happy on January 15, 2017, 08:17:15 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ ผ่านช่องทางดิจิทัล 
ดึง “นท เดอะสตาร์” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจเที่ยวทั่วไทยไปกับ “มิราจ ใหม่”
ด้วยคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage”




กรุงเทพฯ (13 มกราคม 2560) – มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดศักราชใหม่ปี 2560 ประเดิมทำตลาดรถยนต์  อีโค คาร์ นำนักร้องชื่อดัง “นท เดอะสตาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางไล่ล่าความฝัน ออกเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยกับรถยนต์คู่ใจ “มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่” ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณมากกว่าที่คิด” นำเสนอในรูปแบบคลิปวิดีโอ “Chasing Mirage” รวม 5 ตอน ผ่านช่องทางดิจิทัล

มร. โมะริคาซุ ชกกิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ในปี 2560 นี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังคงให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดทำคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” นำเสนอสมรรถนะอันโดดเด่นของรถยนต์อีโค คาร์ มิราจ ใหม่ ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์ ซึ่งจะช่วยสร้างความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอดการเดินทาง รวมถึงยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศา โดยได้นักร้องสาวชื่อดัง ‘นท พนายางกูร’ หรือ ‘นท เดอะสตาร์’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางเที่ยวทั่วไทยไปกับรถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ ที่มาพร้อมนิยาม ‘ให้คุณมากกว่าที่คิด’ 

สำหรับเรื่องราวในคลิปวิดีโอ “Chasing Mirage” นี้ แบ่งออกเป็น 5 ตอน โดยได้มีการบอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษของ “นท เดอะสตาร์” ในการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของไทย พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและน่าสนใจ เช่น อำเภอเนินมะปราง ลำน้ำเข็ก ถนนคนเดิน จังหวัดพิษณุโลก แก่งคุ้ดคู้ หมู่บ้านไทดำ เชียงคาน วัดพระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยทุกทริปเดินทางด้วยรถยนต์คู่ใจ    อย่าง “มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่” ที่ทำให้ตลอดการเดินทางสนุกและประทับใจไม่รู้ลืม





คลิปวิดีโอชุด ‘Chasing Mirage’ นี้ เราต้องการเปลี่ยนการรับรู้ของคนทั่วไปที่มักจะคิดว่า รถยนต์ขนาดเล็กหรือรถอีโค คาร์ ไม่ค่อยปลอดภัยในการขับรถไปยังสถานที่ไกลหรือต่างจังหวัด ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนการรับรู้นี้ได้อย่างสิ้นเชิง และผมมั่นใจว่า รถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ที่มีสมรรถนะแบบครบครันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ (FCM-LS : Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range) และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว  ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า (RMS-FORWARD: Radar Sensing Misacceleration Mitigation System-Forward) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC-Active Stability Control) ป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทางในสภาวะที่รถเสียสมดุล เป็นต้น” มร. ชกกิกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าชมคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” สามารถติดตามชมได้ผ่านช่องทางดิจิทัลของบริษัทฯ ทั้งเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH ยูทูป Mitsubishi Motors Thailand และเว็บไซต์ http://www.mitsubishi-motors.co.th รวมถึงเฟซบุ๊กเพจของผู้มีชื่อเสียงในสังคม นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านทางโชว์รูมของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้ – เดือนมีนาคม 2560

###

•   สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009  (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

•   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram       : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh




Mitsubishi Motors forges ahead with Eco Car market,
introducing new digital campaign “Chasing Mirage” to inspire traveler with “New Mirage”




Bangkok (13 January 2017) – Mitsubishi Motors welcomes New Year 2017, introducing new digital campaign “Chasing Mirage” to inspire traveler with “New Mirage” by presenting 5 series of travelling video clips. The series were driven by “Note the Star” as a representative of new generation who is not afraid of chasing her dream and confident to begin her journey with a superior performance of Eco car “Mitsubishi New Mirage” under concept “Be More”.

Mr. Morikazu Chokki, President and Chief Executive Officer of Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd. stated that, “In 2017, Mitsubishi Motors continues to boost Eco Car in Thai market consistently. Recently, Mitsubishi Motors launches a digital campaign with 5 series of the “Chasing Mirage” video clips to present the excellent performance of New Mirage as an Eco Car with the most fuel consumption and smart safety system that is the first install in Eco Car. It make drivers feel confident in safety for all destinations together with sporty designed with sleek all active degree.

The “Chasing Mirage” series consists of 5 video clips exposing new travelling experience with “Note the Star” and explore the simple way of life at many famous tourist destinations in Thailand, for example,  Amphoe Noen Maprang - Lum Nam Kek - Walking street at Phisanulok, Khut Khu Rapids – Thai Dam village at Chiang Kan, Wat Phra That Si Song Rak at Loei, Khao kho at Phetchabun, by driving “Mitsubishi New Mirage” that make the journeys more pleasurable and impressive.




“The Chasing Mirage campaign aims to change perception of people about the unsafety of small or Eco car when driving long distance or upcountry. This campaign will demonstrate a totally different perception. I am positive that the New Mirage is able to serve all new generation’s demand. All features equipped in the New Mirage responds well for those who enjoy traveling with fully equipped vehicle, for instance, smart safety systems; FCM-LS: Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range, RMS-FORWARD: Radar Sensing Misacceleration Mitigation System Forward, ASC-Active Stability Control etc.” Mr. Chokki said.

The video clip series “Chasing Mirage” can be viewed on Mitsubishi Motors digital channels; Facebook at https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH, YouTube at Mitsubishi Motors Thailand and http://www.mitsubishi-motors.co.th including celebrity Facebook. Besides, there are roadshow activities via showroom of Mitsubishi dealers nationwide. The campaign started now until March 2017.

###

-  For customers are interested in test drive by various Mitsubishi models, contact more information at Mitsubishi dealers around Thailand or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 or 1800 900 009 (Free for only basic telephone and AIS mobile network) every Monday – Saturday at 8:30 – 17:00 hrs.

-   Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand news visit at ;
Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook          : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram          : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
« Last Edit: January 15, 2017, 08:31:37 PM by happy »