happy on October 27, 2016, 08:55:15 PM
เครือเฮอริเทจต้อนรับรองผู้ว่าเยี่ยมชมบูธงานกินเจเยาวราช


เครือเฮอริเทจ ผู้นำเข้าผลิตส่งออก และจัดจำหน่ายสินค้าของว่างอาหารแห้งและเครื่องดื่มหลากหลายแบรนด์ นำโดย คุณวราสิทธิ ตันติอนุวัต ผู้ช่วยรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์เครือเฮอริเทจให้แก่คุณอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระหว่างการเยี่ยมชมบูทในงานเทศกาลงานกินเจเยาวราช ประจำปี 2559 ณ ถนนเยาวราช

ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือเฮอริเทจ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าร่วมงานตลอดระยะเวลาการจัดงาน ทุกผลิตภัณฑ์ อาทิ เมล็ดอัลมอนด์ นมอัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผลไม้อบแห้ง หรือ น้ำผลไม้ออร์แกนิค ล้วนแต่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณประโยชน์จากธรรมชาติ เพื่อผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะผู้บริโภคที่ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์และคงความแข็งแรงของร่างกาย

ทุกกระบวนการผลิตของเครือเฮอริเทจได้รับมาตรฐานรองรับสากล และได้รับความไว้วางใจในคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ส่งออกสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.heritagethailand.com หรือติดตามกิจกรรมของเครือเฮอริเทจได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/Heritagesnacksandfood หรือ โทร 02-813 0954-5


###

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้ง ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, “บลูไดมอนด์” เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย “เซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, ถั่วพิทาชิโอ “ซันคิสต์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมี่ยม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, “ฟรังซัวส์” คุ๊กกี้และช็อคโกแลต, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช”, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น “เฟิร์สดราก้อน”, และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี “แมนเจียโตเรล่า” รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข