activity on December 06, 2016, 03:20:45 PM
ภาพข่าว: “สคบ.” ชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33”



          ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป และ สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร บริษัท สื่อสากล จำกัด ต้อนรับ พิฆเนศ ต๊ะปวง รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (คนซ้าย) อุฬาร จิ๋วเจริญ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา (คนขวา) โดยคณะผู้แทนจาก สคบ. ได้ชมงาน และสอบถามข้อมูลกับบริษัทรถยนต์ที่ร่วมแสดง เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคที่ซื้อรถภายในงาน ณ IMPACT เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

activity on December 06, 2016, 03:21:56 PM
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จัดหนักลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33







          เปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ทั้งสายเรซซิ่งและคัสตอมไบค์ด้วย "อาพริเลีย RSV4 RF" พร้อมด้วย "โมโต กุซซี่ V9 ROAMER และ V9 BOBBER"พร้อมโชว์ทัพนวัตกรรมสก๊ตเตอร์ใหม่ล่าสุด ทั้ง "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" มอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของพรีเมี่ยมเอาใจสาวกสองล้อจากอิตาลี

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงสุดยอดบิ๊กไบค์ระดับตำนานจากประเทศอิตาลี ทั้ง "อาพริเลีย" (Aprilia) และ "โมโต กุซซี่" (Moto Guzzi) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 เพื่อเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนทั้งสายเรซซิ่งและคัสตอมไบค์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีรุ่นไฮไลท์ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ Aprilia RSV4 RF, Moto Guzzi V9 Roamer ,Moto Guzzi V9 Bobber และ Moto Guzzi V7 II Stornello

          พร้อมเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักงานวินเทจส่งตรงจากอิตาลีด้วย "เวสป้า พีเอ็กซ์ 125" (Vespa PX 125) และ "เวสป้า แอลเอ็กซ์วี 150 3Vie ซาฟารี ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (Vespa LXV 150 3Vie Safari Limited Edition) รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด พร้อมของที่ระลึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง และต้อนรับการกลับมาของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ประกอบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง "พิอาจิโอ" (Piaggio) โดยนำ "พิอาจิโอ เมดเลย์ เอส 150 ABS" (Piaggio Medley S 150 ABS) "พิอาจิโอ เอ็มพี3 300 ยัวร์แบน" (Piaggio MP3 300 Yourban) และ "พิอาจิโอ เอ็มพี3 500 แอลที สปอร์ต" (Piaggio MP3 500 LT Sport) พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนพร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดร้อนแรงที่ช่วยให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

activity on December 06, 2016, 03:23:41 PM
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จัดหนักลุยมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 โชว์ทัพนวัตกรรมสองล้อใหม่ล่าสุด ทั้ง “เวสป้า” เปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้  มอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมของพรีเมี่ยมเอาใจสาวกสองล้อจากอิตาลี







          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จากัด ผู้นาเข้าและจัดจาหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เรียกเสียงฮือฮาปลายปีในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 อีกครั้ง เปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักงานวินเทจส่งตรงจากอิตาลีด้วย "เวสป้า พีเอ็กซ์ 125" (Vespa PX 125) และ "เวสป้า แอลเอ็กซ์วี 150 3Vie ซาฟารี ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (Vespa LXV 150 3Vie Safari Limited Edition) รุ่นพิเศษจานวนจากัดพร้อมของที่ระลึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสาหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง และต้อนรับการกลับมาของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ประกอบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง "พิอาจิโอ" (Piaggio) โดยนา "พิอาจิโอ เมดเลย์ เอส 150 ABS" (Piaggio Medley S 150 ABS) "พิอาจิโอ เอ็มพี3 300 ยัวร์แบน" (Piaggio MP3 300 Yourban) และ "พิอาจิโอ เอ็มพี3 500 แอลที สปอร์ต" (Piaggio MP3 500 LT Sport) พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนพร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดร้อนแรงที่ช่วยให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จากัด กล่าวว่า "ตลอดทั้งปี 2559 นี้ บริษัทฯ ได้ดาเนินกิจกรรมการตลาดโดยเน้นการเปิดตัวรถเวสป้ารุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ สาหรับในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 นี้ บริษัทฯ ภูมิใจนาเสนอนวัตกรรมสองล้ออัจฉริยะเพื่ออนาคต ได้แก่ "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" รวมทั้งสิ้น 3 รุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนให้แก่ผู้ที่หลงรักในสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมคุณภาพจากประเทศอิตาลี โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถทายอดขายภายในงานได้ทั้งสิ้น 400 คัน คิดเป็นมูลค่ารวมแล้วกว่า 40 ล้านบาท"

