Gmail on August 24, 2016, 10:02:37 PM


เว็บไซต์เมทัลบริดจ์ เว็บสุดฮอตที่ดึงผู้ชมเดือนล่าสุดทะลุกว่า 1.5 ล้านคนต่อเดือนล่าสุดปรับโฉมคลิปรายการ “โอตาคุแลนด์ EP#13”ดึงแฟนพันธุ์แท้เกม การ์ตูน ของเล่น ภาพยนตร์ และฮีโร่





   นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด ในฐานะเว็บมาสเตอร์ผู้พัฒนาเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) ผู้นำอันดับ 1 ด้านเว็บรีวิว เกม การ์ตูน ของเล่น  และภาพยนต์(ที่ได้รับการจัดอันดับโดย www.truehits.netมาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 เดือน) ซึ่งล่าสุดปรากฏว่า มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจำนวนมากกว่า 1.5 ล้านราย(จากการเก็บข้อมูลโดย Google Analytics) รวมถึงมีอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ (UIP) สูงถึงกว่า 6.5 แสนราย ทั้งนี้เนื่องจากเว็บไซต์ดังกล่าว มีการปรับปรุงรูปแบบการนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับเกม การ์ตูน ของเล่น ของสะสม รวมถึงภาพยนตร์ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ตั้งเป้าการขยายฐานผู้ชมให้มากกว่า 2 ล้านรายต่อเดือน และมี UIP มากกว่า 1 ล้านรายภายในต้นๆ ปี 2560
 

นายจารุสิทธิ์ กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีการปรับรูปแบบของรายการ  “โอตาคุแลนด์”ซึ่งเป็นคลิปวิดิโอออนยูทูป ที่จัดทำมาเป็นประจำทุกเดือน ปัจจุบันเป็นตอนที่ 13 แล้ว โดยในคลิปตอนใหม่ล่าสุดของรายการ“โอตาคุแลนด์ OTAKU LAND Ep#13” มีการเพิ่ม สาระความบันเทิง ตลอดจนข่าวเด่นประเด็นร้อน ของวงการ เกม การ์ตูน ของเล่น ในรอบเดือน มาร่วมเพิ่มสีสันและเพิ่มเติมความสดใหม่ ให้แก่รูปแบบรายการทั้ง 3 ช่วง เพื่อสนองตอบความต้องการของสมาชิกและผู้สนใจให้เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด
 

สำหรับรายการ “โอตาคุแลนด์ ตอนที่ 13” เหล่าแอดมินรายการโอตาคุแลนด์ ทั้ง 3 คน ได้แก่ แอดมิน Ak47 , Blacksmith และเว็บมาสเตอร์ มาร่วมทำการแข่งขันกันแข่งขันตอบปัญหา ในหัวข้อสุดยอดคำถามกันดั้ม แบบที่แฟนๆกันดั้มทุกเพศทุกวัยคาดไม่ถึง  ช่วงที่สอง Otaku News ซึ่งเป็นช่วงใหม่ของรายการ ที่รวบรวมข่าวเด่นอันเกี่ยวข้องกับเกม การ์ตูน ของเล่นกันแบบเข้มข้น รวมถึงข่าวของเกมโปเกมอน โก (Pokemon Go) เกมใหม่สุดฮิตของโลกในขณะนี้ และข่าวการกลับมาของเกมในตำนาน แร็กนาร็อก (Ragnarok) อีกทั้งการแนะนำการ์ตูนเรื่องใหม่ “ม๊อบ ไซโค 100” ที่เป็นผลงานจากผู้สร้าง One Punch Man การ์ตูนฮีโร่อันโด่งดัง เป็นต้น” นายจารุสิทธิ์ กล่าว
 

นอกจากนี้ โอตาคุแลนด์ยังมีปิดท้ายรายการด้วยการสัมภาษณ์คนดังในOtaku Starโดยในเทปนี้ทางรายการเชิญทุกท่านพบกับ “คุณ โทนี่ โอฬาริก” แอดมินกลุ่ม S.I.C คาเมนไรเดอร์ที่จะมาแนะนำความรู้และเปิดตัวของสะสมในไลน์S.I.C.ซึ่งหาดูได้ยากด้วย ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆของทางเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม ได้ที่ www.Metalbridges.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัดโทร 02-668-3500




« Last Edit: August 24, 2016, 10:05:19 PM by Gmail »