activity on December 14, 2016, 11:21:55 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่า ยอดทะลุ 1,040 คัน ทะลุหลักพัน 2 ปีซ้อนในงาน Motor Expo



          ยามาฮ่าเปิด 3 รถใหม่ทำยอดขายถล่มทลาย 1,040 คันสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเกิน 1,000 คัน เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในงาน Motor Expo โดยในปีนี้บูธยามาฮ่า "Revs Your Soul" ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น คือ AEROX 155 ออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ต, M-SLAZ Drak Edition และ XSR900 บิ๊กไบค์สไตล์ Sport Heritage พร้อมกับนำรถรุ่นอื่นๆ หลากหลายสไตล์อีก 13 รุ่น มาจัดแสดง ทำให้มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมบูธเป็นจำนวนมาก ในงาน Motor Expo 2016 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี
 

activity on December 14, 2016, 11:22:43 PM
ภาพข่าว: เชฟโรเลตตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016



          ดร. อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 5 จากซ้าย) เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016 โดยได้รับการต้อนรับจากคุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์-มีเดียคอนซัลแทนท์ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) และคุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย) พร้อมด้วยคุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์-มีเดียคอนซัลแทนท์ จำกัด (ที่ 4 จากขวา) คุณวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ (ที่ 6 จากขวา) และคุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (ที่ 5 จากขวา) โดยในงานนี้ เชฟโรเลตจัดแสดงรถเวอร์ชั่นพิเศษ 3 รุ่น หนึ่งในนั้นคือ โคโลราโด "Off-Road Style Concept" รถรุ่นพิเศษทั้งหมดได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพการตกแต่งเสริมสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลากหลายรูปแบบอย่างไม่มีขีดจำกัดของรถเชฟโรเลต

activity on December 17, 2016, 01:52:35 PM
ภาพข่าว: “กระทรวงอุตสาหกรรม” มอบโล่



          ขอบคุณผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33"ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มอบหมายให้ ดร.สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นตัวแทนมอบโล่แก่ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" เพื่อขอบคุณที่สนับสนุนงาน CEO FORUM 2016 "Automotive Industry Master Plan 2017-2021" จัดโดยสถาบันยานยนต์ ณ ห้องจูปิเตอร์ 5-7 IMPACT เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559
 

activity on December 17, 2016, 01:53:42 PM
ภาพข่าว: “กระทรวงวัฒนธรรม” ชื่นชมการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33”



           ยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ผู้อำนวยการสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ผู้แทนกระทรวงวัฒนธรรม มอบจดหมายแสดงความขอบคุณแก่ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ที่ให้ความร่วมมือเอาใจใส่กวดขันดูแลการแต่งกาย และการแสดงของพริททีในงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบัน และวัฒนธรรมที่งดงามของไทย ณ IMPACT เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
 

activity on December 17, 2016, 01:54:18 PM
ภาพข่าว: TPS แทคทีมมืออาชีพต่างแดนโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ Motor Expo 2016



          นายชัยชาญ อุปพันธ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Perfect Shine หรือ TPS เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องสีผิวรถยนต์ Fenix Scratch Guard เทคโนโลยีสุดล้ำแบบ Spray Film จากประเทศเยอรมันนี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในตลาด Car Detailing กับการปกป้องสีผิวรถระดับไฮเอนด์ และเทคโนโลยี Self-Healing ที่สามารถรักษารอยขีดข่วนบนพื้นผิวได้ด้วยตัวเอง โดยมีทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์มืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่น และมาเลเซียมาร่วมงาน ณ Thailand Motor Expo 2016 เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

activity on December 17, 2016, 01:55:08 PM
ภาพข่าว: โรลส์-รอยซ์ เผยโฉม “แฟนธอม ซีรี่ย์ ทู ดรอปเฮด คูเป้” หนึ่งในคันสุดท้ายในสายการผลิตของแฟนธอม เจเนอเรชั่นที่ 7 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33



          โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก โดย สุนทรพันธ์ เดชะเทศ เผยโฉม "โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ซีรี่ย์ ทู ดรอปเฮด คูเป้" (Phantom Series II Drophead Coupe) หนึ่งในคันสุดท้ายในสายการผลิตของแฟนธอม เจเนอเรชั่นที่ 7 อันเป็นงานฝีมือชั้นเลิศจากสุดยอดแบรนด์หรูที่สวยที่สุดในด้านการออกแบบและด้านยนตรกรรมในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" โดยมี ขวัญชัย-ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ และ จาตุรนต์ โกมลมิศร์ ร่วมเป็นเกียรติ ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on December 17, 2016, 01:55:57 PM
“MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR” จัดสัมมนา “ประเทศไทยพร้อมก้าวสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าแล้วหรือยัง?”



