FANCLUBENJOYJAM on March 06, 2018, 08:51:48 AM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 11 วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561









          เลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) อาละวาดจนเมฆา(แน็ค ชาลี) กับมาลิน(จอย รินลณี) หนีไปที่สำนักจูหยวน(เต๋า สมชาย) ผีผันที่จูหยวนส่งมาหนีไปทำร้ายกลุ่มของวันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร) ที่บ้านสวนของอุไร (หมวย กัญกร) รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เกือบถูกทำร้ายแต่เลี้ยงตามมาช่วยได้ทัน อุไรเอาพระที่หลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) เคยให้ตนไว้ป้องกันตัว ให้ไว้กับเสริม(จ๊อบ นิธิ) รุ้งแก้วเป็นห่วงเลี้ยงมาก ขณะที่เลี้ยงจัดการกับผันจนหนีไปหาจูหยวน

          ทศ ( ตั้ม ศรัณย์) ขอเรียนอาคมจากจูหยวน แต่จูหยวนต้องการพิสูจน์จิตใจของทศ จึงให้ทศส่งผีไปจัดการธงชาติ ( วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) กับวันพุธ ผีแพ้กลับมา ทศสารภาพกับจูหยวนว่าเป็นเพื่อนวันพุธ แต่ตนไม่รู้ว่าวันพุธเป็นอะไรกับเลี้ยง มาลินกับเมฆาไปที่บ้านอาคม (โก โกสินทร์) และพบว่าเซี้ยถูกเลี้ยงทำร้ายจนตาย ทำให้เมฆายิ่งกลัวมาก

          ทศ จูหยวน มาลิน เมฆา อาคมมาที่บ้านวันพุธและพบว่าวันพุธจิตแข็งมาก จึงชวนให้วันพุธเป็นคนปราบเลี้ยง วันพุธรับปาก ทำให้พินทุอรมีปากเสียงกับวันพุธ เธอผิดหวังในตัววันพุธที่เข้าข้างมาลิน

          รุ้งแก้วติดต่อกับเลี้ยง ขอให้เลี้ยงรับปากว่าจะไม่ทำร้ายวันพุธ เลี้ยงรับปาก ทำให้รุ้งแก้วกับพินทุอรสบายใจ วันพุธตัดสินใจเอาเหรียญมาคืนอุไร อุไรเอาเหรียญเงิน แต่คืนเหรียญทองให้วันพุธ ขอให้วันพุธรับปากว่าจะไม่ให้เหรียญแก่ใคร อุไรเอาเหรียญมาคืนเลี้ยง ธงชาติเห็น เกิดกลัวขึ้นมา อุไรเตือนสติให้เอาเหรียญไปคืน แต่ธงชาติเหลือเพียงไม่กี่เหรียญเพราะทยอยขายเอาเงินไปให้แม่ไถ่นาหมดแล้ว

          วันพุธกลายเป็นศิษย์รักของจูหยวน เพราะจูหยวนมั่นใจว่าวันพุธจะปราบเลี้ยงได้ เขาบอกวิธีฆ่าเลี้ยงก็โดยการเผาเหรียญเงินปากผีของเลี้ยง จูหยวนคาดคั้นจากวันพุธ เพื่อขอเหรียญ แต่วันพุธไม่ยอมให้ ทศน้อยใจที่จูหยวนเห็นวันพุธสำคัญกว่าตน จึงทำของใส่วันพุธแต่จูหยวนช่วยไว้แล้วไล่ทศออกไปจากสำนัก ทำให้ทศยิ่งแค้นใจ...

