้นทราย ดรีมเริ่มสำรวจว่ามิวเริ่มจะไม่หายใจ เรียกแล้วมิวไม่รู้สึกตัว ดรีมหันซ้ายหันขวาไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ก็ตัดสินใจจะปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะถูก เลยตัดสินใจ ผายปอดให้มิว บีบปากมิวให้เปิดแล้วก้มลงประกบปาก เป่าลมเข้าไป ทำหลายครั้งจนมิวสำลักน้ำออกมา รดหน้าดรีมเต็ม ๆ ทันทีที่มิวรู้สึกตัว และเห็นว่าดรีมมองอยู่ตรงหน้าห่างแค่คืบก็รู้ทันทีว่า โดนเมาท์ทูเมาท์ ซะแล้ว ด้วยความเป็นเด็กใส ๆ ไร้เดียงสาก็เลยทำอะไรไม่ถูก ตบหน้าแล้วโวยวายที่ต้องมาเสียจูบให้กับ ผู้ชายลามก คิดสกปรก ทำเอาดรีมอึ้งปนงง ที่อยู่ ๆ พลเมืองดีกลับถูกด่าแถมตบแทนคำขอบคุณ เลยทำ ยียวนกวนใส่ ว่าเห็นหุ่นแบนแต๊ดแต๋อย่างมิวนี่ไม่มีทางเกิดอารมณ์ลามกได้เลย แถมมิวยังเด็กเกินไปไม่ใช่ สเป็ค ทำเอามิวที่อายหนักกว่าเดิมโมโหกลบเกลื่อนเดินหนีไป ทำเอาดรีมสะใจที่เอาคืนเด็กแสบอย่างมิวได้ ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายเทค เพื่อให้ได้ภาพสวยสมใจทุกมุม แถมพระนางดรีมมิวยังเล่นจริงตบจูบทุกเทค ให้แบบเต็มที่ไม่มีบ่น งานนี้แค่เริ่มต้นพระนางยังปะทะสนุกตั้งแต่เบื้องหลัง เบื้องหน้าต้องไม่พลาด กับฉากแรกของการเจอหน้ากัน ที่จะออนแอร์ให้ได้ดูกันตั้งแต่ตอนแรกเลยจ้า

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "บาปรักทะเลฝัน" วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป ความสนุกทางหน้าจอรอคุณอยู่ที่หน้าจอช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on January 31, 2017, 03:30:30 PM
เรื่องย่อตอน “บาปรักทะเลฝัน” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 – วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.15 น. ช่อง 28









          ตอนที่ 11 วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560
          ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) เครียดและรู้สึกผิดเรื่องที่ปฏิเสธศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) จึงออกไปเที่ยว กินเหล้าแล้วเจอกับแซนดี้ (ทีน สราวุฒิ) และเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) ธีรนันท์เมา มากจนเกียรติกล้า ต้องพามาส่งบ้าน แต่พอจะกลับเกียรติกล้าก็โดนธีรนันท์ที่เมาจนไม่รู้ตัว ล็อคคอกอดตัว เกียรติกล้าเอาไว้ไม่ยอมให้กลับ เกียรติกล้าเห็นมุมน่ารักของธีรนันท์ตอนเมาก็รู้สึกเผลอใจ แต่ก็ต้องห้ามใจ ไม่ล่วงเกินเธอ และนอนให้ธีรนันท์กอดจนหลับไปด้วยกัน ทางด้านศาสตราก็คิดหาทางแยกหนูดี (ไยไหม) ออกจากอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ด้วยการส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ และรีบรวบรัดพาอุมากรไป จดทะเบียนสมรส ก่อนจะย้ายอุมากรไปอยู่บ้านขาว บ้านพักส่วนตัวของศาสตรา เพราะต้องการจะเก็บตัว อุมากรไว้ไม่ให้ธีรนันท์ ที่กำลังจะยกกองถ่ายทำโฆษณามาที่รีสอร์ทได้เห็นอุมากรบ่อย เพราะกลัวความลับ แตก แต่อุมากรที่ต้องมาต้อนรับทีมงานก็ได้เจอกับเกียรติกล้า และเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง แต่เพราะความ ใกล้ชิดสนิทสนมกันทำให้ศาสตราเห็นและเข้าใจผิด เกิดอาการหึง ไม่ฟังคำอธิบายของอุมากรว่าเกียรติกล้า เป็นญาติของเธอ ศาสตราใช้มารยาชายทวงสิทธิ์กับอุมากร ในที่สุดอุมากรก็ใจอ่อนยอมเพราะความรัก