          โดยไฮไลท์ในงานครั้งนี้ บริษัทฯ เปิดตัวเวสป้ารุ่นคลาสสิคซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเวสป้าในตานานที่ผลิตมาตั้งแต่ยุค 70 และยังคงครองใจสาวกเวสป้ามาแล้วทั่วโลกตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบันกับ "เวสป้า พีเอ็กซ์ 125" (Vespa PX 125) นาเข้าจากประเทศอิตาลี ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 จังหวะ รวมถึงฟีเจอร์ดั้งเดิมที่แฟนพันธุ์แท้เวสป้าต่างรอคอยมานาน อาทิ เกียร์มือ 4 สปีด พื้นที่สาหรับเก็บยางอะไหล่ เบาะนั่งที่กว้างขวางให้ทุกการขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ที่วางเท้าประดับด้วยโลโก้เวสป้า และดีไซน์ของกระจังหน้ารถที่คงความวินเทจดึงดูดทุกสายตาของคนรักเวสป้า โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง (Rosso Dragon) สีขาว (Montebianco) และสีดา (Nero Lucido) ราคาเปิดตัวเฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 199,900 บาท

          พร้อมกันนี้ ยังเอาใจผู้ที่หลงใหลการเดินทางด้วยเวสป้าและชื่นชอบงานดีไซน์พิเศษที่ผลิตขึ้นจานวนจากัด ด้วย "เวสป้า แอลเอ็กซ์วี 150 3Vie ซาฟารี ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (Vespa LXV 150 3Vie Safari Limited Edition) โดยเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นจานวนจากัดเพียง 220 คันเพื่อจาหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบสไตล์การเดินทางไกลเพื่อการท่องเที่ยว ให้ความรู้สึกเท่ห์สไตล์สปอร์ต แข็งแรง และหลงใหลในการเดินทาง จัดทาขึ้นด้วยสีพิเศษ คือ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) มาพร้อมเพลทเหล็กลิมิเต็ด อิดิชั่น วางจาหน่ายในราคา 119,900 บาท พร้อมรับของพรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษที่เข้าชุดกันซึ่งผลิตขึ้นเป็นจานวนจากัด ได้แก่ กระเป๋าผ้าแคนวาสสาหรับบรรจุสัมภาระด้านข้าง หมวกกันน็อค ถุงมือหนังและพวงกุญแจ ให้พร้อมออกเดินทางไปทุกๆ ที่กับเวสป้าคู่ใจ

          นอกเหนือไปจากการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่นแล้ว บริษัทฯ ได้เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่เปี่ยมด้วยความปลอดภัย เหมาะแก่การขับขี่ในเมืองด้วยสมรรถนะและประสิทธิภาพขั้นสูง จาก "พิอาจิโอ" ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ "พิอาจิโอ เมดเล่ย์ เอส 150 ABS" (Piaggio Medley S 150 ABS) ภายใต้การออกแบบอันสะท้อนความมีระดับ โดดเด่นด้วยน้าหนักที่เบาและขนาดกะทัดรัด เพื่อที่สุดแห่งความสะดวกสบายและคล่องตัวสาหรับการใช้งานในเมือง ประหยัดน้ามันได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยกับระบบเบรก ABS และระบบ Tilt Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับการเอียงของรถเพื่อเสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมแห่งความสะดวกสบาย อาทิ มาตรวัดแสดงผลหน้าจอแบบอิเล็กทรอนิก ปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) ช่องเสียบ USB สาหรับทุกอุปกรณ์สื่อสารให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ และฝาถังน้ามันด้านนอกติดตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างที่พักขาคนขับ ให้เติมน้ามันได้โดยที่ไม่ต้องเปิดเบาะนั่งอีกต่อไป พร้อมระบบกันขโมยอัจฉริยะ ทั้งนี้ "พิอาจิโอ เมดเล่ย์ เอส 150 ABS" (Piaggio Medley S 150 ABS) รุ่น S Sport มาในสีแดง (Rosso Ibis) และสีดา (Nero Vulcano) สนนราคา 124,900 บาท

          บริษัทฯ ยังได้นาสกู๊ตเตอร์สามล้อพรีเมี่ยมในตระกูลเอ็มพี3 เข้ามาจัดจาหน่าย ได้แก่ "พิอาจิโอ เอ็มพี3 300 ยัวร์แบน" (Piaggio MP3 300 Yourban) ที่ผสมผสานการออกแบบอันล้าสมัยและนวัตกรรมความปลอดภัยที่มอบความมั่นใจในทุกการขับขี่ พร้อมความคล่องตัวในทุกสภาวะการจราจร จัดจาหน่ายเฉพาะสีเทา (Grigio Titanio) และสีดา (Nero Cosmo) ในราคา 399,000 บาท

          สุดท้ายกับ "พิอาจิโอ เอ็มพี3 500 แอลที สปอร์ต" (Piaggio MP3 500 LT Sport) ที่สุดของอัจฉริยะความปลอดภัยที่เหนือกว่าแห่งสกู๊ตเตอร์สามล้อระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การออกแบบที่สะท้อนความสปอร์ตและหรูหรา พร้อมสมรรถนะอันทรงพลังตอบสนองทุกการขับขี่ จัดจาหน่ายเฉพาะสีดา (Nero Carbonio) และสีเงิน (Argento Cometa) ราคา 499,000 บาท ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มีความสามารถในการยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดีในทุกๆ จังหวะของการขับขี่ตอบรับความต้องการด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยนาเข้ามาจัดจาหน่ายจากประเทศอิตาลี

          "เนื่องจากตลาดสองล้อในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตและมีการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ต่างโหมรุกตลาดในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นผลดีกับผู้บริโภคในบ้านเราที่มีตัวเลือกเป็นจานวนมากในการเฟ้นหาพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตานานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และ

          การใช้งาน บริษัทฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ สองล้อผู้หลงใหลการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน" คุณพรนฎา กล่าวเสริม

          โดยภายในงานนี้ ทั้ง "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" มอบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ให้เลือกเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจับมือกับกรุงศรี ออโต้ ลีสซิ่ง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสาหรับเวสป้า อาทิ

          รุ่น125 cc. : ดาวน์เริ่มต้นเพียง5,000 บาทและผ่อนเริ่มต้นเพียง2,454 บาทต่อเดือน

          รุ่น150 cc. : ดาวน์เริ่มต้นเพียง8,000 บาทและผ่อนเริ่มต้นเพียง3,604 บาทต่อเดือน

          พร้อมของพรีเมี่ยมพิเศษต่างๆมากมายเพื่อให้สาวกสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากอิตาลีได้สะสมเป็นคอลเลคชั่นพิเศษกันอย่างจุใจ

          ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ทางwww.vespa.co.th หรือทางwww.facebook.com/vespathailand  และอินสตาแกรม@vespathailand

activity on December 06, 2016, 03:24:21 PM
เอ.พี.ฮอนด้า-รถมอเตอร์ไซค์ “แฮนด์เมด” หนึ่งเดียวของโลก ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปร์ 2016