          "สื่อสากล" ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" จัดโครงการ "MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR" เปิดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างภาครัฐและเอกชน ผ่านการสัมมนาก่อนจะถึงยุคยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการจัดโครงการ "MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR" โดยจัดสัมมนาในหัวข้อ "ประเทศไทยพร้อมก้าวสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าแล้วหรือยัง?" เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สร้างเครือข่ายระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถ เพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้พร้อมสำหรับการขยายตลาดสู่อาเซียนในอนาคต

          การสัมมนาครั้งนี้มีผู้ทรงคุณวุฒิหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมยานยนต์ อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) สมาคมยานยนต์ไทย (TAIA) สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย และมีผู้เข้าร่วมสัมมนากว่า 200 คน

          หัวข้อการสัมมนาครั้งนี้ เริ่มจากการที่ยานยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก และมีแนวโน้มว่าจะเข้ามาทดแทนยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปในอนาคตอันใกล้ รัฐบาลไทยจึงประกาศมาตรการสนับสนุนการผลิตและการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งทำให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนต่างตั้งคำถามมากมาย ถึงผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศไทย ตลอดจนความพร้อมของผู้ประกอบการไทยในการก้าวสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงความรู้และความเข้าใจของประชาชน
 
          ดังนั้น ทุกความคิดเห็นในการสัมมนาครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมกับจะได้ทราบถึงความคืบหน้าของสภาวะของอุตสาหกรรม และเข้าใจความพร้อมของทั้งภาครัฐและเอกชนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

activity on December 20, 2016, 01:38:52 PM
โฟตอน มอเตอร์ พร้อมรุกธุรกิจในไทย ประกาศชัดการเปิดตัวรถกระบะ “ โฟตอน ทูนแลนด์” เป็นจุดเริ่มต้นการทำธุรกิจที่เน้นให้เกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่าย (Win-Win)







          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โฟตอน มอเตอร์ ได้เปิดตัวรถร่นใหม่ล่าสุดในงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 โดยส่งรถกระบะรุ่นใหม่ " โฟตอน ทูนแลนด์" สู่ตลาดรถยนต์เมืองไทย พร้อมรถยนต์อีกสองรุ่นคือ ออมาร์ก (Aumark) และ วิว (View) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างสูงจากสื่อมวลชนและลูกค้าชาวไทย สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ มีบริษัทรถยนต์กว่า 32 แบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมงาน ซึ่งต่างก็เปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมแนะนำเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัทที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

          ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างนวัตกรรมระดับโลก พร้อมความโดดเด่นทางด้านเทคโนโลยี และการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ทำให้โฟตอนเติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยปัจจุบัน โฟตอน มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมในทุกเซ็กเม้นท์ อาทิ รถกระบะ รถยนต์เอสยูวี (SUV) รถตู้ รถบรรทุก รถบัส และ รถสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

          ทั้งนี้ ปี 2559 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญยิ่งสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีของโฟตอน โดยบริษัทฯ ได้เริ่มทำงานด้วยแนวคิด "การวิจัยและพัฒนาตามมาตรฐานยุโรป" (European R&D, European Standards) มีการกำหนดนิยามใหม่ของรถบรรทุก "Super Truck" ตลอดจนการสร้างระบบการขนส่งที่ชาญฉลาดซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับอนาคตด้วย 3 เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ การอนุรักษ์พลังงานและพลังงานใหม่ การเชื่อมต่อรถยนต์กับระบบอินเตอร์เน็ต (Internet of Vehicle) และรถยนต์อัจฉริยะ