          ตอนที่ 12 วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560
          ทันทีที่ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ถึงรีสอร์ทศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ก็แสดงความรักหวานฉ่ำ โดย ไม่สนใจความรู้สึกของอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) เพียงเพราะต้องการแก้แค้น แม้ในใจจะสงสารอุมากร แต่ เมื่อนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่พ่อของตนต้องเจ็บปวด เพราะพ่อของอุมากร ศาสตราตัดใจเลิกสงสารอุมากร ก่อนจะใช้คารมอ้อนขอเวลากับอุมากรให้ปิดปากเรื่องแต่งงานเอาไว้ก่อน เพราะจะได้การจัดการเรื่องของ ธีรนันท์ให้เรียบร้อย แท้จริงแล้วศาสตราแค่ซื้อเวลาในการเริ่มแผนแก้แค้นเท่านั้น แม้อุมากรจะไม่พอใจ ที่เห็นศาสตราแสดงความรักกับธีรนันท์ แต่พอศาสตรามาง้อและกล่อมไม่นานก็ใจอ่อน ศาสตราได้แต่ยิ้ม เยาะที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ส่วนเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) ที่เริ่มรู้ใจตัวเองว่าหลงรักธีรนันท์เข้าให้ ก็เริ่มจะไม่พอใจที่ธีรนันท์รักกันหวานออกนอกหน้า เพราะทั้งหึง และหวง เลยตามมาป่วนให้ธีรนันท์หึง ศาสตราและระแวงผู้หญิงทุกคน ประกอบกับคุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ที่ชอบพูดอะไรเป็นนัยแปลก ๆ ใส่เธอ จนธีรนันท์เริ่มจะคิดมากตาม

          ตอนที่ 13 วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มาดูการถ่ายทำและแอบเลียบเคียงถามเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) ว่าเป็นญาติกับอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) จริงรึเปล่า จนเกียรติกล้าต้องยืนยันว่าอุมากรเป็นน้องสาวจริง ๆ ระหว่างการถ่ายแบบอรดี (มิ้น ภรภัทรา) ก็พยายามโพสต์ท่าเปิดเผยชุดว่ายน้ำเต็มที่ ผิดกับธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ที่ใส่เสื้อคลุมปิด ๆ บัง ๆ จนเกียรติกล้าต้องแหย่ว่าธีรนันท์ไม่กล้าโชว์ ธีรนันท์จึงฮึดสู้โพสต์ท่า โชว์ด้วยความมั่นใจ เพราะอยากจะเอาชนะเกียรติกล้า อรดีเห็นทุกคนชื่นชมธีรนันท์และไม่มีใครสนใจตน ก็คิดแผนกับบังอร (ต้อม รชนีกร) วางยาถ่ายให้ธีรนันท์กิน แต่โชค (ป็อก โฆษวิส) กลับเป็นคนเอาไปกิน แทนจนท้องเสียหมดแรง ระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) จึงสั่งให้อุมากรไปดูแลโชค ก่อนจะมารายงานศาสตรา ว่าอุมากรดูแลโชคอยู่ที่ห้องพัก ศาสตราหึงแต่ต้องเก็บอาการไว้ เพราะธีรนันท์เริ่มสงสัยที่ระเบียบชอบมา พูดอะไรแปลก ๆ เรื่องศาสตราให้ฟัง ศาสตราได้แต่บ่ายเบี่ยง ก่อนจะหาทางปลีกตัวไปหาอุมากรที่ห้องของ โชค แต่ก็ไม่เจอจนตามไปดักเจออุมากรและต่อว่าเรื่องให้ท่าโชค อุมากรไม่พอใจประชดว่าจะลาออกและ หาเงินมาใช้หนี้ เพื่อให้ศาสตราได้อยู่กับธีรนันท์ ศาสตราได้ฟังยิ่งโกรธที่อุมากรจะทิ้งตนเลยเข้าไปปล้ำกอด

          ตอนที่ 14 วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560
          หนูดี (ไยไหม) เห็นศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) เข้าปล้ำกอดอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ที่ไม่ยินยอม ก็เข้าไปช่วยกัดแขน ศาสตราตามมาขอโทษอุมากรที่โมโหหึงจนทำรุนแรง อุมากรบอก "เพราะรักถึง ทนได้ทุกอย่าง" ศาสตราได้ยินก็สับสนหนัก แม้จะไม่อยากทำร้ายอุมากร แต่พอคิดถึงอดีตความเจ็บปวด ของพ่อขึ้นมาก็ยิ่งเคียดแค้น เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) เผลอตัวปากเสียต่อว่าธีรนันท์ที่ชอบหว่านเสน่ห์ ใส่โชค (ป็อก โฆษวิส) ทั้ง ๆ ที่มีศาสตราเป็นแฟนอยู่ทนโท่ ธีรนันท์ไม่พอใจ แต่ก็ยังต้องออกเรือไปถ่าย แบบกลางทะเลกับเกียรติกล้าตามลำพัง จนเกิดเจอพายุกลางทาง ทำให้เกียรติกล้าและธีรนันท์ต้องหลบ พายุกันสองต่อสองบนเกาะ ทั้งคู่ยังไม่หยุดทะเลาะกันจนเกียรติกล้าเผลอตัวจูบธีรนันท์ ธีรนันท์ไม่พอใจ ตบหน้าแล้ววิ่งหนี แต่ดันสะดุดล้มขาเจ็บเกียรติกล้าเลยต้องมาอุ้มกลับไปหลบฝนที่เพิงเหมือนเดิม ศาสตราหึงอุมากรและคิดว่าจะหนีตามวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) ไป ทำให้อุมากรบอกรักศาสตราและขอให้ เชื่อใจกัน แต่พอระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) มาบอกเรื่องที่ธีรนันท์หายไปยังไม่กลับ ศาสตราก็รีบออกไปตาม ทันทีด้วยความเป็นห่วง และทิ้งให้อุมากรต้องอยู่คนเดียว

