happy on August 27, 2016, 09:08:06 PM
“เลิร์นพลัส” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม25” จัดโครงการ
“The Ideal Project เติมความรู้ มุ่งสู่มหาวิทยาลัย”
สานฝันนักเรียนทั่วประเทศ ออนทัวร์ติวเข้มโดยอาจารย์พิเศษชื่อดังระดับประเทศ


                   “บริษัท เลิร์นพลัส จำกัด” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม25” จัดโครงการ “The Ideal Project  เติมความรู้   มุ่งสู่มหาวิทยาลัย” บุกติวเข้ม 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ขอนแก่น, สงขลา, เชียงใหม่, กรุงเทพฯ และทอล์คโชว์แนะแนวการศึกษา SUCCESSFUL BLUEPRINT เพื่อเตรียมพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัยอย่างมี  เป้าหมาย ชูกลยุทธ์เทคนิคขั้นตอนการสอนที่แตกต่างแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความยั่งยืน เน้นสอนสดผ่าน 5 อาจารย์พิเศษชื่อดังระดับประเทศ เพื่อพิชิต ข้อสอบทั้งโควต้า และ 9 วิชาสามัญ ตั้งเป้าสร้างโอกาสทางการเรียนรู้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันทั่วประเทศไทย

                   อาจารย์พีระ บ.บุพพาจารย์ ผู้ริเริ่มโครงการ “The Ideal Project และผู้ก่อตั้งสถาบันแห่งการเรียนรู้เพื่ออนาคต ไอเดียล ฟิสิกส์ กล่าวว่า เพื่อขจัดปัญหาความกังวลในการเตรียมตัวสอบ นักเรียนหลายคน มักจะสับสนในการเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนามเข้ามหาวิทยาลัย ดังนั้น จึงจัดโครงการ “The Ideal Project เติมความรู้ มุ่งสู่มหาวิทยาลัย” เพื่อเตรียมความพร้อมและการเรียนรู้เทคนิคขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอาจารย์พิเศษชื่อดังระดับประเทศที่จะมาถ่ายทอดหลักสูตรการสอนที่ใช้เน้นความ เข้าใจ และสามารถนำไปลุยในสนามสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


อ.พีระ บูชาบุพพาจารย์ (อาจารย์มัก)

                   โครงการ “The Ideal Project” ติว ON TOUR ทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีความตั้งใจจริง มาเรียนรู้เทคนิคพร้อมกลยุทธ์การทำข้อสอบ พิชิตโจทย์ 2 วันเต็ม ด้วยการเรียนการสอนแบบสดๆ อาจารย์ผู้สอนกับนักเรียน โดยทำการเรียนการสอนทั้งหมด 5 วิชา ได้แก่ เคมี ฟิสิกส์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคม แบ่งการสอนเป็นแบบโควต้า และ 9 วิชาสามัญ รวม 4 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น สงขลา เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ โดยครั้งที่ 1 จังหวัดขอนแก่น ติวข้อสอบรับตรง ม.ขอนแก่น เปิดรับ 1,500 ที่นั่ง , ครั้งที่ 2 จังหวัดสงขลา ติวข้อสอบรับตรง ม.สงขลา เปิดรับ 1,100 ที่นั่ง , ครั้งที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่ ติวข้อสอบรับตรง  ม.เชียงใหม่  เปิดรับ 1,200 ที่นั่ง , ครั้งที่ 4 กรุงเทพฯ ติว 9 วิชาสามัญ มธ.รังสิต เปิดรับ 3,000 ที่นั่ง ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการเพียงวิชาละ 60 บาท ส่วนนักเรียนที่ไม่สามารถมาเรียนสด สามารถเรียนผ่าน ช่องทาง iDEAL Everywhere ได้ไม่จำกัดจำนวน  และปิดท้ายด้วยโครงการทอล์คโชว์แนะแนวการศึกษา SUCCESSFUL BLUEPRINT โดยทีมอาจารย์ THE iDEAL และแขกรับเชิญ ที่จะมาแนะนำเทคนิคการวางแผนพิชิตปัญหาต่างๆ ด้วยสุดยอดกลยุทธ์ พูดคุยกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่มหาวิทยาลัย และการทำให้รู้จักคณะต่างๆ รวมทั้งอาชีพที่น่าสนใจในอนาคต โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแนะแนวในครั้งนี้ สามารถเข้าร่วมได้ทั้ง มัธยมศึกษาปีที่ 4 , 5 , 6 และผู้ปกครองทั่วไป ค่าสมัครเข้าร่วม 300 บาท โดยผู้   เข้าร่วมโครงการ ติว ON TOUR ทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการนำมาเป็นส่วนลดถึง 50% ในการลงคอร์สตะลุยโจทย์ในวิชานั้นๆ และผู้เข้าร่วมทอล์คโชว์แนะแนวการศึกษา SUCCESSFUL BLUEPRINT จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการนำมาเป็นส่วนลดสูงสุดรวมมูลค่า 2,500 บาท ในการลงคอร์สติวทั้ง 5 วิชา

                   สำหรับอาจารย์ติวเตอร์ทั้ง 5 ท่าน ที่ได้รับการไว้วางใจจากนักเรียนในสถาบันให้เป็นสุดยอดกูรู ซึ่งประกอบไปด้วย อ.พีระ บูชาบุพพาจารย์ (อาจารย์มัก) วิชาฟิสิกส์ จากสถาบัน ideal Physics, ดร.ธนพงษ์ กรีธาดำรงเดช (ครูบิ๊ก) วิชาเคมี จากสถาบัน A BIG Center, อ.ณัทธนัทธ์ เลี่ยวไพโรจน์ (ครูป๊อป) วิชาสังคม จากสถาบัน KRU-POP Schoolafe, อ.พิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน (ครูพิชชี่) วิชาภาษาอังกฤษ จากสถาบัน ENGLICIOUS และ อ.อนุสรณ์ มั่นสัณฐิติ (ครูคริส) วิชาภาษาไทย จากสถาบัน   TIGHT THAI

                   ทั้งนี้โครงการ “The Ideal Project เติมความรู้ มุ่งสู่มหาวิทยาลัย” เป็นโครงการไม่แสวงหาผลกำไร รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทย โรงเรียนที่ห่างไกล  ในถิ่นทุรกันดารเพื่อสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ ได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมยิ่งขึ้น โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน  ถึง 31 ตุลาคม 2559 ผ่านช่องทาง : www.theideal.xyz   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091-127-1270