          ในเดือนกันยายน 2559 โฟตอนได้เข้าร่วมงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ โดยแนะนำรถบรรทุกแห่งอนาคต "Super Truck" พร้อมเริ่มต้นโครงการ "Foton Super Truck Global Innovation Alliance" ซึ่งเป็นการร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์และเครื่องยนต์ชั้นนำระดับโลก อาทิ เดมเลอร์ (Daimler) และ คัมมินส์ (Cummins) และในเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา โฟตอนได้แนะนำรถบรรทุกไร้คนขับคันแรกของประเทศจีนที่นครเซี่ยงไฮ้ เพื่อสะท้อนทิศทางการนวัตกรรมยานยนต์ในอนาคต จากความแข็งแกร่งด้านเทคนิคและแนวคิดด้านนวัตกรรมของบริษัทฯ ทั้งนี้ โฟตอน ต้องการจะถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกดังกล่าวกับประเทศไทย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและระบบการคมนาคมที่ยอดเยี่ยมสำหรับประเทศไทยในอนาคต

          โฟตอนเปิดตัว รถกระบะ "โฟตอน ทูนแลนด์" สินค้าระดับโลกที่ใช้ชิ้นส่วนจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลก  ( Global Sharing) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่33

          โฟตอน ทูนแลนด์ ที่จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ในประเทศไทยนั้นได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกมาแล้วทั่วโลก โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 ในตลาด อเมริกาใต้ อัฟริกา และ เอเซีย-แปซิฟิค ภายหลังจากที่ได้ทำการทดสอบโดยผู้ใช้โดยตรงมานานกว่า 6 ปี รถกระบะรุ่นนี้ได้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น และได้รับการชื่นชมจากลูกค้าทั่วโลกในเรื่องความทนทานและทันสมัยแบบของการออกแบบในสไตล์รถยนต์อเมริกันแบบออฟโรด (American off-road style) รวมไปถึงการประหยัดเชื้อเพลิงและ สมรรนะของเครื่องยนต์ ตลอดจนการออกแบบภายในที่ชาญฉลาดและให้ความสะดวกสบายสูงสุด

          รถกระบะ โฟตอน ทูนแลนด์ เป็นรุ่นที่มีความสำคัญต่อโฟตอนเป็นอย่างยิ่ง โดยบริษัทฯ ได้ส่ง โฟตอน ทูนแลนด์ เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแรลลี่หฤโหดระดับโลกอย่าง ดาการ์ แรลลี่ (Dakar Rally) ติดต่อกัน ถึง 3 ปี ซึ่ง โฟตอน ทูนแลนด์ สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ดีขึ้นทุกๆปี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถแข่งขันได้กับรถจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

          จากการที่ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนารถให้สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละประเทศในตลาดทั่วโลก โฟตอน จึงจะเน้นการประกอบรถยนต์ภายในประเทศนั้นๆ เป็นหลัก โดยสำหรับประเทศไทยนั้น เนื่องจากภูมิประเทศตั้งอยู่ในเขตร้อนชื้นและติดทะเล และมีสภาพถนนที่ค่อนข้างซับซ้อน อากาศที่มีปริมาณเกลือและการกัดกร่อนสูงเนื่องจากอุณหภูมิที่สูงและปริมาณฝนที่สูง ทำให้ตลาดมีความต้องการรถยนต์ที่ให้ทั้งสมรรถนะของกำลังเครื่อง การควบคุมของรถ และความพิถีพิถันในการประกอบรถ

          ทั้งนี้ จากการศึกษาตลาด รวมไปถึงการวิจัย และพัฒนาเกี่ยวกับ ประเทศไทย โดยเฉพาะสภาพภูมิอากาศ และลักษณะการขับขี่ของคนไทย มาเป็นระยะเวลานาน บริษัทฯ จึงได้แนะนำเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของคัมมินส์ (Cummins) พร้อมการออกแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ทั้งในด้านการใช้งานและการใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง

          นวัตกรรมใหม่ ตัวกระตุ้นความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมระดับโลกกับประเทศไทย

          นวัตกรรมใหม่ๆคือหัวใจที่สำคัญของการพัฒนาของโฟตอน ในฐานะแบรนด์ระดับโลก โฟตอนได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับอนาคต และถ่ายทอดสิ่งใหม่ๆเหล่านั้นรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภคชาวไทย

          อุตสาหกรรมรถยนต์ของโลกนั้นพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยโฟตอนได้ทำการส่งเสริมนโยบายโลกาภิวัฒน์ของบริษัทอย่างเสมอมาด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในด้านการตลาดและการผลิต ทำให้วันนี้โฟตอนมีศูนย์การวิจัยและพัฒนา (R&D) ตลอดจนหน่วยงานในหลายประเทศทั่วโลกเช่น ญี่ปุ่น เยอรมนี อินเดีย และ รัสเซีย รวมไปถึงมีการประกอบรถยนต์ในประเทศต่างๆ มากกว่า20ประเทศ และส่งผลิตภัณฑ์ออกไปจำหน่ายกว่า 80 ตลาดทั่วโลก

          นอกเหนือจากการเริ่มต้นประกอบรถยนต์ในประเทศไทยแล้ว โฟตอนมีแผนจะสร้างศูนย์อุตสาหกรรมเอเซีย-แปซิฟิค ในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนด้านการประกอบและบริหารงานในประเทศไทยซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่มีระดับการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมที่สูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นฐานการการผลิตที่มีความสำคัญ ดังนั้นการกำหนดให้ประเทศไทยเป็นเสมือน "ตลาดนำร่อง" ของโฟตอนในการทำตลาดในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค นั้น จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยที่มีต่อโฟตอน โดยในอนาคตประเทศไทยจะเป็นเป็นศูนย์กลางของตลาดต่างประเทศที่สำคัญสำหรับโฟตอน และจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในเรื่องของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับประเทศรวมไปถึงสนับสนุนความร่วมมือในระดับภูมิภาคต่อไป

activity on December 20, 2016, 01:40:41 PM
MOTOR EXPO มองไกล จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมความสามารถเยาวชนไทย







          "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ยกระดับเหนืองานโชว์รถทั่วไป ทั้งสร้างโอกาส และเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงความสามารถหลากหลาย เพื่อพัฒนาตัวเอง และอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในอนาคต

          ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33" ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป เปิดเผยว่า "สื่อสากล" ตั้งใจจะให้งาน "มหกรรมยานยนต์" เป็นเวทีแสดงออกของเยาวชนอย่างสร้างสรรค์ จึงได้จัดทำโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมเยาวชนที่มีความสามารถ ทั้งด้านการออกแบบยานยนต์ การประดิษฐ์นวัตกรรม การวาดภาพ การแสดง และอื่นๆ ดังนี้

          โครงการ "THAI AUTOMOTIVE DESIGNERS MEET THE MASTERS" คัดเลือกนักออกแบบยานยนต์ไทย ไปร่วมงาน MEET THE MASTERS ของนิตยสาร QUATTRORUOTE เพื่อเสวนากับนักออกแบบยานยนต์ระดับโลก อาทิ SHIRO NAKAMURA, TOM TJAARDA, GIORGETTO GIUGIARO ฯลฯ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ 2 ท่าน ได้แก่ ภัทรกิติ์ โกมลกิติ และเจนณรงค์ มุ่งทวีพงษา

          ภัทรกิติ์ โกมลกิติ อาจารย์พิเศษ ภาควิชาออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยว่า "ในงานปีนี้ผมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักออกแบบระดับโลกจากหลายประเทศ ซึ่งผมประทับใจ GIORGETTO GIUGIARO กับวลีเด็ดว่า "ทำไมงานออกแบบสมัยนี้ถึงดูเหมือนกันไปหมด ก็เพราะพวกคุณ สามารถเห็นงานของคนอื่นได้สะดวกเกินไป" ซึ่งความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับมา ผมจะถ่ายทอดสู่นักศึกษาวิชาออกแบบยานยนต์ รวมถึงเผยแพร่ผ่านนิตยสาร "ฟอร์มูลา" ให้เป็นประโยชน์แก่คนรักรถอย่างกว้างขวางต่อไป"

          เจนณรงค์ มุ่งทวีพงษา เจ้าของบริษัท วานาติคอล ดีไซน์ จำกัด วัยเพียง 16 ปี เผยว่า "ผมดีใจที่ได้รับโอกาสไปฟังนักออกแบบรถยนต์ระดับโลกพูดถึงการออกแบบของเขา มันสร้างแรงบันดาลใจให้ผมอย่างมาก โดยผมประทับใจแนวคิดของ TOM TJAARDA ที่บอกว่า งานออกแบบที่เป็นอมตะต้องคำนึงถึง 3 สิ่งนี้ สัดส่วน สัดส่วน และ สัดส่วน อีกทั้ง ขอขอบคุณ บริษัท สื่อสากล จำกัด ที่ส่งเสริมเยาวชนไทยที่มีความสามารถด้านการออกแบบรถยนต์ ซึ่งผมคิดว่ายังมีเยาวชนรอโอกาสแบบนี้อยู่อีกมาก"