          ตอนที่ 15 วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560
          ทันทีที่ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) กลับมาในสภาพเจ็บขา ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ก็รีบเข้าไปดูแล ใกล้ชิด ก่อนที่ระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) จะสั่งให้อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) เอายาไปทาให้ธีรนันท์ที่ห้อง ระหว่างที่อุมากรนวดเท้าให้ธีรนันท์ ก็คุยกันเรื่องของศาสตรา พอเจ้าตัวเข้ามาเห็นผู้หญิงสองคนคุยกันก็ นึกระแวงว่าอุมากรจะบอกความจริงให้ธีรนันท์รู้ เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) จะกลับกรุงเทพก่อนเลยมา บอกลาอุมากร และกอดกันแนบสนิท ศาสตราที่มองดูอยู่เกิดหึงขึ้นมาอีก ส่วนธีรนันท์ก็ตัดสินใจจะยอมมี อะไรกับศาสตรา หลังจากที่คบกันมาธีรนันท์ไม่เคยยอมและปฏิเสธศาสตราตลอดมา แต่ศาสตรากลับหัก ห้ามใจและออกไปจากห้อง ทำให้ธีรนันท์สับสนหนัก ก่อนที่ศาสตราจะกลับมาหาอุมากร และขอบคุณที่ อุมากรยอมอดทนเก็บเรื่องการแต่งงานไว้เป็นความลับไม่บอกธีรนันท์ ฝ่ายธีรนันท์คิดหนักเรื่องศาสตราก็ เดินเล่นจนมาถึงบ้านขาวและได้เห็นศาสตรากำลังจูบกับอุมากรก็ตกใจกับภาพตรงหน้า จึงรีบวิ่งหนีไป ซึ่ง ทำให้ศาสตรากับอุมากรตกใจ จนศาสตราวิ่งตามคิดจะอธิบาย ระเบียบเข้ามาเห็นก็ห้ามและเตือนสติให้ ศาสตราเลือกธีรนันท์และปล่อยอุมากรไป พร้อมทั้งเล่าความจริงที่แม่จิตรา (น้ำฝน สรวงสุดา)ไม่เคยมี ความสุขเลยหลังจากแต่งงานกับพ่อเสก (เต๋า สมชาย) เพราะเสกเอาแต่หึงหวงตบตี ศาสตราไม่เชื่อและ บอกจะแก้แค้นอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) โดยใช้อุมากรเป็นเครื่องมือให้อรรถได้เจ็บปวดบ้าง หลังจากนั้น ก็จะแต่งงานกับธีรนันท์

FANCLUBENJOYJAM on February 14, 2017, 11:42:04 PM
เรื่องย่อตอน “บาปรักทะเลฝัน” ออกอากาศวันอังคารที่ 14 – วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.15 น. ช่อง 28









          ตอนที่ 17 วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) เดินหน้าง้อธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ยอมเจ็บตัวถูกมีดที่ธีรนันท์ เอามาขู่บาดแขน ทำให้ธีรนันท์ใจอ่อนยอมให้อภัย กัณหา (กิ๊ก มยุริญ) มาเยี่ยมอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) อรรถขอโทษกัณหากับเรื่องราวในอดีต ก่อนจะเล่าความจริงเรื่องที่จิตรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ขอร้องให้ พาหนีออกจาก บ้านเสก (เต๋า สมชาย) และมีลูกติดท้องมาก็คือหนูดี (น้องไยไหม) แม้จะยอมรับฟังเรื่อง จากอรรถ แต่กัณหาก็ยังเคืองเรื่องราวในอดีต เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) รู้ว่าแม่ตนมาหาอรรถก็รีบตาม มา และได้เจอศาสตราที่เป็นเจ้าของไข้อรรถมาพร้อมกับธีรนันท์ก็ไม่ค่อยจะพอใจ อรรถมีอาการแทรกซ้อน ศาสตราฝากหมอให้ดูอาการและกลับไปรับอุมากร (มิว ลักษณ์นารา)มาเยี่ยมอรรถ ก่อนจะพาอุมากรไปซื้อ แหวนแต่งงาน อุมากรโชว์แหวนให้พ่อดูอย่างภูมิใจ โดยไม่รู้ว่าศาสตราแอบซื้อแหวนอีกวงไปขอธีรนันท์ แต่งงานเช่นกัน