FANCLUBENJOYJAM on March 06, 2018, 08:52:57 AM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 12 วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561







หลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ป่วย ขอให้ธงชาติ ( วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) ไปตามอุไร(หมวย กัญกร)มา พินทุอร(มายด์ วรัทยา) พา ธงชาติไปบ้านสวน อุไรเป็นห่วงหลวงตาอ่ำมาก แต่ไม่สามารถช่วยได้ หลวงตาอ่ำละสังขาร สั่งเสียให้บุญคง(เหม ภูมิภาฑิต) ศิษย์ร่วมสำนักกับเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ช่วยเหลือเลี้ยง ให้เก็บศพของตนไว้ จนกว่าทุกอย่างสงบลง ค่อยจัดการตามประเพณี

เลี้ยงปฏิเสธการช่วยเหลือของบุญคง แต่อุไรขอร้องให้เห็นแก่ความปลอดภัยของวันพุธ(เด่นคุณ)กับพินทุอร เลี้ยงจึงใจอ่อน

อาคม(โก โกสินทร์)ใช้จือไปเอาเหรียญเงินปากผีจากรุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เพราะมาลิน(จอย รินลณี) เริ่มไม่ให้เงินอาคมใช้เหมือนเดิม จือทำงานไม่สำเร็จ โดนเลี้ยงเล่นงานจนตาย ทำให้อาคมเริ่มกลัว เขากลับไปหาเนียง(ชาม ไอยวริญท์) เมียเก่าที่เป็นลูกสาวของหมออาคมเขมร เนียงมีของดีหลายอย่าง เนียงต่อว่าอาคมที่ทิ้งตนไปหามาลิน อาคมจำใจรับเนียงมาอยู่ในบ้าน

รุ้งแก้วมาหาวันพุธที่สำนักจูหยวน(เต๋า สมชาย) แต่วันพุธขอให้รุ้งแก้วกลับไปและไม่ให้ยุ่งกับเรื่องของเลี้ยงอีก รุ้งแก้วน้อยใจกลับมาที่บ้านสวนของอุไร จึงได้รู้ว่าอุไรถูกทำร้าย เป็นห่วงมาก จึงให้พินทุอรมาอยู่ที่บ้านสวน พินทุอรมีปากเสียงกับมาลิน มาลินจำใจง้ออาคม เพราะอาคมยังทำหน้าที่เป็นประธานบริษัทอยู่ เนียงไม่ค่อยพอใจและประกาศว่าจะเอาสมบัติของมาลินมาเป็นของตนให้หมด

วันพุธทำพิธีเผาเหรียญของเลี้ยง เลี้ยงเจ็บปวด วันพุธเอาวิชาเตโชกสิณมาทำร้ายเลี้ยงที่บ้านร้าง แต่เลี้ยงใช้วิหคภูตมารับ เขาเป็นห่วงวันพุธ เพราะเตโชกสิณจะทำให้เหนื่อย วันพุธสลบไป ตันกับมหาบุญคงมาช่วยไว้ ธงชาติเตือนสติวันพุธให้เลิกยุ่งกับเลี้ยง เขาตั้งข้อสังเกตว่าเลี้ยงกับวันพุธต้องมีอะไรเกี่ยวพันกัน เพราะเลี้ยงไม่เคยทำร้ายวันพุธเลย เลี้ยงแก้แค้นด้วยการฆ่ายุรีตายแล้วกักขังวิญญาณของยุรีไว้ ทำให้จูหยวนแค้นมาก

อาคมกับมาลินอุปการะทศ นำทศไปขอขมาจูหยวน ทำให้จูหยวนใช้ทศเป็นเครื่องมือจัดการเลี้ยง ทศมุทะลุและแค้นเลี้ยง จึงมาหาที่วัด แต่เลี้ยงเล่นงานทศจนมีลายดอกไม้ขึ้นที่หน้า ทศคาดคั้นวันพุธให้เอาเหรียญทองมาให้ตนทำพิธีเผา เพราะนั่นคือวิธีการเดียวที่ทำให้เลี้ยงตาย แต่วันพุธปิดบังไว้ เขาซ่อนเหรียญทองไว้ในห้องที่บ้าน...