          โครงการ "ประกวดนวัตกรรมยานยนต์" หรือ MOTOR EXPO AUTOMOTIVE INNOVATION AWARD ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ทำให้มีสิ่งประดิษฐ์จากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่เคยเข้าร่วมโครงการรวมมากกว่า 30 ชิ้น เช่น "AMPHITRIKE" พาหนะสะเทินน้ำสะเทินบก, "SPEED BUMP" เนินชลอความเร็วอัตโนมัติ, "MOTORCYCLE HYBRID" ชุดแปลงจักรยานยนต์ไฮบริด, "BACKPACKING" รถไฟฟ้าที่สามารถพับเป็นเป้สะพายหลัง ซึ่งได้รับการเผยแพร่ผ่าน "รายการเดินหน้าประเทศไทย" เมื่อ 23 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

          โครงการ "ศิลปินน้อย MOTOR EXPO" ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านการวาดภาพแก่เยาวชน พร้อมจัดแสดงผลงานภาพวาดของนักเรียนในโครงการ ตั้งแต่ระดับประถมถึงมัธยมศึกษาในงาน "มหกรรมยานยนต์" เป็นประจำทุกปี

          นอกจากนี้ "สื่อสากล" ยังจัดตั้ง "มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน" ส่งเสริมให้เยาวชนมีความซื่อสัตย์สุจริต ผ่านการประกวดวาดภาพ ร้องเพลง ฯลฯ อีกทั้งยังเคยจัดโครงการ THAI YOUNG AUTOMOTIVE DESIGNER AWARD ระหว่างปี 2543-2552 ซึ่งเป็นจุดกำเนิดนักออกแบบชั้นแนวหน้าของเมืองไทยหลายคน

          ผู้สนใจงาน "MOTOR EXPO" ที่รวบรวมกิจกรรมสนับสนุนเยาวชนไทยอย่างหลากหลาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.motorexpo.co.th

activity on December 20, 2016, 01:42:18 PM
ฟิล์มโทนดำ Hi-Kool Black Carbon ฟิล์มยอดนิยมตัวจริง!!









          New Hi-Kool Black Carbon ฟิล์มกรองแสงโทนดำตอบรับเทรนด์ตลาดยุคดิจิตอล จาก บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2016 เมื่อวันที่ 1-12 ธันวาคม 59 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สวย ดำ ดุ" ดำสนิทเมื่อมองจากภายนอก ใสเคลียร์ เมื่อมองจากภายใน พร้อมกับสอดรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของคนยุคใหม่ ที่ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอล และ สัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด การันตีด้วยยอดจองภายในงานกว่า 500 คัน สร้างสถิติหน้าใหม่ให้กับวงการฟิล์มโทนดำ สำหรับใครที่พลาดงาน Motor Expo 2016 สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ได้ที่ www.facebook.com/clubhikoolfilm.com

activity on December 20, 2016, 01:43:32 PM
หัวเรือใหญ่ GPX เผย ‘ขอค่อยๆก้าวไปทีละขั้น’ แม้ยอดลั่น! คว้าอันดับ1 ยอดจองในงาน Motor Expo 2016





          GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย มาปีนี้ไม่ใช่น้องใหม่ แต่ใครๆก็ต้องจับตามอง ด้วยยอดจองสุดลั่น พุ่งแรงแซงมาเป็นอันดับหนึ่ง ในงาน Motor Expo 2016
          สำหรับงาน Motor Expo 2016 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมานี้
          ถือเป็นอีกปีที่ประชาชนต่างให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมงานกันอย่างล้นหลาม หันมาจับตามองฝั่งสาวกสองล้อ ก็แห่เข้าชมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
          เพราะในปีนี้แต่ละค่ายต่างก็งัดไม้เด็ด ทั้งรถใหม่ๆ โปรโมชั่นโดนๆ ขนกันมาประชันกันสุดฤทธิ์
          แต่เป็นที่เซอร์ไพรส์กันสุดๆ!! เพราะงานนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ของคนไทย อย่าง GPX Racing มาแรงแซงทางโค้ง คว้าอันดับหนึ่งของยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงาน Motor Expo 2016 ไปด้วยยอด 1,109 คัน
          ทางด้านหัวเรือใหญ่ คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไทย ยี่ห้อ GPX Racing เผยว่า