          ตอนที่ 18 วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560
          แม้ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) จะยอมตกลงแต่งงานกับศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) แต่ก็ยังแอบโทรหา วิน (นิค รณวีร์) ถามถึงอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) เพราะยังไม่วางใจ วินที่รู้ทันเลยบอกว่าอุมากรลายาวไปดู พ่อที่ป่วยและอาจจะลาออกเลย ทำให้ธีรนันท์สบายใจ จนมาหาเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) โชว์แหวน แถมบอกกำลังจะแต่งงานกับศาสตรา ขอให้เกียรติกล้าเป็นช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งให้ เกียรติกล้าปวดใจจึง ปฏิเสธไม่รับงาน แซนดี้ (ทีน สราวุธ)สงสารเพื่อนเลยบอกถ้าไม่คิดแย่งมาให้ได้ก็ต้องทำใจ อุมากรรู้ว่า อรรถเป็นมะเร็งก็ตกใจ แต่พอศาสตราบอกจะดูแลรักษาให้ อุมากรก็คลายกังวลและซึ้งใจศาสตรามาก โดย ไม่รู้ตัวว่ากำลังอยู่ในแผนแก้แค้นของศาสตรา หลังจากพาอรรถมาพักรักษาตัวที่บ้านของเสก (เต๋า สมชาย) แล้วก็พาอุมากรกลับรีสอร์ท จนวินไม่เข้าใจว่าศาสตราคิดจะทำอะไรกันแน่ โชค (ป็อก โฆษวิส) นัดคุยงาน กับธีรนันท์ แต่ก็ถูกอรดี (มิ้น ภรภัทรา) มาอาละวาดหาว่าแย่งสามีคนอื่น ธีรนันท์อับอายจนเกียรติกล้า และ แซนดี้ต้องช่วยพาตัวออกมา ก่อนเกียรติกล้าจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่เผลอจูบธีรนันท์และบอกความรู้สึก ที่มีต่อธีรนันท์ให้ได้รู้ ทำให้ธีรนันท์ทั้งอึ้ง ทั้งสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง

          ตอนที่ 19 วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560
          อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) มาได้ยินว่าศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) คุยกับระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ว่า ต้องการแก้แค้นและทำให้อรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) กับลูกต้องเจ็บปวดมากที่สุด อุมากรช็อคกับสิ่งที่ได้ยิน ร้องไห้เสียใจออกมาอย่างกับโลกที่สวยงามกำลังถล่มลงตรงหน้า วิน (นิค รณวีร์) ทะเลาะกับศาสตราเรื่อง อุมากรอย่างแรงจนขับรถออกไปเจออุบัติเหตุ ทำให้ศาสตราต้องรีบไปดู ส่วนอุมากรก็ต้องมาต้อนรับ ธีรนันท์ที่ดูจะเจาะจงในการใช้เธอเหมือนจงใจแกล้ง อุมากรบอกศาสตราว่ารู้เรื่องทุกอย่างแล้ว ศาสตราเล่า เรื่องที่อรรถเป็นชู้กับจิตรา (น้ำฝน สรวงสุดา) แม่ของตน ทำให้พ่อเสกต้องช้ำใจจนตาย อุมากรยิ่งฟังยิ่งช้ำ ที่ถูกหลอกให้รัก ก่อนที่ศาสตราจะพาอุมากรไปหาอรรถ ยืนดูอรรถเจ็บปวดทรมานจากอาการเนื้องอก อุมากรเป็นห่วงพ่อจนขอร้องให้ศาสตราพาพ่อไปหาหมอ แต่ศาสตราไม่ยอมบอกอรรถต้องรับกรรมที่เคย ทำไว้ ศาสตราพาอุมากรมาขังไว้ที่บ้านร้าง ก่อนจะมาหาธีรนันท์และบอกว่าอุมากรไม่อยู่ที่บ้านขาวแล้ว แต่วัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) ที่เป็นห่วงอุมากร หลังจากได้ฟังวินเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ก็มาตามถามหาอุมากร กับศาสตรา ทำให้ธีรนันท์ได้ยินและไม่ไว้ใจศาสตราขึ้นมาอีก

          ตอนที่ 20 วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560
          อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ถูกขังและตากฝนจนสลบไปเพราะพิษไข้ ทำให้ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ต้องมาพาอุมากรกลับบ้านขาว คอยดูแลป้อนยา ปฐมพยาบาลด้วยความเป็นห่วง แต่พออุมากรตื่นศาสตรา คนใจร้ายก็กลับมาสั่งห้ามอุมากรหนี และให้อยู่แต่ในห้อง โดยเอาชีวิตของอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) มาขู่ อุมากรเสียใจทำอะไรไม่ได้นอกจากร้องไห้ ศาสตราสั่งให้ระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) คอยดูแลอุมากรไม่ให้ หนี ก่อนจะไปทำหน้าซื่อไม่รู้ไม่ชี้กับทุกคนที่ถามถึงอุมากร โดยเฉพาะกับธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ที่ยัง ทำหวานเอาใจ และเตรียมเรื่องงานแต่งงานไปตามปกติ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะแอบกลับมาดูอุมากรอยู่บ่อย ๆ จนธีรนันท์สงสัย ศาสตรามาดูอาการอรรถที่ปวดหัวอย่างหนัก ก่อนจะถามอรรถว่าจำจิตรา (น้ำฝน สรวง สุดา) ได้มั้ย อรรถตกใจเพราะศาสตราบอกจะแก้แค้นอรรถ และจะเก็บอุมากรไว้เป็นนางบำเรอ อรรถได้ แต่ร้องไห้เสียใจเป็นห่วงอุมากร และคับแค้นใจที่ไม่สามารถอธิบายอะไรได้