          หนึ่งเดียวของโลก รถจักรยานยนต์ Honda RC213V-S รถซูเปอร์ไบค์หนึ่งเดียวของโลกที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีของรถแข่ง โมโตจีพี ลงสู่ท้องถนน ภายใต้ความร่วมมือของ Honda Motor ประเทศญี่ปุ่นและ HRC ที่สำคัญเป็นรถประกอบ "แฮนด์ เมด ทั้งคัน" โดยมีรถแข่ง RC213V ของ "มาร์ค มาร์เกวซ" แชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัยเป็นต้นแบบ มีเพียง 213 คันทั่วโลก และมีอยู่เพียง 10 คันในประเทศไทย มูลค่าราคาคันละ 8.7 ล้านบาท เยี่ยมชมได้บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          ข้อมูลรถ
          Honda RC213V-S คือรถซูเปอร์ไบค์หนึ่งเดียวของโลกที่ถ่ายทอด DNA ของรถแข่ง MotoGP ลงสู่ท้องถนน โดยมีรถแข่งRC213V ของมาร์ค มาร์เกวซแชมป์โลก 3 สมัยสังกัด Repsol Honda เป็นต้นแบบ ภายใต้ความร่วมมือของ Honda Motor ประเทศญี่ปุ่นและ HRC

          Honda RC213V-S มีหัวใจหลักอยู่ที่ขุมพลังของเครื่องยนต์ V4 ขนาด 1,000 ซีซี ที่ให้แรงม้าล้นเหลือไม่ต่างจากรถแข่งRC213V ตัวรถประกอบด้วยมือทั้งคัน มีน้ำหนักเบาเพียง 170 กิโลกรัม ผลิตขึ้นทั้งสิ้น 213 คันทั่วโลก โดยมีเพียง 10 คันเท่านั้นในประเทศไทย ราคาจำหน่ายต่อคันอยู่ที่ 8,700,000 บาท

activity on December 06, 2016, 03:25:34 PM
“เก่ง-ธชย” ร่วมสืบสานความเป็นไทย





          ศิลปินหนุ่มเก่ง-ธชย ประทุมวรรณ (เก่ง เดอะวอยซ์) ร่วมสืบสานความเป็นไทย โดยนำเสนอการแสดงชุดพิเศษโชว์ขับเสภา พร้อมบรรเลงจะเข้ประกอบการแสดงโขนชื่อชุด "พระรามโศก ทศกัณฑ์เศร้า" พร้อมร่วมกับขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีร่วมกัน เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในงานเปิดตัวบูท Mirage Audio ในงาน Motor Expo 2016 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อวานก่อน
 

activity on December 07, 2016, 09:18:07 AM
"ไทยนา มอเตอร์" ส่งรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อลงตลาด ผงาดจับลูกค้าโลจิสติกส์ สตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี ชูจุดขายผสานเทคโนโลยีจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ อาทิ เครื่องยนต์เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เกียร์แซดเอฟ เตรียมอวดโฉมครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป นี้



          มร. พอล เอม มาร์คแฮม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ยี่ห้อ "ไทยนา" 2 รุ่นเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 (Thaina Petrol TG150) เครื่องยนต์เบนซิน 2.2 ลิตร และ ไทยนา ดีเซลทีดี175(Thaina Diesel TD175) เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่1-12 ธันวาคม 2016 นี้

          สำหรับรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางไทยนา เป็นความร่วมมือระหว่างนักธุรกิจไทยและนักธุรกิจต่างชาติ จัดตั้งบริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และจะขยายการลงทุนอีกราวๆ 26 ล้านบาท โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชจังหวัดระยอง ผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออก ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่มีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และนำเข้ามาปรับปรุงให้เหมาะสมกับตลาดไทย โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่ในประเทศ 40% และในอนาตคจะใช้ชิ้นส่วนในประเทศเพิ่มขึ้นอีกกว่า 45%

