happy on August 08, 2016, 04:52:26 PM
แบรนด์ MUKU ส่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกี่ยวกับครีมบำรุงผิวหน้า Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท


                  แบรนด์ MUKU  ส่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกี่ยวกับครีมบำรุงผิวหน้า  Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท ชูจุดเด่นกับสโลแกน “ตึงกระชับ.... ขาวใสได้ทุกวัน” นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นสารสกัดเข้มข้นจากรังไข่ปลาแซลมอนและอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติพรีเมี่ยม พาเหรดพร้อมสรรพคุณบำรุงใบหน้าอย่างตรงจุด

                  แบรนด์ MUKU  แนะนำครีมบำรุงผิวหน้า Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท สารสกัดเข้มข้นด้วยส่วนผสม รังไข่ปลาแซลมอน (salmon Placenta)นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินมากกว่า 20ชนิด ผสานคุณค่าของส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด จึงช่วยฟื้นฟูผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสเติมความชุ่มชื้นและเพิ่ม ความยืดหยุ่นให้กับผิว รอยดำหรือรอยแดงจากสิวค่อยๆๆจางลง คืนความสดใสให้ธรรมชาติ.......รวมถึงเอมไซม์ที่ร่างกายนำไปใช้ได้กว่า1000ชนิด และมีส่วนช่วยกระตุ้นในการสร้างการทำงานของ Growth Factor

                  ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการคิดค้นและพัฒนา Placenta จากปลาเป็นครั้งแรก  โดย Placenta สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอนหรือ (Salmon Ovary Peptide) หรือที่ญี่ปุ่นเรียกว่า  Salmon Placenta ซึ่งผลวิจัยเมื่อเทียบต่อกรัมจะให้คุณค่าและสรรพคุณมากกว่า Placenta ตัวอื่นและได้ยอมรับว่ามีความใกล้เคียงและเข้ากับของมนุษย์มากที่สุด ผลิตภัณฑ์มีน้ำหนัก 30 ML ราคา  1,290  บาท


                  Salmonbright  เหมาะกับใคร

1.       ผู้ที่ต้องการความขาวกระจ่างใส      2.      ผู้ที่มีรูขุมขนกว้างและผิวหยาบกร้าน 3.       ผู้ที่ต้องการให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ
4.       ผุ้ที่พักผ่อนน้อยและมีขอบตาคล้ำ    5.       ผุ้ที่เป็นสิวและมีรอยดำรอยแดงจากสิว    6.       ผู้ที่มีผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้น
7.       ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว      8.       ผู้ที่มีปัญหาเรื่องความมันส่วนเกิน


                  อย่างไรก็ตามสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่   สนามบินดอนเมือง ทั้งภายในและ ภายนอกประเทศ โซน   THE MALL SKY PORT , BETREND SIAM PARAGON , LASHES , LOFT และ EVEANDBOY  ติดตามผ่านสังคมออนไลน์  www.mukugroup.com

Instagam: Salmonbright   FanPage  :Salmonbrightbymuku    หรือสอบถาม 089-505-7444