happy on August 27, 2016, 08:05:17 PM
ภูเก็ตออร์คิดเปิดตัวมาสคอต “กวินไลเดอร์” เติมเต็มความสุขให้กับวันหยุดอันแสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว


ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา รีสอร์ทที่โดดเด่นในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข รอยยิ้ม และความสนุกสนานให้แก่ทุกคนในครอบครัว โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวมาสคอส “กวินไลเดอร์” ตัวแทนความสนุกสนาน ที่จะคอยดูแลเด็กๆ และแขกผู้เข้าพัก ที่บริเวณสไลเดอร์ยักษ์ เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่านได้มีความสุขในวันหยุดที่แสนวิเศษกับเพื่อนและครอบครัว ด้วยสไลเดอร์ยักษ์ที่สามารถเลือกดีกรีแห่งความสุขที่ความสูง 7.5 เมตร หรือที่ความสูงถึง 12 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำถึง 3 สระ สำหรับผู้ใหญ่และเด็กเล็ก ภายในรีสอร์ท

“กวินไลเดอร์” คือตัวแทนแห่งความสนุกสนานอย่างเป็นทางการของ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา เดินทางมาจากดินแดนขั้วโลกใต้อันหนาวเหน็บ เพื่อค้นหาสวนสวรรค์ที่อยู่ในดินแดนไกลแสนไกล จนกระทั่งตกหลุมรักแสงอาทิตย์อันระยิบระยับของเกาะภูเก็ต และสไลเดอร์ยักษ์สีสันสดใสใน ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ของกะตะกรุ๊ป งานอดิเรกของมันคือการเล่นไถลตัวแล้วพุ่งลงน้ำอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงการสอนเด็กๆให้ลื่นไถลแบบมือโปร และเล่นสนุกกับเด็กๆ ตลอดวัน กวินไลเดอร์มีความสุขมากเมื่อได้เห็นเด็กๆ หัวเราะและยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มอบความสนุกสนานของสายน้ำอันชุ่มฉ่ำเพื่อสร้างวันหยุดที่แสนสุขให้กับทุกคนในครอบครัว รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ชายหาดเพียง 100 เมตร สวนขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และให้บริการสระว่ายน้ำจำนวน 3 สระ พร้อมด้วยสไลเดอร์ยักษ์ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศพลูบาร์ที่โดดเด่นด้วยรูปปั้นบายน

กะตะกรุ๊ปเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 36 มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หลากหลายและโดดเด่นให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มีความโดดเด่นในบรรยากาศของสวนสวรรค์ ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์แห่งความสุขและความสนุกสนาน สำหรับแก็งค์เพื่อน และทุกคนในครอบครัว การตกแต่งผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแห่งความเป็นไทย ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น การต้อนรับอันอบอุ่นของพนักงาน พร้อมด้วยความหลากหลายในด้านอาหาร ตั้งแต่ ของว่างริมสระ อาหารตามสั่งเลิศรส บุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู ตลอดจนกาแฟ Lavazza สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ ห้องประชุมสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 500 คน ในบรรยากาศที่โอ่อ่า ทันสมัย นอกจากนี้ แนวคิดที่มุ่งเน้นครอบครัวเป็นสำคัญ แขกผู้เข้าพักสูงวัยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยความใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัยต่อแขกผู้เข้าพักทุกคน 

สามารถสำรองห้องพัก ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา โทร: +66 (0) 76-358-300, porrsvn@katagroup.com หรือเยี่ยมชม www.katagroup.com/phuket-orchid หรือ https://www.facebook.com/PhuketOrchidResortandSpa และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่  https://www.facebook.com/katagroupresorts.











เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี มุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ภายใต้สโลแกน “เราไม่มีถนนขวางกั้น ความรักของท่านกับทะเล” ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์บียอน รีสอร์ท (Beyond Resort) 3 แห่ง ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort KhaoLak) จังหวัดพังงา และบียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ อีก 2 แห่งที่เน้นสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ กะตะ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา (Kata Beach Resort and Spa) และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรมลำดับที่ 6 ได้แก่ โนโวเทลสมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (NovotelSamui Resort Chaweng Beach Kandaburi) บนเกาะสมุย บริหารงานโดยแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก และกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทจะเปิดตัวโครงการ “บิยอน ป่าตอง” (Beyond Patong) ในคอนเซ็ปต์ "Deep Blue Sea" ดีไซน์ที่ใส่ความงามใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้ บิยอน ป่าตอง เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งโรงแรมจะเปิดให้บริการในปี 2017 และช้อปปิ้งพลาซ่าจะเปิดให้บริการในปี 2016

ด้วยคอนเซ็ปต์โรงแรมที่หลากหลาย กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท พร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก และครอบครัว รวมถึงผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย
« Last Edit: August 27, 2016, 08:18:52 PM by happy »