          ด้านจุดขายของรถบรรทุกขนาดกลางไทยนา คือ การผสมผสานเทคโนโลยีจากบรรดาซัพพลายเออร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น รวมถึงระบบขับเคลื่อนจากแซดเอฟ"

          มร. พอล เอม มาร์คแฮม กล่าวต่อถึงแผนการทำตลาดในประเทศไทยว่า "บริษัทตั้งเป้าให้รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา เป็นทางเลือกใหม่รองรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ลูกค้าซึ่งต้องการรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ที่ใหญ่กว่ารถบรรทุก 4 ล้อแบบเดิมๆ ที่มีอยู่แล้ว อาทิ กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มสตาร์ทอัพ และกลุ่มเอสเอ็มอี

          ด้านช่องทางการจำหน่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายดีลเลอร์เน็ตเวิร์ค ซึ่งปัจจุบันมีครอบคลุมในพื้นที่กทม. 3 ราย และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง และราชบุรี โดยทุกดีลเลอร์จะเน้นให้บริการทั้ง 3 S ประกอบด้วย เซลล์, เซอร์วิส และสแปร์พาร์ท ซึ่งคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้น่าจะมีดีลเลอร์เน็ตเวิร์คครอบคลุมมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ

          สำหรับไทยนาจัดเป็นผู้นำด้านรถบรรทุกขนส่งสินค้าขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง มีความโดดเด่นสามารถรองรับการเดินทางขนส่งได้ทุกสภาพถนนของประเทศไทย ถูกต้องตามข้อกำหนดการจราจรในประเทศ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. พร้อมรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 2.2 ตัน โดยราคาจำหน่ายของ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 จำหน่ายราคา 525,000 บาท และ ไทยนา ดีเซลทีดี175 จำหน่ายราคา 595,000 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคาเปิดตัวเฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 นี้เท่านั้น

          ด้านแนวความคิดในการออกแบบและเทคโนโลยี ได้คำนึงถึงการใช้งาน ซึ่งรถบรรทุกไทยนา เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่ขับง่ายสะดวกต่อการใช้งานเมื่อเปรียบเทียบกับรถปิกอัพหรือรถบรรทุก 6 ล้ออื่นๆ มีความคล่องตัว และมีความปลอดภัยสูงในทุกสภาพถนน ห้องบรรทุกสินค้ามีขนาดใหญ่พื้นที่จุได้เยอะ และรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม เรามั่นใจว่ารถบรรทุกไทยนา มีประสิทธิภาพที่ดีสามารถต่อยอดธุรกิจเพื่อให้ลูกค้ามีรายได้และกำไรที่มากขึ้น" มร. วาเร้นท์ จู กล่าวปิดท้าย

          สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2016 รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา มีข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองภายใน พร้อมชมและสัมผัสรถบรรทุก4 ล้อขนาดหลางไทยนา ได้ที่บูธ B-03 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

activity on December 07, 2016, 03:35:12 PM
ภาพข่าว: ผู้บริหารระดับสูง ทาทา มอเตอร์ส เยี่ยมชมบูธทาทาในมอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมร่วมประชุมผู้บริหารวางแนวทาง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย



           นายราวินดรา พิชาโรดี้ (Ravindra Pisharody) กรรมการบริหารบริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด บินมาประเทศไทยเพื่อเยี่ยมชมการจัดแสดงรถของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 33 พร้อมทั้งเข้าร่วมประชุมวางแผนระยะสั้นและระยะยาว เพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้านของ ทาทา มอเตอร์ส ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ผลิตภัณฑ์ การขยายเครือข่าย การให้บริการหลังการขยาย

          ปัจจุบัน บริษัททาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยอย่างเต็มตัว หลังจากที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาด ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ พร้อมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยก่อนสิ้นปีงบประมาณ 2559 รวมทั้งในปีงบประมาณใหม่หลังวันที่ 1 เมษายน 2560

activity on December 07, 2016, 03:36:57 PM
เอ ไอ จี ร่วมสนับสนุน ซูบารุ ลุยงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2559 และกิจกรรม “ซูบารุ รัส สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์”