FANCLUBENJOYJAM on March 13, 2018, 08:54:02 AM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 13 วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561









          อาคม(โก โกสินทร์) กับมาลิน(จอยรินลณี) อุปการะทศ นำทศไปขอขมาจูหยวน ทำให้จูหยวนใช้ทศเป็นเครื่องมือจัดการเลี้ยง ทศ(ตั้ม ศรัณย์) มุทะลุและแค้นเลี้ยง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) จึงมาหาที่วัด แต่เลี้ยงเล่นงานทศจนมีลายดอกไม้ขึ้นที่หน้า ทศคาดคั้นวันพุธให้เอาเหรียญทองมาให้ตนทำพิธีเผา เพราะนั่นคือวิธีการเดียวที่ทำให้เลี้ยงตาย แต่วันพุธปิดบังไว้ เขาซ่อนเหรียญทองไว้ในห้องที่บ้าน

          อุไร(หมวย กัญกร)พาพินทุอร(มายด์ วรัทยา)มาที่บ้านร้างเพื่อเปิดเผยความจริงว่าเลี้ยงคือพ่อของวันพุธ(เด่นคุณ) กับพินทุอร แต่ไม่ทันไร ร่างของเลี้ยงก็เกิดไฟลุกพรึบแล้วหายวับไปทันที ทุกคนตกใจมาก โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว เหตุที่เลี้ยงถูกไฟเผานั้นเกิดจากวันพุธทำพิธีเผาเหรียญทองเงินปากผีที่บ้านสวนของอุไรแม้รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) จะห้ามปรามแต่ก็ไม่สำเร็จ ทศซึ่งตั้งใจมาพบรุ้งแก้วเพื่อเค้นความจริงเรื่องเหรียญเงินปากผีจึงได้รู้ว่าวันพุธแอบซ่อนเหรียญไว้ทั้งที่ตนกำลังจะตายก็โกรธมาก แย่งเหรียญจากวันพุธ ขณะที่เลี้ยงกำลังจะถูกทศทำร้ายจนตาย พญาอินทรีของบุญคง(เหม ภูมิภาฑิต)ก็มาช่วยไว้ได้ ทำให้เลี้ยงได้เหรียญคืนแล้วใช้วิหคภูตทำร้ายทศจนตาย วันพุธแค้นใจมาก โกรธเลี้ยงมากที่ฆ่าทศ ประกาศเป็นศัตรูกับเลี้ยงไปจนวันตาย เลี้ยงเสียใจ

          วันพุธกลับมาหาจูหยวน(เต๋า สมชาย) และสารภาพว่าเหรียญทองอยู่ที่ตน จูหยวนบันดาลโทสะทำร้ายวันพุธ แต่เลี้ยงมาช่วยไว้ได้ ทำให้จูหยวนยิ่งสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเลี้ยงกับวันพุธมากยิ่งขึ้น จูหยวนตามมาฆ่าเลี้ยง แต่เพลี่ยงพล้ำ ก่อนจูหยวนจะถูกเลี้ยงฆ่า บุญคงได้ถอดจิตมาห้ามไว้ ไม่อยากให้เลี้ยงทำบาปอีก แต่มาลินถูกวิหคภูตจิกจนบาดเจ็บ วันพุธยอมรับว่าเลี้ยงเป็นพ่อ เลี้ยงขอให้วันพุธกลับบ้าน วันพุธกลับไปบ้านสวน ขอให้เสริมรุ้งแก้วและทุกคนกลับบ้าน ทุกคนดีใจมาก เนียง (ชาม ไอยวริญท์) หึงมาลิน แต่ก็ยอมช่วยทำน้ำมนต์รักษาลายดอกไม้ที่หน้าของมาลิน โดยใช้เหล็กไหลโกฏิปีมาช่วยไว้ได้

FANCLUBENJOYJAM on March 13, 2018, 09:00:21 AM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 14 วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561









          เลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ)วางแผนที่จะให้วันพุธ(เด่นคุณ) กับรุ้งแก้ว(อายกมลเนตร)เข้าไปทำงานที่บริษัท ด้วยกลัวว่าหากทิ้งเวลาให้เนิ่นนานออกไปจะไม่ดี จึงขอให้บุญคงเข้าไปซื้อหุ้นจากมาลิน(จอย รินลณี)ที่กำลังต้องการเงินสด อาคม(โก โกสินทร์)กดดันให้มาลินต้องขายหุ้น และกล่อมให้มาลินขายหุ้นได้สำเร็จ โดยมีเงื่อนไขว่าบุญคง(เหม ภูมิภาฑิต )จะส่งตัวแทนเข้าไปนั่งบริหารงานในบริษัทด้วย เลี้ยงไปขอความช่วยเหลือให้พระสยาม(เอ็กซ์ ธิตินันท์)เข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงวันพุธ

          มาลินกับอาคมตกใจมากที่สยามยังไม่ตาย ซ้ำยังอยู่ฝ่ายเดียวกับบุญคง และเพิ่งจะกระจ่างว่าบุญคงกับเลี้ยงร่วมมือกันเพื่อจะซื้อบริษัทคืน มาลินแค้นใจมาก หาทางแย่งชิงเหรียญทองเงินปากผีจากวันพุธมา เพื่อที่ตนจะได้มีอำนาจเหนือเลี้ยง และไม่ต้องกลัวว่าพวกวันพุธจะฟ้องยึดทรัพย์สินทั้งหมดคืน

          เนียง (ชาม ไอยวริญท์) วางแผนเข้ามาอยู่ในบ้านวันพุธผ่านเมฆา(แน็ค ชาลี) ทำให้น้อยเสียใจมาก เนียงหวังจะมาเอาเหรียญเงินปากผีไปเป็นของตนเพราะรู้ว่าจะทำให้ปราบทุกสิ่งทุกอย่างได้ และตนจะได้ครอบครองสมบัติทั้งหมดของเลี้ยง แต่บุญคงกับเลี้ยงไม่ไว้ใจ เนียงใช้อาคมทำอะไรไม่ได้ ทำให้เนียงเริ่มกังวล

          มาลินร่วมมือกับจูหยวน(เต๋า สมชาย) คืนหนึ่งจูหยวนส่งรถผีไปชนรถของวันพุธจนพลิกคว่ำ บุญคงนำส่งโรงพยาบาล เลี้ยงไปแก้แค้นจูหยวน แต่สู้จูหยวนไม่ได้ คืนนั้นเองที่มาลินออกอุบายเอาเสื้อผ้าเปื้อนเลือดวันพุธกลับบ้าน ซึ่งมีเหรียญทองเงินปากผีที่ทางโรงพยาบาลถอดตอนแสกนร่างกาย แล้วเอาเหรียญทองปลอมที่อาคมเคยทำไว้หลอกขายพวกบ้าเครื่องรางไว้แทน ส่วนเหรียญจริงนั้นนำใส่ไว้ในถุงอาคมของจูหยวน ทำให้เหรียญทองเงินปากผีของเลี้ยงเสื่อมลง

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:15:07 PM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 15 วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561









          เมื่อวันพุธ (เด่นคุณ) รู้ความจริงว่าจูหยวน(เต๋า สมชาย)เป็นคนฆ่าเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ)ตาย ทำให้เขารู้สึกผิดมากเพราะเขาถูกจูหยวนหลอกใช้มาโดยตลอด วันพุธต้องการเอาเหรียญทองเงินปากผีมาคืนเลี้ยงให้ได้ เขาจึงตัดสินใจไปหาจูหยวน อุไร(หมวย กัญกร)และทุกคนห้ามก็ไม่ฟัง รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) กับพินทุอร(มายด์ วรัทยา) นั่งสมาธิเพื่อให้เป็นบารมีแก่วันพุธชนะศัตรู ขณะเดียวกันอุไรก็มาหาเลี้ยง แต่เลี้ยงรีบไปช่วยวันพุธ อุไรจึงส่งกระแสจิตไปยังบุญคง (เหม ภูมิภาฑิต)

