happy on August 16, 2016, 01:39:45 PM
รับกระแส “บอลไทยอยู่ในสายเลือด”
LINE Football League Manager ดึง “ซิโก้” เป็นพรีเซนเตอร์
ต้อนรับบอสใหม่ เล่นเกมวันนี้ รับการ์ด “ซิโก้” ฟรี!


กรุงเทพฯ ประเทศไทย - วันที่ 15 สิงหาคม 2559 – LINE Football League Manager เกมสำหรับผู้จัดการทีมฟุตบอลมือโปรจาก LINE จัดเต็มตอบรับกระแสบอลไทยอยู่ในสายเลือด ดึง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชคนเก่งแห่งทีมชาติไทยเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมปรับโฉมเกมรูปแบบใหม่ คู่กับอีเวนท์ในเกมต้อนรับกุนซือมากฝีมือแบบไม่อั้น!

หลากความพิเศษต้อนรับสุดยอดโค้ช “ซิโก้” สู่เกม LINE Football League Manager

1) รูปแบบเกมโฉมใหม่ต้อนรับสุดยอดกุนซือ “ซิโก้” โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ “Our Manager, Our Game” ทั้งไอคอนแอพฯ ฉากต่างๆ รวมถึงไอเทมใหม่ๆ ในเกม ไม่ว่าจะเป็นการ์ดตัวละคร ตั๋วกาชา ไอเทมอัพเกรด และแพ็คเกจต่างๆ เป็นต้น

2) อัพเดทโหมดใหม่ World Challenge ตะลุยเคลียร์ 267 สเตจสุดท้าทายทั่วโลก พร้อมรับรางวัลมากมายตลอดเส้นทาง โดยโหมดเคลียร์ทุกสัปดาห์ ให้คุณเล่นได้สนุกไม่รู้จบ



3) อีเวนท์ & โปรโมชั่นมากมายจัดเต็ม แฟนคลับซิโก้ไม่ควรพลาด

   •   ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 16 – 19 ส.ค. นี้ รับฟรี! ไอเทมเพิ่มโอกาสอัพเกรดการ์ด 30%
   •   สมัครเล่นเกมและสร้างทีมใหม่ รับฟรีทันที การ์ดซิโก้ 7 ดาว! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
   •   แพ็คเกจซิโก้ (1,000 Golden Ball, การ์ดซิโก้ 9 ดาว และ ไอเทมเพิ่มโอกาสอัพเกรดการ์ด 100%) และ Gacha ซิโก้ (ลุ้นรับการ์ดซิโก้ 8 ดาว หรือการ์ดซิโก้ 9 ดาว) ในราคาสุดพิเศษ เปิดจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น!


LINE Football League Manager เกมบนมือถือที่จะทำให้คุณเป็นผู้จัดการทีมระดับมืออาชีพ กับการเลือกสุดยอดนักเตะระดับโลก มาสร้างทีมในฝัน ไล่ล่าความสำเร็จ เพื่อพิสูจน์ว่าคุณคือแชมป์เปี้ยนตัวจริง พร้อมเพิ่มความสมจริง ด้วยลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก FIFPro ในการใช้ชื่อและภาพจริงของนักเตะชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 50 ประเทศ
 
ติดตามข้อมูลข่าวสาร LINE Football League Manager ได้จากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ “LINE GAME” (ค้นหาไอดี: @linegamethailand)









###

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้พัฒนาบริการแอพพลิเคชั่น LINE บนสมาร์ทโฟน เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 230 ประเทศทั่วโลก

ติดอันดับ 1 ในกลุ่มแอพฯ ดาวน์โหลดฟรีถึง 60 ประเทศ มีบริการส่งข้อความทั้งแบบส่วนตัว (สนทนา 1:1) และแบบกลุ่ม รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการส่งข้อความแล้ว สติกเกอร์ยังเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก LINE คอร์ปอเรชั่น มีบริการอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่แอพฯ เกมต่างๆ ไปจนถึงแอพฯ ถ่ายภาพ  / แชร์รูปภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE สามารถดูได้ที่ http://linecorp.com/th/