          กลุ่มเอไอจี ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนค่ายรถยนต์ซูบารุ ลุยตลาดปลายปี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2559 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 พร้อมร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแสดงขับรถผาดโผนโดยสตั๊นท์ระดับโลก "ซูบารุ รัส สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์" ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม 2559

          นายโทมี่ ลัทวา-คิสโคลา ประธานกลุ่มเอไอจี ประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2559 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ" ซึ่งจะสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นการเชื่อมต่อระหว่างนวัตกรรมกับคน ให้สามารถก้าวไปสู่อนาคตได้อย่างลงตัว พร้อมกับทำให้ลูกค้ามีความอบอุ่นใจและมั่นใจทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตาม เนื่องจาก เอ ไอ จี มีประกันภัยที่มีความคุ้มครองครอบคลุมครบทุกๆด้าน อีกทั้งยังเป็นผู้นำในเรื่องประกันภัยด้านต่างๆ เป็นลำดับต้นๆของประเทศไทยอีกด้วย

          "ด้านความร่วมมือ เอ ไอ จี เป็นผู้ร่วมสนับสนุนค่ายรถยนต์ซูบารุ ซึ่งภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ซูบารุได้เปิดตัวรถยนต์ The New Subaru XV STI รวมทั้งนวัตกรรมจากอีกหลายรุ่น อาทิ Forester, Levorg, Outback เป็นต้น จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เริ่มดีขึ้น รวมทั้งโครงการรถคันแรกถือครองครบ 5 ปีแล้ว ทำให้ประชาชนมีกำลังซื้อรถเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ประกันภัยรถยนต์เข้ามามีส่วนสำคัญ สามารถช่วยในการตัดสินใจและส่งเสริมการขายรถยนต์และประกันภัยมากขึ้นตามไปด้วย"

          ทั้งนี้ เอ ไอ จี ยังเป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม "ซูบารุ รัส สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์" โดย มิสเตอร์พอล รัสเซล สวิฟ นักขับรถผาดโผนชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับการบันทึกสถิติในกินเนสต์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ มาแล้วหลายรายการ อีกทั้งยังเป็นนักขับรถผู้เชียวชาญจนได้คัดเลือกในโฆษณาโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2559 ณ ลานริมทะเสสาบ เมืองทองธานี

activity on December 07, 2016, 03:38:21 PM
ฟิล์มกันร้อน V-KOOL ลดสูงสุด 8,000 บาท ในงาน Thailand International Motor Expo 2016





          ฟิล์มกันร้อน V-KOOL ลดสูงสุด 8,000 บาท**** เพียงแค่ท่านแวะมาที่บูธเราและจองติดตั้ง ในงาน Thailand International Motor Expo 2016 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า Impact Challenger เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559
          ฟิล์มกันร้อน V-KOOL ลดสูงสุด 8,000 บาท**** เพียงแค่ท่านแวะมาที่บูธเราและจองติดตั้ง ในงาน Thailand International Motor Expo 2016 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า Impact Challenger เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559
          โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า V-KOOL ทุกท่านที่ติดตั้งฟิล์มกันร้อน V-KOOL ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ถึง 31 ธันวาคม 2559 รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 8,000 บาท พร้อมกับลุ้นรับแพ็คเกจท่องเทียวพร้อมที่พักฮ่องกงฟรี
          *อย่าลืมส่งบัตรรับประกันมาที่บริษัทเพื่อร่วมลุ้นโชคแพ็คเกจที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ
          **เฉพาะลูกค้าที่ติดตั้งจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น
          สอบถามข้อมูลโทร 0-2181-5365-8
          V-KOOL GROUP THAILAND.Importer and Distributor รายเดียวในประเทศไทย.
          vkool ฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มบ้าน อาคาร สำนักงาน ฟิล์มติดคอนโด เคลือบแก้วรถยนต์ ผ่อน 0% สอบถามเพิ่มเติม
          โทร.02-181-5365,02-432-6219
          www.v-koolgroup.com
          LINE ID : vkoolgroup

activity on December 08, 2016, 03:19:41 PM
ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2016” ยอดขายรถน่าพอใจ บิกไบค์ทะลุเป้า!





          ครึ่งทาง "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ยอดจองรถยนต์ในงานกว่าหมื่นคัน จักรยานยนต์เกือบสี่พันคัน พร้อมรับคำชมจัดงานเหมาะสมกับบรรยากาศของบ้านเมือง

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" เปิดเผยว่า "ขณะนี้งานดำเนินมาถึงครึ่งทาง จากยอดจองรถในงานพบว่า รถหรู อาทิ BMW, JAGUAR, LAND ROVER, MERCEDES-BENZ, PORSCHE และ VOLVO ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น รถยนต์ทั่วไปยอดจองใกล้เคียงกับปีก่อน ส่วนรถจักรยานยนต์มียอดทะลุเป้าไปแล้ว"

          ยอดจองรถภายในงานถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ค่ายรถยนต์มียอดจองรวม 12,989 คัน ยอดจองสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ อันดับ1HONDA 2,171 คัน อันดับ2 TOYOTA 2,043 คัน อันดับ3 ISUZU 1,559 คัน อันดับ4 NISSAN 1,179 คัน และอันดับ5MAZDA 1,168 คัน

          ค่ายรถจักรยานยนต์ มียอดจองรวม 3,865 คัน โดย อันดับ 1 ได้แก่ VESPA 726 คัน อันดับ2 GPX 520 คัน อันดับ3 YAMAHA 442 คัน อันดับ4 HONDA 411 คัน และ อันดับ5 STALLIONS 384 คัน

          ขวัญชัย เผยต่อไปด้วยว่า "แม้ผลตอบรับจากลูกค้าจะเป็นที่น่าพอใจ แต่เพื่อให้การวางเป้าหมายยอดจองรวม มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริง จึงขอปรับตัวเลขจาก 50,000 คัน เป็น 40,000 คัน"

          นอกจากนี้ประธานจัดงานยังกล่าว ขอบคุณผู้ร่วมจัดแสดงในปีนี้ที่ให้ความร่วมมือในการจัดงานอย่างเหมาะสม ทั้งการตกแต่งบูธ การแต่งกายของพริทที ซึ่งทำให้ได้รับหนังสือชมเชยจากกระทรวงวัฒนธรรม รวมถึงได้รับเสียงชื่นชมในสื่อต่างๆ และประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก

activity on December 08, 2016, 03:20:53 PM
ภาพข่าว: ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เจ เอ ซี มอเตอร์ส เปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลางและเล็ก 3 รุ่นใหม่



          มร. เกลน ตัน (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจยานยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี ผนึกพลังทางธุรกิจร่วมกับ เจ เอ ซี มอเตอร์ส ผู้นำธุรกิจผลิตยานยนต์และรถบรรทุกที่มีชื่อเสียงระดับโลกนำโดย มร. ออสการ์ ยู (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เจ เอ ซี อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าขยายส่วนแบ่งธุรกิจรถบรรทุกขนาดกลางและเล็กในประเทศไทย ด้วยการจัดตั้ง บริษัท เจ เอ ซี (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเปิดตัวรถบรรทุก The All-New JAC "N-Series" Light-Duty Trucks 3 รุ่นใหม่ หวังเจาะกลุ่มรถบรรทุก Light-Duty โดยเฉพาะ และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้รับผลกำไรและความคุ้มค่าในแบบ "3 บิ๊กส์ (3 BIGs)" บิ๊ก เซฟ (BIG Save), บิ๊ก ควอลิตี้ (BIG Quality) และ บิ๊ก แวลลู (BIG Value) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับประกัน 5 ปี หรือ 200,00 กม. เฉพาะผู้จองในงาน Motor expo 2016 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jac.co.th
« Last Edit: December 08, 2016, 03:22:27 PM by activity »

activity on December 09, 2016, 03:04:01 PM
ภาพข่าว: ฮอนด้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยรางวัล TAQA Excellent Award – Trusted Brand 5 ปีซ้อน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ (ที่ 2 จากขวา) และนายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA-Thailand Automotive Quality Award 2016) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 โดยฮอนด้าคว้า 2 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ ซึ่งได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน และ รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ในประเภทรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูง

          รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริษัทฯ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฮอนด้ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์อันทันสมัย ที่ตอบสนองทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน พร้อมนำเสนอการให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพ รวมถึงส่งมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมไทยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเสมอมา ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าในการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่

activity on December 09, 2016, 03:05:38 PM
ฟอร์ดคว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33





          ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย รับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม" ประจำปี 2559 (TAQA Award 2016) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 โดยฟอร์ดคว้า 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Compact SUV) รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทควบคุมการขับขี่ได้ดี(Outstanding Brand Image for Good Handling) เป็นปีที่สองติดต่อกัน

          ในปีนี้ ฟอร์ดยังสามารถคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทรูปลักษณ์ดึงดูดใจ (Outstanding Brand Image for Attractive Design) มาครองได้อีกหนึ่งรางวัล โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ใช้รถต่อแบรนด์ฟอร์ด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับภูมิภาคและระดับโลกจึงมุ่งนำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคและยังคงสานต่อกลยุทธ์ด้วยการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ในรถยนต์ระดับโลกของฟอร์ดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดึงดูดลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ ฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต ยังคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Compact SUV) ติดต่อกันสองปีซ้อน

activity on December 14, 2016, 11:18:33 PM
เปิดตัวสินค้าใหม่ New Hi-Kool Blackcarbon







          Hi-Kool โดย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด เผยโฉมฟิล์มกรองแสงสีดำตอบรับเทรนตลาดยุคดิจตอล ด้วย New Hi-Kool Black Carbon กับนวัตกรรม Real Nano Carbon เอาใจคนรักฟิล์มดำโดยเฉพาะภายใต้คอนเซ็ปต์ "สวย ดำ ดุ" ดำสนิทจากภายนอก และใสเคลียร์จากภายใน มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่กีดกั้นสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด GPS, EASY PASS, WiFi

          เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Motor Expo 2016 ด้วยคาเลคเตอร์สินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าถึงความดำอย่างแท้จริง ดำไม่เงา เพราะไม่มีส่วนผสมของโลหะจึงส่งผลด้านการสะท้อนแสงที่ต่ำ ให้ความเป็นส่วนตัวแบบ Excusive ในแบบฉบับอย่าง New Hikool Black Carbon โดยมีให้เลือกถึง 5 ระดับความเข้ม คือ BC05(80%), BC10(70%), BC(60%), BC25(50%) และ BC35(40%)

          สำหรับแคมเปญพิเศษในงาน Motor Expo 2016 ไฮคูลจัดเต็มกับส่วนลดสูงถึง 40% สำหรับฟิล์มกรองแสงไฮคูลทุกรุ่น และเปิดการผ่อนชำระนานถึง 6 เดือน สำหรับซุปเปอร์ไฮคูล กับธนาคารที่ร่วมรายการ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย เพียงจองติดตั้งในงาน Motor Expo 2016 ในราคา 500 บาท เท่านั้น ก็รับสิทธิพิเศษได้ทันที

activity on December 14, 2016, 11:19:02 PM
ภาพข่าว: MOTOR EXPO ในพิธีร่วมแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ



          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" หรือ Thailand International Motor Expo 2016 จัดพิธีรวมพลังความจงรักภักดีของชาวอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ปีที่89 และเพื่อถวายพระพรแสดงความจงรักภักดีแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ณ บริเวณหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ลอบบี ชาลเลนเจอร์ 2 ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 เวลา 21.10 น.