FANCLUBENJOYJAM on February 14, 2017, 11:56:09 PM
“เมย์ ศรัณย์ธรณ์” ผู้กำกับใหม่ป้ายแดง สุดปลื้ม!! ผลงานการกำกับละครเรื่องแรก “บาปรัก ทะเลฝัน”









          หลังจากละครออนแอร์ได้เพียงไม่กี่ตอน สำหรับละครแนวดราม่าสุดเข้มข้น "บาปรัก ทะเลฝัน" งานนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ทำเอาผู้กำกับฯ สาวมือใหม่ "เมย์-ศรัณย์ธรณ์" ปลื้มใจกับผลงานการกำกับละครเรื่องแรกของตัวเอง จนเจ้าตัวเอ่ยปากว่า...............

          เมย์-ศรัณย์ธรณ์ เผยว่า "กำกับเรื่องแรกสนุกดีค่ะ ต้องบอกว่าเราสนุกไปด้วยกันทุกคนทั้งทีมงานและนักแสดง เพราะว่าเมย์ถือคติที่ว่าทำงานแล้วต้องไม่เครียด เพราะว่าถ้าเครียด งานออกมาจะไม่ดี เรื่องราวมันสนุก เข้มข้น มีความห้ำหั่น แต่ซีนดราม่าก็ดราม่าสุดๆ เพราะฉะนั้นตัวเรื่องมันเข้มข้นอยู่แล้ว เราเติมให้มันมีสีสัน มีความเป็นตัวละครที่กลมขึ้น สนุกสนาน ทำให้นักแสดงเขาเล่นออกมาด้วยความธรรมชาติ แต่เราก็มีความกังวลอยู่บ้างนะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง ยิ่งทำละครรีเมคด้วย ก็จะมีเสียงที่ชื่นชมเวอร์ชั่นที่แล้วมาเยอะมาก เหมือนแฟนๆที่รอดู เขาก็ฝากความหวังกับเวอร์ชั่นนี้ด้วยว่าต้องสนุก เข้มข้นมากขึ้น กับเวอร์ชั่นนี้เราตีความแตกต่างในเรื่องคาแรกเตอร์เลยค่ะ อย่างเวอร์ชั่นที่แล้วนางเอกก็จะเป็นนางเอกจริงๆ ที่โดนแม่เลี้ยงใช้งาน แล้วฉันต้องยอม ยอมทำตามทุกอย่าง แต่เวอร์ชั่นนี้ด้วยแววตาของมิวที่มารับบทเป็นนางเอก แววตาเขาจะไม่ใช่แววตาที่ยอมคน เป็นแววตาที่ฉันต้องสู้นะ เพราะฉะนั้นด้วยความที่เราเปิดกว้างกับนักแสดง เราจะแชร์กันตลอดว่ารู้สึกยังไง อยากเป็นแบบไหน อยากจะสู้ไหม หรือแบบฉันไม่เอา ฉันไม่สู้ พอแชร์กันแล้วเราจะเจอตรงกลางว่านักแสดงอยากทำอะไร ถ้าเกิดมันใช่กับสิ่งที่เราคิดไว้อยู่แล้ว เราก็ปล่อยให้นักแสดงเล่น ให้เขาปล่อยฟรี แสดงออกมาก่อน คาแรกเตอร์ของแต่ละตัวก็จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่แล้ว เราเองก็ต้องปรับบท ปรับให้ตัวละครเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันค่ะ จริงๆก็เป็นเรื่องแรกเลยสำหรับการกำกับบาปรักทะเลฝัน อยากจะให้คนดู ดูแล้วติชมได้ตามอัธยาศัยเลย เพราะว่าทุกคำติคือสิ่งที่เราจะพัฒนาต่อ เราจะได้แก้ไขว่าอะไรที่มันเป็นข้อบกพร่องเราอยู่ ถ้าเกิดชมก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้เราแล้วก็ทีมงาน นักแสดงทุกคน ต้องบอกว่าตั้งใจกันมาก ทุกคนตั้งใจจริงๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจในทุกๆซีน ทุกๆบทบาท ไม่ว่าเราจะมีอะไรเพิ่มมาจากเวอร์ชั่นที่แล้วก็แล้วแต่ แต่เส้นเรื่องยังไม่เสียแล้วก็สนุกมากขึ้น อยากจะให้ติดตามผลงานกันว่าบาปรัก ทะเลฝันเวอร์ชั่นนี้จะเป็นยังไงเนาะ อยากให้ทุกคนได้รู้จักตัวละครไปพร้อมๆกับเรา รักตัวละครไปพร้อมกับที่เรารักค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ "

          ติดตามชมและให้กำลังใจกับผลงานกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับใหม่ป้ายแดง ที่รับประกันความสนุก ครบรส ในละคร"บาปรัก ทะเลฝัน" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.15 - 20.15 น. ทางช่อง 28SD

FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2017, 08:59:34 AM
มิว ลักษณ์นารา ถ่ายทอดเรื่องราวรักระทม สุดดราม่า ในละคร “บาปรัก ทะเลฝัน” ทางช่อง 28









          นางเอกสาวสวยหน้าใส "มิว ลักษณ์นารา" โชว์ฝีไม้ลายมืออีกครั้งในบทดราม่า ละคร "บาปรัก ทะเลฝัน" กับบทหญิงสาว อายุ 18 เด็กหญิงกตัญญูที่กำพร้าแม่ ผู้ไม่เคยคิดจะทำความเลว หรือทำให้คนอื่นผิดหวัง ซึ่งงานนี้สาวมิวได้มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง "ดรีม ณฐณพ" ชายหนุ่มเจ้าอารมณ์และใจร้อน รักแรง โกรธแรง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่าจะได้เห็นคาแรคเตอร์ที่แปลกใหม่ขึ้นอย่างแน่นอน

          มิว ลักษณ์นารา เผยความรู้สึกว่า..... "ได้รับบทเป็นมนุษย์ปกติเรื่องแรก เพราะปกติจะเล่นแต่ละครแฟนตาซี ในเรื่องนี้รับบทเป็น (อุ๋ม หรือ อุมากร) เป็นเด็กผู้หญิงที่กำพร้าแม่ เป็นเด็กที่เหมือนขาดความอบอุ่น แล้วก็ได้ไปเจอกับพระเอก (ดรีม ณฐณพ) และก็มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้น สิ่งที่ยากสำหรับเรื่องนี้ก็คือ ซีนอารมณ์ทุกซีนเลย เพราะว่าเรื่องนี้เป็นละครดราม่าอย่างแท้จริง (หัวเราะ) คือจริงๆ เคยเล่นบทดราม่าแบบหนักๆมาแล้วในเรื่องสาปพระเพ็ง แต่ว่าอันนี้จะเป็นดราม่าของเด็กอายุ18 ซึ่งพอเราอ่านบทเราก็ลองคิดในมุมมองของเด็กอายุ18 มันก็เลยทำให้เราเข้าใจบทได้มากขึ้น เรื่องนี้ก็ได้เล่นคู่กับพี่ดรีมค่ะ พี่ดรีมเป็นคนตลก ไม่รู้จะตลกไปไหน (หัวเราะ) ในเรื่องของการทำงานไม่มีปัญหาค่ะ สนุกดี ทำงานเร็วมาก 4 เดือนครึ่งเอง ยังไม่ถึง 5 เดือนเลย สิ่งที่จะได้เห็นมิวในเวอร์ชั่นนี้ ก็อาจจะได้เห็นความแปลกใหม่ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นแบบปกติ คือเป็นชีวิตจริงของมนุษย์คนหนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้บนโลกใบนี้ แล้วก็จะได้เห็นคาแรคเตอร์ที่อาจจะแปลกใหม่ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะดราม่ามากๆ แล้วก็เป็นดราม่าที่สมวัยตัวเองด้วย ก็อยากจะให้ฝากติดตามสำหรับทุกฉากที่มิวเล่น แล้วก็นักแสดงทุกคนตั้งใจทำเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ยังไงก็ฝากละคร บาปรัก ทะลฝัน ด้วยค่ะ"

          แฟนๆติดตามเป็นกำลังใจให้ มิว ลักษณ์นารา (อุมากร) ได้ในละคร "บาปรัก ทะเลฝัน" ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.15น. – 20.15น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2017, 03:53:04 PM
เรื่องย่อตอน “บาปรักทะเลฝัน” ออกอากาศวันอังคารที่ 20 – วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.15 น. ช่อง 28









          ตอนที่ 21 วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มาดูอาการอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ที่ปวดหัวอย่างหนัก ก่อนจะถามอรรถ ว่าจำจิตรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ได้มั้ย อรรถตกใจเพราะศาสตราบอกจะแก้แค้นอรรถ และจะเก็บอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ไว้เป็นนางบำเรอ อรรถได้แต่ร้องไห้เสียใจเป็นห่วงอุมากร และคับแค้นใจที่ไม่สามารถ อธิบายอะไรได้ ศาสตรายังคงกักขังอุมากรไว้ และฝากให้ระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) เป็นคนดูแลจัดการหา ข้าวหาน้ำ ยิ่งเห็นว่าอุมากรไม่คิดหนี ทั้ง ๆ ที่แต๋น (แพน พรรณปพร) พาหนูดี (ไยไหม) มาคอยตาม เรียกหาที่บ้านขาวตลอด อุมากรบอกตนจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ศาสตราเลิกแค้นพ่ออรรถ         

