happy on October 27, 2016, 08:28:57 PM
ป๊อบสตาร์ชาวพม่า “ไซ ไซ คำ แลง” สุดแฮปปี้
ร่วมโปรเจ็กต์หนังสานสัมพันธ์ไทย-พม่า“ถึงคน..ไม่คิดถึง From Bangkok To Mandalay”
ชมเปราะนางเอกไทยสวยเก่งครบเครื่อง



                 ถือเป็นป๊อบสตาร์อันดับ 1 ของพม่าที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกอยู่ ณ เวลานี้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม Sai Sai Kham Leng (ไซ ไซ คำ แลง) ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์โปรเจ็กต์ใหม่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์สานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศพม่า และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวที่ได้รับอนุญาตเข้าไปถ่ายทำตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของพม่าแบบอันซีน ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “ถึงคน..ไม่คิดถึงFrom Bangkok To Mandalay” ที่งานนี้หนุ่ม Sai Sai (ไซ ไซ) ถึงกับออกปากว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังชมเปราะว่านางเอกสาวชาวไทยอย่าง น้ำหวาน-พิไลพร สุปินชุมภู สวยเก่งครบเครื่องอีกต่างหาก  ลองมาฟังหนุ่ม Sai Sai KhamLeng (ไซ ไซ คำแลง) เปิดใจถึงผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกให้ฟังกันดู…


                 “…ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น Moe Nai (โมนาย) เป็นครูสอนดนตรีชาวพม่าที่รักอิสระ สนุกสนาน มีความคิดเป็นของตัวเอง คาแรคเตอร์ก็มีความใกล้เคียงกับตัวตนของผม เหมือนผมได้แสดงเป็นตัวของตัวเองครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมโปรดักชั่นชาวไทย และยังเป็นภาพยนตร์ที่ร่วมสานสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและพม่า ซึ่งถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีมากๆครับ ผมตื่นเต้นมากๆ ผมพูดกับตัวเองเสมอ ผมจะทำให้สำเร็จและผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ การได้ร่วมงานกับน้ำหวาน พิไลพร  ตอนแรกผมก็มีแอบเกร็งๆบ้างคิดว่าเราสองคนจะคุยกันรู้เรื่องไหมเนี่ย (หัวเราะ) ก่อนเริ่มถ่ายหนังผมได้เจอกับน้ำหวาน เราได้มีโอกาสไปออกกำลังกายด้วยกัน ทำเวิร์คชอปด้วยกัน และช่วงที่ถ่ายทำผมกับน้ำหวานต้องเดินทางไปด้วยกันตลอด ทำให้เราทั้งเริ่มสนิทกัน เข้าขากันได้ดีเวลาเข้าฉากครับ น้ำหวานจะชอบสอนภาษาไทยให้ผม ส่วนผมก็จะคอยรับหน้าที่เป็นไกด์ พาไปตระเวณกินของอร่อยๆ หรือจะคอยเล่าประวัติของสถานที่ท่องเที่ยวที่เราเดินทางไปถ่ายทำให้น้ำหวานฟัง ผมว่าน้ำหวานเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆครับ (อมยิ้ม) ผมว่าคนไทยมีความน่ารักคล้ายคนพม่า คือยิ้มเก่งทั้งคู่ เวลาไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็จะเจอกับรอยยิ้มของผู้คน โดยส่วนตัวแล้วผมได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้ง และจะประทับใจกับความน่ารักของคนไทยครับ ก็อยากขอฝากภาพยนตร์เรื่อง From Bangkok To Mandalay ให้แฟนๆชาวไทยได้ลองติดตามชอมกันด้วยนะครับ เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งนักแสดงไทยและพม่าตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความรักและการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของพม่า รับรองว่าดูหนังเรื่องนี้เรื่องเดียวเหมือนได้ไปเที่ยวทั่วพม่าเลยครับ อยากฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ครับ…”

                 ติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของป๊อบสตาร์ชื่อดังจากฝั่งพม่า Sai Sai Kham Leng (ไซ ไซ คำแลง) ในภาพยนตร์เรื่อง “ถึงคน..ไม่คิดถึง From Bangkok To Mandalay” จากผลงานการกำกับของ ชาติชาย เกษนัส อำนวยการสร้างโดย มาเจนตา ฟิล์ม สตูดิโอ 10 พฤศจิกายนนี้ ♡♡♡♡ ----> จดหมายของความคิดถึงจะถูกเปิดอ่านพร้อมกันในโรงภาพยนตร์