          "ในส่วนของงาน Motor Expo 2016 ที่พึ่งจบไปนั้น GPX Racing สามารถคว้าอับดับ 1 ยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานมาได้ ซึ่งก็น่าจะเป็นผลพวงมาจากการที่เราได้แนะนำรถใหม่สองรุ่นออกสู่ตลาด โดยก่อนที่งานจะเริ่ม เราได้ตั้งเป้าไว้ที่ 900 คัน แต่สามารถจบยอดได้กว่า 1,109 คัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพของการเปิดใจยอมรับแบรนด์ใหม่ๆ มากขึ้น ของกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทาง GPX Racing เองนั้น เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ อุดหนุนสินค้าไทยของเราครับ

          และถึงแม้ว่า GPX Racing จะได้อันดับ 1 จากยอดจองภายในงาน Motor Expo 2016 แต่เรายังคงพอใจในระดับที่เราเป็นอยู่ กับการค่อยๆก้าวไปทีละขั้น อย่างมั่นคง และรักษาระดับของกำลังการผลิตต่อไป ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เพราะฉะนั้นเป้าหมายสำคัญของเรา ที่จะรักษามาตรฐานที่มีอยู่ในปัจจุบันให้คงอยู่ต่อไป คือ การให้ความสำคัญไปทางด้านการควบคุมและพัฒนาคุณภาพสินค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย และการบริการด้านอะไหล่ ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกๆท่านมอบให้กับเราครับ ขอบคุณครับ"

          งานนี้ทำเอาวงการสองล้อไทย ต้องหันกลับมามองกันใหม่ เพราะการได้รับความสนใจ แสดงว่าแบรนด์ไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก!

          ติดตามข่าวสารจาก GPX Racing ได้ที่  www.gpxthailand.com , www.facebook.com/gpxracingthailand

activity on December 27, 2016, 10:54:26 PM
ภาพข่าว: เมอร์เซเดส-เบนซ์ คว้า 2 รางวัลจาก TAQA Award 2016 ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม



          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. อันเดรอัส เลทเนอร์ (ซ้าย) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความภูมิใจกับความสำเร็จเนื่องในโอกาสที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม" แห่งปี2559 หรือ TAQA Award 2016 รางวัลที่เกิดจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์รถยนต์และการบริการของรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทความปลอดภัยระดับสูง และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทเทคโนโลยีระดับสูง ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมของค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เป็นอย่างดี ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-5 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
 

activity on December 27, 2016, 10:55:55 PM
โฟตอน มอเตอร์ ประเดิมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีแรกด้วยยอดจองเกินเป้า เดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ต่อหลังจบงาน









          โฟตอน ออโตโมบิล ประเทศไทย ปลื้มยอดจองรถในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ได้สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ มั่นใจทยอยส่งรถให้ลูกค้าได้ภายในต้นปี 2560 พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ต่อเนื่องข้ามปี เผยมีผู้สนใจร่วมเป็นผู้จำหน่าย โฟตอนอีกหลายราย

          มร. เกิ่ง เชา ประธาน บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงผลการตอบรับรถยนต์ภายใต้แบรนด์ โฟตอน ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้นำรถที่จำหน่ายในประเทศไทยเข้าร่วมจัดแสดงในงานครบทุกรุ่นพร้อมเปิดตัวรถกระบะโฟตอน ทูนแลนด์ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก

          "ยอดจองดังกล่าวเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและเชื่อมั่นในสมรรถนะและประสิทธิภาพของรถยนต์ภายใต้แบรนด์โฟตอนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ "โฟตอน ออมาร์ก ซี" ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดของโฟตอนที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อนที่ได้มาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงของคัมมินส์พร้อมระบบส่งกำลังแบบ 5 จังหวะ ของ ZF และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอื่นๆ อีกครบครัน จึงได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหารถยนต์บรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่ให้คุ้มค่าคุ้มราคา ในขณะที่ รถกระบะ โฟตอน ทูนแลนด์ ซึ่งเปิดตัวภายในงานก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการเช่นกันทั้งนี้เราได้เริ่มผลิตรถกระบะทูนแลนด์ ที่โรงงานประกอบรถยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมบางชันแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและคาดว่าจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป"