          ตอนที่ 22 วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) พาอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) มาเยี่ยมอรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และ ลวนลามอุมากรต่อหน้าอรรถ เพราะอยากให้อรรถเจ็บปวด แต่อุมากรทนความเจ็บปวดไม่ไหวเป็นลมล้ม พับไปก่อน ส่วนอรรถก็ได้แต่นอนร้องไห้เพราะความสงสารลูกสาว ศาสตราต้องพาอุมากรกลับมาดูแล แต่ อุมากรกลับไม่ยอมพูดจาไม่ยอมกินข้าวของคนที่ทำร้ายพ่ออย่างศาสตรา จนศาสตราโมโหทำอะไรไม่ได้ ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) สงสัยว่าศาสตรา กำลังแอบซ่อนความลับอะไรไว้ จึงพยายามจะตามสืบ แต่คุณระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) ต้องคอยเป็นหู เป็นตาขวางเอาไว้ ระเบียบเห็นหนูดี (ไยไหม) เป็นห่วงและ ตามหาอุมากรจนไม่ยอมกินข้าวกินปลาก็คิดจะแอบปล่อยอุมากรไป แต่เพราะเห็นว่าระเบียบตกน้ำ แถม ว่ายน้ำไม่เป็นอุมากรจึงไม่หนีและกลับมาช่วยจน ระเบียบรู้สึกดีกับอุมากรขึ้นมาก

          ตอนที่ 23 วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) ยังเก็บอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) ไว้เพื่อแก้แค้น แม้ระเบียบ (โย ทัศน์วรรณ) จะพยายามขอร้องให้ศาสตราปล่อยตัวไปก็ตาม ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) พยายามมาที่บ้าน ขาวเพื่อค้นหาความลับที่ศาสตราซ่อนเอาไว้ แต่ระเบียบก็ขวางเอาไว้ได้ทุกที ระเบียบเริ่มคิดหาทางช่วย อุมากรด้วยการบอกใบ้เป็นนัย ๆ ให้วิน (นิค รณวีร์) และวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) รู้ ส่วนเกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) พอรู้ว่าอุมากรหายตัวไปก็รีบตามมาหาที่รีสอร์ท ได้เจอกับแต๋น (แพน พรรณปพร) ที่เล่าเรื่อง ของอุมากร และศาสตราให้ฟัง เกียรติกล้าได้รู้เรื่องที่อุมากรถูกกระทำ ก็แทบอยากจะฆ่าศาสตรา แต่พอมา เกียรติกล้าก็เจอกับธีรนันท์ จึงเล่าว่าศาสตราทำร้ายอุมากร แต่ธีรนันท์ไม่เชื่อจนทะเลาะกันและถูก เกียรติกล้าจูบอีกจนได้

          ตอนที่ 24 วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560
          เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) และศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มัวแต่ทะเลาะกันจน วิน (นิค รณวีร์) และ พัชราภา (พราวฟ้า การัญชิดา) พากันไปช่วยอุมากร (มิว ลักษณ์นารา) หนีออกจากบ้านขาวได้สำเร็จ ก่อนจะส่งตัวอุมากรให้วัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) พาขึ้นเรือหนีไปค้างบนเกาะ ธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ได้รู้ความจริงทั้งหมด ที่ศาสตราขังอุมากรไว้เพื่อแก้แค้น ก็โมโหทำลายข้าวของ และยื่นคำขาดให้ศาสตรา ตัดสินใจว่าจะเลือกระหว่างอุมากรหรือธีรนันท์ ศาสตรากลุ้มใจมาก ในขณะที่เกียรติกล้าก็พยายามพูดให้ ธีรนันท์เลิกกับศาสตรา แต่เมื่อศาสตราบอกว่าเลือกธีรนันท์และยังจะแต่งงานกันเหมือนเดิม ธีรนันท์ก็สั่ง ให้ศาสตราเลิกยุ่งกับอุมากรทันที

