happy on December 05, 2016, 08:46:46 PM


เปิดตัว “บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์”แห่งแรกในประเทศไทย

เชิญลูกค้าสัมผัสโชว์รูมสาธิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและคลาสสอนทำอาหารจากบ๊อชเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น

บรรยายภาพ: บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ นำโดย โทมัส อโลนโซ (กลาง) กรรมการผู้จัดการบริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ ประเทศไทย และเพ็ญศรี เพ็งพัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการฝ่ายการเงินและบริหารธุรกิจ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ ประเทศไทย ถ่ายรูปร่วมกันในงานแถลงข่าวเปิดตัว “เปิดตัว “บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์” แห่งแรกในประเทศไทย” เมื่อเร็วๆ นี้ ณ อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์

บุคคลในภาพ(จากซ้าย)
1.     สมพงษ์ คัมภีริชยา Head of sell-out & marketing บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

2.     วิรัตน์ อุทยาภมรวัฒน์ Head of customer service บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

3.     พฤตพิมล ซาโลมา Head of finance & controlling บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

4.     โทมัส อโลนโซ Managing director บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

5.     เพ็ญศรี เพ็งพัฒน์ Director finance and business administration บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

6.     ธีระยุทธ์ สุขถาวร Sell-out manager บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด

7.     สินเมธ อิ่มเอม Head of sell-in บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด


บ๊อช โฮม แอพพลายแอนซ์ ภายใต้บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำสัญชาติเยอรมัน บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด เปิดโชว์รูมสาธิตสินค้าแห่งใหม่ในกรุงเทพ “บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ (Bosch Experience Centre)” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองคุณภาพสินค้าและเทคโนโลยีที่ทำให้งานหนักกลายเป็นเบา เพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น

โทมัส อโลนโซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “บ๊อชให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก มุ่งเน้นการให้ข้อมูลที่มีประโยชน์และมีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งที่ “บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์” ลูกค้าจะได้เห็น สัมผัส และทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จริง เพื่อเข้าใจถึงฟังก์ชั่นการทำงานและประสิทธิภาพของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น โดยเราวางแผนจัดกิจกรรมมากมายสำหรับลูกค้าตลอดทั้งปี อาทิคลาสเรียนทำอาหารหลากหลายเมนู เป็นต้น”

บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้หลัก 3 ประการของบ๊อช ได้แก่ บ้าน ชีวิต และเพื่อน

บ้าน แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของบ๊อชที่เข้ากันได้ดีกับบ้านของคุณ โดยเห็นได้จาก “บ๊อช เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์” ที่ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

ชีวิต บ๊อชทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายชนิดที่ถูกออกแบบให้เข้ากับความต้องการที่แตกต่างของทุกคน

เพื่อน เพราะเราคือเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา พึ่งพาได้ และพร้อมให้ความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ












###

เกี่ยวกับบ๊อชโฮมแอพพลายแอนซ์

กว่า 75 ปีที่ผ่านมา ชื่อของบ๊อชบนอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเป็นเครื่องหมายของความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา เทคโนโลยีที่มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ เรื่องจริงเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าจากบ๊อชที่ทำให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันของคนจำนวนมากง่ายขึ้นและมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น เกิดจากเป้าหมายที่ต้องการพัฒนา “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” ของโรเบิร์ต บ๊อช ผู้ก่อตั้งบริษัทโรเบิร์ต บ๊อช เฮาส์เกเรท
 
ปัจจุบันบ๊อชเป็นแบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในทวีปยุโรป เครื่องทำความเย็น เครื่องซักผ้า เครื่องล้างจาน อุปกรณ์สำหรับทำอาหารจากบ๊อชมีขายอยู่ทั่วโลก การคอยพัฒนาคุณภาพและความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีเป็นเครื่องสะท้อนการออกแบบสินค้าของบริษัท

การดูแลคนและธรรมชาติด้วยความเคารพคือหลักการตั้งแต่เริ่มต้นของบ๊อช ซึ่งสะท้อนถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ การอนุรักษ์ทรัพยากร และกระบวนการผลิตสินค้าและสินค้าที่คงทนยั่งยืน บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช เฮาส์เกเรท มีการฝึกฝนและให้ความรู้โดยพร้อมอุทิศตนให้กับโครงการสร้างสรรค์สติปัญญาของเยาวชน และการช่วยเหลือเด็กไร้บ้าน โดยบ๊อชมอบเทคโนโลยีที่มีคุณภาพและสมบูรณ์แบบเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.bosch-home.com/th,
e-mail: Bosch-th-info@bshg.com and www.facebook.com/BoschHomeThailand
« Last Edit: December 05, 2016, 08:56:07 PM by happy »