          "ยิ่งไปกว่านั้นการเข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในครั้งนี้ยังเป็นเวทีสำคัญที่ทำให้ลูกค้ารู้จักผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของโฟตอนมากยิ่งขึ้นโดยบูธรถยนต์โฟตอน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานจำนวนมากตลอด 12 วันที่เข้าร่วมงาน พร้อมยอมรับในผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาจัดแสดง สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ถือเป็นงานใหญ่ปลายปีที่ช่วยกระตุ้นภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในขณะที่ผู้บริโภคเองก็สามารถเปรียบเทียบข้อเสนอพิเศษต่างๆ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองได้ ลูกค้าหลายรายตัดสินใจเลือกโฟตอน เพราะชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจที่สนใจเป็นผู้จำหน่ายของเรามากยิ่งขึ้นเช่นกัน" มร.เกิ่ง เชา กล่าว

          ทั้งนี้ มร.เกิ่ง เชา กล่าวเสริมถึงกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ หลังจากจบงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ว่า บริษัทฯ จะร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ของโฟตอนพร้อมๆ ไปกับการจัดทำข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า ในส่วนของการให้บริการลูกค้านั้น ปัจจุบัน บริษัทฯ มีผู้จำหน่ายที่พร้อมให้บริการแล้ว 19 แห่ง ทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยภายหลังจากการประกาศเดินหน้าดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบปรากฏว่ามีนักธุรกิจในเมืองไทยให้ความสนใจเข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์โฟตอนเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เพราะนอกจากจะทำให้โฟตอนสามารถนำเสนอรถยนต์คุณภาพและสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นส่วนสนับสนุนที่สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับโฟตอนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

          สำหรับข้อมูลทั่วไป ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์หมายเลข 02-342-3242 หรือ สนใจร่วมเป็นผู้จำหน่าย กรุณาติดต่อ โทรศัพท์หมายเลข 086-366-2595

activity on December 27, 2016, 10:57:12 PM
Foton Motor achieves over-the-target sales at Motor Expo, continues with nationwide roadshow









          Foton Automobile Thailand enjoyed higher-than-expected sales performance at the recently-concluded Thailand International Motor Expo, and is confident to deliver the vehicles within early of 2017. The company is also starting an official road show across the country, with plans to appoint additional dealerships in the near future.

          Mr. Geng Chao, President of Foton Automobile (Thailand) Co. Ltd., said Foton participated in the Thailand International Motor Expo from December 1-12 and enjoyed a highly successful debut. Thousands of prospects customer we can collect from the event.

          "This significant number of booking and prospect customer placed reflects the acceptance and confidence in Foton products especially for the Aumark C, which is a light truck that comes with Foton's latest world-class technology such as the highly efficient engine from Cummins, 5-speed transmission from ZF and other modern technologies. It has drawn much interest from entrepreneurs who are looking for a commercial vehicle that has great value for money. At the same time, the Foton Tunland that was launched at the Motor Expo also received great interest from buyers. We have started production of the Tunland at the Bangchan assembly plant in December and expect to start deliveries from January 2017 onwards. Moreover, our first participation in the Motor Expo this year serves as an important stage for customers to get to know more about Foton products and technologies.The extravagant Foton booth at the Motor Expo attracted huge crowed during the 12-day event, with customers giving the thumbs up to Foton products being exhibited.The annual Motor Expo serves as a year-end sales booster for auto companies while consumers get to compare promotions and pick the best choice. Many choose Foton over other brands thanks to the attractive packaging and hard-to-resist sales campaigns,apart from gaining acceptance from business people who want to become our dealers," he said.

          Mr. Geng added that after the Motor Expo concludes, Foton will join hands with countrywide dealers in staging an official road show, in order to allow customers to closely experience the technology and outstanding features of Foton vehicles, as well as to enjoy special offers from the company. In terms of customer service, Foton presently has 19 dealerships across the country and plans to increase the number in the near future.

          "After the company announced its business plan for Thailand, a large number of Thai businessmen have shown interest in becoming a Foton dealer and this is a good sign for our business. Apart from being able to offer vehicles with high quality and features that provide extra comfort and convenience for customers, it will also help strengthen the Foton brand in Thailand too," he concluded.