          ที่สำนักจูหยวน วันพุธต่อสู้กับจูหยวน โดยมีเลี้ยงช่วย วันพุธแย่งเหรียญทองเงินปากผีมาได้สำเร็จแล้วโยนไปช่วยเลี้ยง เลี้ยงอ้าปากรับเหรียญ จูหยวนตกใจ รีบหนีไปมาลินกลับมาบ้าน และเมื่อตนรู้ว่าเหรียญไม่ได้อยู่กับจูหยวนแล้ว มาลินตกใจมาก จูหยวนแนะให้ มาลินยอมรับเนียง(ชาม ไอยวริญท์) กลับมา เพื่อจะได้แย่งของดีของเนียงมาสู้กับกลุ่มของเลี้ยง ส่วนอาคม(โก โกสินทร์)ก็ยังมีแผนเหมือนเดิมคือให้เนียงมาทำให้มาลินตายใจ แล้วฮุบสมบัติภายหลัง เมฆา(แน็ค ชาลี)ดีใจมาก รีบไปรับเนียงกลับมาอยู่ด้วยกันในที่สุดเนียงก็กลับมาอยู่ที่บ้านวันพุธ เนียงใช้วิชามารทำให้เมฆาสยบอยู่กับตัวเอง และเยาะเย้ยมาลินให้ได้อาย โดยไม่รู้ว่ามาลินมีแผนการร้ายรออยู่ ...

FANCLUBENJOYJAM on March 15, 2018, 09:16:30 PM
ละคร “เงินปากผี” ตอน 16 (ตอนจบ) วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561









          ตัน(สิงโต นำโชค) ถูกเมฆา(แน็ค ชาลี)ทำร้าย เลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ)ส่งวิหคภูตจิกตาเมฆาจนบอดทั้งสองข้าง เหล็กไหลของจูหยวน(เต๋า สมชาย) ทำให้เลี้ยงและบุญคง (เหม ภูมิภาฑิต)ทำอะไรไม่ได้ บุญคงใช้พญาอินทรีนำวิญญาณเลี้ยงหนีไปได้ อุไร(หมวย กัญกร)ถูกมาลิน(จอย รินลณี)ฆ่าตาย บ้านร้างถูกเผา ร่างของเลี้ยงถูกเผาไปพร้อมกับบ้านร้าง การตายของอุไรทำให้วันพุธ(เด่นคุณ)และทุกคนเศร้าโศกมาก วันพุธประกาศว่าจะแก้แค้นแทนอุไรให้ได้ มาลินกลับมาที่บ้าน แล้วก็พบว่าเสริม(จ๊อบ นิธิ)ถูกเลี้ยงสิงอยู่ ก็รีบไปหาอาคม(โก โกสินทร์) เพราะหมดที่พึ่ง ทั้งสองตัดสินใจมาหาจูหยวน และอาคมได้รู้ความจริงจึงพยายามแย่งเหรียญจากจูหยวน จูหยวนโกรธมากใช้ มาลินสะกดจิตและฆ่าอาคมเสีย อาคมขับรถมาที่คอนโดของมธุรส(จีน่า) ทำให้รู้ว่าอาคมยังติดต่อกับมธุรสอยู่ มาลินฆ่ามธุรสตายตามมาด้วยอาคม จูหยวนเรียกวิญญาณของอาคมไปกักขัง วันพุธยอมเรียนวิชาวิหคภูต และวิชาพญาอินทรีของบุญคง ส่วนบุญคงก็เอาผงธูปร้อยแปดวัดของหลวงตาอ่ำมาให้รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร)ปลดปล่อยวิญญาณที่สำนักจูหยวน เพื่อทำให้จูหยวนอ่อนพลัง ถึงวันที่วันพุธไป วันพุธได้เหรียญทองเงินปากผีจากเลี้ยงไปจูหยวนอ่อนพลัง มาลินแย่งเหล็กไหลไปจากจูหยวน ทำให้จูหยวนถูกเหรียญทองเงินปากผีเล่นงาน จุดจบโดยผลกรรมจาการกระทำของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม "เงินปากผี" ตอนจบ...