          ตอนที่ 25 วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560
          ศาสตรา (ดรีม ณฐณพ) มาเล่าเรื่องที่อุมากร (มิว ลักษณ์นารา) หนีไปกับวัลลภ (เฟิร์ส ภาราดา) ให้อรรถ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) ฟังด้วยความแค้น ส่วนวัลลภก็พาอุมากรกลับมาที่บ้าน ซึ่งวิน (นิค รณวีร์) และ พัชราภา (พราวฟ้า การัญชิดา) รออยู่ แต่ศาสตราก็ตามมาหาอุมากรที่บ้านเช่นกัน ทำให้ทุกคนต้องพา อุมากรไปซ่อนให้พ้นจากการตามล่าของศาสตรา อุมากรขอร้องให้วินช่วยนัดเคลียร์กับธีรนันท์ (มิเชล เบอร์แมน) ให้หน่อย ธีรนันท์รับปาก แต่อรดี (มิ้น ภรภัทรา) ที่เข้ามาร่วมมือกับธีรนันท์ คิดแผนกำจัด อุมากรด้วยการดักจับตัวไปขายให้เสี่ยเหมือนที่ผ่านมา แต่เกียรติกล้า (คริน สาครินทร์) และกัณหา (กิ๊ก มยุริญ) ที่ตามหาอุมากรตามมาช่วยไว้ได้ทัน กัณหาจ้างนักสืบตามหาร่องรอยอรรถและรู้ว่าอรรถถูกพามา ไว้ที่บ้านเสก (เต๋า สมชาย) จึงให้วินและวัลลภตามไปช่วยอรรถออกมาได้สำเร็จ แล้วรีบพาส่งโรงพยาบาล ส่วนอุมากรพอรู้ว่าอรรถอยู่โรงพยาบาลก็โล่งใจ ตามเกียรติกล้ากลับไปหาพ่อทันที

FANCLUBENJOYJAM on February 22, 2017, 10:49:20 PM
“ดรีม ณัฐณพ” สวมบท “คุณศาสตรา” ผู้ชายอารมณ์ร้อน ในละคร “บาปรักทะเลฝัน”









          กลับมาในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยขึ้น สำหรับ "ละครบาปรักทะเลฝัน" ซึ่งเรื่องราวตอนนี้กำลังเข้มข้นมากๆ เลยทีเดียว แถมเวอร์ชั่นนี้ยังได้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าหวาน อย่าง "ดรีม-ณฐณพ" มารับบท คุณศาสตรา ผู้ชายอารมณ์ร้อน ปากร้าย ชอบใช้ความรุนแรง ทั้งตบ ทั้งตี ทรมานจิตใจนางเอกแบบสุดๆ เพราะความหลังฝังใจที่มีมาตั้งแต่เด็ก งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า........

          "สำหรับเรื่องนี้ยากครับ เพราะไม่เคยรับบทแบบนี้เลย ไม่รู้จิตใจของศาสตราทำด้วยอะไร แล้วพอได้มาเจอนางเอกที่เป็นลูกของคนที่เราคิดว่าเป็นชู้กับแม่เรา คือนายอรรถ ถึงเวลาที่ต้องแก้แค้นให้พ่อเราแล้ว ก็เลยเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นในรีสอร์ท เอาลูกเขามาขัง ทรมานจิตใจ หลอกให้รักก่อน แล้วก็ทิ้งเขา ประจวบกับเราได้เจอพ่อเขาพอดี ทำให้เราเอาพ่อเขามาอยู่ในเกมส์นี้ด้วย ก็เหมือนทรมานพ่อให้ลูกดู ทรมานลูกให้พ่อดู สะใจศาสตราสุดๆ เพราะบทนี้ก็เหมือนให้ผมหาวิธีการแสดงเจอ มันก็เหมือนแบบเป็นครูสอนผมด้วยอะครับ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ไม่รู้ว่าการร้องไห้ต้องทำยังไง เพราะร้องไห้มันไม่ใช่ร้องไห้ธรรมดา มันร้องไห้เพราะว่ารู้ความจริงทั้งหมดแล้วว่าจริงๆพ่อโกหกเรา แม่ไม่ได้มีชู้ พ่อเขาตายหนิ ตายเพราะเรา ลูกเขาเราก็รัก แล้วไปทำพ่อเขาตาย จะขอโทษเขายังไง แล้วเขาจะรักเราไหม มันเป็นปม 4-5ปมเลยในวันนั้นที่ผมจะต้องร้องไห้ ส่วนเรื่องรุนแรงเนี่ย ผมเคยเล่นแบบเซฟ แต่ทางผู้กำกับเค้าอยากได้แบบเต็มที่ มันดูไม่แข็งแรง ไม่จริง พอเอาจริงเลยต้องเต็มที่ มิวแขนเขียวทุกครั้งที่เล่นกับผมเลย เพราะผมเข้าฉากกับน้องเขาส่วนใหญ่อะเป็นอะไรที่แบบรุนแรงมาก ไม่ฉุดกระชากก็อารมณ์รุนแรงใส่เขา เป็นแบบตุ๊กตาให้ผมไปเตะไปต่อย ซึ่งน้องเขาก็โอเคมาก เป็นนักแสดงมืออาชีพมาก ผมว่าเรื่องนี้มันทันสมัยกว่า เสื้อผ้า สถานที่ แล้วก็บท ทำให้เข้มข้นขึ้น รับรองว่าเผ็ดมากๆ"

          เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ท้าทายของ "ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ"กับบทบาทสุดเข้มข้น ที่แฟนๆไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว สามารถติดตามชมเรื่องราวของละคร "บาปรัก ทะเลฝัน" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา19.15 น. – 20.15 น.ทางช่อง28"