happy on September 25, 2016, 04:04:36 PM
การพบกันของ Angelique Kerber และ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ หลังจบภารกิจรายการ  US Open

การนัดพบของสุดยอดนักหวดลูกสักหลาดสาว



สตุ๊ทการ์ท. ราชินีนักเทนนิสหวนคืนบัลลังก์แล้ว: หลังคว้าชัยชนะมาประดับเป็นอีกหนึ่งเกียรติยศของตนเองได้อย่างงดงามจากรายการแข่งขันเทนนิส US Open ที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา, Angelique Kerber เดินทางมาถึงนครมิวนิค เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา และที่สนามบินนั้นเองนักเทนนิสหญิงซึ่งเพิ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นมือวางอันดับหนึ่งของโลกรายล่าสุดคนนี้ ได้พบกับอีกหนึ่งนักกีฬาที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ นั่นคือ ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์ไบ (Panamera Turbo) ใหม่ ยนตกรรมสปอร์ตซีดานซึ่งเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้พร้อมความสะดวกสบายเต็มพิกัดตามแบบฉบับของลีมูซีนสุดหรู  การพบกันครั้งแรกนี้สร้างความประทับใจให้แก่ยอดนักเทนนิสหญิงซึ่งมีฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของปอร์เช่อีกหนึ่งตำแหน่งเป็นอย่างมาก จนกระทั่งอดไม่ไหวที่จะพาตัวเองไปประจำอยู่ที่หลังพวงมาลัยและทดลองขับรถแกรน ทัวริ่ง ขุมพลังมหาศาลระดับ 550 แรงม้าคันนี้ ท่ามกลางช่างภาพและสื่อมวลชนจำนวนมากที่รายล้อมอยู่ ปอร์เช่ Panamera Turbo ใหม่ คือรถสปอร์ตซาลูนที่สามารถบันทึกสถิติความเร็วใหม่ด้วยระยะเวลาเพียง  7:38 นาที ที่ Nürburgring คว้าตำแหน่งของรถสี่ประตูที่เร็วที่สุดสำหรับการวิ่งต่อหนึ่งรอบสนามไปครอบครอง

ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่ Oliver Blume ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ Angelique Kerber หลังจากเอาชนะในนัดชิงแชมป์ที่นิวยอร์คว่า “การก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอันดับโลกและชัยชนะอันยอดเยี่ยมในรายการ US Open ของ Angelique Kerber นั้นนับได้ว่าเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกีฬา” นอกจากนี้ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า“เธอผู้นี้คือนักกีฬาหญิงที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่สำหรับการยึดถือเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต และแน่นอนว่าเธอคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ปอร์เช่ภาคภูมิใจอย่างยิ่ง”






ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
« Last Edit: September 25, 2016, 04:06:19 PM by happy »