          More information is available at the Foton Call Center tel. 02-342-3242. For dealership applications please call 086-366-2595.

activity on January 10, 2017, 08:22:51 AM
ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) รุกนวัตกรรมระดับพรีเมียม VOX Film ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อม ทุ่มงบการตลาด 250 ล้านบาท เปิดตัวในงาน Motor Expo 2016







          ว๊อกซ์ ฟิล์ม " VOX NO.1 INNOVATION FILM " ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสีUVA1/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล

          บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มองเห็นช่องว่างทางธุรกิจด้านฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมียม โดยนายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จับมือร่วมทุนระหว่าง Prime Group ผู้นำด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์และขยะอันดับ 3 ของประเทศไทย กับ บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้าไอทีมากว่า 20 ปี เตรียมรุกนวัตกรรมฟิล์มรถยนต์อย่างต่อเนื่องโดยนำ VOX UV 400 PRO นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก เพื่อปกป้องผิวขาวใส และลดความร้อนสูงสุด พร้อมเข้าถึงและครองใจผู้ใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง เตรียมส่งแคมเปญการตลาดพร้อมมุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทุ่มงบกลยุทธ์การตลาดกว่า 250 ล้านบาทในงาน Motor Expo 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ทั้งนี้ นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแผนการตลาดปิดท้ายไตรมาศ 4 ปี 2559 ครั้งนี้ว่า

          " VOX (Thailand) ถือเป็นตัวแทนจำหน่าย VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดย บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) ดูแลตลาดครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน และบริษัท ฯ ยังมีโครงการอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย โดยทุกโครงการจะมุ้งเน้นด้านสุขภาพเป็นหลัก

          VOX Film ได้เข้าสู่ตลาดฟิล์มในประเทศไทยเพียง 2 ปี แต่สามารถครองใจ สร้างฐานลูกค้าและแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดได้อย่างดีเป็นระดับ Top ในตลาดผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากกลุ่มลูกค้า VOX Film ได้รับทราบถึงคุณสมบัติในการป้องกันรังสีUV ได้ถึง 100% จึงได้เล็งเห็นโอกาสของตลาดที่เปิดกว้าง ซึ่งในด้านสินค้าที่ตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศไทยยังไม่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสที่ VOX Film จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสูงสุด และใช้ช่องว่างของตลาดฟิล์มกรองแสง เพื่อเป็นผู้นำ โดยเป็นรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100%และลดความร้อนสูงสุด ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO โดยมี VOX Film รุ่น Luxury series นวัตกรรมฟิล์มชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู และรุ่น Lady Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส นวัตกรรมฟิล์มรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รายแรกของโลก ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง

          ล่าสุดในงาน Motor Expo 2016 เตรียมพร้อมส่ง VOX Film รุ่น Crystal Clear กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งรถ ถือว่าเป็นฟิล์มรถยนต์ที่ใสที่สุด และ ลดความร้อนสูงสุด ทั้งนี้ยังเปิดตัว รุ่น Anti Sportlight เน้นสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่อย่างปลอดภัยในเวลากลางคืน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักรถยนต์และรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น และ VOX Film พร้อมยังคืนกำไรให้กับลูกค้าในงานอย่างต่อเนื่อง ในการให้โปรโมชั่นพิเศษ

          ติดฟิล์ม Luxury series รับสิทธิ์ฟิล์ม Lady Series มูลค่า 13,900 บาท พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และยังมอบคูปองMagic Box โดยมี กล้องบันทึกเหตุการณ์ , แบตจั๊มสตาร์ท, ปั้มลม และที่วัดลมยางมอบให้พิเศษสำหรับผู้ที่ติดฟิล์ม VOX Film ถือเป็นการทุ่มงบการตลาดคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2016

          พร้อมในปี 2017 เรายังมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าฟิล์มกรองแสงใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูง และบริการที่ดี รวมถึงได้รับประโยชน์จาการใช้ฟิล์มกรองแสงอย่างแท้จริง โดยเป้าหมายในปีหน้า 2017 VOX Filmวางแผนการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 100% ด้วยสินค้าใหม่ที่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ตอกย้ำ 'ผู้นำอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง' อย่างต่อเนื่องครับ " นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) " VOX NO.1 INNOVATION FILM " ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA1/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน Motor Expo 2016 สอบถามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

          www.vox-carfilm.com Tel: 02-587-2222, Line ID : @vox Films