wmt on October 26, 2016, 03:36:07 PM
“เชฟพล – จียอน” จับมือเข้าครัวสร้างสรรค์เมนูจากแรงบันดาลใจในรายการ “Good Mood Good Food อาหารดี อารมณ์ดี”










รายการ Good Mood Good Food อาหารดี อารมณ์ดี รายการอาหารที่ไม่ใช่แค่การทำอาหาร แต่คือการหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รสชาติจากความรู้สึกดี ๆ จนกลายมาเป็นเมนูที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยสองพิธีกร เชฟพล ตัณฑเสถียร กูรูเรื่องอาหารคาวหวานในสไตล์ฟิวชั่น และสาวน่ารักที่มาพร้อมกับความสดใสอย่าง ซอ จียอน จะร่วมกันค้นหาแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ในรายการ “Good Mood Good Food อาหารดี อารมณ์ดี”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา  08:30 – 09:00 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี (หมายเลข 34)

พิธีกรคนเก่งที่จะมาเนรมิตเมนูใหม่ๆ อย่าง เชฟพล ตัณฑเสถียร เผยว่า “Good Mood Good Food อาหารดี อารมณ์ดี เป็นรายการที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเข้าครัวสำหรับทุกคน โดยจะมีวิธีการทำที่ง่ายไม่ยุ่งยาก แม้แต่คนที่ไม่เคยทำมาก่อนก็สามารถทำได้ โดยได้น้องจียอนผู้ช่วยอารมณ์ดีที่ออกตัวว่าทำอาหารไม่เป็นเลย ได้ช่วยตระเวนออกไปหาแรงบันดาลใจเพื่อนำไอเดียกลับมาให้พลได้สร้างสรรค์และสอนให้จียอนได้ลองทำด้วยตัวเอง ซึ่งพลยังมีเคล็ดลับดีๆในการทำอาหารมาแนะนำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัตถุดิบที่มีการคัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึงเครื่องปรุงรสที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทั้งหมดเพราะเราอยากให้ทุกคนอารมณ์ดี (Good Mood) โดยมีสื่อกลางคืออาหารที่ดี (Good Food) อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมและลองทำไปด้วยกันครับ”

สาว ซอ จียอน เสริมต่อว่า “ปกติจียอนทำอาหารไม่เป็นเลย แต่พอได้มาทำรายการกับพี่พลแล้วทำให้การเข้าครัวของจียอนดูเป็นเรื่องง่ายไปเลย แถมได้ออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆเพื่อหาแรงบันดาลใจกลับมาให้พี่พลคิดเมนูอีกด้วย ซึ่งพี่พลจะลงมือทำให้ดูก่อนจึงให้จียอนลงมือปรุงรสค่ะ ทำให้เดี๋ยวนี้จียอนสนุกทุกครั้งเวลาที่ได้เข้าครัว อยากให้เพื่อนๆ ได้ดูรายการนี้เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว ยังจะได้เมนูใหม่ ๆ จากเราสองคนไปลองทำที่บ้านค่ะ ถ้าเพื่อนคนไหนลองทำแล้วสามารถส่งภาพถ่าย  หรือส่งคลิปทำอาหารอารมณ์ดีจากเมนูของเรา  แล้วพิมพ์ #GoodMoodGoodFood_TH  ทาง Facebook, Instagram เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกับเราสองคนได้นะคะ” สาวจียอน ทิ้งท้าย

สามารถติดตามชมรายการ “Good Mood Good Food อาหารดี อารมณ์ดี”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา  08:30 – 09:00 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี (หมายเลข 34)
« Last Edit: October 26, 2016, 03:38:29 PM by wmt »